Nghe Nói Ngươi Là Tiểu Tam

Chương 100: Phiên ngoại hai

Thính Nhứ

22/02/2022

Chung Du Hiểu đối làm cơm có chút chấp nhất.

    Từ bếp điện đến điện xào nồi, từ bánh mì cơ đến lò nướng, còn có một chút cắt hành kéo, phần che tay khí, đi da găng tay, làm vằn thắn khí chờ lung ta lung tung ngoạn ý.

    Lưu Tấn Nhã trơ mắt mà nhìn những thứ đồ này đem nhà bếp tủ lấp kín, ở Chung bảo bảo trong tay. . .

    Biến thành phế vật.

    "Bảo bảo a. . ." Ở Chung Du Hiểu mua bán lại mới tự động chảo xào rau lúc, Lưu Tấn Nhã bây giờ nhìn không nổi nữa, "Ngươi muốn làm cái gì, ta dạy cho ngươi, không cần những thứ đồ này."

    Chung Du Hiểu liếc nàng một chút, ánh mắt có thâm ý khác.

    Lưu Tấn Nhã kinh sợ.

    Tài nấu nướng của nàng từ trước đến giờ là trung đẳng trình độ, tình cờ có thể phát huy vượt xa người thường ra một ăn cực kỳ ngon món ăn, phần lớn tình huống, tất cả đều là nàng một người ăn phải cao hứng, Chung Du Hiểu tưởng thật khen ngợi cái hai câu, những người khác lễ phép khen ngợi cái hai câu.

    Tuy rằng Chung Du Hiểu không kén ăn, nhưng đối với ăn ngon hay không, vẫn có tối thiểu phân biệt năng lực.

    "Không học cũng không có quan hệ, lần này. . . A di không phải không về nhà ăn tết sao?" Lưu Tấn Nhã không có làm cơm tự tin, sửa lại khẩu, đè lại Chung Du Hiểu muốn dỡ bỏ bao trang tay.

    Năm nay ăn tết, Lưu Tấn Nhã mụ mụ cuối cùng từ Q thị trở về.

    Nhà cũ bán đi, về hưu làm tốt, ba ba vụ án để Từ Vinh Nguyên ngồi tù, gặp phải một có thể tán gẫu bằng hữu Vương thúc thúc. . . Lưu mụ mụ cầm tích trữ cùng tiền bồi thường ở Q thị mua một bộ hiện phòng, địa phương không lớn, đầy đủ che phong chắn vũ, bắt đầu rồi khác một sự hưởng thụ nhân sinh, đã đối L thị không có gì lưu luyến, duy nhất lo lắng chỉ có Lưu Tấn Nhã.

    Lưu Tấn Nhã không muốn để cho mụ mụ không yên lòng, chờ Nhã Thu Thanh Mộng nghỉ việc thủ tục làm tốt, liền lên đường đi tìm việc làm. Z công ty lý lịch, ở phòng tài vụ học tập chuyên nghiệp kỹ năng và phía đầu tư diện thuận lợi cho nàng rất lớn sức lực, Lưu Tấn Nhã qua mấy nhà công ty phỏng vấn, chọn một người trong đó rời nhà không xa công ty, ngay lập tức báo hỉ, để mụ mụ An Tâm ở Q thị quá cuộc sống tự do tự tại.

    Từng người mạnh khỏe hơn nửa năm, làm khó dễ chuyện tình đến rồi.

    Lưu Tấn Nhã nghĩ năm ngoái Chung Du Hiểu ở bệnh viện theo chính mình, năm nay tuyệt đối phải ở nhà, Chung Du Hiểu cảm thấy mẹ của nàng cùng dì người một nhà là có thể đồng thời quá, nhưng trải qua nhiều như vậy mưa gió, bên người không cái thân cận người không được.

    Các nàng không có quá làm khó dễ, Chung gia săn sóc biểu thị có thể đi Q thị du lịch, mà lưu mụ mụ áy náy, tìm cái "Muốn cố hương" mượn cớ, dự định bồi tiếp nữ nhi đi Chung gia ăn một bữa bữa cơm đoàn viên.

    Quyết định này vừa ra, Lưu Tấn Nhã cảm thấy đều đại hoan hỉ, Chung Du Hiểu cao hứng sau khi, bắt đầu đánh tới bữa tiệc đêm giao thừa chủ ý.

    Ba ba mụ mụ ở, mẹ vợ đại nhân đang.

    Cỡ nào tốt biểu diễn cơ hội.

    "A di làm cơm, ta cũng có thể làm a." Chung Du Hiểu vẫn như cũ kiên trì, "Bữa tiệc đêm giao thừa sang trọng tâm ý, ta coi như chỉ làm một món ăn, a di bởi vậy cho là ta bình thường sẽ làm cơm chăm sóc ngươi, cũng sẽ An Tâm một điểm."

    Lưu Tấn Nhã thất bại, "Được thôi, nhưng đừng dùng chảo xào rau, quấy đến quấy đi làm được sẽ không đẹp mắt."

    Chung Du Hiểu thành thật nói, "So với dính đẹp mắt."

    ". . . Tin tưởng mình có được hay không?" Lưu Tấn Nhã bất đắc dĩ bật cười, "Đến, ta giúp ngươi lục soát giáo trình, phải làm gì món ăn?"

    "Thịt xào đậu ve."

    Lưu Tấn Nhã trên điện thoại di động đánh chữ tay một trận, nhìn phía Chung Du Hiểu vẻ mặt nghiêm túc, cảm thấy này cỗ tưởng thật lực bên trong có một loại đem nàng để ở trong lòng đáng yêu cùng bướng bỉnh —— năm ngoái Trung thu nghe xong nàng cùng mụ mụ gọi điện thoại lúc một câu thịt xào đậu ve, nhớ đến bây giờ a. . .

    "Được." Lưu Tấn Nhã để điện thoại di động xuống, "Ta nhớ tới mụ mụ làm thế nào, trực tiếp dạy ngươi đi."

    Chung Du Hiểu "Ừ" một tiếng, cầm tạp dề giúp đỡ xuyên, cúi đầu cách đến gần bỗng nhiên ở nàng ấn đường hạ xuống vừa hôn, "Tấn Nhã thật là lợi hại."

    "Ngươi a. . ." Hai người bọn họ tiếp cận cuối năm đều bận bịu, gặp mặt thời gian thiếu, Lưu Tấn Nhã rất quý trọng cái này hiếm thấy không tăng ca cuối tuần, dù cho ngượng ngùng đến trên mặt nóng lên, không trốn chạy đi, đưa tay ôm qua, "Không bằng thử một thử làm nũng? Mụ mụ thích cô gái khả ái."

    Chung Du Hiểu bản mặt, "Xong, ta không đáng yêu."

    "Ôi! Làm cơm!" Lưu Tấn Nhã giúp đỡ trói lại tạp dề dây buộc, tìm cơ hội xoa nhẹ một cái.



    Chung Du Hiểu đáp ứng, đàng hoàng trịnh trọng bắt đầu cắt thịt.

    Lưu Tấn Nhã giúp đỡ tìm tới lần mụ mụ ký tới đậu cà vỏ rau ngâm, bên tai nghe quy luật cắt thịt thanh không có suy nghĩ nhiều, chờ vừa ngẩng đầu, phát hiện mỗi mảnh dày đến không có cách nào xem, không khỏi "Ai nha" một tiếng.

    Chung Du Hiểu nhìn sang, ánh mắt kinh hoảng, "Làm sao vậy."

    ". . . Không có chuyện gì." Lưu Tấn Nhã mạnh mẽ đem lời nuốt xuống, "Tốt vô cùng, nắm đĩa nhỏ sắp xếp gọn đi."

    Chung Du Hiểu cau mày, "Ta là điều không phải cắt đến không tốt?"

    Biết nói dối không che giấu được đi tới, Lưu Tấn Nhã châm chước chốc lát, dùng cái uyển chuyển lời giải thích, "Đã cắt coi như xong đi, hấp thụ kinh nghiệm, lần sau nỗ lực."

    "Không được, làm lại." Chung Du Hiểu từ trong túi mua sắm lấy ra đệ nhị túi thịt heo.

    Lưu Tấn Nhã cảm thấy không đúng, tập hợp qua lật qua lật lại, phát hiện bên trong tràn đầy là vật liệu, có thể làm một bàn thịt xào đậu ve, "Hiểu Hiểu. . . Ngươi dự định làm được hài lòng mới thôi?"

    "Ừm."

    Lưu Tấn Nhã không biết sao nghĩ được Chung Du Hiểu trong thư phòng một hàng kia tràn đầy sách, cũng nghĩ đến Chung Du Hiểu ở tiếp xúc một không có kinh nghiệm hạng mục lúc, để trợ lý đem công ty đi qua tư liệu toàn bộ nhảy ra đến, một chút nhìn kỹ, nghiên cứu đến màn đêm thăm thẳm đích tình cảnh.

    Nàng khâm phục, nhưng là đau lòng.

    Xuất phát từ tư tâm, Lưu Tấn Nhã đang dạy nấu ăn lúc được chăng hay chớ, làm thử ăn duy nhất ứng cử viên, nói ra không tốt tất cả đều là nhẹ nhàng, bám vào cái ưu điểm vào chỗ chết khen ngợi.

    Chung Du Hiểu toàn bộ hành trình trầm mặc, bị nàng hỏi tới mới thốt ra một câu, "Ngươi thích cũng tốt."

    Lưu Tấn Nhã minh bạch, lén lút cho các một trưởng bối phát trao đổi tin tức,

    Thú vị chính là, hai vị mụ mụ đáp ứng thoải mái, Chung ba ba tán gẫu khuông biểu hiện đang thâu nhập nửa ngày, cùng Chung Du Hiểu lúc trước chơi không chuyển WeChat lúc như thế, phát tới cái xấu kinh khủng hệ thống ngầm thừa nhận mỉm cười biểu cảm.

    Thân sinh.

    Lưu Tấn Nhã cười trộm, nhưng cũng chờ mong Chung ba ba sẽ làm sao khen ngợi Chung Du Hiểu.

    Đêm giao thừa, Chung Du Hiểu bồi tiếp nàng đến trạm xe đón đến mụ mụ, trực tiếp trở về ba mẹ nhà. Hai nhà trưởng bối lần thứ nhất gặp mặt, lưu mụ mụ khá là lo lắng bất an, may là Chung mụ mụ tính cách khá là rộng rãi, thân thiết lôi kéo tay hỏi Q thị tình huống, mở ra máy hát, ngồi ở trên sô pha sẽ không làm trừng mắt lúng túng.

    "Mua thức ăn sao?" Chung Du Hiểu lôi kéo châm trà a di hỏi.

    A di gật gù, dùng một loại hống hài tử giọng điệu nói, "Mua, cho ngươi đặt ở tủ lạnh tầng thứ hai, cắt thịt thời điểm cẩn thận tay nha."

    Lưu Tấn Nhã xem sửng sốt.

    "A di trước đây mang quá ta, " Chung Du Hiểu khó chịu giải thích, "Đều là đã cho ta còn nhỏ."

    "Ừm." Lưu Tấn Nhã mỉm cười, yên lặng đem "Ngươi bám vào a di câu hỏi lúc vốn là như cái muốn đường ăn hài tử" nếu cho nuốt xuống.

    Sắp tới điểm thời điểm, Chung Du Hiểu đi nhà bếp cùng a di đồng thời làm cơm, hai cái mụ mụ cùng qua, ghi nhớ Lưu Tấn Nhã căn dặn, tự phát địa diễn một hồi khen ngợi người vở kịch lớn, "Cắt đến thật tốt", "Xuyên tạp dề cũng rất đẹp mà", "Sau đó làm thế nào đây? Nha, là như thế này a. . . Thật là lợi hại" .

    Lưu Tấn Nhã nhìn ra nhìn mà than thở.

    Chân chính sát chiêu, vẫn là đang Chung ba ba nơi đó.

    "Ăn quá ngon." Chung ba ba bưng cười nói câu nói này.

    Chung Du Hiểu lúc này không nể mặt mũi, "Không cần nói dối."

    "Ta không nói dối, xác thực ăn ngon."

    Chung Du Hiểu mặt không thay đổi tự mình kiểm điểm, "Ớt xào tiêu, thịt qua hỏa hầu, mùi vị quá mặn."

    Chung ba ba hừ nhẹ, "Mỗi người khẩu vị không giống nhau, chính là ta cảm thấy rất ăn ngon, có vấn đề gì không?"



    Những người khác nghe được sững sờ sững sờ —— đây là đang khen ngợi người, vẫn là đang biện luận?

    "Nha, không có." Chung Du Hiểu chịu thua, rầu rĩ cúi đầu ăn cơm của mình.

    Bầu không khí nhất thời có chút lúng túng.

    Chung ba ba để đũa xuống, thanh cổ họng trịnh trọng kêu một tiếng, "Hiểu Hiểu."

    "Ân?" Chung Du Hiểu hút khẩu khí, nhẫn nhịn không kiên nhẫn giương mắt nhìn về phía mình ba ba.

    "Ta sẽ không khen ngợi người, nhưng cũng sẽ không nói dối." Chung ba ba chậm rãi nói đến, "Năm đó ngươi phát sốt, ta không có tận cùng một phụ thân trách nhiệm, chỉ quan tâm công việc của mình, xin lỗi."

    Chung Du Hiểu đừng mở ánh mắt, quét một vòng hai mặt nhìn nhau bạn học cùng bàn người, định ở Lưu Tấn Nhã trên người.

    Lưu Tấn Nhã âm thầm ở dưới bàn nắm chặt rồi Chung Du Hiểu tay.

    Chung Du Hiểu không hề có một tiếng động thở dài, cuối cùng xé ra một nụ cười, quay về ba ba nói, "Không sao, ăn cơm đi."

    "X tập đoàn hạng mục, ngươi làm rất khá." Chung ba ba đạt được nữ nhi phản ứng, một cách tự nhiên nói tiếp, "Ngươi có quản lý G công ty năng lực, ta lão, nên chuẩn bị về hưu."

    Chung Du Hiểu cực nhỏ được khen, hiện tại chẳng những phải khen ngợi, hơn nữa bị giao cho trọng trách, không khỏi ngạc nhiên mà nhìn mình thường lấy uy nghiêm phụ thân.

    "Được rồi, chuyện công việc qua đi lại nói, ăn cơm đi." Chung ba ba thoải mái gắp một đũa Chung Du Hiểu làm thịt xào đậu ve.

    Chung Du Hiểu nhưng thấp giọng nói, "Ngươi. . . Chớ ăn, dầu nhiều muối nhiều, cẩn thận huyết áp hựu thăng."

    Chung ba ba nở nụ cười, "Tình cờ một lần không quan trọng lắm."

    "Không. . ." Chung Du Hiểu trong lòng gấp, mở miệng ngữ khí có chút xung.

    Lưu Tấn Nhã nặn nặn Chung Du Hiểu lòng bàn tay, câu trải qua ngón tay mang ra một điểm không nhẹ không nặng ngứa.

    Chung Du Hiểu liền mềm mại hạ xuống, giọng buồn buồn có chút làm nũng ý tứ, "Một lần cũng không được đi."

    Chung ba ba ngẩn người, sau đó vung lên một khuôn mặt tươi cười, không để ý hình tượng đầy mặt nếp nhăn, hưng phấn đến nói chuyện đều cà lăm, "Được, ta ăn chút đối thân thể tốt món ăn."

    "Vậy là sao, ta nói thế nào hắn đều không nghe." Chung mụ mụ giúp đỡ đáp lời.

    Bữa tiệc đêm giao thừa cuối cùng kỳ nhạc vui hòa.

    Lưu Tấn Nhã an tâm, buông tay ra ăn cơm thật ngon, mới vừa cầm lấy đũa nhìn thấy Chung Du Hiểu ngoắc ngoắc tay, tập hợp qua nghe được một câu mơ hồ có tức giận nghi vấn,

    "Ngươi kêu ta cha nói dối?"

    Lưu Tấn Nhã sửng sốt, "Nào có, thúc thúc xuất phát từ nội tâm muốn khen ngươi đây."

    Chung Du Hiểu hừ lạnh, cúi đầu nhấp một hớp canh.

    Lưu Tấn Nhã cẩn thận mà ở dưới bàn đâm dưới, muốn thảo một điểm tha thứ, Chung Du Hiểu trên mặt cố gắng đang uống canh, giấu ở dưới bàn tay trái nhưng là leo lên đến hững hờ bơi qua bơi lại, chờ nàng thư giản đến rồi cái sát chiêu, Lưu Tấn Nhã cả người run, suýt chút nữa cắn nát môi, đỏ mặt lui thân thể đẩy ra đi chặn, gắt gao đè lại làn váy không dám động.

    "Tiểu Nhã?" Mụ mụ lo lắng hỏi, "Làm sao vậy?"

    Lưu Tấn Nhã cúi đầu khép chân, nước mắt lưng tròng muốn khóc.

    Chung Du Hiểu một điểm không gặp hoang mang, lấy ra nàng điện thoại di động trong túi, "Điện thoại di động ở đây."

    Lưu Tấn Nhã cắn răng, "Cảm tạ."

    Chung Du Hiểu thu tay về, cười nhạt một tiếng, "Không khách khí."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Ngươi Là Tiểu Tam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook