Nghịch Lân

Chương 36: Tấn cấp ngũ giai

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Một lúc sau …

Ầm !

Một tiếng nổ vang lên, bên ngoài thân thể Tần Hiên đã đựơc bao bọc trong một tầng nồng đậm tử sắc quang vựng . Đồng thời , một cỗ cường đại khí tức từ trên người Tần hiên không ngừng tản mác ra .

Khí tức khủng bố này há phải là tứ giai cảnh giới lúc trước có thể so sánh?

Tinh thần thêm trầm ngâm . Tần Hiên nhất thời vui mừng lẫn sợ hãi phát hiện ra rằng , chính mình rốt cục đã tiến vào cảnh giới nhìn thấu nội thể! Thoạt đầu , hết thảy trong cơ thể , Tần Hiên đều là dựa vào chính mình cảm giác để cảm nhận .Hoàn toàn nhìn không thấu .

Nhưng bây giờ , bước vào nội thị cảnh giới , tinh thần hắn có thể xem xét toàn bộ các bộ phận trong cơ thể mình . Lớn như các kinh mạch , nhỏ như mỗi tế bào đều hiện ra trước tâm “ nhãn ” của Tần Hiên .

Điều mà họ gọi là xem xét kỹ bên trong là chỉ việc dùng tinh thần lực “Xem” bên trong thân thể của chính mình .Như thế so với dùng mắt thường càng thêm tỉ mỉ càng thêm rõ ràng !

Đập vào tầm mắt đầu tiên chính là kinh mạch đã mở rộng ra gấp mười lần ! Chính là mở rộng ra gấp mười lần a ! Tần Hiên trong lòng đại hỉ .

Nếu như đem so sánh thì kinh mạch trước kia như một dòng suối nhỏ , bây giờ kinh mạch đã trở thành một dòng chảy ngầm mãnh liệt như Trường Giang rồi ! Đương nhiên , sau khi kinh mạch mở rộng ra vô số lần , tương ứng với nó , chân khí bên tỏng cũng theo đó mà lớn thêm !

Bây giờ chân khí tựa như nước Trường giang , bên trong kinh mạch không ngừng cuộn trào mãnh liệt về phía trước chuyển động – nghịch hướng lưu chuyển !

- Ngũ giai !

Tần hiên đã rõ ràng cảm giác được thực lực của mình tăng vọt !

Ầm !

Tử sắc quang vựng nồng đậm bên ngoài thân thể Tần Hiên đột nhiên nổ mạnh ra ! Nhất thời tử sắc quang mang chói mắt phóng lên cao , tựa như đâm phá trời xanh , khiến cho những người đứng xung quanh không khỏi phải khép hờ mắt lại .

Một cỗ hạo nhiên chánh kkhí không ngừng từ trên người Tần Hiên tản mác ra . Liền giống như sóng nước ,tại không trung không ngừng ba động , phát tán ra ngoài .

Tần Hiên đột nhiên mở mắt , một đạo tử mang theo đó nghiêm trọng bạo xạ(bắn ra ngoài 1 cách đột ngột mạnh mẽ)ra bên ngoài . Lập tức , Tần Hiên trong lòng vừa động , liền phóng trên cao , tử quang đang tản mác bên ngoài thân thể trong nháy mắt chui vào trong cơ thể hắn . Chỉ trong một chớp mắt , toàn bộ tử quang liền chảy ngược vào trong cơ thể !

- Hắn như vậy mà tấn cấp rồi !

- Tấn cấp ngũ giai rồi !

Xa xa có không ít ngũ giai thậm chí là lục giai cao thủ . Sau khi nhìn thấy bộ dáng Tần Hiên , đám người đó cũng là sợ hãi mà than lên .

- Dĩ nhiên tại sinh tử trước mặt đột phá !

- Hừ , mặc dù đột phá đến ngũ giai rồi thì thế nào , đối thủ của hắn lại là lục giai cao thủ ! Hắn vẫn như cũ không phải là đối thủ của lục giai cao thủ !

- Thật là đáng tiếc . Hắn vừa mới đột phá liền bị giết chết . Nếu không , lấy tuổi hắn cùng với ngũ giai thực lực , tuyệt đối có thể bài danh trong nhóm Thượng Đô thập đại thanh niên cao thủ !



Có người thoáng đáng tiếc nói .

- Biết không , tên Tần Hiên này ban đầu chính là một cái phế vật . Bất quá , nghe nói mất tích nửa năm , sau khi trở về lại đột nhiên biến thành cường thế như vậy. Nửa năm này nếu không có kỳ ngộ mà nói , chính là có một su phụ phi thường lợi hai .

- Hừ rõ ràng là như thế , nếu không thực lực của hắn làm sao có thể tăng lên nhanh như vậy ! Gần nửa năm a , liền từ một thứ không ra gì đạt tới ngũ giai cảnh giới !

Người này trong giọng nói có chút hâm mộ , còn lại là tràn đầy đố kỵ.

- Nghe nói hắn mới mười bảy tuổi thôi . Nếu như lấy tốc độ đó phát triển lên , hắn nhất định đột phá thập giai trong truyền thuyết , trở thành thiên nguyên đại lục tuyết đỉnh cao thủ a !!

- Hừ , xem một chút , hôm nay đối thủ của hắn là một lục giai cao thủ .

Nghe những tiếng bàn tán kia , sắc mặt Vu gia lão giả không khỏi có chút bối rối . Đặc biệt là sư phụ sau lưng Tần Hiên hoặc giả vấn đề về thế lực , càng làm cho lão giả lo lắng .

Bất quá , chuyện bây giờ đã phát triển đến mức này , nếu không phải hắn diệt sát Tần Hiên thì chính là Tần Hiên tiêu diệt Vu gia !

Đã không sự còn lựa chọn nữa rồi !

Vu gia lão giả lạnh lùng nhìn Tần Hiên , tay phải lần nữa chém ra một chưởng đao ! Cuồng bạo thanh lam đấu khi tăng vọt , tại không trung biến ảo thành một dải trường hồng , xé rách không gian nhằm phía Tần Hiên cuồng bạo chém tới.

Tần Hiên khoé miệng vừa động , hiện ra một tia cười lạnh . Ngay lúc trước , hắn chỉ là tứ giai cảnh giới , lão giả cũng không thể giết chết hắn . Bây giờ ,sau khi tấn cấp ngũ giai, cảm thụ được trong cơ thể chân khí mênh mông , Tần Hiên thậm chí có tự tin , mặc dù không thể diệt sát lão giả , nhưng cũng có thể cùng hắn lưỡng bại câu thương !

- Rốt cục đột phá đến ngũ giai . Bất quá , ngươi hôm nay cũng phải chết !

Lão giả cười lạnh , hoá thành một bóng đen m hướng phía Tần Hiên vọt đến .

- Ha ha …

Tần Hiên sang sảng cười mấy tiếng . Sau đó , chỉ thấy một trận tử quang cực nhanh di động , nháy mắt tránh khỏi một bổ của lão giả ,xuất hiện bên ngoài lão giả một chút .

Sau khi thực lực tăng vọt đến ngũ giai , lăng ba vị bộ vi diệu từng bước thi triển ra ,so với Tần Hiên lúc trước tốt hơn rất nhiều , hắn chỉ là tâm niệm vừa động , liền như một đám khói xanh , đột nhiên biến mất .

Tay phải Tần Hiên trước người hư ảo một trảo , tử sắc quang mang phun ra . Đại kiếm ở phía xa xa đã được hắn lăng không hút lấy . Sau đó , Tần Hiên tay cầm kiếm đối với lão giả chính là tuỳ ý bổ ra một kiếm .

Xuy xuy !

Một đạo tử sắc kiếm khí kinh thiên bắn ra ! Trực tiếp phá vỡ trở ngại không gian , giữa không trung lồng lộng đón gió , nhất thời hình thành một đạo cự kiếm dài đến hai thước .

Sau đó , cự kiếm giữa không trung mãnh liệt bổ xuống . Tức thì , trên bầu trời như tràn ngập tử sắc quang mang , tử sắc kiếm quang tản ra khắp nơi . Từng đạo khí tức kinh khủng khiến không gian rách toạc , tản mác ra bốn phương tám hương .

- Chút tài mọn !

Vu gia lão giả cười lạnh một tiếng , một quyền ầm ầm đánh tới . Nhất thời , trên bầu trời , hư không xuất hiện một quyền đầu cực lớn hướng phía kinh thiên cự kiếm kia đập tới . Cùng lúc đó , lão giả cũng cực nhanh hướng phía Tần Hiên nhào đến .



Hưu !

Tần Hiên tâm ý vừa động , ngay lúc đó tại chỗ lưu lại một tàn ảnh , xuất hiện bên cạnh lão giả , một cước tinh cương (cứng chắc mạnh mẽ ) hướng eo lão giả hung hăng đá xuống .

Lão giả hừ lạnh một tiếng , tả thủ hoá trảo , đối cước Tần Hiên chụp xuống ! Giốngnhư muốn đem chân Tần Hiên phế bỏ .

Ầm !

Hai người đều bị phản lực cực lớn phản chấn bay ra ngoài . Sau đó , bọn họ hai người đều quát to một tiếng , lần nữa lao vào nhau .

Phanh! Phanh ! Phanh

Hai đạo nhân ảnh nhanh chóng di dộng , trong chớp mắt , bọn họ hai người đã giao chiến hơn trăm lần !

- Chính là lúc này !

Tần Hiên ánh mắt sáng lên , bắt được sơ hở của lão giả , tả thủ nhanh chóng xuất ra , trong nháy mắt . chộp lấy cổ tay lão giả , lập tức , hấp tinh đại pháp điên cuồng vận chuyển .

Sau một khắc , lực lượng như đại dương mênh mông liền nhanh chóng tiến vào trong cơ thể Tần Hiên .

- Hả ?

Sắc mặt lão giả đại biến . Hét lớn một tiếng

- Muốn chết !

Trên cánh tay thanh lam sắc tức thì bạo trướng . Trong nháy mắt đánh văng bàn tay Tần Hiên , đồng thơi hắn một quyền liền nện trên ngực Tần Hiên . Tức thì đem Tần Hiên đập bay ra ngoài .

Liền lúc đó , Tần Hiên há mồm phun ra một ngụm lớn tiên huyết !

- Dám sử dụng yêu pháp !

Lão giả giận dữ, vừa rồi , lực lượng của hắn bị đối phương hút đi một thành ! Làm sao mà hắn không giận dữ cho được .

- Oa !

Tần Hiên nhanh chóng phun ra một ngụm máu tươi , giảm đi đại bộ phận lực công kích .

- Hả ?

Tần Hiên mặc dù bị đánh bay ra mà bị thương. Nhưng là , lúc này trên mặt hắn ngược lại lộ ra một tia kinh hỉ .

Lão giả lăng không hút lấy một đại kiếm . Đại kiếm bình thường được lục giai cao thủ cầm ở trong tay , lúc này liền như một thần khí tản ra thanh lam đấu khí , nhắm phía Tần Hiên hung hăng bổ đến .

Sắc mặt Tần Hiên đại biến !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook