Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 286: Tô thu quỳnh ngón út của cô đâu

Thanh Thanh Nhã Phi

21/08/2022

Ai muốn giơ chân lên ngoan ngoãn cho anh ta gì đó!

Tô Thu Quỳnh tức giận đến mức lại muốn chửi tục rồi.

Cô lớn tiếng kêu cứu mạng, nhưng căn phòng này đã bị Lâm Tiêu khóa từ bên trong, cho dù có người đến, nhất thời cũng không thể cứu cô.

Hơn nữa, hôm nay cô cũng thật xui xẻo, đã qua lâu như vậy, cô cũng không nghe thấy tiếng bước chân vang lên bên ngoài.

“Lâm Tiêu, anh nhanh thả tôi ra!”

Cảm giác quần áo bên dưới mình càng ngày càng ít, Tô Thu Quỳnh gấp đến độ sắp điên mất rồi.

Cô thật muốn hung hăng cắn chết tên điên Lâm Tiêu này, làm anh ta sau này không thể bắt nạt cô nữa, nhưng mà mạng của đứa bé trong bụng cô, cô cược không nổi!

Cho dù đứa bé này đến không đúng lúc thế nào, nó cũng là mạng của Tô Thu Quỳnh.

Cô đã mất một đứa bé, đứa bé này, cô không thể lại mất đi nữa! . Kiếm Hiệp Hay

“Lâm Tiêu, anh thả tôi rồi! Tôi thật sự không phải ra ngoài bán! Rốt cuộc là tôi đắc tội với anh chỗ nào, anh lại đối với tôi như vậy?! Anh thả tôi ra! Nếu anh muốn tìm phụ nữ, tôi ra tiền tìm cho anh!”

“Anh thả tôi ra! Anh thả tôi ra được không?”

Một người kiêu ngạo như Tô Thu Quỳnh, không thèm cầu xin người khác, nhưng bây giờ dưới tình huống như vậy, cô thật sự quá sợ, vì đứa bé trong bụng mình, cô chỉ có thể hạ thấp tư thái.

“Tô Thu Quỳnh, đêm nay tôi, chính là muốn chơi cô!”

Trong giọng nói của Lâm Tiêu mang theo hận ý muốn trả thù, cuồng vọng lạnh lùng làm người khác run như cầy sấy.

Tô Thu Quỳnh biết, nếu cứ để Lâm Tiêu tiếp tục như vậy, cô khẳng định không thoát khỏi.

Sau lần trước cô nằm viện, vị trí thai của không ổn, cô sợ bị Lâm Tiêu hành hạ như vậy, đứa bé này, có lẽ sẽ không giữ được!

Cùng với bị người đàn ông đáng giận này thực hiện được, không bằng cô, giãy dụa một lần cuối.

Nghĩ đến sáng nay lúc cô vẽ lông mày, tiện tay thả dao cạo mày vào trong túi áo, cô vội vàng cầm lấy dao cạo mày kia.

Bây giờ, tay phải cô bị Lâm Tiêu nắm lấy, cô chỉ có thể sử dụng tay trái đã bị chặt đứt ngón út dùng sức cầm con dao cạo mày kia.

Tay trái của Tô Thu Quỳnh bị thương nặng hơn tay phải, tay trái của cô gần như không có sức gì, nhưng mà cô vẫn gắt gao đưa dao cạo mày lên cổ mình.



“Lâm Tiêu, thả tôi ra, nếu không, tôi lập tức chết trước mặt anh!”

Tô Thu Quỳnh đang đánh cược, cô đang đánh cược Lâm Tiêu chỉ là muốn sàm sỡ cô, anh ta không dám thật sự làm ra mạng người.

Cô hơi ngửa cầm lên, trên mặt mang theo kiêu ngạo và quật cường không thể phá hủy: “Lâm Tiêu, mở cửa, đi ra ngoài! Nếu không, tôi nhất định sẽ chết!”

Cái tay Lâm Tiêu hạ xuống bên eo cứng đờ, anh thế nào cũng không ngờ được, Tô Thu Quỳnh thà tình nguyện chết đi, cũng không muốn cho anh ta chạm vào.

Trong lòng anh ta vừa phẫn nộ vừa hận, còn có lo lắng và đau lòng mà chính bản thân anh ta cũng không hiểu được.

Nhưng mà chớp mắt, tất cả gắt gỏng trong lòng, áp đảo tất cả đau.

Lúc Tô Thu Quỳnh cao cao tại thượng, cô không vừa mắt anh ta thì thôi, bây giờ, cô đã ngã xuống vũng bùn, phượng hoàng gặp nạn không bằng gà, cô vẫn đứng trước mặt anh ta, bày ra một dáng vẻ làm người ta ghét không ai sánh nổi.

Tô Thu Quỳnh cô dựa vào cái gì chứ!

Lâm Tiêu nguy hiểm nheo mắt lại, cặp mắt tà mị sâu thẳm kia, táo bạo đến mức gần như muốn ăn thịt người.

Anh ta nghiến răng nghiến lợi kêu tên Tô Thu Quỳnh: “Tô Thu Quỳnh, cô thật là được! Cô thật được!”

“Sao, cô nguyện ý để Chiến Mục Hàng đè, cũng không muốn để tôi đè?! Tô Thu Quỳnh, rốt cuộc là tôi thua Chiến Mục Hàng ở chỗ nào? Đừng quên, sáu năm trước, chính Chiến Mục Hàng tự tay đưa cô vào trong ngục giam!”

Tô Thu Quỳnh cắn chặt môi, cô không lập tức nói gì.

Đúng thế, là Chiến Mục Hàng tự tay đưa cô vào nhà giam, cũng là anh ta tự mình ra lệnh, lấy mất con của cô.

Tô Thu Quỳnh hận chứ, hận đến mức cơ thể không thể không chế được run lên, cô hận Chiến Mục Hàng, nhưng cô cũng chán ghét người đàn ông bên cạnh này.

Cả một đám bọn họ dựa vào cái gì chứ? Tô Thu Quỳnh cô rốt cuộc đã làm sai cái gì, những người này đều muốn khi phụ cô!

Tô Thu Quỳnh dùng sức nghẹn nước mắt lại, cô nghiêng mặt cô, nhìn Lâm Tiêu cười, rõ ràng cô cười đẹp như vậy, nhưng mà trong mắt cô, lại không có chút sinh khí nào.

“Lâm Tiêu, tôi nói một lần cuối cùng, thả tôi ra! Nếu không, tôi lập tức chết trước mặt anh!”

Lâm Tiêu thật muốn hung hăng đánh cho người phụ nữ này một trận, nhưng anh ta lại không ra tay được.

Đối mặt với Tô Thu Quỳnh, cả người anh ta, luôn ngập tràn cảm giác vô lực không nói thành nói, đánh không được, mắng vậy, lại giống như mắng chỉ như là không khí, người ta căn bản không để lời của anh ta vào mắt.

Lâm Tiêu cuối cùng cũng bị chính mình là tức đến cười, anh ta thật sự muốn không quan tâm đến Tô Thu Quỳnh, để cô run rẩy cầu xin dưới người anh, nhưng anh ta lại không nỡ thật sự để cô rạch lên cái cổ trắng nõn tinh tế này.

“Tô Thu Quỳnh!”



Lâm Tiêu xem như là quyết định thỏa hiệp trong lòng, nhưng mà về mặt khí thế, anh ta vẫn không muốn bị Tô Thu Quỳnh áp đảo, anh ta dùng sức trên tay, tôn nghiêm đàn ông vùng vẫy giãy chết.

“Tô Thu Quỳnh, cô thật mẹ nó tiện!”

Kỳ thật, Lâm Tiêu cũng không biết nói Tô Thu Quỳnh tiện cái gì, đúng là có chút không nói lý rồi, nhưng mà Lâm Tiêu chỉ là muốn nói ra mấy lời độc ác một chút, hung hăng chà đạp tâm Tô Thu Quỳnh.

Tô Thu Quỳnh đã từng nghiền nát tôn nghiêm của anh ta ở dưới cùng, bây giờ, anh ta nói Tô Thu Quỳnh thêm một câu, trong lòng anh ta lại thoải mái hơn một phần.

Lâm Tiêu giật giật môi, trong đôi mắt màu xanh đậm, mang theo ý hận khắc cốt, anh ta lại định nói mấy lời khó nghe, làm tổn thương trái tim kiêu ngạo của Tô Thu Quỳnh.

Anh ta lại đột nhiên chú ý đến, chỗ ngón út tay trái của Tô Thu Quỳnh, trống rỗng.

Hai con ngươi của Lâm Tiêu co lại, Tô Thu Quỳnh, sao cô đã không còn ngón út?

Suy nghĩ của Lâm Tiêu, từng chút một bay xa, đôi tay này của Tô Thu Quỳnh, có thể đánh ra khúc dương cầm đẹp nhất, một đôi tay đẹp như vậy, sao có thể đã không còn ngón út rồi?!

Lâm Tiêu cũng không cố hận Tô Thu Quỳnh được nữa, anh ta một tay bắt lấy tay Tô Thu Quỳnh, muốn nhìn cho rõ, mới vừa rồi không phải chỉ là ảo giác của chính anh ta.

Nhưng tay Tô Thu Quỳnh cách anh ta càng gần, anh ta càng nhìn thấy rõ, ngón út của Tô Thu Quỳnh đúng là đã bị chặt đứt.

Rõ ràng, ngón út của cô, là bị người dùng dụng cụ sắc bén chặt đứt.

Nhớ đến vết sẹo của dụng cụ sắc bén ở sau lưng Tô Thu Quỳnh, đôi mắt màu xanh đậm của Lâm Tiêu, dần dần phẫn nộ đến đỏ lên, đến cùng là ai, lại ra tay với Tô Thu Quỳnh nặng như vậy?!

“Tô Thu Quỳnh, tay của cô…tay của cô đến cùng là có chuyện gì?!”

Tô Thu Quỳnh biết, lời này của Lâm Tiêu, chính là hỏi ngón út tay trái cô, bọn họ qua lại không sâu, cô cũng không muốn nói nhiều với anh ta, cô cười lạnh nhìn anh ta một cái: “Chuyện của tôi, anh đừng xen vào!”

Tô Thu Quỳnh bỗng dưng thu tay lại, tiếp tục đặt dao cạo mày lên cổ: “Lâm Tiêu, sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, nếu không chúng ta nhất định phải có một người chết!”

Hai nắm tay Lâm Tiêu đột nhiên siết chặt, người phụ nữ, luôn có thể làm anh ta tức giận đến mức không còn là bản thân mình nữa tồi.

Con dao cạo mày trong tay Tô Thu Quỳnh này, trong mắt anh ta, thật sự không đủ sợ hãi, anh ta muốn cưỡng bức Tô Thu Quỳnh trong này, rất dễ dàng, có thể nhìn thấy ngón tay út trái của cô bị chặt đứt, nhìn miệng vết thương giăng kín cổ tay cô, anh ta không làm cầm thú được.

Lâm Tiêu khẽ chửi một tiếng, anh ta giật mạnh cửa ra, đi ra khỏi phòng vệ sinh nam.

Trên thế giới này, luôn có một người, khắc ở đáy lòng, bạn còn muốn hận của cô ấy, lại phát hiện, càng yêu cô ấy.

Sau khi Lâm Tiêu rời đi, Tô Thu Quỳnh sau khi bình tĩnh lại mấy giờ, trên người mới hơi thả lỏng một chút, vừa định chỉnh lại quần áo đi ra ngoài, cô lại nhìn thấy, Chiến Mục Hàng đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook