Nghịch Lân

Chương 65: Sát!

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Áo Luân đã chết? Tất cả mọi người đều có cảm giác không thể tin nổi! Tần Hiên cứ thế giết Áo Luân ngay tại tướng quân phủ! Lấy thế sét đánh không kịp bưng tai cứ thế đánh chết Áo Luân ngay trước mặt Lan Đặc, cùng với đông đảo khách nhân!

- Bắt hắn!

Lan Đặc là người đầu tiên có phản ứng, nộ quát một tiếng, thân hình nhoáng lên, liền hóa thành một đạo bạch quang, cực nhanh xuất hiện tại phía sau Tần Hiên, người còn chưa tới, một đạo bạch sắc đấu khí tản ra lực lượng kinh khủng đã hung hăng chém thẳng xuống phía sau lưng của Tần Hiên.

Cùng lúc đó, đám tân khách xung quanh đều rời xa nơi này, chỉ sợ mang phải họa vô đơn chí. Mà những người của tướng quân phủ cũng đều nhanh chóng hung hăng đánh về phía sau lưng của Tần Hiên.

“Tên tiểu hỗn đãn kia dĩ nhiên lại không biết sợ mà đánh.”

Trong lòng Tần Hiên quả thực một phen phiền muộn. Vừa mới rồi bởi vì nộ khí công tâm, nhất thời hạ một trọng thủ, ai ngờ Áo Luân cứ như thế bị giết. Chỉ là, Tần Hiên cũng không ngẫm lại xem hiện tại hắn đã đạt tới cảnh giới nào! Một ngũ giai đấu sĩ như Áo Luân, làm sao có thể là đối thủ của hắn?

Chân bước chéo một bước, thân thể Tần Hiên vô cùng quỷ dị biết mật tại chỗ. Sau đó liền tránh khỏi công kích của Lan Đặc. Trong quá trình này, đại đao vẫn lẳng lặng đeo trên lưng Tần Hiên, lúc này cũng đã nằm trong tay hắn.

"Hát!"

Hai tay Tần Hiêm nắm đao, hét lớn một tiếng, tử khí dâng lên, một đạo tử sắc đao mang vô cùng lớn hư không xuất hiện, sau đó, liền xé toạc không khí bay thẳng về phía Lan Đặc.

"Ầm! Uỳnh! Uỳnh!"

Hai đạo lực lượng trong nháy mắt lao vào cắn xé nhau, phát ra tiếng gầm thét kinh thiên động địa! Sau khi xé nát lẫn nhau, từng đạo lực lượng kinh khủng dật tản ra bốn phương tám hướng.

Đứng mũi chịu sào chính là những người còn đứng bên cạnh hai người chưa kịp chạy ra xa. Dưới tác động của lực lượng kinh khủng, đám người đó đều giống như diều giấy đứt dây mà bay ra tứ phía. Thậm chí, đá cẩm thạch lát sân dưới chân hai người cũng không ngừng bị vỡ vụn tạo thành những cái hố to, từng đạo khe nứt xuất hiện rách toạc ra thật xa.



Thân thể Lan Đặc vững vàng đứng thẳng tại chỗ. Tần Hiên lại tương phản, bị cỗ lực lượng vừa mới sinh sôi kia đánh bay ra ngoài.

- Lưu lại cho ta!

Lan Đặc nộ khí công tâm, nổi giận gầm lên một tiếng, đại thủ lần thứ hai trảo tới. Nhất thời, lực lượng cuồng bạo từ trên người hắn bừng lên, hung hăng xé thẳng về phía Tần Hiên, uy thế bát giai cao thủ được huy xuất đến tột cùng không chút bảo lưu!

"Bịch!"

Tần Hiên cuối cùng vẫn có thể vững vàng đường đường đứng thẳng trên mặt đất, cố gắng áp chế khí huyết trong cơ thể đang cuồn cuộn như phiên giang đào hải trào lên, ngẩng đầu nhìn Lan Đặc, tử mang trong mắt bạo thiểm, tử khí trên người dày đặc, như muốn vọt thẳng lên trời cao.

"Đến tốt lắm!"

Tần Hiên quát to một tiếng. Không lùi mà lao tới, uy thế đại đao nơi tay phải tận cùng xuất ra, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai xé nát không gian đánh tới Lan Đặc. Cùng lúc đó, thân hình hắn nhoáng lên, cả người xoay lại lao thẳng ra ngoài.

"Ầm!"

Lan Đặc một quyền tức thì chấn tan năng lượng của Tần Hiên. Nhìn thấy Tần Hiên muốn rời khỏi nơi này, lập tức rống giận một tiếng, thân hình nhanh như điện xẹt bổ nhào về phía trước. Người còn chưa tới, thì từng cỗ uy thế thật lớn, kinh khủng như muốn phô thiên cái địa đã hướng phía Tần Hiên phủ tới, thế đến như muốn một lần chấn nát thân thể Tần Hiên thành bụi phấn!

Tần Hiên hoảng sợ trong lòng! Lực lượng bát giai cao thủ thật sự kinh khủng! Nhưng, trong lòng mặc dù kinh hãi, nhưng Tần Hiên không mảy may run sợ! Lúc này...

- Ha ha... Lão tiểu tử ngươi, Tần đại gia không chơi với ngươi nữa!

Dứt lời, Tần Hiên đánh ngược lại một đao, bổ ra một đạo tử sắc quang mang, sau đó cả người hắn hóa thành một đạo điện quang, bắn nhanh ra phía bên ngoài tướng quân phủ.



"Ầm!"

Sau một tiếng nổ, lực lượng của Tần Hiên bổ tới lúc này đã bị Lan Đặc một quyền bắn tan nát. Đồng thời, chém ra một đạo bạch quang nhắm phía Tần Hiên trùng kích đến. Trong lòng Tần Hiên dâng lên một trận phiền muộn, bất đắc dĩ trở tay lại bổ ra một đao.

Năng lượng cuồng bạo va chạm vào nhau. Lực lượng mạnh mẽ đem Tần Hiên chấn bay ra ngoài.

"Hưu!" Nương tựa theo cỗ lực lượng này, thân hình của Tần Hiên lần thứ hai tăng tốc, hóa thành một đạo tử quang, cực nhanh bắn ra phía bên ngoài.

Chỉ trong nháy mắt, Tần Hiên đã tới gần mặt trên bức tường cao lớn bao quanh tướng quân phủ, chuẩn bị xông ra ngoài. Đúng lúc này, một cỗ uy áp khổng lồ từ phía trên trực tiếp bảo phủ xuống. Một đoàn hỏa diệm thật lớn, từ trên đầu Tần Hiên hư không xuất hiện. Sau đó, giống như một đoàn hỏa hãi, liền bảo phủ xuống Tần Hiên ở phía dưới.

"Ma pháp sư! Chết tiệt!" Tần Hiên biến sắc, hắn dĩ nhiên quên mất còn có loại nhân vật kinh khủng chính là ma pháp sư. Đoàn hỏa hải trên đỉnh đầu chính là ma pháp do ma pháp sư ngâm xướng ra. Khí tức kinh khủng không ngừng từ đoàn hỏa hải trên trời truyền ra. Hỏa hải mang theo uy áp long trọng, nhanh chóng đập xuống.

"Phá cho ta!" Tần Hiên hét lớn một tiếng, hai tay nắm chặt đại đao, tử sắc đao mang chói lọi từ trên người hắn kích phát ra, mạnh mẽ trùng kích đến hỏa hải phía trên. Đồng thời, Tần Hiên không dám dừng lại, thân hình lay động, bằng vào tốc độ cực nhanh trùng kích thẳng ra phía bên ngoài.

"Ngăn hắn lại!" Một tiếng gầm từ phía bên hông truyền đến. Tức thì, từng đạo nănng lượng với đủ màu sắc khác nhau từ bốn phương tám hướng chém về phía Tần Hiên.

"Hắc!"

Tần Hiên hừ lạnh một tiếng, toàn thân tử mang tăng vọt lên, cả người hắn đều bị bao phủ bên trong tử sắc quang mang. Sau đó, từng đạo tử mang từ trên người hắn xông bay ra xung quanh. Xu thế như muốn thẳng phá trời cao!

"Sưu, sưu!"

Vô số nhân ảnh từ bốn phương tám hướng chạy tới, người nào cũng như hung thần ác sát đánh tới Tần Hiên. Trong những người này, ngoại trừ đấu sĩ ra, chính là ma pháp sư.

Bất quá, có thể bởi vì cố kỵ bên trong tướng quân phủ có nhiều người, đám ma pháp sư này cũng không dám ngâm xướng ma pháp. Dù sao, phạm vi sát thương của ma pháp rất lớn. Một khi không cẩn thận, không chỉ phá hủy tướng quân phủ, càng sẽ ngộ sát rất nhiều những tân khách kia. Trong đám tân khách này có một ít là các bậc trọng thần của Yến quốc, cho dù có cấp cho Lan Đặc mười lá gan, hắn cũng không dám giết những người đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook