Nghịch Lân

Chương 34: Oanh sát !

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



- Bá , bá , bá !

Cảnh vật hai bên vùn vụt lùi lại phía sau ! Đây là lần đầu tiên Tần Hiên toàn lực thi triển lăng ba vi bộ .

Dưới tứ giai đỉnh cấp lực lượng thi triển , thân thể Tần Hiên hoá thành một đạo tử sắc quang ảnh , giống như điện quang xẹt qua mặt đất một đạo tử sắc , sau đó biến mất tại phía xa .

Lăng ba vi bộ , không chỉ là một vi diệu bộ pháp , có thể trong nháy mắt né tránh công kích của địch nhân . Hơn thế nữa , nếu như đem lăng ba vi bộ thành một loại khinh thân thân pháp mà nói , tốc độ của nó cũng không có gì sánh được .Ít nhất , hiện tại , chỉ có tứ giải đỉnh cấp lực lượng Tần Hiên toàn lực thi triển lăng ba vi bộ , phía sau hắn là Vu gia lục giai cao thủ cũng nhất thời đuổi không kịp .

- Tiểu tử này dù thực lực không cao , nhưng là tốc độ quả thật nhanh !

Vu gia lão giả một bên toàn lực đuổi theo , trong lòng lại thầm giật mình .

- Bá ! Bá !

Chỉ trong một chớp mắt , hai người cũng đã chạy được một khoảng cách vài trăm thước . Trong chốc lát , hai người liền biến mất ở phụ cận Vu gia .

- Tiểu tử , có bản lãnh thì dừng lại cùng ta đánh một trận !

Lão giả phẫn nộ quát lên .

Mặc kể lão giả đã toàn lực đem tốc độ của chính mình tăng lên đến cực hạn . Nhưng là tốc độ của Tần Hiên với của hắn lại một bực cân bằng . hai người thuỷ chung vẫn duy trì một khoảng cách .

- Lão đầu , ngươi ngu ngốc a ? Ta dừng lại cho người giết sao ?

Tần hiên khinh thường cười lạnh một tiếng . Đối phương là một lục giai cao thủ , nói về thực lực , Tần Hiên thực sự không thể bằng hắn, bây giờ duy nhất chỉ có thể ra sức mà đào thoát !

Lão giả trong mắt sát khó loé lên , sắc mặt lạnh lùng âm hiểm nhìn Tần Hiên .

- Tiểu tử hỗn đản , đừng tưởng rằng tốc độ ngươi nhanh mà ta không thể giết đựơc ngươi ! Ta muốn xem ngươi chạy được được đến khi nào !

Tần Hiên lấy làm kinh hãi , tốc độ của mình bây giờ hiện tại rất nhanh . Nhưng là , chân khí của mình hoàn lại không có đặt tới cảnh giới sanh sanh bất túc (không ngừng sinh sôi , không ngừng sản sinh , không bao giờ cạn ). Cứ như vậy duới tình huống kịch liệt tiêu hao chân khí sớm muốn gì cũng sẽ bị tiêu hao sạch sẽ .

Mà đối phương là một lục giai cao thủ ! Nói về lực lượng , nói về sức bền , chính mình không thể so sánh được . Nếu như , lão đầu thật sự không ngừng truy đuổi , đợi đến khi chân khí của mình tiêu hao sạch sẽ , mình tất sẽ bị tiêu diệt .Nghĩ tới đây , Tần Hiên bắt đầu bối rối .

- Ha ha , lão đầu , để xem năng lực chúng ta ai cao thâm hơn !

Tần Hiên trong lòng tuy có chút cấp bách , nhưng là trong miệng cũng không chịu nhận thua .Lão già trên mặt lộ ra vài tia mỉm cười . Chỉ là không nhanh không chậm đuổi theo Tần Hiên .

Cứ như vậy trong chốc lát .Tần Hiên không có thể thoát khỏi sự truy tung của lão giả . Tần Hiên không khỏi có chút nóng nảy .

- Lão đầu ngươi là một tên hỗn đản ! Uổng cho ngươi là một lão gia , một lục giai cao thủ . Chẳng lẽ ngươi không biết ngươi không được đối phó với thanh niên cao thủ chúng ta sao ? Chẳng lẽ ngươi không sợ bị cường giả giết chết ngươi sao ?

Lão già giễu cợt cười một tiếng .

- Ở tu luyện giới có một quy định bất thành văn , chúng ta thế hệ trước không thể động thủ với đám thanh niên hậu bối .Nhưng ngươi không nên quên rằng , tên hỗn đản tiểu tư ngươi muốn tiêu diệt Vu gia ta !

- Không ai nói qua , vào lúc gia tộc của chính mình bị diệt vong , người thế hệ trước không thể động thủ với thanh niên hậu bối . Cho nên , hôm nay ngươi chết chắc rồi !



Lão giả vừa cười lạnh vừa nói .

- Ta khinh ! Lão đầu , ngươi đừng có bức người quá đáng . Có tin hay không ta quay đầu trở lại tiêu diệt người Vu gia ! Nghĩ kỹ , Vu gia ngưoi cũng chỉ có một mình ngươi là lục gia cường giả a !

Tần Hiên tức giận nói .Lão giả trong lòng rùng mình , trong mắt sát khí bắn ra !

- Ngươi hôm nay nhất định phải chết

Không có một ai đối với kẻ muốn tiêu diệt cả gia tộc mình mà hạ thủ lưu tình !

Vừa nói , lão giả vừa giơ tay phải lên , lập tức , một đạo thanh lam kình khí liền xuất ra , hướng phía Tần Hiên cực nhanh bắn tới . Xem bộ dáng , lão giả thực sự nổi giận rồi !

- Ta khinh , lão đầu , ngươi bị điên rồi ? Dám đại khai sát giới !

Tần Hiên tránh khỏi công kích của lão giả , tức giận nói .

Thượng Đô thành , cũng không có cấm cừu sát lẫn nhau . Nhưng là , không cho phép lạm sát kẻ vô tội ! Giống như vừa mới rồi , lão giả mặc dù giận dữ , nhưng cũng chỉ là đuổi theo Tần Hiên , cũng không có công kích . Bởi vì , lục gia cao thủ xuất ra lực lượng đã phi thường kinh khủng

lại càng tạo ra lực sát thương khủng bố . Mặc dù chỉ có một ít kình khí kia lan toả ra , cũng sẽ lạm sát người vô tội , tạo thành rất nhiều thảm kịch .

- Bá !

Thân hình Tần Hiên hoá thành một đạo tử quang lủi vào trong một cái hẻm nhỏ .

Ầm !

Dù có như vậy , lão giả cũng phát ra một đạo kình khí hướng phía Tần Hiên chém đến .

Tần Hiên tránh khỏi công kích này . Nhưng là kình khí kia lại hung hăng đánh vào một vách tường bên cạnh một viện tử . Dưới tác động của lực lượng cực lớn , vách tường cao lớn lúc này hoá thành một đống đổ nát !

- Hôm nay ta nhất định phải giết ngươi !

Lão giả cả giận hừ một tiếng , tay nâng lên một lần nữa hướng phía Tần Hiên bổ ra một dạo thanh lam đấu khí .

- Ngươi lão đầu này điên rồi !

Tần Hiên giận dữ , hắn thật không ngờ lão đầu dĩ nhiên lại không để ý bất cứ thứ gì hướng tới hắn mà động thủ !

- Hừ ! Lão đầu , ngươi đã nhiều tuổi mới là lục giai , thật sự ngu xuẩn !

Không bao lâu , Tần Hiên cũng đã suy nghĩ cẩn thận về dụng ý của lão đầu .Lão đầu bây giờ mới đạt tới lục giai , hôm nay muốn tấn cấp thất giai sợ là vô vọng rồi !

Mà Tần Hiên mới bao nhiêu tuổi ! Mười mấy tuổi đạt tứ giai đỉnh cấp thực lực ! Điều này làm cho lão giả rất là cố kỵ . Hơn nữa , Tần Hiên bây giờ là muốn tiêu diệt Vu gia bọn họ . Nếu như , không có nhân cơ hội này giết chết Tần Hiên mà nói , để cho Tần Hiên phát triển lên , sợ rằng không được bao lâu , bọn họ Vu gia sẽ bị chính Tần Hiên hạ thủ mà diệt vong !

Bởi vậy , lão giả bây giờ đã không cần đếm xỉa đến mọi thứ nữa rồi . Mặc dù khiến cho nhiều người giận dữ , hắn cũng nhất định giết chết Tần Hiên !

- Muốn chết !

Nghe Tần Hiên nói , nỗi đau trong lòng lão giả lại nhói lên . Lúc này , hắn quát lên một tiếng giận dữ ,tốc độ đột nhiên tăng lên ! Tốc độ một lần nữa nhanh thêm một phần ! Sau đó song thủ liên cuống quít huy động , từng đạo lực lượng kinh khủng từ hai tay hắn bắn ra , hướng Tần Hiên phía trước xé gió lao đến .

- Lão đầu , đây là ngươi bức ta !



Tần Hiên tốc độ mặc dù nhanh . Nhưng là đối với việc đối phương không ngừng công kích từ nhiều hướng , hắn hoàn lại tránh không được mà bị thương .

Nếu cứ tiếp tục như vậy , Tần Hiên hôm nay phải chết không thể nghi ngờ .

Xuy một tiếng , Tần Hiên trở tay đối với lão giả bổ ra một đạo năng lượng , tạo ra một chút trở ngại cho tốc độ của lão giả .Tiếp đó , Tần Hiên cực nhanh rẽ vào một chỗ ngoặt, sau đó liền giống như quang điện lao bắn đi .

- Ha ha ! Lão đầu . Hôm nay ta sẽ khiến cho Vu gia ngươi tan rã !

Tần Hiên cũng nổi giận , bắt đầu thực hiện kế hoạch mới !

- Tiểu tử , ngươi dám !

Lão giả tựa hồ đoán được Tần Hiên muốn làm gì , sắc mặt cực nhanh biến đổi , tựa như tạc lôi quát lên một tiếng .

- Ha ha , hôm nay cho dù ta chết , cũng muốn đem Vu gia ngươi chôn cùng ta !

Thanh âm Tần Hiên có chút bi tráng xa xa truyền ra . Mà hắn cả người đã hoá thành một đạo tử quang , tựa như lưu tinh , chợt loé lên rồi biến mất.

- Tiểu tử , ngươi tất phải chết không thể nghi ngờ !

Lão giả bạo nộ , thân hoá thành một đạo thanh lam quang mang , lao đi .

- Di ? Bọn họ vừa đi đã lại trở về ?

Đám người trước nhà Vu gia xem náo nhiệt lúc này vẫn chưa hoàn toàn rời đi . Đúng vào lúc này , trong lòng mọi người có chút cảm giác , liền quay lại , vừa lúc chứng kiến tại phía xa , một thanh lam sắc , một tử sắc hai đạo quang mang đang bắn nhanh đến .

- Bọn họ lại đã trở về ?

Lúc này , Vu Thiên một người đứng ở đại môn đổ nát , nhìn thấy hai đạo quang ảnh đang bắn nhanh tới đây .

Lưỡng đạo quang mang tốc độ phi thường nhanh ! Chỉ trong chớp mắt , đã xông tới không xa trước Vu gia.

- Thiên nhi, mau tránh ra !

Lão giả phía sau Tần Hiên gầm lên một tiếng giận dữ .

- Vu Thiên, chết đi !

Tần Hiên quát lạnh một tiếng cơ hồ cùng lúc với thanh âm của lão giả vang lên ! Cùng lúc đó , Tần Hiên đã nhào tới trước mặt Vu Thiên .

Vu Thiên biến sắc . Lúc này mới nghĩ tránh đi …

- Chết đi !

Tần Hiên quát lạnh một tiếng . Tay phải như một thanh đao hướng phía Vu Thiên mãnh liệt bổ xuống .Tức thì , một đạo tử mang xuất ra .

Ầm !

Một âm thanh thê lương , Vu Thiên còn chưa kịp phản ứng đã bị quang mang bổ tan thành từng mảnh !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook