Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 57: Tôi thật sự sẽ trả lại tiền

Thanh Thanh Nhã Phi

17/07/2022

Cô thật sự rất sợ anh, không phải sợ chết mà chỉ sợ hai đứa trẻ bơ vơ, không có mẹ chăm sóc.

Con không mẹ như cây không rễ, Nhan Nhã Tịnh không muốn con mình trở thành trẻ mồ côi.

Nếu người khác muốn hủy hoại cô thì cô còn có thể nghĩ cách để đấu tranh, nhưng thực lực của Lưu Thiên Hàn quá lớn. Ở cái đất Vân Hải này, anh một tay che trời. Đứng trước sức mạnh tuyệt đối như thế, cho dù Nhan Nhã Tịnh cô có tính toán khôn khéo đến đâu cũng sẽ thất bại thảm hại.

Cô chỉ có thể hy vọng Lưu Thiên Hàn động lòng thương xót mà tha cho cô.

Đôi mắt đen như mực của Lưu Thiên Hàn ngập tràn đau đớn. Anh nhìn chiếc thẻ trong bàn tay nhỏ nhắn, trắng nõn của Nhan Nhã Tịnh, trái tim cũng bắt đầu đau theo.

Không ngờ Nhan Nhã Tịnh lại cầu xin anh tha cho cô!

Cô phải sợ anh đến mức nào thì mới làm như thế!

Lưu Thiên Hàn không có thói quen giải thích với người khác, anh chỉ đành tiến đến mạnh mẽ ôm cô vào lòng: “Nhan Nhã Tịnh, hôm qua chỉ là hiểu lầm thôi.”

Hiểu lầm?

Nhan Nhã Tịnh ngẩng lên nhìn Lưu Thiên Hàn với vẻ hoang mang, không hiểu rốt cuộc anh đang nghĩ gì. Tối qua suýt nữa cô bị người ta cưỡng bức rồi phanh thây. Bây giờ Lưu Thiên Hàn chỉ nói một câu hiểu lầm là tất cả đều kết thúc ư?



Trước giờ Nhan Nhã Tịnh luôn tự biết cân nhắc nên đương nhiên không có gan chất vấn Lưu Thiên Hàn, cô sợ anh tức giận sẽ băm mình ra thành tám mảnh.

Nhan Nhã Tịnh vội vàng chui ra khỏi vòng tay của Lưu Thiên Hàn, ánh mắt hốt hoảng và bơ vơ như chú nai con đang sợ hãi: “Anh Lưu, anh đừng lo, tôi sẽ trả tiền cho anh thật mà. Bây giờ tôi không có đủ 3 tỷ nhưng tôi sẽ cố gắng kiếm tiền. Ba năm… Anh cho tôi thời gian ba năm đi, tôi sẽ tiết kiệm tiền để trả cho anh, được không?”

Nhan Nhã Tịnh nhẩm tính… Với mức lương hiện tại của cô, nuôi hai đứa con rồi chi trả tiền thuốc men cho Nhan Minh Tự đã khá khó khăn rồi, muốn tiết kiệm nữa thì đúng là thách đố. Cô phải nghĩ cách kiếm việc làm thêm để nhanh chóng trả hết 3 tỷ kia mới được.

Nhan Nhã Tịnh nghĩ ra cái gì lại vội vàng nói: “À đúng rồi anh Lưu, tối qua anh nói cái gì mà ba mươi tỷ… Tôi thật sự không lấy số tiền đó của anh, xin anh hãy tin tôi.”

Giọng Nhan Nhã Tịnh càng lúc càng nhỏ, cô rất sợ Lưu Thiên Hàn không tin lại còn bắt mình trả thêm 30 tỷ nữa.

Có bán cả cô đi cũng không đủ số tiền đó.

Nghe Nhan Nhã Tịnh nói xong, vẻ thương xót trong mắt Lưu Thiên Hàn càng trở nên rõ ràng. Trước giờ anh chưa từng đau lòng vì bất cứ một người phụ nữ nào. Vậy mà người đang đứng trước mặt lại khiến anh đau đến tận tâm can.

Lưu Thiên Hàn không muốn nhìn thấy sự bất lực và sợ sệt trên khuôn mặt Nhan Nhã Tịnh, không muốn cô né tránh, xa lánh mình.

Anh chỉ muốn ôm chặt cô vào lòng rồi hôn cô.

Lưu Thiên Hàn nghĩ là làm.



Nhan Nhã Tịnh trợn tròn mắt, cô bị hành động này của anh dọa cho sợ đến mức ngây người.

Nhan Nhã Tịnh run lẩy bẩy, mất rất nhiều sức lực mới tìm lại được giọng nói của mình: “Anh Lưu, tôi thật sự sẽ trả tiền mà, cầu xin anh tha cho tôi được không?”

Lưu Thiên Hàn không nhịn được mà nhíu mày.

Có phải trong mắt cô, anh chính là một tên bạo chúa, chỉ biết hành hạ cô không?

Khó khăn lắm Lưu Thiên Hàn mới chịu buông cô ra, Nhan Nhã Tịnh lập cập lùi về phía sau: “Anh Lưu, xin anh đừng giày vò tôi nữa có được không? Tôi không lừa anh đâu, tôi sẽ trả tiền thật mà.”

“Ba năm… Hay là anh cảm thấy ba năm lâu quá? Tôi có thể… tôi có thể đi vay để mau chóng trả hết tiền cho anh! Có lẽ… có lẽ tôi không vay được số tiền lớn như thế đâu, nhưng tôi sẽ nghĩ cách khác.”

Bỗng nhiên Nhan Nhã Tịnh nghĩ ra cái gì đó, ánh mắt lập tức sáng lên: “Đúng rồi, tôi sẽ đi bán thận! Anh Lưu, tôi nghe nói giá thận người ở chợ đen rất cao, có chỗ còn bán được hơn 3 tỷ. Tôi bán thận là có thể trả tiền cho anh rồi!”

Nhan Nhã Tịnh rất quý trọng cơ thể, cô cũng không muốn bán đi một quả thận của mình. Nhưng nếu so sánh một quả thận với việc được sống vui vẻ thì đương nhiên cô sẽ chọn cái sau.

Khuôn mặt đẹp trai của Lưu Thiên Hàn lúc đen lúc tím, cô muốn đi bán thận?

Vì trả anh ba tỷ mà cô muốn đi bán thận? Cô nóng lòng muốn phủi sạch quan hệ với anh như thế cơ à?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook