Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 38:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Lần này, kim chỉ tinh thần lực như thể vừa dùng hết sức, không còn sức để động đậy, không ngừng run rẩy giữa vạch số không và số một vài giây sau cuối cùng cũng bình tĩnh lại, kim chỉ dừng ở vạch số không.

Người kiểm tra lắc đầu tiếc nuối, để Lê Tinh ra ngoài, tuyên bố kết quả kiểm tra:

Hỏa nguyên linh cấp Giáp, không có tinh thần lực.

Đối với kết quả này, Lê Tinh không hề gợn sóng trong lòng, thậm chí còn cảm thấy không liên quan gì đến thực lực của cô nhưng Lý Nghĩa lại rất phấn khích.

Ra khỏi điện kiểm tra, đi trên phố đông đúc, Lý Nghĩa liên tục kể lại tình hình lúc đó cho Anna, những người đi đường nghe nói con nhà họ kiểm tra ra Nguyên Linh cấp Giáp, đều đầu lai ánh mắt ngưỡng mộ.

Lý Nghĩa bị người khác nhìn như vậy, càng thêm phấn khích, như thể người kiểm tra ra Nguyên Linh cấp Giáp là hắn vậy, rất có thể diện. Lê Tinh cảm thấy hành vi khoe con của Lý Nghĩa khá trẻ con, còn Anna thì chỉ cười tủm tỉm lắng nghe, trong lòng tràn đầy hạnh phúc và vui mừng.

"Chú Lý, Nguyên Linh cấp Giáp lợi hại lắm sao?"



"Tất nhiên rồi! Ở đại lục Càn Nguyên chỉ có số ít người có Nguyên Linh, căn cứ vào độ tinh khiết và lực thân thiết với nguyên tố của Nguyên Linh để đánh giá tổng hợp, chia thành năm cấp bậc là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, trong đó Nguyên Linh cấp Giáp có độ tinh khiết và lực thân thiết cao nhất, rất hiếm thấy, trong một nghìn người có Nguyên Linh thì có thể xuất hiện một người cấp Giáp đã là nhiều lắm rồi. Đừng nói là ở thành phố Datan hạ đẳng của chúng ta, ngay cả ở thành Halsas, Hàn Yên Bảo những thành phố thượng đẳng kia, người có Nguyên Linh cấp Giáp cũng là tinh anh của xã hội."

"Vậy có cấp nào lợi hại hơn cấp Giáp không?"

Vẻ phấn khích trong mắt Lý Nghĩa thu lại không ít, gật đầu: "Có."

"Nguyên Linh chia làm năm cấp, quy tắc này do 36 hiền nhân định ra, không thể thay đổi. Nhưng theo thời gian, đại lục Càn Nguyên xuất hiện nhiều thiên tài, sức chiến đấu của họ còn cao hơn cả cấp Giáp.

Dưới tiền đề không vi phạm quy tắc của tiền nhân, để đánh giá cấp bậc hợp lý cho những chiến sĩ ưu tú này, một cấp Giáp đặc biệt đã ra đời - cấp Thiên Giáp. Nói một cách nghiêm ngặt, Thiên Giáp mới thực sự là tư chất ưu tú nhất của đại lục Càn Nguyên hiện nay, là thiên kiêu thực sự của đại lục Càn Nguyên."

Lý Nghĩa từng học trường quân đội dự bị, kiến thức cũng có, cả đời hắn không thể quên được những nhân vật thiên tài kia chói sáng đến mức nào, hoàn toàn không cùng đẳng cấp với những người bình thường như bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook