Nghịch Lân

Chương 41: Lôi kéo!

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Vừa mở trang đầu tiên ra , Tần Hiên đã hoảng sợ . Trang đầu tiên , chính là miêu tả về Tần Hiên ! Về phần hắn là cái gì phế vật a , trước kia là con cháu Tần gia ...v..v.. , quả thực so với những gì Tần Hiên biết còn chi tiết hơn .

Tần Hiên có phần không biết nói gì ,khép lại Phong Vân tuần san . Miêu tả bên trong quả thực khiến Tần Hiên hết chỗ nói . Trách không được có nhiếu người xung quanh nghị luận như vậy , nguyên nhân đều là liên quan đến cuốn sách này a .

Phong Vân tuần san cũng có giới thiệu về Phong Vân tuần san , bởi vậy , Tần Hiên đã hiểu mục đích của tạp chí này .

- Tần huynh đệ , không biết huynh có tính toán gì sau này không ?

Thấy Tần Hiên đã xem xong Phong Vân tuần san , Bố Lan Đặc lại hỏi .

- Dự định !

Tần Hiên cười cười

- Tạm thời không có dự định gì cả , qua một thời gian nữa , ta sẽ đi đại lục học hỏi kinh nghiệm , kiến thức một chút về phong thổ thiên nguyên đại lục của chúng ta . Sau đó , truy tầm cảnh giới cao nhất của tu luyện giả chúng ta .

Bố Lan Đặc ngẩn ra , hắn thật không ngờ , Tần Hiên lại như vậy , theo lý thuyết , có thực lực thế này , khẳng định sẽ có một chút dã tâm mới đúng . Bố Lan Đặc ngược lại không thể nào tin được , Tần Hiên không có nửa điểm dã tâm .

Sắp xếp lại lời nói một chút , Bố Lan Đặc nhìn Tần Hiên , nghiêm mặt nói :

- Tần huynh đệ , lẽ nào huynh không muốn tạo dựng một chút công danh sao ? Giả dụ như , gia nhập vào Yến quốc chúng ta , ta tin rằng , bằng vào thực lực của Tần huynh đệ , nhất định sẽ là một nhât vật kiệt xuất .

Tần Hiên dùng ánh mắt đầy tiếu ý liếc nhìn Bố Lan Đặc , cười nói

- Bố Lan Đặc huynh , hôm nay không ngờ lại trở thành thuyết khách ?

Nghe Tần Hiên nói , Bố Lan Đặc trên mặt xuất hiện một tia xấu hổ , ho khan một tiếng , sau đó lại tiếp tục nói :

- Ta như vậy cũng là muốn tốt cho Tần huynh đệ a . Nếu như huynh đồng ý dốc sức cho Yến quốc chúng ta , sau này đối với sự phát triển của huynh có nhiều chỗ tốt .

- Bố Lan Đặc huynh .

Tần Hiên lắc đầu , vừa cười vừa nói

- Khiến huynh thất vọng rồi , ta đối với kiến công lập nghiệp không có hứng thú . Ta thực sự cảm thấy hứng thú chính là thiên nguyên đại lục , ta thích cảm giác mạo hiểm , ta thích cảm giác lực lượng của mình đề thăng ! Ta thích cảm giác trở nên cường đại !

Bố Lan Đặc trên mặt xuất hiện một tia thất vọng . Bất quá , nháy mắt trên mặt hắn liền xuất hiên bộ dáng tươi cười

- Nếu Tần huynh đệ đã quyết định như vậy, tiểu đệ nói thêm nữa có lẽ thành bà mụ mất . Bất quá , huynh là bằng hữu của Bố Lan Đặc ta ! Sau này , nếu có chuyện gì cần giúp đỡ , cứ nói một tiếng ! Chỉ cần ta có thể làm được , ta nhất định hỗ trợ !



Tần Hiên trên mặt cũng lộ ra một tia tươi cười , không cự tuyệt cùng Bố Lan Đặc kết giao bằng hữu . Dù sao , ấn tượng của Bố Lan Đặc đối với mình cũng không phải là xấu .

- Được rồi .

Tần Hiên bỗng nhiên nhớ tới một việc

- Điêu ngoa công chúa kia cũng không tới nơi này nữa sao ?

- Ha ha...

Bố Lan Đặc tức thì phá lên cười , tựa như phảng phất nghĩ tới chuyện lần trước Tần Hiên gặp phải .

- Nếu như để Yến Khuynh Thành nghe được huynh nói nàng ta là điêu ngoa công chúa , sợ rằng nàng ta sẽ nổi điên lên mất . Ha ha ... "

- Chẳng lẽ không đúng sao ?

Trong đầu Tần Hiên lúc này hiện lên hình dáng của Yến Khuynh Thành , trên mặt hiện ra thần tình nghi hoặc ....

- Ha ha, trong lòng mọi người đều biết rõ . Bất quá , Tần huynh đệ , ta phải nói cho huynh, sau này nếu có gặp Yến Khuynh Thành , huynh phải cẩn thận , nha đầu này không chỉ có điêu ngoa a .

- A ?

Tần Hiên trên mặt hiện lên một tia dị sắc nhìn Bố Lan Đặc , thế nhưng Bố Lan Đặc cũng không nói thêm nữa . Khiến cho Tần Hiên buồn bực một trận .

Sau khi rời khỏi tửu lâu , Tần Hiên liền trực tiếp đi về nhà .

Nhà , vẫn như vậy không có gì thay đổi , thế nhưng , phía bên ngoài nhà của Tần Hiên cũng có thêm một ít người xa lạ.

Những người này sợ rằng cũng có tâm tư giống như Bố Lan Đặc ? Tần Hiên không thèm chú ý đến những người đang tươi cười chào đón , trực tiếp xuyên qua bức tường đổ vỡ, đi vào.

Thấy Tần Hiên không thèm đếm xỉa gì đến mình , vẻ mặt tươi cười của người kia tức thì cứng lại , nhưng là , sau một khắc hắn liền lộ ra dáng vẻ tươi cười theo sau Tần Hiên định đi vào.

- Ai cho phép ngươi vào ?

Tần Hiên bỗng nhiên dừng lại . Cũng không quay đầu lại lạnh giọng nói .

Ngữ khí băng lãnh khiến cho không khí chung quanh phảng phất như nháy mắt giảm xuống hơn mười độ! Trung niên nhân trong bộ dáng tươi cười kia trong lòng đột nhiên run rẩy , chân vừa mới chuẩn bị bước đi cũng đình trệ giữa không trung .

- Mặc kệ ngươi là ai , cũng không quản là thế lực nào , nếu không được sự cho phép của ta , tự tiện bước vào đây một bước , đừng trách ta vô tình !



Thanh âm Tần Hiên băng lãnh hướng xa xa truyền ra , nhất thời làm cho đám người xung quanh như rơi xuống băng quật , toàn thân trở nên lạnh lẽo . Mà trung niên nhân trong bộ dáng tươi cười kia lại càng kinh hãi trán không ngừng đổ mồ hôi lạnh !

Phanh !

Tần Hiên đóng của lại .

- Hư...

Trung niên nhân kìm nén run sợ , lúc này mới dám len lén lau mồ hôi lạnh trên trán , sau đó cũng không quay đầu lại liền xoay người , mang theo người của hắn trở về phục mệnh

- Tần Hiên , thật là ngươi !

Phụ cận nhà Tần Hiên có một con hem nhỏ bên trong hơi u ám , Tần Ký chính là đứng tại chỗ này , đôi mắt tràn đầy oán hận nhìn Tần Hiên , tựa như hắn với Tần Hiên có mối thù giết cha .

- Tần Kỳ sao ?

Đóng cửa lại Tần Hiên cười nhạt một tiếng . Đối với Tần Kỳ , Tần Hiên cảm giác được hận ý nồng đậm ! Không sai , chính là hận ý của Tần Hiên kia !

- Hi vọng là đừng tới trêu chọc ta ! Bằng không , ta cũng không ngại giúp hắn báo thù !

Tần Hiên trong lòng không ngừng cười lạnh .

Lúc đầu , Tần Hiên dự định đem những tên gia hoả trước đây khi dễ Tần Hiên kia ra mà giáo huấn một chút . Nhưng là , khi thực lực của hắn đề thằng ,tâm tình của hắn cũng theo đó mà thay đổi . Hiện tại , chỉ cần những kẻ đó không động đến mình mà nói , Tần Hiên cũng mặc kệ bọn chúng.

Tuy nhiên , nếu như đối phương là cao thủ , lại bất đồng .Nhưng , đây là không có khả năng .Bởi lẽ , trước đây Tần Hiên là một kẻ đại phế vật , ngoại trừ tên ngốc Tần Kỳ đang ở bên ngoài kia ra , có cao thủ nào muốn hạ thấp thân phận tới khi dễ hắn ?

Bất quá đối với Tần Kỳ , Tần Hiên lại có chút hứng thú . Dù sao , Tần Kỳ tuổi còn trẻ cũng đã đạt đến ngũ giai , trở thành một trong thập đại thanh niên kiệt xuất Thượng Đô thành , là người có địa vị trong xã hội .

- Hừ , Tần Hiên !

Tần Kỳ trong mắt loé lên vẻ oán độc , căm hận liếc mắt nhìn vào nhà Tần Hiên . Sau đó thì lặng lẽ ly khai nơi này .

Nếu không rõ ràng thực lực của Tần Hiên , nếu không nghe nói Tần Hiên lúc này so với hắn còn cường đại hơn ,Tần Kỳ đã sớm tiến đến , lần nữa hung hăng vũ nhục Tần Hiên rồi !

- Vừa rồi như vậy , hẳn là hù doạ được không ít gia tộc chứ ?

Thái độ đối với trung niên nhân vừa rồi , kỳ thực là Tần Hiên cố tình làm như vậy . Tần Hiên không phải là kẻ mới xuất đạo chưa có kinh nghiệm , hắn minh bạch , tương tự như bản thân các thanh niên cao thủ đều trở thành đối tượng lôi kéo cướp đoạt của rất nhiều thế lực thần bí tồn tại phía sau các gia tộc.

Thế nhưng , Tần Hiên lại một mực không muốn bán mạng cho những thế lực gia tộc đó ! Bởi thế , hắn mới đối xử với những người đó như vậy , hi vọng sẽ hù doạ được một ít gia tộc .

Chỉ là , Tần Hiên làm như vậy , thực sự hữu dụng sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook