Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 41:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Lê Tinh chỉ vào một cửa hàng không có biểu tượng của Hiệp hội thương nhân, hỏi:

"Chú Lý này, chú xem, cửa hàng đó không có biểu tượng nhưng bên trong có rất nhiều người, họ không biết đến cửa hàng được Hiệp hội thương nhân chứng nhận để mua đồ thì an toàn hơn sao?"

"Đó là cửa hàng của thương nhân du lịch. Thương nhân du lịch không có địa chỉ kinh doanh cố định, mỗi khi đến một thành phố, họ sẽ nộp một khoản phí cấp phép nhỏ cho Hiệp hội thương nhân địa phương, thuê một cửa hàng là có thể kinh doanh được rồi. Trong cửa hàng của thương nhân du lịch, thường có những món đồ kỳ lạ được bán, thỉnh thoảng có người có thể mua được hàng cao cấp với giá rất thấp, vì vậy lượng khách không hề ít hơn cửa hàng của Hiệp hội thương nhân. Ai cũng muốn nhặt được của hời nhưng những người có con mắt tinh tường thì rất ít, một khi bị lừa ở cửa hàng của thương nhân du lịch, sau này đến tìm thì hoặc là thương nhân du lịch đã cuốn gói đến thành phố khác, hoặc là đã bán ra thì không trả lại, không chịu trách nhiệm, chỉ có thể tự nhận xui xẻo. Vì vậy, Tiểu Tinh sau này mua đồ thì nhất định phải đến cửa hàng được Hiệp hội thương nhân chứng nhận, ngàn vạn đừng vì ham rẻ mà chuốc họa vào thân."

Lê Tinh gật đầu nhưng trong lòng lại thấy cửa hàng của thương nhân du lịch thật tuyệt, có cơ hội nhất định phải đi dạo một vòng, không phải để săn đồ hời, chỉ để tìm một lý do hợp lý cho Thiên Lang đao và Thần Nông đỉnh.

Lý Nghĩa dẫn vợ con bước vào một cửa hàng của Hiệp hội thương nhân, nhìn từ bên ngoài thì cửa hàng này chỉ là một tòa nhà hai tầng bằng gạch đỏ cũ kỹ nhưng bên trong lại theo phong cách tối giản hiện đại, trần nhà, tường và sàn nhà đều màu trắng, trông rất rộng rãi và sạch sẽ.



Một màn hình hiển thị cao hơn một người đang cuộn giới thiệu các mặt hàng bán chạy trong cửa hàng, không thấy giá kệ, ở góc cửa hàng có một bộ ghế sofa, ông chủ đang ngồi đó buồn chán vuốt màn hình não quang.

Lý Nghĩa vừa vào cửa đã lớn tiếng chào hỏi ông chủ một cách nhiệt tình, xem ra hai người là bạn cũ rồi.

"Lão Quan ơi——! Buôn bán tốt chứ, tháng này kiếm được mấy vạn rồi?"

Quan lão bản là một ông chú hơn 50 tuổi, thân hình gầy gò nhưng rắn chắc, mái tóc ngắn màu trắng như cỏ, trông rất tinh anh.

"Buôn bán gì mà tốt, còn chưa mở hàng đây! Mấy vạn? Tôi nằm mơ cũng không dám nghĩ lớn như vậy! Ồ, em dâu cũng đến à!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook