Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 49:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Lời của giọng nói trẻ tuổi khiến mọi người một lần nữa cảm thán, trời đất vô tình, coi vạn vật như cỏ rác.

Giọng nói đầu tiên lên tiếng hỏi lại.

"Mọi người không cần tuyệt vọng, lão phu lại nhìn thấy một tia sinh cơ trong Tử Ma Châu."

"Ồ? Đại trưởng lão nhìn thấy gì?"

"Xin đại trưởng lão nói thẳng!"

Đại trưởng lão vuốt râu, chậm rãi nói:

"Nửa đầu ảo cảnh Tử Ma Châu, lão phu thấy giống như trưởng lão Hướng, yêu thú hoành hành, sinh linh đồ thán, đại lục Càn Nguyên ngập trong máu. Điểm khác biệt là ở phần cuối ảo cảnh, lão phu nhìn thấy một bóng người từ trên trời giáng xuống, đáng tiếc là chưa kịp nhìn rõ dung mạo của người đó thì ảo cảnh đã biến mất."

Mọi người sửng sốt, đây là sinh cơ gì chứ?

"Đại trưởng lão, có phải ngài nhìn nhầm rồi không? Nếu lời tiên tri của Tử Ma Châu thành sự thật thì tất cả Nguyên Linh giả trên đại lục Càn Nguyên của chúng ta sẽ không ngồi chờ chết, bóng người đó chỉ là một trong vô số dũng sĩ, không có gì đặc biệt cả."



Đại trưởng lão không nói gì, một lúc sau mới kiên định nói:

"Lão phu tuy chưa nhìn rõ dung mạo của người đó nhưng từ lúc người đó xuất hiện, trong lòng lão phu lại vô cớ dâng lên một cảm giác được cứu rỗi, cảm giác này huyền diệu vô cùng, không thể diễn tả thành lời.

Tử Ma Châu là do chủ nhân để lại, những điều kỳ diệu trong đó không phải chúng ta có thể hiểu thấu, nếu người đó xuất hiện trong ảo cảnh, ắt hẳn có lý do của nó.

Đạo lớn năm mươi, trời diễn bốn mươi chín, người trốn một, nếu thật sự trời muốn diệt chúng ta thì đó là định số trong bóng tối, không thể thay đổi được. Nếu thật sự có một tia sinh cơ, chúng ta chỉ cần thuận theo mà làm, suy đoán cũng vô ích."

Những người mặc áo trắng gật đầu đồng ý.

Còn vài tháng nữa mới đến ngày nhập học, Lê Tinh tự tin có thể khôi phục cơ thể về trạng thái tốt nhất, đồng thời cũng chuẩn bị cho việc đi học.

Ban ngày, cô dùng quang não kết nối với tinh võng, điên cuồng tiếp thu kiến thức của thế giới này, kết hợp những kiến thức mà cô đã học trước đây với những kiến thức phổ thông và khoa học ở đây, trao đổi lẫn nhau, lấy cái dài bù cái ngắn.

Ban đêm thì không lay chuyển, tu luyện Vạn Cổ Trường Thanh Quyết, dưới sự nỗ lực không ngừng của cô, gân cốt đã được rèn luyện thành công, khớp xương không còn phát ra tiếng kêu lạ, công pháp thuận lợi tiến cấp, tiến vào Đoán Nhục Cảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook