Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 35:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Bây giờ, thế giới này linh thảo mọc khắp nơi, chỉ cần nhổ một nắm cỏ dại ven đường, cũng có thể mang về vài cây cực phẩm. Điều kiện tốt như vậy, nếu cô không thể thực hiện được tự do luyện đan, mở lò là thượng phẩm thì thật sự phải tự cho mình một tiếng "chậc" rồi.

Thời đại luyện đan còn phải xem sắc mặt người khác đã qua rồi, hoài bão lớn đã ấp ủ từ thời thơ ấu cuối cùng cũng có thể thực hiện, cô muốn luyện khắp thiên hạ những linh thảo cực phẩm, trở thành đan tu lợi hại nhất trong lịch sử!

Không chỉ vậy, cô còn muốn dùng linh thảo đỉnh cấp nhất, để luyện những loại đan dược bình thường nhất, xa hoa! Phung phí! Chỉ để trả thù cho những ngày tháng túng thiếu trước đây!

Lê Tinh vừa xếp hàng vừa quan sát những linh thảo xung quanh, không hề cảm thấy nhàm chán, hai giờ sau cuối cùng cũng đến lượt cô. Theo quy định chỉ được một người thân đi cùng, Lý Nghĩa không chần chừ, nắm tay Lê Tinh, bước vào điện trắc nguyên.

Điện trắc nguyên rất lớn, bên trong kiến trúc có mái vòm cao tới 50 mét, từng hàng đèn chùm pha lê khổng lồ từ mái vòm rủ xuống để cung cấp ánh sáng. Hai bên hành lang dài và rộng là những ô cửa vòm trang trí, bên trong ô cửa vòm là những bức tranh điêu khắc trên đá, khắc họa cảnh người Càn Nguyên hái linh thảo, săn thú tinh, chiến đấu với thú tinh, như thể đang kể lại lịch sử của người Càn Nguyên.

10 mét lại có một lò sưởi, bên trong đốt hương liệu, khói mỏng bốc lên, ánh nắng từ cửa sổ hai bên mái vòm chiếu vào, chiếu lên làn khói, tạo thành hiệu ứng Tyndall, khiến cho đại điện thêm phần linh thiêng.



Cuối hành lang là một bục cao cực kỳ rộng rãi, chính giữa đặt một nhóm tượng ngọc bích khổng lồ - 36 người mặc trang phục cổ trang, dung mạo tuấn tú, có người đạp phi kiếm lơ lửng trên không, có người vung đao chém vào thú tinh đang lao tới, có người cầm linh thảo mỉm cười, không ai giống ai. 36 người có thần thái và động tác khác nhau, vô cùng sống động.

Lê Tinh bị những bức tượng thu hút, vô thức dừng bước. Lý Nghĩa nhỏ giọng giải thích:

"Đây là 36 hiền nhân, thần linh của đại lục Càn Nguyên."

Lê Tinh kinh ngạc, những người này trông giống như tu sĩ, chẳng lẽ nơi này còn dính líu đến nhân quả của giới tu tiên?

Cô định lên tiếng hỏi thì một giọng nói thiếu kiên nhẫn thúc giục: "Chần chừ cái gì, mau qua đây!"

Lê Tinh lúc này mới để ý, trên bục cao còn có hai người mặc áo dài xám kiểu dáng giống nhau, là những người phụ trách kiểm tra Nguyên Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook