Nghịch Thế Chân Long

Chương 2: Điều Trị

Ẩn long

27/07/2023

Hai người phụ nữ bước xuống xe rồi đến bên cạnh cu Long, chiếc Charly thập niên 90 vẫn đứng vững vàng cho dù chẳng được gạt chống.

Phụng bấm vài nút trên chiếc đồng hồ đeo tay. Cánh cửa căn biệt thự mở ra, từ phía trong một chiếc băng ca tự động chạy đến. Nó dừng lại bên cạnh Long, rồi từ 4 góc giường phóng ra 4 cái vòi kim loại, quắp chặt lấy cơ thể cu cậu đặt lên băng ca. Không một động tác thừa, nó nhanh chóng lăn bánh vào 1 căn phòng với đầy đủ thiết bị vừa giống 1 phòng giải phẫu vừa giống 1 phòng thí nghiệm.

Khi Phụng và Nhi tiến vào trong thì trên băng ca, cơ thể Long chỉ còn độc chiếc quần lót bao bọc lấy một bụm to đùng nổi cộm lên giữa 2 chân, một tia sáng đang dần quét từ trên xuống dưới cơ thể. Phụng lại đưa tay bắt mạch cho cu Long một lần nữa, mắt nhìn màn hình hiển thị số liệu cơ thể. Nàng quay sang đọc 1 tràng số liệu cho Nhi đang thoăn thoắt gõ trên chiếc máy tính bảng.

Sau khi đọc xong, Phụng liền hỏi:

- Cơ thể nó sẽ chịu đựng nổi chứ?

- Dạ, không thành vấn đề. Lúc nãy khi tiếp một chiêu kia của chị Hồng, nó đã nhanh chóng dồn lực bảo vệ các mạch máu chính. ⅔ số mạch máu bị nát bét kia thì chỉ cần qua điều trị cộng với khả năng tự hồi phục của nó thì sẽ nhanh chóng tỉnh lại thôi. Có điều số dược liệu lần này em thấy hơi khác so với trước đây, em không biết nó là gì nhưng số liệu tính toán ra thì không có gì ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

- Ừm, chị tính khi qua sinh nhật 16 tuổi của nó thì mới áp dụng liệu trình này. Nhưng thôi, sẵn lần này điều trị thì chị dùng luôn. Đây là liệu trình giúp tăng độ dẻo và dai của cơ thể nó, cơ bắp nó đã rèn luyện đến giới hạn rồi, liệu trình này sẽ giúp nó tăng sức chịu đựng và … - Phụng nói tới đây thì ngưng lại, mặt hơi ửng hồng.

- Và sao nữa chị, sao tự nhiên đang nói chị lại ngưng lại, bộ có tác dụng phụ gì hay sao ạ? - Nhi tròn xoe đôi mắt nhìn Phụng thắc mắc.

- À … Không có tác dụng phụ gì hết, làm sao chị có thể để con trai yêu dấu của chị bị ảnh hưởng xấu được. Em ko cần phải lo lắng. Giờ em có thể ra ngoài phụ Thanh làm cơm, trong này chị có thể tự lo được rồi.

- Ơ, chị không cần em phân tích số liệu à? Mấy lần điều trị trước em vẫn ở đây giúp chị cơ mà, nay lại là liệu trình mới, chị có chắc là không cần em ở đây giúp không?

- À … không cần, tuy mới nhưng liệu trình này rất … an toàn, em cứ ra ngoài phụ Thanh đi… - Phụng hơi ấp úng và 2 gò má lại hơi ửng hồng lên.

- Dạ ! -:Nhi ngay lập tức ra ngoài, đối với cô ta, mệnh lệnh của chị Phụng là tuyệt đối.



Cửa phòng tự động khép lại và chốt kín, trong phòng giờ chỉ còn hai mẹ con. Phụng âu yếm nhìn thằng con trai đang co giật và sùi bọt mép trên giường, miệng nở một nụ cười hiền hoà, chứa chan tình mẫu tử.

- Nhanh hồi phục và mạnh mẽ lên nhé con trai yêu quý của mẹ.

Phụng ngắm cu Long một hồi mới tiến đến chiếc bàn phía dưới màn hình. Nàng nhập số liệu bào hệ thống rồi nhấn khởi động. Một cánh tay kim loại với đầu kim nhọn hoắc, phía dưới nối với ống dung dịch màu xanh lá cây, vươn đến cắm thẳng vào bắp tay Long rồi từ từ bơm dung dịch vào cơ thể.

Trong lúc đó, Phụng cũng đã tiến đến bên băng ca, trên tay nàng cũng cầm theo một ống dung dịch màu trắng đục. Phụng đứng lặng lẽ bên con trai 1 lúc, không biết là do nàng chờ ống thuốc màu xanh kia phát huy tác dụng hay là đang suy nghĩ vu vơ gì đó nhưng hai má nàng lúc này đã ửng hồng rõ rệt.

Rồi nàng hít thở 1 hơi thật sâu, đôi mắt sáng lên tỏ rõ sự quyết tâm. Đặt ống tiêm sang chiếc kệ dụng cụ đã tự động chạy đến từ lúc nào, nàng đưa tay đặt vào khu vực nổi cộm giữa 2 chân Long, nhẹ nhàng vuốt tới lui như đang tìm kiếm thứ gì đang giấu bên trong.

- Vãi cả cặc, để nó phát triển tự nhiên mà cũng to đến thế này à. Mới gần 16 tuổi mà đã bằng thằng cha của nó rồi. Không biết sau này dung nhập huyết mạch còn thế nào đây. Liệu mình có … chịu nổi nó không?

Nói tới đây, mặt Phụng bỗng nóng ran, tê tê cả 2 đầu gò má. Bàn tay vẫn không ngừng vuốt ve nhưng đã bắt đầu run rẩy, nhịp tim nàng tăng mạnh kèm theo những nhịp thở đang dần trở nên gấp gáp.

Long lúc này đã không còn co giật và sùi bọt mép như trước. Trên màn hình, các chỉ số liên tục thay đổi. Những vùng cơ thể tổn thương được tô đỏ trên màn hình dần dần thu gọn. Gương mặt điển trai của hắn hồng hào trở lại.

Đưa mắt nhìn lên, Phụng khẽ gật đầu hài lòng rồi dùng 2 tay kéo hẳn chiếc quần lót của Long xuống đến gần đầu gối.

Xuất hiện trước mắt nàng là khúc thịt dài ngoằng nằm vắt trên bụng đứa con trai, nó vẫn chưa căng cứng nhưng Phụng phải dùng cả 2 tay mới nắm trọn được hết chiều dài. Bên dưới là hai hòn dái đỏ hỏn, căng phồng, to như hai quả trứng vịt. Phụng không khỏi tròn mắt ngắm nhìn cặc của đứa con trai mà 16 năm trước đã sinh ra từ cơ thể của mình.

Đứng hình chừng khoảng là 5 giây, Phụng chớp chớp đôi mắt đen huyền long lanh, nàng bắt đầu vuốt ve , những đầu ngón tay mềm mại của nàng lướt nhẹ như cánh chim khắp tất cả mọi điểm trên thân cặc. Như có ma thuật, húc thịt ấy dần dần phình to, dựng đứng. Những đường gân nổi cộm trên thân. Cái bao quy đầu dần dần bị tách ra bởi sự bành trướng của khúc thịt bên trong để lộ ra từng milimet cái đầu khấc còn hồng tươi vươn cao ngạo nghễ.

Những ngón tay của Phụng vẫn không ngừng dạo chơi khắp mọi ngóc ngách trên cái con cặc hùng vĩ đó. Nàng rảo ngón tay từ chùm lông đen, mượt mà, rậm rạp phía gốc cặc, dọc theo từng sợi gân, lên đến cái ngạnh bè ra của đầu khấc. Nàng xoay vòng cổ tay, để các ngón tay xoáy tròn như vặn nắp chai nước suối lên đến phần đầu thì chụm vào nhau, rồi cứ như thế ngược về phía gốc cặc.

Cặc Long đã đạt đến chiều dài 22 xentimet, đường kính phải ngang 1 quả cà tím thông thường. Dưới sự vuốt ve kích thích, hơi thở Long cũng dần trở nên gấp gáp, thân cặc giật giật mỗi khi những đầu ngón tay của Phụng hoàn thành 1 chu kỳ di chuyển.



Người mẹ kiều diễm lúc này cũng đã nóng hết cả người, nàng không hề bỏ sót 1 giây nào quá trình con cặc của Long cương lên dần dần, tách cái đầu khấc ra rồi vươn lên ngạo nghễ. Nàng tròn mắt nhìn những đường gân chắc khỏe chạy dọc con cặc, đôi tay nàng cảm nhận được sự dẻo dai và cứng cáp của những đường gân này. Nàng biết rồi đây nó sẽ là một vũ khí lợi hại để Long - con trai nàng - tung hoành trên chiến trường tình ái.

Một tay còn lại của Phụng đưa xuống chiếc bọc da căng phồng, tiếp tục dùng những đầu ngón tay ma thuật của mình vuốt ve khắp mọi điểm. Được một lúc, chiếc bọc ấy đã săn cứng lại. Chỉ số chiều dài thân cặc trên bảng thông số đã là 24 centimet. Phụng không khỏi tròn mắt ngạc nhiên, nàng không nghĩ rằng ở độ tuổi 16 mà Long đã có con cặc khủng khiếp đến như thế, chỉ kém bố nó một phân mà thôi.

Nàng ngẩn ngơ nhớ lại những giây phút sung sướng đến phát cuồng mà hai người từng trải qua, hai đầu gối đã khép chặt tự bao giờ, bởi nàng biết phía dưới lồn nàng đã ngập tràn dâm thủy.

Vuốt ve chừng 10 phút, lúc này, 2 hòn dái của Long đã săn đến cực hạn. Phụng dí sát mặt mình hít hà mùi hương tỏa ra từ nơi ấy, đôi mắt mơ màng lịm đi trong khoảnh khắc. Phía dưới, 2 đầu gối đã không ngừng cọ sát vào nhau. Nàng ngứa ngáy, nổi hết gai óc, như có 1 bàn tay vô hình đang vuốt ve phía trong hai bắp đùi trắng bóng của mình.

Đưa bàn tay vuốt ngược mái tóc của mình sang 1 bên, nàng há to miệng ngậm lấy cái đầu khấc, chiếc lưỡi lần mò uốn éo xung quanh không bỏ sót điểm nào trên ấy. Những ngón tay vẫn chưa từng dừng lại sự vuốt ve.

Con cặc của Long liên tục giật giật trong sự bao bọc của đôi môi và sự chà xát của chiếc lưỡi, một ít chất nhờn tiết ra ở cái lỗ phía đầu cặc nhanh chóng được Phụng quét sạch. Mỗi lần như thế Phụng lại lim dim đôi mắt như tận hưởng một món ăn ngon nhất trên đời.

Được tầm 15 phút, khi chất nhờn từ đầu cặc Long không còn tiết ra nữa, nàng khẽ hạ đầu xuống, miệng cố gắng há to hết mức để con cặc dần chui sâu vào bên trong từng milimet một. Được một nửa chiều dài con cặc, Phụng hơi nhíu mày, hít lấy 1 hơi để bổ sung dưỡng khí rồi lại tiếp tục công việc gian nan. Con cặc tiến vào được ¾ chiều dài, Phụng đã phải dừng lại, mắt nàng trợn lên vì phát hiện rằng con cặc Long giờ đây đã to và dài thêm 1 vòng. Nó nong khoang miệng của nàng ra hết cỡ rồi còn nóng lên khiến Phụng hoảng hốt, vội mím môi rồi từ từ nâng đầu của mình lên.

Nàng biết miệng nàng đã đến giới hạn so với con cặc khổng lồ của đứa con trai. Hít thêm một hơi sâu, đầu nàng nhấp nhổm lên xuống, bắt đầu bú mút cho nó. Khúc thịt ra vào khoang miệng ngày một nhanh, hơi thở của Long cũng càng trở nên gấp gáp. Từ trong cổ họng nó vang lên những tiếng "ưm … ưm …" hòa nhịp với tiếng nhóp nhép bên dưới. Nước bọt tuôn ra từ miệng Phụng ngày một nhiều, nàng phải luôn há to miệng từ nãy đến giờ nên nó trào ra bóng nhẫy thân cặc của Long và nhầy nhụa cả hai bên khoé miệng.

Người mẹ thương con cần mẫn bú mút đến hơn 20 phút, lúc này bỗng nhiên hai đùi và đít Long gồng cứng lại, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn. Phía trên, con cặc giật mạnh một phát, cứng ngắc và nóng như một thanh sắt được phơi ngoài nắng, các đường gân cũng cương cứng, nổi cộm lên tạo thành hình một con rồng quấn quanh thân cặc. Một dòng tinh dịch được truyền từ hai hòn dái dọc lên thân cặc, mạnh mẽ đến mức đôi môi của Phụng cũng cảm nhận được sự dịch chuyển này. Lên đến đầu khấc, nó phun trào xối xả thẳng vào miệng của Phụng trong sự bất ngờ của người mẹ trẻ.

Ngay lập tức, Phụng liền rút đầu mình lên để tăng thể tích cho khoang miệng, nàng giữ môi ở đầu khấc, mím chặt, cổ nàng liên tục phồng ra hóp vào chứng tỏ nàng đang nuốt trọn từng đợt tinh dịch từ đứa con yêu quý của mình.

Phụng khéo léo giữ không cho một giọt tinh dịch nào chảy ra bên ngoài. Quá trình này kéo dài đến hơn 2 phút, không biết Long đã phun bao nhiêu đợt tinh dịch vào miệng người mẹ kính yêu.

Rồi đợt tinh triều cũng qua đi, Phụng hé mở đôi mắt long lanh đã nhắm nghiền từ nãy do hứng chịu cơn lũ tinh trùng của Long. Nàng đưa lưỡi quét sạch khoang miệng nhớp nháp của mình rồi làm sạch đầu cặc con trai. Nàng gục đầu đưa đôi môi xuống gốc cặc rồi lại vuốt lên, tay nàng xoa bóp nhẹ nhàng hai hòn dái, mỗi lần như vậy, từ đầu cặc Long lại phóng ra một tia tinh dịch, thân dưới lại co giật sung sướng. Liên tục làm như thế khoảng 20 lần, khi từ đầu cặc Long không còn tiết ra tinh dịch nữa, Phụng mới dừng lại và nâng miệng mình rời khỏi cặc cậu con trai yêu quý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thế Chân Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook