Nghịch Thần Ký

Chương 145: Thực lực đại tăng

Ý Tại Ngôn Ngoại

06/03/2018

Trần Tinh nhắm mắt lại, hắn bắt đầu loại bỏ hết tất cả tạp niệm trong lòng, những ký ức về mỗi một môn công pháp mà hắn đã học được trước đây cũng bắt đầu hóa thành từng chữ trôi nổi xung quanh người hắn.

Công pháp cao nhất mà Trần Tinh có hiện tại chính là Càn Khôn Bảo Điển, thế nhưng nó tồn tại ở mức vượt qua sự hiểu biết của hắn, nó thâm sâu tới nổi hắn không đủ sức với tới lúc này.

Thấp xuống một bậc chính là Long Phượng Hoan Hỉ Chân Kinh, hiện tại Trần Tinh chỉ có thể dựa vào công pháp này làm nền tảng cho công pháp chính của mình để chỉnh lý lại các sở học khác.

Mặc dù không thể phủ nhận lợi ích mà Long Phượng Hoan Hỉ Chân Kinh mang lại. Nhưng công pháp này vẫn có mặt hạn chế, đó chính là nó phụ thuộc quá nhiều vào việc song tu.

Trong khi đó, Trần Tinh lại muốn mở rộng nó ra, không cần song tu cũng có thể tu luyện, mặc dù có thể yếu hơn nhưng hắn cũng không cần phụ thuộc vào một yếu tố nào, nhất là việc từ khi biết được Huyết Long Thần Vương ở sau lưng mình giở trò.

Trần Tinh nhắm mắt liền là một tháng, trong một tháng này hắn không ngừng nghiên cứu sửa đổi.

Do kiến thức còn hạn hẹp cũng như mức độ thông tuệ còn kém, cho nên hắn chỉ có thể dung hợp vào trong đó Đoạt Thiên Tạo Hoá Quyết cùng Bồng Lai Sinh Sinh Quyết mà thôi.

Hiện tại, Trần Tinh có thể tiến hành "song tu" bất cứ lúc nào, không phải với ai, mà chính là thông qua việc thổ nạp linh khí của trời đất rồi biến nó thành chân khí mà Long Phượng Hoan Hỉ Chân Kinh cần và hắn gọi nó là nguỵ Long Phượng khí.

Đừng quên, bản chất của nó cũng chỉ là một loại năng lượng, dù cho nguồn năng lượng này thật sự không tinh khiết và đem lại hiệu quả tu luyện chậm hơn rất nhiều so với việc Song Tu.

Thế nhưng nhìn chung, Trần Tinh lúc này tu vi cũng đã không ngừng gia tăng, chậm chạp nhưng liên tục, chỉ cần có kiến thức thì hắn tin chắc bản thân của mình có thể cải tiến càng hoàn thiện hơn.

Vấn đề còn lại duy nhất chính là việc năng lượng không tinh khiết, cho nên hắn cần một "chất xúc tác" để biến nó trở nên tinh thuần hơn.

Còn nhớ lần trước Trần Tinh kết hợp Cửu Âm cùng Cửu Dương đã tới một mức độ gần như trở thành công pháp nền tảng tu luyện, chỉ còn thiếu một bước quan trọng để dung hợp nó lại.

Cái chất xúc tác này không gì khác chính là áo nghĩa Thái Cực Quyền của Trương Tam Phong mà Trần Tinh ngộ ra được.

Hắn một lần nữa tiến nhập vào giai đoạn ngộ đạo. Cửu Âm thì mang triết lý của Đạo gia, còn Cửu Dương thì lại mang đặc thù riêng của Phật gia.

Do vậy làm cho Pháp quyết dùng để tinh luyện năng lượng của Trần Tinh trở thành Vô Gian công pháp.

Nó không còn thuộc về một bên nào cả.

Âm thanh như hồi chung bắt đầu vang vọng trong đầu hắn

-Âm Dương hội tụ....Lưỡng Cực tương sinh....Hấp khí Thiên Địa, Chung cực quy nhất....Vô cực quy chân.

Trong tinh thần thức hải của hắn, có một Trần Tinh đang ngồi xếp bằng và không ngừng hấp thu linh khí thiên địa để lớn mạnh bản thân. Nguỵ Long Phượng khí đã được cải thiện tinh khiết thêm đôi chút và cũng đã dần luân chuyển khắp cơ thể hắn làm bổ sung vào các chỗ thiếu hụt của bản thân Trâng Tinh.

Còn bên ngoài thế giới thực, nằm trên giường bệnh, cơ thể hắn cũng đang hồi phục lại mà bằng mắt thường có thể thấy được sự thay đổi đó. Đây chính là nhờ việc được bổ sung đầy đủ năng lượng.

Đến khi cả cơ thể hắn trở lại bình thường, từng mảng tế bào chết được cơ thể đào thải ra cùng với lớp da non mịn được tân sinh cứ như là một phép màu.

Nhưng hiện tại hắn cũng đã được đưa vào căn phòng riêng biệt, cho nên không ai có thể thấy được ngoại trừ những con robot hộ lý.

Ngoài ra, các chỉ số của hắn cũng tăng lên đáng kể, đại biểu cho lực thực của hắn một lần nữa thăng tiến mà không dựa vào hệ thống trợ giúp.

Lúc này, Trần Tinh mới xem như hoàn thành sơ lược việc "chỉnh lý sở học" của mình.

Hắn âm thầm mặc niệm mở ra bảng hệ thống.

Thông số nhân vật

Trần Tinh

Level: 1

Trạng thái hiện tại: Con người

HP: 1.500.000/1.500.000

MP: 1.500.000/1.500.000

Sức mạnh: 11.000

Phòng ngự: 7.000

Tốc độ tấn công: 100 Chiêu/s (tối đa)

Tốc độ di chuyển: 100 m/s (tối đa)

Trí tuệ - IQ: 124 (Tăng khả năng lĩnh ngộ, lập luận, suy nghĩ, phản xạ)

Tốc độ hồi phục sinh lực: 150 HP/s - Không thể cộng dồn. Tốc độ hồi phục sinh lực = 0,01% x Max HP

Tốc độ hồi phục chân khí: 75 MP/s - Không thể cộng dồn. Tốc độ hồi phục chân khí = 0,005% x Max MP

May mắn: 2

Điểm thuộc tính tự do: 0

Kỹ năng: Không (Có thể đưa kỹ năng bản thân tự lĩnh ngộ được quy đổi thành kỹ năng theo cấp độ để hệ thống tăng cấp dựa vào Tinh luyện)

Trang bị: Death God"s Scythe, Death God"s Gown

Vật phẩm: Giải dược thần bí

Nhiệm Vụ: Không (Hiện có 1 Phần thưởng chờ nhận)

Sủng Vật: Không (chưa mở) (Level mở 50)

Pháp bảo: Không ( chưa mở) (Level mở 100)

Vòng quay hắc ám: 0 (Mỗi sau khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc hấp thụ năng lượng tương ứng sẽ được quy đổi thành điểm kinh nghiệm, điểm kinh nghiệm này sẽ được chủ động đưa vào Kinh nghiệm dự trữ. Mỗi một lần quay bằng một trăm lần số kinh nghiệm cần để lên cấp tiếp theo) (Level mở điều kiện: hoàn thành 100 nhiệm vụ)

Chế tạo: Cần nguyên liệu cùng bản thiết kế chi tiết. Tỉ lệ thành công bằng 1/2 may mắn + may mắn/ 100. (Level cần 100)

Tinh luyện: Cần vật phẩm cùng nguyên liệu hoặc Kỹ năng cùng năng lượng cần thiết. Tỉ lệ thành công bằng 1/2 may mắn + may mắn/ 100. (Level mở 10)

Kinh nghiệm thăng cấp tiếp theo: 0/10

Kinh nghiệm dự trữ: 1,5 tỷ (Có thể lựa chọn bản thân tự hấp thụ hoặc cho vào kinh nghiệm để thăng cấp)

Các thông số đã thay đổi rõ rệt, vẫn chỉ là Lv 1 nhưng Sinh Lực, Chân Khí, Lực Lượng, Phòng Ngự, đều đã tăng đáng kể. Điều này cũng xem như không uổng công 1 tháng tiềm tu này.



Còn điểm cần lưu ý nữa là hắn hiện đang có một phần thưởng từ nhiệm vụ lần trước, nhưng với xác suất may mắn chỉ có vẻn vẹn 2. Trần Tinh cũng không muốn mở ra một cái gì đó rác rưởi. Cho nên hắn cũng để dành lại, tạm thời chưa động đến.

Khi nào hắn có ý định tăng cấp sẽ cộng điểm tự do thuộc tính vào mục May mắn, đến lúc đó tiến hành nhận thưởng sẽ được đồ Vip hơn.

...

Lúc này, hắn cũng mở mắt ra, trên khuôn mặt vẫn bình thản không hề biểu hiện tình cảm ba động gì.

Hiện tại, hắn đã bước đầu dịnh hướng được con đường của mình phải đi thế nào.

Hắn đứng lên hoạt động một chút cơ thể, sau đó lại nhìn bảng thông cáo.

Trong vòng một tháng này, các player đều đã mạnh lên đáng kể. Bọn họ dần dần biết cách hỗ trợ nhau trong công cuộc dọn quái và đánh boss, thêm vào đó chính là việc có "Thiên Sứ" và "Tia Chớp" hỗ trợ cho nên mọi người đều vượt ải nhanh hơn dự định.

Và hiện tại đa số người chơi đang ở tầng thứ 10 của Aincrad.

Do có sự nhúng tay của Trần Tinh cho nên đẳng cấp phân chia quái vật cùng cấp độ người chơi có sự thay đổi rất lớn.

Boss tầng 1 mặc định là lv 10, boss tầng hai thì mặc định lv 25, tầng 3 thì 35, tầng 10 thì boss ở lv 60.

Nhưng từ tầng 10 trở đi, mỗi một tầng thì boss chỉ tăng 1 lv. Tức là boss tầng lv 11 chỉ là 61. Và tầng 100 thì lv của Boss là 150.

Hiện tại thì đẳng cấp của các người chơi cũng đang sàng sàng nhau ở mức lv 40-50.

Đây cũng chính là do bọn họ hưởng được kinh nghiệm nhiều hơn nguyên tác. Cũng như chế độ reset lại bãi quái. Không còn tình trạng người đi trước thì sẽ có tài nguyên, người ở sau thì tụt hậu nữa.

Các người chơi trên "tiền tuyến" cũng lần lượt ngày một tăng, bởi vì bọn họ nhận được sự giúp đỡ cho nên cũng can đảm hơn.

Hiện tại, ngay cả những người tham gia để giải trí hoặc trẻ em không có sức chiến đấu cũng đã đạt tới lv 25, trở thành quân dự bị cho mặt trận.

Tất cả mọi người đều hướng tới mục đích chung, chính là việc thoát khỏi Aincrad này.

Các quân đoàn, các công hội, các đoàn đội cũng mọc lên như nấm. Bọn họ ngày đêm train quái và dần dần nhận ra một điều chính là creep không đáng sợ như họ nghĩ.

Niềm tin được thoát khỏi nơi này cũng nhen nhóm trong tim mỗi người.

Chỉ trong vòng một tháng thì tất cả đều đã thay đổi rõ rệt. Trần Tinh hiện tại cũng có dự định tiếp theo đó chính là bắt đầu soát lại các Boss chính đã reset nhằm lấy kinh nghiệm nhiều hơn.

Kẻ đầu tiên hắn nhắm tới chính là The Fatal Scythe.

Hắn sử dụng cổng dịch chuyển để trở lại Hắc Thiết Thành.

Kỳ lạ là nơi này xuất hiện rất nhiều người chơi, không biết vì sao những người này lại tập trung ở đây như vậy.

Hơn một tháng Trần Tinh không xuất hiện cũng như người chơi thực lực bắt đầu mạnh lên, bọn họ cũng đã lãng quên luôn cái tên Tử Thần rồi.

Vả lại, sau khi người chơi đi tới được lv 10 thì hệ thống sẽ phân ra bảng xếp hạng đẳng cấp. Và trong top 100 người chơi, hoàn toàn không có tên của Trần Tinh.

Cho nên sự xuất hiện của hắn cũng không đưa đến mọi người chú ý như trước đây nữa.

Hắn dĩ nhiên không để ý nhiều và một đường thẳng tới căn tiệm bỏ hoang kia.

Thế nhưng không nghĩ tới là ở đây có người, hai người cũng đang mặc áo choàng giống hắn, nhưng không vip như Trần Tinh có thể che giấu khuôn mặt.

Hắn nhìn rõ hai người này chính là Asuna cùng Yuna. Không biết là hai người đến đây để làm gì?

Trần Tinh xuất hiện cũng lập tức đưa đến sự chú ý của hai cô gái.

Người lên tiếng đầu tiên không ai khác chính là Yuna.

-Trần Tinh-senpai, quả nhiên anh đến nơi này, Asuna-san, tớ đoán không sai chứ?

Yuna nói xong rồi còn nhìn Asuna tỏ vẻ đắc ý.

Asuna gật đầu cười cười sau đó nàng nhìn Trần Tinh nói

-Một tháng nay không thấy anh xuất hiện, không biết hiện giờ anh có thời gian rãnh không?

Trần Tinh cũng quan sát hai người rồi trả lời

-Có chuyện gì cứ việc nói thẳng. Không cần phải quanh co như vậy.

Asuna nghe vậy cũng không cáu giận, nàng đoán tính cách của hắn ban đầu là vây nên cũng thành thật nói ra mục đích.

-Chúng tôi muốn nhờ anh giúp vượt ải Floor 10. Đẳng cấp của nó quá cao, hiện tại chỉ có Yuna là mạnh hơn nó nhưng Yuna không đánh lại nó được.

Hắn nghe xong thì nhìn Yuna đang đứng một bên cúi đầu xấu hổ. Đúng vậy, nếu không nhờ Trần Tinh kéo nàng lên Yuna cũng chỉ tít ở phía sau.

Hiện tại lv nàng 65 trong khi đó Boss tầng 10 lv 60. Nếu là một người chơi cỡ như Kirito hoặc Asuna thì nói không chừng liền có thể một mình giải quyết Boss. Đáng tiếc là người đó lại là Yuna.

-Như vậy thì sao? Chuyện đó có liên quan gì đến ta?

Asuna cúi đầu nghiêm túc nói

-Xin anh hãy giúp chúng tôi, chúng tôi có thể trả thù lao cho anh.

Trần Tinh lắc đầu

-Thù lao? Đó là những thứ không có ý nghĩa gì đối với ta. Thứ ta cần...các người không thể nào cho ta được.

Trần Tinh bình thản nói, hắn nói xong cũng trực tiếp vượt qua Asuna cùng Yuna vào trong Dungeon.

Hai người liếc nhìn nhau rồi cũng nhanh chóng đuổi theo. Trần Tinh thấy thế cũng không nói gì.

Thật ra hắn cũng có dự đinh soát lại quái từ tầng 1 đến tầng 10. Cho dù Asuna không nói hắn cũng sẽ tiến hành càng quét Boss chính lẫn creep để tăng kinh nghiệm dữ trữ lên.

Hiện tại, đa số người chơi cũng đã tham gia tiền tuyến, hắn cần mở rộng cho họ phạm vi train quái. Có như vậy thì những người chơi hàng đầu như Asuna hay Kirito mới có thể thay hắn reset các bãi quái mới.

Đừng quên, mục tiêu hiện tại của Trần Tinh đã thay đổi, chủ yếu không phải là Boss chính mà chính là creeps. Boss chính thì chỉ để luyện tay mà thôi. Creeps mới chính là thứ mà hắn nhắm đến.

-Anou, Trần Tinh- senpai…



Yuna đi phía sau rụt rè lên tiếng. Trần Tinh dừng lại, hắn nhìn nàng, giọng nói từ trong chiếc áo choàng truyền ra

-Có vấn đề gì sao?

-Senpai có thể Pt với bọn em được không?

Trần Tinh nhìn nàng, hắn còn chưa nói gì thì Yuna đã bối rối nói

-Senpai đừng hiểu lầm, em chỉ muốn học hỏi thêm kinh nghiệm giết quái, em…

Không đợi nàng nói xong thì hắn cũng đã lập lên một nhóm và gửi lời mời tổ đội đến hai người.

Trần Tinh không cần biết lý do của Yuna là gì, hai người càng mạnh thì hắn càng đỡ phải tốn sức train quái.

Hưởng kinh nghiệm dự trữ chế độ chia 3, nhưng đối với Trần Tinh thì lại là một con số tương đối khủng.

Rất nhanh, 3 người đã đi đến tầng hầm thứ ba, ở nơi này một lần nữa hiện ra một đám creep ếch ma 6 mắt. Hắn nhìn Yuna rồi nói

-Không phải cô muốn luyện tay sao? Còn chờ gì nữa?

Yuna nghe vậy liền gật gật đầu, nàng cùng Asuna liếc nhìn nhau rồi xong lên phía trước.

Asuna thì không có gì để nói, người đáng nói ở đây chính là Yuna, không nghĩ tới chỉ một tháng thì Yuna cũng đã trở nên “mạnh hơn”, không còn là cô gái yếu đuối trước kia nữa.

Nhìn kinh nghiệm dự trữ tăng lên đáng kể, hắn cũng âm thầm gật đầu, sau mỗi một lần như vậy thì kinh nghiệm tăng đồng nghĩa với thực lực của hắn cũng sẽ ngày càng tăng lên, trong khi thời gian dự kiến hắn đặt ra ở nơi này là 3 năm, và trong vòng 3 năm này hắn sẽ cố hết sức kiếm thật nhiều kinh nghiệm dự trữ, hắn nghĩ nhiêu đó cũng đã đủ để bản thân có "vốn liếng" bước chân ra thế giới ngoài kia…

Một đường thông suốt, Dungeon chẳng có gì thay đổi, rất nhanh 3 người đã đến được dãy hành lang tĩnh lặng kia. Cũng là một cái rương cổ được đặt trên bệ đá.

Có kinh nghiệm, cho nên Yuna không hấp tấp như lần trước nữa, thay vào đó là nàng nhìn Trần Tinh rồi nói

-Senpai...Boss nơi này....chắc phải làm phiền anh...

Trần Tinh không nói gì mà tiến lên phía trước, lần này The Fatal Scythe không có đánh lén hắn nữa mà thay vào đó là thân hình nó từ từ xuất hiện trước mặt 3 người.

Nó thở ra một hơi, đôi mắt màu đỏ loé lên,

-Ta ngớ ra được...ngươi...là người.... đã từng giết ta...

Âm thanh có phần máy móc vang lên, Asuna cùng Yuna giật mình mở to mắt nhìn con Bos biểu hiện không thể tin được.

Đây là lần đầu tiên hai người chứng kiến cảnh Boss biết nói chuyện..., có trí khôn, đồng nghĩa với việc sẽ khó đối phó hơn.

Từ giây phút rung động, hai người hồi phục lại tinh thần và âm thầm lo lắng cho Trần Tinh.

-Choeng

~Trần Tinh không hề lên tiếng, hắn nắm trong tay Scythe rồi từng bước đi về phía The Fatal.

Con Boss cũng chăm chú nhìn hắn, đôi mắt nó đỏ rực, léo lên ánh sáng của sự tà ác sau đó thân hình nó từ từ mờ ảo rồi biến mất, dĩ nhiên là The Fatal sẽ tiến hành đánh lén hắn một lần nữa.

Phong cách chiến đấu phải nói là rất đê tiện. Nhưng miễn sao hiệu quả là được.

Quả thật như vậy, The Fatal Sythe hiện ra sau lưng Trần Tinh, đôi bàn tay trắng hếu của nó từ hai bên áp sát vào hai bên mặt của hắn.

Nếu là người bình thường cho dù ngang bằng đẳng cấp nhưng cũng sẽ đấu không lại con Boss này, lý do rất đơn giản chính là phong cách chiến đấu của nó không phải ai cũng có thể đề phòng được.

The Fatal Scythe dĩ nhiên là muốn một chiêu vặn gãy cổ Trần Tinh. Con Boss không có vũ khí gì cho nên nó phải sử dụng thân thể mình. Bởi vì vũ khí của nó hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của Trần Tinh.

-Senpai...cẩn thận!

Mặc dù biết hắn rất mạnh nhưng Yuna vẫn lo lắng không thôi. Kể cả Asuna cũng mở mắt thật to và hồi hộp chờ đợi kết quả.

Trần Tinh vẫn đứng yên và dường như không nghe thấy lời cảnh báo của Yuna một dạng. Hắn không hề làm ra hành động gì cả.

Cho đến khi Đôi bàn tay của The Fatal Scythe bắt được đầu hắn và vặn sang bên

-Rắc

~Âm thanh xương gãy to rõ giòn vang.

Có điều không phải cổ hắn gãy mà chính là hai cánh tay bằng xương của con Boss gãy.

Đầu Trần Tinh quá cứng, và do dùng lực mạnh nên tay con Boss gãy là chuyện hiển nhiên.

Trần Tinh vặn vặn cổ, cảm thấy không sai biệt lắm lực đạo vừa chuẩn massage cho mình.

Phòng ngự tăng lên 2000 điểm làm nên sự khác biệt một trời một vực. Lúc này hắn mà có đứng yên cho con Boss oanh tạc cũng không mất 1 Hp nào.

Từ đầu hắn cũng muốn thử xem hiện tại mình mạnh đến đâu, cho nên hắn mới đứng yên.

Bây giờ xem ra không cần thiết dây nữa nữa.

Việc hai tay bị gãy, con Boss cũng mất một lượng sinh lực kha khá, nó liền dự định tàn hình một lần nữa nhưng còn chưa kịp thì đã bị Trần Tinh nắm đầu.

-Ngươi không phải muốn bẽ gãy cổ ta sao? Lần sau có hồi sinh hy vọng ngươi nhớ được cảm giác này..!

-Crắcc

Trần Tinh tay trái vặn đứt lìa đầu lâu của The Fatal Scythe. Mảnh đầu lâu trong tay hắn cùng thân người con Boss cũng nhanh chóng biến thành mảnh đa giác rồi tan biến.

Trước khi tan biến hoàn toàn, đôi mắt của nó cũng loé sáng lên một cái. Hiển nhiên nó nghe hiểu được lời của Trần Tinh nói.

-Ting ting

Cùng lúc thì bảng thông báo của ba người cũng vang lên.

Asuna cùng Yuna chính là thông báo về việc lên cấp. Asuna thì từ lv 51 đến lv 59, còn Yuna thì từ lv 65 đến lv 69. Trở thành người đứng thứ nhất cùng đứng thứ 2 Bảng xếp hạng.

Trong khi thông báo của Trần Tinh đến từ Hệ thống của hắn.

Và đây chính là nhiệm vụ thứ 2 mà hệ thống đưa ra. Bên cạnh đó kinh nghiệm dữ trữ của hắn cũng một lần nữa tăng vọt.

*Hết chương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook