Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 264: Chiến mục hàng muốn nghiền xương cốt của tô thu quỳnh thành cát bụi

Thanh Thanh Nhã Phi

16/08/2022

Người phụ nữ này, cô ấy thật sự đã mang thai rồi có phải không!

Cô ấy mang thai, lại còn muốn bỏ đứa trẻ!

Đó là giọt máu của Chiến Mục Hàng này! Anh ta muốn đứa trẻ này, cô dựa vào cái gì mà tự mình quyết định sự sống chết của con anh ta!

Nghĩ tới cảnh tính mạng của con mình đang ngàn cân treo sợi tóc, Chiến Mục Hàng cũng không còn tâm trạng để lo chuyện nhà họ An nữa. Anh ta hét vào điện thoại: “Lưu Thiên Hàn, cậu đang ở đâu?! Nhanh đưa điện thoại cho Tô Thu Quỳnh!”

Giọng của Chiến Mục Hàng quá lớn, Nhan Nhã Tịnh và Tô Thu Quỳnh đều nghe thấy tiếng anh ta truyền ra từ điện thoại của Lưu Thiên Hàn.

Sắc mặt Tô Thu Quỳnh vốn đã không tốt, khi nghe thấy giọng Chiến Mục Hàng, khuôn mặt kia lại càng thêm trắng bệch.

Sau một khoảng trầm mặc, cô ấy vẫn bảo Lưu Thiên Hàn đưa điện thoại cho mình.

Còn chưa đặt điện thoại vào tai thì Tô Thu Quỳnh đã nghe thấy Chiến Mục Hàng tức giận gầm lên: “Tô Thu Quỳnh, người phụ nữ này, nếu cô dám giết con tôi thì tôi sẽ liều mạng với cô!”

“Chiến Mục Hàng, anh tự luyến thật đấy!”

Giọng Tô Thu Quỳnh khàn khàn, còn mang theo ý cười chế giễu: “Con của tôi thì liên quan gì tới anh!”

“Tô Thu Quỳnh, đó là con của tôi, cô nhất định phải sinh nó ra!”

Nghe thấy giọng điệu ra lệnh của Chiến Mục Hàng, Tô Thu Quỳnh cười tới mức co rút người. Nực cười biết bao, sáu năm trước, cô muốn sinh con như thế nhưng anh ta lại nhẫn tâm ra lệnh cho người giết chết đứa trẻ ấy đi.

Bây giờ cô nhất quyết không muốn sinh con cho anh ta thì anh ta lại bảo mình cần đứa trẻ này.

Chiến Mục Hàng, đầu anh bị lừa đá rồi à?!

“Chiến Mục Hàng, tôi không cần đứa trẻ này!” Tô Thu Quỳnh dừng lại một chút rồi thốt ra từng câu từng chữ: “Bây giờ, tôi sẽ phá thai!”

“Tô Thu Quỳnh, cô dám!”

Chiến Mục Hàng tức tới mức sắp bóp nát điện thoại nhưng nếu bây giờ anh ta làm thế thì sẽ không nghe được giọng của Tô Thu Quỳnh nữa. nên anh ta cố kìm nén suy nghĩ này xuống.

“Tô Thu Quỳnh, hiện giờ cô đang ở đâu? Tôi lập tức tới đó tìm cô!”

Cuối cùng, Chiến Mục Hàng quyết định thoả hiệp. anh ta tự nhủ với lòng mình bây giờ anh ta gấp gáp như thế không phải vì lo lắng cho Tô Thu Quỳnh mà là vì anh không cho phép Tô Thu Quỳnh tuỳ tiện quyết định mạng sống của con mình.



“Tới đây tìm tôi?” Tô Thu Quỳnh bật cười: “Chiến Mục Hàng, anh muốn tới nhặt xác con tôi sao? Được thôi, bệnh viện trung y, hoan nghênh anh tới thưởng thức thi thể của đứa trẻ!”

Nói xong, Tô Thu Quỳnh liền cúp máy.

Chiến Mục Hàng tức tới dậm chân. Nói lâu như vậy mà Tô Thu Quỳnh vẫn quyết định phá thai!

Chiến Mục Hàng sống lâu như vậy rồi, lúc nào cũng là anh ta nói gì người ta làm nấy. vậy mà giờ đây, chỉ vì một người phụ nữ mà Chiến Mục Hàng tức tới không còn là bản thân nữa rồi.

Chiến Mục Hàng muốn nghiền xương cốt Tô Thu Quỳnh ra thành cát bụi nhưng nghĩ tới chuyện trong bụng Tô Thu Quỳnh đang có cốt nhục của mình, một rung động mềm dịu bỗng lướt qua lòng anh ta.

Bọn họ từng có một đứa trẻ. Hiện giờ cô lại mang trong mình giọt máu của anh ta. Đây có tính là sự bù đắp của ông trời không!

Chiến Mục Hàng sợ rằng nếu còn chậm trễ nữa thì Tô Thu Quỳnh thật sự sẽ bỏ đứa trẻ. Anh ta không chút do dự mà tóm lấy chìa khoá rồi lao nhanh ra ngoài.

Tô Thu Quỳnh vuốt nhẹ bụng mình. Cô ấy cảm thấy thật thần kỳ, bất tri bất giác, nơi này lại có một sinh mệnh bé nhỏ.

Khi cô bị cưỡng ép phá thai trong tù, bác sĩ đã nói rằng, tử cung của cô đã bị tổn thương nghiêm trọng, có thể cả đời này cô sẽ không thể mang thai được nữa. Ai ngờ lần này bị Chiến Mục Hàng cưỡng bức, cô lại “trúng thưởng” nữa rồi.

Đây là con của cô nhưng trên người nó cũng chảy dòng máu ác quỷ của Chiến Mục Hàng.

Cô ấy không nỡ giết sinh mệnh này, nhưng nếu không phá thai thì cả đời này, cô sẽ phải quấn chặt với Chiến Mục Hàng.

Chiến Mục Hàng có An Tình, bọn họ sắp kết hôn rồi. Nếu sinh đứa trẻ này ra thì cô là cái thá gì đây?!

Kẻ thứ ba? Tình nhân? Hay là gái điếm của Chiến Mục Hàng?!

“Nhã Tịnh, phiền cậu giúp tớ gọi bác sĩ tới, tớ muốn phá thai.”

“Thu Quỳnh, cậu phải nghĩ cho kỹ. dù gì đây cũng là một sinh mạng.” Nhan Nhã Tịnh biết Tô Thu Quỳnh muốn thoát khỏi Chiến Mục Hàng biết bao, nhưng cô cũng không hi vọng Tô Thu Quỳnh vì một phút bốc đồng mà sau này phải hối hận.

“Đúng vậy đó dì Thu Quỳnh, dì đừng không cần em bé nhỏ nhé, em bé nhỏ sẽ đau lòng đó.” Nhan An Mỹ đi tới trước một bước, bé nắm lấy tay Tô Thu Quỳnh rồi nhẹ nhàng nói.

Nhan An Mỹ là đứa nhóc ranh ma học sâu hiểu rộng. Cô bé từng nghe người lớn nói rằng, phá thai gì gì đó rất có hại cho cơ thể.

Bé không muốn đứa trẻ trong bụng Tô Thu Quỳnh đau lòng, bé càng sợ Tô Thu Quỳnh phá thai sẽ khiến cơ thể bị tổn thương.

Sức khoẻ của dì Thu Quỳnh vốn đã tệ rồi, bé không hi vọng dì Thu Quỳnh lại bị bệnh nữa.



Nhan An Mỹ thấy Tô Thu Quỳnh không đáp, cô bé lắc lắc cánh tay của Tô Thu Quỳnh: “Dì Thu Quỳnh, An Mỹ rất thích em bé nhỏ, dì sinh em trai em gái để chơi với con có được không?”

“Dì Thu Quỳnh, dì đừng không cần em bé nhỏ nhé. Nếu mẹ không cần An Mỹ thì An Mỹ sẽ khóc đó. Dì Thu Quỳnh, dì đừng bảo bác sĩ bỏ em bé nhỏ có được không?”

Nhan An Mỹ cảm thấy một mình bé không đủ sức thuyết phục. Bé vừa nói vừa liếc nhìn Nhan An Bảo, hi vọng Nhan An Bảo sẽ giúp cô bé thuyết phục Tô Thu Quỳnh.

Nhan An Bảo hiểu ra ngay, cộng với việc cậu cũng không hi vọng Tô Thu Quỳnh đem cơ thể của mình ra làm trò đùa, nên cậu tiến lên phía trước, chân thành nói với Tô Thu Quỳnh: “Dì Thu Quỳnh, nếu dì bảo bác sĩ bỏ em bé thì em bé sẽ đau đó.”

Em bé sẽ đau đó…..

Lồng ngực Tô Thu Quỳnh bỗng co thắt lại. cô ấy không nhịn được mà nhớ về đứa trẻ đã chết thảm kia.

Đúng vậy, đứa trẻ năm ấy bị người khác dùng kìm sắt đập vào, nó phải đau đớn biết bao!

Ánh mắt cô ấy trôi về phương xa như thể nhìn thấy một khối thịt đầy máu nhão nhoẹt mơ hồ trên mặt đất, đó là máu của con cô…..

Chẳng lẽ cô ấy còn muốn đứa trẻ trong bụng lại chịu đau đớn như thế thêm một lần nữa sao?!

Tô Thu Quỳnh không nhẫn tâm.

Nhưng cô ấy buộc phải nhẫn tâm.

Tô Thu Quỳnh xoay mặt đi, cô ấy không muốn nhìn hai khuôn mặt quan tâm và tràn đầy hi vọng của Nhan An Mỹ và Nhan An Bảo. Cô ấy trầm mặc một lúc lâu rồi mới nhẹ giọng đáp: “An Mỹ, An Bảo, dì xin lỗi, dì không thể giữ lại đứa trẻ này được.”

“Nhã Tịnh, giúp mình…..”

Quen biết Tô Thu Quỳnh bao năm rồi, Tô Thu Quỳnh cũng cảm nhận được sự đau đớn và bất lực trong lòng Tô Thu Quỳnh.

Tuy cô không muốn Tô Thu Quỳnh lại bị thương nhưng cô vẫn tôn trọng quyết định của Tô Thu Quỳnh.

Vì cô biết, một khi Tô Thu Quỳnh đã quyết thì dù cô có phản đối thế nào thì Tô Thu Quỳnh cũng sẽ tìm cách phá thai thôi. Đến lúc đó, Tô Thu Quỳnh sẽ càng thêm đau đớn.

Bây giờ cái thai trọng bụng còn nhỏ, họ vẫn có thể sử dụng cách không gây ra đau đớn. Tô Thu Quỳnh vội vàng muốn phá thai nên rất nhanh sau đó, cô ấy đã bị đẩy vào phòng phẫu thuật.

“Dạng chân ra.”

Tô Thu Quỳnh cứng đờ phối hợp với bác sĩ. Giọt nước mắt trong vắt lặng lẽ lăn dài trên khoé mắt cô, con ơi, mẹ xin lỗi, mẹ vẫn quá yếu đuối…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook