Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Chương 61

Phụng Phụng

11/05/2015

- cứ vậy đi , nhưng ngươi ko được làm nàng ủy khuất , dù chỉ 5 ngày ! - Loan Loan quay mặt , thân ảnh lao đi .

- tẩu .... ??? - Di Di cắn môi , khó xử nhìn theo bóng nàng .

Mộ Dung Trần cũng ko 1 lời đi ra ngoài . Để Di Di ngôi trên giường đó thẫn thờ , nàng suy nghĩ viển vông .

Ngạo thành ( thành tiếp giáp với Hoàng Bảo triều )

- chậc , lần này nàng đi thật rắc rối , thực sự liên lụy đến Di nhi của bổn vương .... ! - Hoàng Lam Phương thở dài não lòng , tay nhu nhu trán .

- Hoàng Lam Phương ngươi là cưng chiều nàng rất nhiều nha ??? - Thuê Khương cười cười , giọng điệu trào phúng . Hắn Thụy Thuê Khương này chính là đệ nhất sát thủ thuộc Tu La môn , tam đại sát thủ chính là bằng hữu hay chính là cận thủ nhất của tam vương gia hắn .

- ngươi nghĩ ta lại đi nuông chiều nàng ??? Ta là ko thể giáo huấn nàng !!! - hắn tiếp tục thở dài .

- ta ko ngờ rằng , nữ nhân như vậy lại có thể khuất phục ngươi ? - Mạc Tuyết cười khanh khách , nàng là tam đại sát thủ , nữ tử thứ 3 tiếp xúc hắn , tất nhiên sau mẫu hậu và Di nhi .

- ngươi là cưới vợ ko mời huynh đệ ? Keo kiệt ! - Trầm Thụ thở dài, bĩu môi nhìn hắn . Hôm đó , 3 người này đã đi 1 chuyến nhiệm vụ nên Hoàng Lam Phương hắn có muốn mời cũng ko được !

- các ngươi là đang đổ lỗi với ta ? Ta thực sự ko làm gì sai cả nha , Trầm Thụ , ngươi là chạy đi ko vết tích nên mới vậy , ko phải là ta ko mời , mà là ko biết ngươi ở đâu mà mời .- Hoàng Lam Phương hắn lườm Trầm Thụ 1 cái , gằn giọng .

- ngươi rõ ràng đang bắt nạt ta ? - Trầm Thụ mắt long lanh , thập phần ủy khuất nhìn hắn

- 3 người đi theo thật ko có tích sự gì , còn tốn cả ngân lượng ta thuê 4 căn phòng chữ " thiên "



- haizz , ai kêu nô giống chủ ? Chỉ tại Thiếu Quân tuy mã ko đẹp bằng bổn công tử nhưng lại cưa cẩm nữ nhân rất nhanh nha ??? - Thuê Khương cười trào phúng

Thiếu Quân và Bạch Bạch đều là người thân cận của Hoàng Lam Phương và Loan Loan , tình cờ được 2 vị chủ tử giao nhiệm vụ với nhau , thành ra thân hẳn , nam tử như Thiếu Quân chính là hiện tại có thể kế nhiệm cái mác danh " ko hứng nữ nhân "do Hoàng Lam Phương hắn để lại , nhưng Bạch Bạch đối với hắn sinh hảo cảm , Thiếu Quân đó cũng là đối nàng có hảo cảm nốt , lửa gần rơm sau này cũng bén, nhờ chuyên này mà Hoàng Lam Phương hắn có thể biết được các thông tin chính xác từ miệng Bạch Bạch .

Thiếu Quân vốn ngồi chờ lệnh trên mái của khách điếm, nghe thấy câu này mặt cũng phớt đỏ , môi khẽ cười xinh đẹp . Quả là chỉ 1 ngọn lửa đỏ cũng làm cái trái tim băng giá của hắn có chút tan chảy .

Hoàng cung Kim Tỏa quốc

Di Di ngồi ăn sáng như hôm qua ko hề có chuyện xảy ra . Vì nàng biết , chính đêm hôm qua hắn bỏ đi đó , nàng ko hề ngủ được nhưng lại nghe thấy tiếng bước chân rất nhỏ , tuy ko phải là người học võ nhưng nàng vẫn có thể nghe được , liền giả vờ ngủ . Ko nghĩ rằng đó lại là tên Mộ Dung Trần kia , hắn ngồi bên nàng 1 lúc lâu , ôn nhu lấy tay chạm nhẹ vào môi nàng , môi hôn nàng , vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng như sợ nàng bị tổn thương , hành động đó của hắn , làm nàng tới bây giờ là vẫn rất vui nha .

Nghĩ tới đấy , khóe miệng nàng câu lên thành 1 nụ cười , khuôn mặt nàng là cực độ hạnh phúc .

Cánh cửa mở ra , 1 nữ tử khoảng 13 ,14 bước vào , tay bê 1 cái khay đựng chiếc bánh quế hoa nàng yêu thích . Ko ai khác là Lam nhi , tiểu nữ tử này là 1 trong số những người hắn tuyển chọn cho nàng nô tì , nhưng nàng là chỉ muốn có Lam nhi . Tiểu nữ tử này là nhút nhát cực kỳ , hay ngại ngùng lại hậu đậu nhưng lại được cái thông minh và xinh xắn , đáng yêu . Luôn miệng gọi nàng là nương nương , tuy Kim Tỏa quốc chưa có hoàng hậu , nàng muốn gọi Di Di 1 tiếng hoàng hậu nhưng là Mộ Dung Trần hắn chưa thành thân với Di Di nàng nên cũng ko dám .

- nương nương , tóc của người bị gì vậy ? Sao lại màu đen nhánh như vậy ? - Lam nhi nhìn nàng , trợn mắt khó hiểu

- đừng lo ,nhuộm đó ! - Di Di cười trừ . Lam nhi cũng gật gật đầu , tỏ vẻ đã hiểu

- nương nương , Lam nhi mang bánh quế người thích !!! - Lam nhi cười ngọt ngào , thập phần hồn nhiên cùng trong sáng

- ân , Lam nhi , muội cũng ngồi xuống ăn ! - Nàng vừa ăn vừa nói

- nương nương , Lam nhi nói rất nhiều rồi , Lam nhi ko thể ! - Lam nhi nàng xua xua tay

- ngồi xuống , ngươi đứng đó làm ta ăn ko vô ,rất buồn nôn , đêm sẽ khó ngủ , gặp ác mộng!!! - Di Di độc miệng nói



Lam nhi nghệt mặt , chả lẽ khuôn mặt nàng lại kinh khủng như vậy ? Ko nghĩ nhiều , Lam nhi xanh mặt ngồi xuống , Di Di cười hài lòng.

- nương nương , hôm qua , hình như hoàng thượng ko có đến chỗ thị thiếp nào , các vị nương nương khác nói người sắp thất sủng , họ nói người là hồ ly tinh , họ nói thật độc ác . Rõ ràng họ ghen tị với vẻ quốc sắc thiên hương của người mà !! - Lam nhi bĩu môi , thật ko biết dừng lại.

- kệ bọn họ , ta ko quan tâm - Di Di vẻ mặt điềm tĩnh , tiếp tục ăn.

- đúng là nương nương , Lam nhi khâm phục người nhất !!! - Lam nhi cười

- ngươi là dẻo miệng !!! - Nàng lại cười

1 nô tài bước vào , nhẹ miệng ghé vào tai nàng , nàng hơi chút khó hiểu, song gật đầu .

Nhan qúy phi bước vào , thân tố y mềm mại , quả là thân phận qúy phi , xinh đẹp làm Di Di nàng liên tưởng ngay tới hồ ly quyến rũ nam nhân .

Nhan qúy phi thất trước mắt tình cảnh , nhíu nhíu mày

- muội muội , muội có phải ko quen thuộc quy củ trong cung nên cho nô tì lên cả bàn ăn chung như vậy ? - Nhan qúy phi khẽ lắc đầu , tự ý biến nàng thành dân đen , bảo nàng ko thích hợp với nơi này ?

Di Di vẫn ngồi ăn , 1 tay đang nắm lấy tay Lam nhi bên cạnh , ý nói ngồi im.

Đợi 10 phút , Di Di nàng mới lấy khăn lau miệng , khẽ đứng dậy , thấy Nhan qúy phi đứng như trời trồng , khuôn mặt lộ vẻ đáng yêu , ngạc nhiên

- Nhan qúy phi sao lại ở đây a ? Ngươi tới lúc nào thế ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook