Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 66: Cậu lưu sắp chết rồi

Thanh Thanh Nhã Phi

17/07/2022

"Sao có thể như vậy?"

Nhan Vũ Trúc cho là mình nhìn nhầm, cô ta ra sức trừng mắt, tin tức mới được đề cử trên màn hình vẫn là tiêu đề lúc nãy.

Nhan Vũ Trúc vội vàng ấn vào đoạn tin tức này, hóa ra, vốn dĩ cảnh sát không nên công bố kết quả khám nghiệm tử thi của ông Điền lên mạng, nhưng chuyện lần này, ảnh hưởng rất lớn, hiệu ứng tiêu cực quá nghiêm trọng, cục cảnh sát đã suy nghĩ thận trọng, vẫn quyết định công bố kết quả khám nghiệm tử thi lên mạng.

Nguyên nhân cái chết của ông Điền, được xác định chắc chắn là do trúng độc thuốc diệc cỏ paraquat.

Mặc dù cư dân mạng theo chiều gió mắng chửi Nhan Nhã Tịnh rất thế thảm, nhưng mọi người cũng không phải bị thiểu năng, vừa nghe thấy là trúng độc thuốc diệc cỏ paraquat, đương nhiên mọi người sẽ không công kích Nhan Nhã Tịnh nữa.

Dù sao, bây giờ thuốc diệc cỏ paraquat rất khó mua ở trên thị trường, ở trong bệnh viện càng không thể mua.

Nhan Nhã Tịnh, vô tội nhất.

Cảnh sát đã điều tra kỹ càng, cũng điều ra rõ ràng chuyện này, ngoại trừ trúng độc thuốc diệc cỏ paraquat, trên người ông Điền, còn có vết thương khác, trước khi ông ta chết đã từng bị đánh đập.

Pháp y phát hiện vụn da trong ngón tay của ông Điền, sau khi đối chiếu, đó là da trên người Trương Huệ và Điền Long.

Kết quả rất rõ ràng, người đánh đập ông Điền chính là con trai và con dâu của ông ta, trong lúc ông giãy giũa, đã cào được da trên người hai người họ.

Sau đó trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát, tâm lý của Điền Long dường như hoàn toàn sụp đổ, ông ta thừa nhận ông ta và Trương Huệ đã đầu độc chết ông Điền.

Ông ta nhận được một cuộc gọi nặc danh, cho ông ta 6 tỷ, người kia kêu ông ta làm một việc là hãm hại Nhan Nhã Tịnh, sau khi hoàn thành, sẽ có thù lao 6 tỷ, ông ta vì tiền mà bị quỷ ám, không tiếc hại chết ba ruột của mình để hãm hại Nhan Nhã Tịnh.

Tay Nhan Vũ Trúc run rẩy, điện thoại trong tay suýt nữa rơi xuống đất, cô ta hoảng loạn nói với Rose: “Rose, mau cảnh cáo Quang Khải, bất luận thế nào, cũng không thể để cảnh sát điều tra ra được bọn họ!”

“Được, tôi sẽ đi làm.” Lòng bàn tay Rose cũng đổ mồ hôi hột, bọn họ dùng tài khoản của cô ta để chuyển tiền cho Điền Long, nếu như cô ta bị điều tra ra, cô ta sẽ tiêu đời!

Nhan Vũ Trúc nắm lấy điện thoại, cô ta không nhịn được mở phần bình luận dưới bài đăng kia, chiều gió của cư dân mạng đã hoàn toàn thay đổi, bình luận của mọi người từ chỉ trích không thương tiếc Nhan Nhã Tịnh, trở thành những lời xin lỗi.

“Tôi nghĩ, chúng ta nợ cô Nhan Nhã Tịnh một lời xin lỗi.”

“Đúng vậy, chúng ta chửi cô Nhan lâu như vậy, quả thật nên xin lỗi cô ấy. Cô Nhan Nhã Tịnh, xin lỗi, chúng tôi đã hiểu nhầm cô, hi vọng cô có thể nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi.”



“Cô Nhan, xin lỗi.”

“Xin lỗi….”

Cư dân mạng thậm chí còn tự tổ chức một hoạt động xin lỗi cô Nhan Nhã Tịnh ở trên mạng, sáng sớm những lời mắng chửi của cư dân mạng với Nhan Nhã Tịnh khó nghe bao nhiêu, bây giờ lời xin lỗi của bọn họ chân thành bấy nhiêu.

Nhìn thấy trên mạng có một bài đăng có nhiều lượng tương tác nhất “Cô Nhan Nhã Tịnh thật đẹp trai", Nhan Vũ Trúc không kiềm chế được ấn vào xem.

“Mọi người có xem kỹ video Nhan Nhã Tịnh đẩy cô gái kia không? Cô Nhan Nhã Tịnh thật ngầu! Bị người ta vu oan, nên cố gắng bảo vệ quyền lợi của mình, Nhan Nhã Tịnh đẩy rất hay! Hình như tôi đã bị Nhan Nhã Tịnh biến thành fan rồi!”

“Tôi cũng cảm thấy cô Nhan Nhã Tịnh thật đẹp trai! Y thuật của cô Nhan Nhã Tịnh cũng rất lợi hại, cô liếc nhìn thi thể kia, rõ ràng đã phán đoán ra được người kia bị trúng độc paraquat! Cô Nhan Nhã Tịnh có nick facebook không? Rất muốn làm fan của cô ấy!”

“Mọi người có phát hiện ra không, cô Nhan Nhã Tịnh thật xinh đẹp, còn xinh đẹp hơn ảnh hậu Nhan Vũ Trúc đang nổi tiếng! Cô Nhan Nhã Tịnh, cô mau xuất đạo vị trí C đi, chúng tôi ủng hộ cô!”

“Vậy thì không được, y thuật của cô Nhan Nhã Tịnh lợi hại như vậy, làm diễn viên là lãng phí nhân tài! Cô Nhan Nhã Tịnh cô phải tiếp tục hành y cứu người!”

…...

Còn xinh đẹp hơn ảnh hậu Nhan Vũ Trúc đang nổi tiếng!

Nhan Vũ Trúc nhìn chằm chằm vào dòng bình luận kia, cô ta căm hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

Cô ta đã bày mưu tính kế muốn đưa Nhan Nhã Tịnh vào chỗ chết, không ngờ, cuối cùng lại giúp Nhan Nhã Tịnh được lợi, điều này bảo cô ta làm sao có thể cam tâm chứ!

Nhìn mấy chữ “Nhan Nhã Tịnh”, “cô Nhan Nhã Tịnh thật ngầu”, “Nhan Nhã Tịnh là thần y” đều nằm trong top mười hotsearch, Nhan Vũ Trúc ném mạnh chiếc đện thoại xuống đất.

“Nhan Nhã Tịnh!” Khuôn mặt Nhan Vũ Trúc tràn đầy hận ý đến mức vặn vẹo, biến hình, móng tay dài của cô ta đâm sâu vào lòng bàn tay, giọng nói căm hận giống như muốn ngưng tụ thành chất độc: “Nhan Nhã Tịnh, cô sẽ không may mắn như vậy nữa! Cô sẽ không liên tục may mắn như vậy! Không phải là cô chết thì là tôi vong! Nhưng Nhan Vũ Trúc tôi sẽ không chết!”

Sau khi đám người Điền Long bị đưa đến cục cảnh sát, Nhan Nhã Tịnh và Lưu Thiên Hàn cũng bị đưa đến cục cảnh sát để điều tra, đến tận đêm khuya, Nhan Nhã Tịnh mới rời khỏi cục cảnh sát.

Chuyện ngày hôm nay, Lưu Thiên Hàn quả thật đã giúp cô một chuyện lớn, Nhan Nhã Tịnh rất cảm kích anh, nhưng cũng chỉ là cảm kích mà thôi.

“Tôi đưa cô về.” Lưu Thiên Hàn nắm lấy tay Nhan Nhã Tịnh, đi về phía bãi đỗ xe.



Nhan Nhã Tịnh đột nhiên rút tay ra khỏi lòng bàn tay anh, cô liên tục lùi về sau mấy bước, tầm mắt cánh anh khá xa.

“Cậu Lưu, chuyện ngày hôm nay, tôi rất cảm kích anh, sự giúp đỡ của anh, tôi sẽ ghi nhớ ở trong lòng, tạm biệt.”

Nói xong, Nhan Nhã Tịnh lạnh lùng, cứng nhắc quay người, đi về con đường bên cạnh, định gọi một chiếc xe taxi đi về nhà.

Đương nhiên Lưu Thiên Hàn không đồng ý để Nhan Nhã Tịnh rời khỏi tầm mắt của anh như vậy, anh đưa tay ra, muốn kéo cô lại, nhưng vết thương sau lưng, ngày một đau, cũng không biết có phải là do vết thương gây ra hay không, đầu anh cũng bắt đầu đau, sợ Nhan Nhã Tịnh nhìn ra sự bất thường của anh, anh vẫn phải thu tay lại.

Nhan Nhã Tịnh vừa ngồi lên xe taxi, Cao Bắc Vinh đã vội vàng chạy đến bên cạnh Lưu Thiên Hàn: “Mẹ nó, Lưu Thiên Hàn, lưng cậu…”

“Cậu bị thương nặng như vậy mà cũng không đi xử lý, cậu thật sự nghĩ bản thân mình làm bằng sắt hả? Lưu Thiên Hàn, cậu thật sự đang chơi đùa với mạng sống của mình đó!”

Lưu Thiên Hàn không nói gì, anh thờ ơ liếc nhìn Cao Bắc Vinh, sau đó quay người đi lên xe.

Cao Bắc Vinh vô cùng lo lắng: “Lưu Thiên Hàn, đi bệnh viện với tôi, vết thương trên người cậu nhất định phải nhanh chóng được xử lý…”

“Tôi không sao!”

Cao Bắc Vinh vẫn chưa nói xong, Lưu Thiên Hàn đã đạp ga, chiếc xe thể thao lao ra ngoài nhanh như chớp.

Cao Bắc Vinh tức đến mức giậm chân, anh ta biết tính tình của Lưu Thiên Hàn, điều anh ghét nhất chính là thể hiện sự yếu đuối của mình trước mặt người khác, mỗi lần bị thương, anh đều quen trốn vào một góc, âm thầm gặm nhất vết thương của mình.

Nhưng lần này, lưng anh bị axit tạt lên, máu thịt lẫn lộn, vô cùng thê thảm, nếu như bị nhiễm trùng, chỉ sợ đại la thần tiên cũng không cứu được cái mạng nhỏ của anh!

Đầu óc của Nhan Nhã Tịnh có chút rối rắm, sau khi trở về căn chung cư nhỏ, trong đầu đều là cảnh tượng Lưu Thiên Hàn ôm chặt cô vào lòng để bảo vệ cô ở trong bệnh viện.

Không biết có phải mũi cô có vấn đề gì không, cô luôn cảm thấy có mùi máu tanh nhàn nhạt, lẫn với mùi thịt bị ăn mòn dâng lên trong mũi cô.

Nhan Nhã Tịnh lắc đầu, không để cho mình suy nghĩ linh tinh nữa, hôm nay, ở bệnh viện, cậu Lưu giúp đỡ cô, không phải vì anh quan tâm đến cô, chỉ là vì lòng tự tôn của người đàn ông, không cho phép vợ trước của anh bị hủy hoại danh tiếng.

Nhan Nhã Tịnh đang muốn đi ngâm nước nóng, điện thoại của cô reo lên.

Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói lo lắng của Cao Bắc Vinh: “Bác sĩ Nhan, không hay rồi, Lưu Thiên Hàn sắp chết rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook