Nghịch Thế Chân Long

Chương 12: Phá Trinh

Ẩn long

28/07/2023

"Tíng… tong… tính… tong… xoạch". Hồi chuông chưa dứt, cánh cửa đã mở toang như chờ sẵn từ lâu. Chào đón Long là một thiên thần với mái tóc xõa dài, phía trên là những bính tóc kết thành vòng tròn như chiếc vương miện của nàng công chúa nhỏ. Nét đẹp thánh thiện ấy lại bọc lên mình bộ trang phục hoàn toàn trái ngược. Chiếc mini juyp trắng chỉ vừa đủ phủ qua bờ mông, phơi bày đôi chân thon thả trắng muốt như hòa cùng sắc màu trang phục. Mảng trắng ấy trải dài lên trên, chấm phá bằng sắc đỏ hồng của lỗ rốn bé xinh lọt thỏm giữa cái bụng phẳng phiu, uốn cong hai bên tạo thành bờ eo nhỏ nhắn.

Long nhìn tiếp lên thì phát hiện một món quà đúng nghĩa. Hai khối tròn xoe được khéo léo gói ghém dưới chiếc nơ thắt gọn gàng ngay giữa. Chiếc nơ ấy vừa đủ to để ẩn giấu đi món quà bên trong, vừa có những khoảng hở đầy nghệ thuật để lấp ló những đường nét mỹ miều bên dưới. Bờ vai trần mềm mại, đôi cánh tay thon thả, xương quai xanh sắc sảo, chiếc cổ trắng ngần hơi chút ửng hồng, tất cả như để tô điểm cho gương mặt thanh tú với những bộ phận được tạo hình và sắp xếp một cách hoàn mỹ trên đó.

Chỉ có thể dùng một từ để miêu tả hết về nét đẹp của nàng: tỷ lệ vàng của tạo hoá.

Cô gái bé bỏng thường ngày dường như đã dậy thì hoàn hảo. Nàng đã cao đến vai Long, gương mặt vẫn bầu bĩnh nhưng thon gọn hơn, đôi mắt vẫn to tròn được tô điểm bởi những đường nét trang điểm sắc sảo, chiếc mũi nhỏ nhắn vươn cao, bờ môi mỏng manh phơn phớt hồng khéo léo vẽ một nụ cười duyên dáng chào đón vị khách đang ngẩn ngơ soi mói những đường cong hoàn mỹ trên cơ thể nàng.

Chàng trai của chúng ta thì vẫn áo thun sát nách phơi bày đôi bắp tay vạm vỡ và chiếc quần thể thao dài ngang đầu ngối. Thấy nó cứ mãi ngẩn ngơ, Nhi bèn lên tiếng để triệu hồi hồn phách của nó về, vừa kịp lúc ngăn dòng nước miếng đang mấp mé tràn ra khuôn miệng đang há hốc.

- Vào… vào đi chứ… sao đứng hoài vậy… không nhận ra Nhi à?

_ Ơ… dạ, chào Nhi, Long mới qua… hôm nay, trời nắng đẹp quá nhỉ…

Đứng hình chừng khoảng là 2 giây, Nhi phải bụm miệng mà cười khanh khách. Long cũng ngoái đầu nhìn lại mảnh trăng đang lười biếng treo mình giữa trời đêm, nó đưa tay gãi gãi đầu.

- Hà… hà… tại Nhi… Nhi… đẹp quá, nên Long quên mất đang trời tối. Sao Nhi… trông khác quá, súyt nữa Long không nhận ra luôn.

Nhi ửng hồng đôi má, nàng nhẹ nhàng xoay một vòng như cô bé búp bê trong chiếc hộp âm nhạc.

- Đẹp thật không? Thế Long thấy bây giờ đẹp hơn hay buổi sáng đẹp hơn.

- Bây giờ đẹp, buổi sáng xinh. Sáng thì cứ muốn bẹo má, giờ thì… chỉ muốn hôn má… hà hà…

Gương mặt thanh tú lại càng hồng thêm như người say rượu, nàng làm mặt hung dữ, giơ nắm đấm nhỏ xinh ra chiều đe doạ. Đoạn, Nhi vòng ra sau đóng cửa, rồi ôm lấy cánh tay cùng nó tiến bước vào trong.

Bố trí bên trong căn nhà cũng khá giản đơn với sắc trắng là chủ đạo. Long vừa định đặt mình lên chiếc sofa êm ái quen thuộc trong những lần hai người xem phim trước đây thì Nhi đã níu tay nó lại, chỉ chỉ vào cánh cửa phòng phía sau.

Cánh cửa ấy nằm lọt thỏm giữa hai hàng tủ đầy ắp thú nhồi bông xinh xắn được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Đó chính là cửa phòng ngủ của nàng. Có lẽ mỗi ngày, sẽ có một chú gấu bông may mắn được nàng lựa chọn để ôm ấp trong giấc ngủ. Còn hôm nay, nàng chẳng thèm ghé mắt đến chúng bởi đã có một con gấu bằng xương bằng thịt, ấm áp chiếm phần.

Cửa phòng vừa mở thì hương thơm nhẹ nhàng đã ùa vào sống mũi. Chính giữa phòng là lớp thảm lông được phủ đầy các loại bánh trái, nằm lọt thỏm giữa khu vườn hoa đầy màu sắc. Trên trần nhà là lớp kính trong suốt có thể nhìn rõ bầu trời đêm đầy sao huyền diệu. Khung cảnh trông như một buổi cắm trại ngoài trời thơ mộng.

Đây cũng là lần đầu Long được viếng thăm chốn riêng tư của Nhi. Cánh tay nó được nàng nhẹ nhàng dìu dắt đi vào khung cảnh mộng mơ. Cả hai nhanh chóng đặt mình yên vị trên chiếc đệm êm ái, tựa lưng vào đôi gấu mềm mại. Nhi với tay chộp lấy một gói bánh yêu thích, rồi nhanh chóng điều chỉnh cho màn hình phát bộ phim hoạt hình nhiều tập mà cả hai đang xem dở dang lúc trước.

Những phút giây yên bình cứ thế chầm chậm trôi qua, cho đến khi Long choàng tay ôm lấy vai Nhi kéo về bên mình. Nàng e ấp nép vào bờ ngực rắn rỏi, đút bánh cho nó nhai rau ráu. Dù đang ra vẻ rất tự nhiên nhưng Long biết nàng đang đánh từng hồi trống ngực. Bằng chứng là đôi bồng đảo nấp sau chiếc nơ cứ tăng nhanh độ phập phồng, còn lông măng nàng dựng đứng mỗi khi bàn tay của nó ve vuốt đôi vai trần bé nhỏ.

Đôi chân thon thả của Nhi bắt chéo vào nhau, chúng cứ ngọ nguậy suốt từ khi vòng tay lực lưỡng của Long bao bọc cơ thể. Trong nỗ lực che giấu sự bối rối của mình, người dì bé bỏng chỉ còn đủ lý trí để làm duy nhất một hành động là xé bánh, bóc bánh và đút cho thằng cháu. Chỉ sau một lúc, bên cạnh nàng đã là một bãi chiến trường với đủ loại bao bì.

Long lúc này đã hoàn toàn minh mẫn trở lại sau những phút giây say đắm trước vẻ đẹp của nàng và không gian thơ mộng. Nó mỉm cười ăn miếng bánh sau cùng, rồi chộp lấy bàn tay đang chuẩn bị cầm lên một bịch khác.

Nó vuốt ve những ngón tay mềm mại, hai bàn tay một lớn, một nhỏ đan chéo vào nhau. Nhi thích thú ngắm nhìn khoảnh khắc bộ phận đầu tiên trên cơ thể hai người hoà làm một. Long rút cánh tay đang vòng sau lưng, nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên ngắm nhìn say đắm. Đôi mắt Nhi chớp chớp vài cái rồi nhắm nghiền. Nàng đã sẵn sàng để đón nhận nụ hôn nồng thắm.

- Chóc… chóc…

Hai tiếng gọn lỏn vang lên, Long hôn thành tiếng như trêu chọc vào hai gò má hồng tươi của nàng, bỏ mặc cái miệng đang hơi chu ra chờ đợi. Đợi mãi không thấy vị khách nào viếng thăm đôi môi, Nhi đành hé mở một con mắt ra len lén nhìn. Nàng chỉ thấy gương mặt điển trai, góc cạnh quen thuộc đang nở một nụ cười đê tiện.

- Lúc nãy… Long xin phép Nhi hôn má rồi nhé. Thích không?

- Ơ…

Đôi môi vừa hé mở dự định thốt lên điều gì đó đã ngay lập tức bị xâm chiếm một cách bất ngờ. Rồi rất nhanh sau đó, Nhi chìm đắm vào cảm giác đê mê. Ánh trăng và những vì sao lấp lánh trên cao dường như chỉ tập trung chiếu sáng cho đôi tình nhân bên dưới.

Cả hai cơ thể run bắn lên khi đầu lưỡi chạm vào nhau. Giây phút ấy, những khoảng cách, những rụt rè, những dồn nén chính thức bị phá bỏ hoàn toàn. Họ dần dần thả mình trên lớp thảm êm ái. Họ bắt đầu ghì chặt lấy nhau. Nàng vòng tay ôm ghì sau gáy, chàng vuốt ve bờ lưng nhỏ nhắn và chiếc đùi mát mịn trần trụi bên dưới.

Càng lúc, hai cơ thể hoàn mỹ ấy càng mong muốn được hoà tan vào nhau. Không ai trong họ nỡ rời bỏ xúc cảm da thịt và sự ướt át trong vòm miệng, ngoại trừ… "thằng em" và "cô bé" bên dưới.

Bàn tay Long lòn vào trong váy tận hưởng bờ mông cong vút qua lớp quần lót mỏng manh, mềm mại, theo phản xạ, cô nàng của chúng ta ưỡn mông về phía trước để có đôi chút gọi là tránh né. Thế nhưng, trong cơn đê mê tình ái, cô đã quên rằng, phía đó đang có một con quái vật đang ẩn nấp, rình rập.

Và thế là, đôi bạn trẻ bên dưới đã lần đầu tìm thấy nhau. Cái cọ xát đầu tiên ấy làm cho cặp môi lưỡi đang say đắm bên trên phải đành đoạn chia lìa mà cùng há hốc mồm rên rỉ.

Long là người thanh tỉnh sớm hơn. Nhờ vậy, nó may mắn được chiêm ngưỡng nét đẹp của sự đê mê, thoả mãn ngự trị trên gương mặt thiên thần kia. Bất giác, đôi tay nó siết chặt hơn nữa tấm lưng và bờ mông cổ vào lòng. Theo đà ấy, cả hai lại quyện vào nhau, lần này, họ mãnh liệt hơn, siết chặt nhau hơn, uốn éo cuồng dại hơn và những tiếng rên rỉ, thở dốc lại dồn dập hơn gấp nhiều lần.

Kể từ khi chính thức trở thành người đàn ông chân chính, đây là lần đầu tiên mà Long có nụ hôn say đắm đến thế. Nụ hôn thuần khiết, không trần trụi. Có lẽ, hình tượng thánh thiện, nhỏ nhắn kia đã làm cho Long chỉ muốn được yêu thương, bao bọc cho nàng.

Lần này, đến lượt Nhi là người chủ động kết thúc phân cảnh ái ân lãng mạn. Cả hai rời môi nhau, nàng cũng không quên dành thêm lên hai má nó hai cái hôn tinh nghịch. Mặt đối mặt, ngực dính sát vào nhau, mu lồn vẫn dính chặt vào khúc thịt cộm lên cứng ngắt, cả hai đang nhìn ngắm nét mặt hạnh phúc của đối phương. Rồi Nhi lên tiếng:

- Nhi… em… cũng muốn làm vợ anh… như các chị vậy.

Long tròn xoe mắt khi nghe lời bộc bạch thẳng đuột của Nhi. Qua màn ái ân nồng thắm vừa rồi, nó đã biết tình cảm của nàng dành cho nó, nó cũng biết rằng đêm nay Nhi sẽ trở thành người vợ thứ tư của nó. Thế nhưng, nó không khỏi thắc mắc về câu “như các chị” của nàng, nên lập tức đáp lại:

- Nhi… biết chuyện của Long đêm qua rồi à?

- Ừm… tối qua và sáng nay nữa. Tối qua, em tò mò muốn biết chị Hồng sẽ ĐIỀU TRỊ cho anh thế nào nên hack camera trong phòng… hì hì…

- Vậy, Nhi… à… em xem có thích không? - Long vừa nói đến đây, vừa xoa bóp mạnh hơn vào bờ mông mát rượi.

- Hơ… thích… ưm… nhưng mà… hơi sợ… của anh, nó to khủng khiếp… em sợ đau chịu không nổi… - Nhi gấp gáp trả lời khi nhịp thở và tiếng rên đang tăng dần tần suất.

- Anh thấy… hai nàng ấy sướng lắm, chứ không đau đâu… Anh sẽ làm từ từ, nhẹ nhàng hết mức.

- Ưm… ưm… nhẹ gì mà… ưm… cứ bóp người ta… tê hết cả mông… ưm… này… Em biết anh sẽ nhẹ nhàng, nhưng… hơ… ưm… em sợ… khi rách màng trinh… sẽ đau lắm…



- Ơ… màng trinh là gì thế? Sao anh không nghe mẹ và các dì nhắc đến nhỉ… Họ cũng không đau như em nói… anh chỉ thấy họ sướng trợn trắng mắt lên khi anh đút cặc vào thôi…

- Hơ… Dạ, màng trinh là thứ ở trong… ưm… âm đạo của người phụ nữ. Khi họ được…hơ… dương vật cắm vào lần đầu… lớp màng đó sẽ rách và… ưm… đau lắm… nhất là… với thứ đó… của anh nữa

- À, ủa, nhưng mà, không phải… em cũng là vợ của cha anh rồi sao, giống như hai vợ kia của anh đấy?

- Ưm… đúng vậy, trước đây, cha anh cũng đã phá trinh em rồi. Nhưng, em là, truyền nhân của… hơ… Cửu vĩ hồ ly

Nói đến đây, Nhi thoăn thoắt trèo lên ngực, xoay mông về phía Long. Nàng cầm vào mép cái mini juyp ngắn cũn tốc lên nói tiếp:

- Phía trên mông em có dấu hiệu ấy, anh kéo xuống mà xem.

Long hối hả vạch chiếc quần lót màu trắng mỏng tang đang ôm vừa khít cái bờ mông tròn lẳng, cong vút của nàng xuống. Không biết nó có quan tâm đến cái dấu hiệu mà nàng nói không, nhưng chỉ thấy dòng nước miếng đã tràn ra một bên khoé miệng. Thế rồi đập vào mắt nó là chùm lông mềm mịn, trắng muốt mọc xếp thành hình rẻ quạt từ đỉnh khe mông kéo lên thắt lưng. Long đếm thấy được 7 nhánh đuôi, nó không khỏi tò mò đưa tay vuốt ve khiến Nhi uốn éo rên rỉ.

- Ưm… ơ… đừng sờ… em… nhột lắm… ưm… chỗ đó, nhạy cảm lắm…

Long càng phấn khích như bắt được vàng. Nó giả điếc, cứ vuốt ve cho thoả thích trong sự giãy giụa, rên xiết của cô gái nhỏ bên trên. Rồi bỗng nhiên, theo đà giật nảy cơ thể, mông nàng bất chợt trượt dài trên cơ thể Long, người nàng mất thăng bằng ngã ngửa lên trên nó. Phía dưới, đáy quần lót bị phanh lại bởi khúc thịt cộm lên chọt thẳng vào hõm sâu một đoạn.

Cú va chạm quái ác và bất ngờ khiến nàng phải rú lên, kèm theo là một tia nước xuyên qua lớp vải bắn xè xè về phía đôi chân.

Long vòng tay giữ lấy bờ eo để kìm nàng trong cơn co giật dữ dội, nàng thở hổn hển trong vòng tay của nó.

Khi giây phút cao trào qua đi, nàng mới đấm thùm thụp vào cánh tay vững chắc kia rồi trách móc:

- Hứ… người ta… kêu xem, chứ đâu bảo sờ vào… báo hại… hứ… ướt hết đồ rồi đây này…

- Hì hì… ướt thì… cởi ra thôi…

Không để cho nàng kịp phản ứng hay trốn tránh, nó lòn tay lột phăng chiếc quần đã ướt đẫm kia ra rồi đưa lên mũi hít hà một cách say đắm.

- Ui… khiếp… gì mà trông như tên biến thái thế… trả đây, đồ của người ta.

Nhi nhanh tay chộp lấy miếng vải bé xíu, mỏng manh ấy trước khi Long kịp thè lưỡi ra định nếm thử mùi vị. Nàng quẳng nó nằm vắt vẻo trên một nhành hoa trong cái nhìn tiếc nuối của Long.

- Thế có nghe người ta nói tiếp không?

- Dạ, Nhi nói đi, anh vẫn đang nghe đây. Long nói trong khi đôi bàn tay vẫn đang vuốt ve bên trong cặp đùi trắn nõn.

- Ưm… cứ thế này… ưm… sao mà kể được đây.. ưm…

Long biết nàng đang rất muốn tiếp tục câu chuyện đang dở dang nên đành buông tha cho nàng. Long ngồi thẳng dậy, hai đầu gối gập lên. Nó bế thốc nàng, xoay lại đối mặt với mình, đôi bắp đùi to lớn, săn chắc của nó đỡ lấy tấm lưng mềm mại, nhỏ nhắn.

Nhi lục tục vội vã kéo vạt váy xuống để che đậy vùng đất thần tiên vừa được tưới tắm của mình. Nhưng cặp mắt tinh tường của Long cũng đã kịp nhìn thấy rõ bờ mu non mềm, trắng muốt không một sợi lông và cái đường rãnh bé xíu như nét kẻ của cây bút chì màu trên tờ giấy trắng.

Nó cứ để yên cho nàng lúng túng che che đậy đậy, bởi nó biết đêm nay, nhất định cái nơi tuyệt vời ấy sẽ thuộc về nó, cho nó mặc sức khám phá.

Khi cảm thấy không thể che giấu được hơn nữa, Nhi mới ngập ngừng tiếp tục câu chuyện, cố gắng để hướng sự chú ý của nó ra khỏi khu vực nhạy cảm kia:

- Như anh thấy đấy, bảy chiếc đuôi của em đã định hình. Cái thứ bảy ấy chỉ mới hình thành vào hôm qua, khi em… xem mọi người… làm tình… Đối với tộc Cửu Vĩ hồ ly, mỗi khi một chiếc đuôi được hình thành thì sẽ có một cơ thể phát triển hơn và… có lại màng trinh.

- À, anh hiểu rồi. Hèn gì, cơ thể của em tối nay, anh thấy hơi khác so với lúc chiều. Thế em có thể trở lại hình dạng cũ không?

- Dạ có… - nói rồi nàng hơi rùng mình.

Qua vài giây, cơ thể nhỏ nhắn, xinh xắn và gương mặt tròn xoe, phụng phịu lại xuất hiện trước mắt Long. Chỉ là, cỡ ngực và bờ mông là Long thấy dường như vẫn không thay đổi. Nhi tiếp tục cất giọng có phần thánh thót hơn khi Long đưa hai tay bẹo vào gò má nàng:

- Ui… đau em… cứ thích bẹo má thôi, giờ người ta lớn rồi mà…

Nói rồi nàng nhanh chóng trở về khuôn dạng người thiếu nữ xinh đẹp như tiên nữ.

- Thế, trước đây, cha anh có… phá trinh em không?

- Có… ổng cũng biến thái lắm, ổng nói ổng phát cuồng với dáng vẻ trẻ con của em. Hic, làm người ta đau chết đi được.

- Hí hí.. anh cũng thích, à mà không, miễn là em thì dù là hình dạng nào anh cũng sẽ yêu thương hết mực.

Nhi dịu dàng đưa tay vuốt ve gương mặt người tình. Nàng cũng đã chờ đợi phút giây này để được trao trinh tiết cho nó, dù rằng có phát hiện ra chuyện của nó với Phụng và Thanh, Hồng hay không.

Đôi nam nữ đã giãi bày hết những tâm tư trong lòng, họ biết giờ đây là giây phút cho tình yêu thăng hoa. Cả hai lại quyện vào nhau, lần này không phải là bờ môi mà họ liếm láp, nếm trải từng chút một da thịt của nhau. Khi đầu lưỡi đã ngao du dọc ngang khắp sóng cổ, Nhi giật giật gấu áo thun của Long, ra hiệu cho nó trút bỏ lớp vải vướng víu.

Nàng say đắm dõi theo những cơ bắp săn chắc, trần trụi của Long dần phơi bày trước mắt. Sau đó, nàng ấn nhẹ vào đôi vai, ra dấu cho Long thả người nằm xuống, còn nàng thì quỳ thẳng lên trên bờ ngực.

Đôi tay nhỏ xinh đặt trên mép chiếc mini juyp rồi từ từ, từ từ tuột nó xuống. Từng chút một da thịt trắng muốt của nàng phơi bày trong ánh mắt chăm chú của Long. Đường kẻ chỉ tinh xảo chia đôi bờ mu trơn bóng cũng nhanh chóng in vào tâm trí nó. Khi cái tuyệt tác ấy đã phơi bày toàn cảnh, chiếc juyp cũng đã kéo đến tận cùng, thì Nhi mới ngửa ra sau, nâng chân mình lên rồi co lại để trút bỏ miếng vải nhỏ bé ấy khỏi cơ thể. Dĩ nhiên, quá trình ấy đã giúp Long khắc ghi cái lỗ hồng tươi, ướt át vào sâu trong tâm thức.

Nhi lúc này cũng không nỡ che đậy cơ thể mình lại, dù rằng hai má nàng đã đỏ ửng lên vì xấu hổ. Nàng vẫn giữ cho hai đùi mở rộng, hai tay chống đỡ phía sau và còn hơi ưỡn mông lên cho Long được thỏa thích nhìn ngắm. Chỉ với sự say đắm của Long mà đã làm cho lồn nàng phải ứa nước từng đợt.

Rồi cũng đến phút giây mà Nhi biết mình không kiên trì được nữa. Nàng khép lại đôi chân rồi chồm đến đặt lên môi Long một nụ hôn. Khi thằng cháu vừa choàng tỉnh khỏi cơn mộng mị, thì nàng lại giáng vào tai nó một tiếng sét bằng lời thủ thỉ như rót mật:

- Long mở quà nhé…



Nói đoạn, nàng lại nhổm người dậy. Chỉ là, gương mặt nàng không còn đủ can đảm mà nhìn vào người đàn ông bên dưới. Đổi lại, chiếc nơ xinh xắn giờ đại diện cho nàng đối mặt với Long. Đôi tay nó cũng run run tiến dần dần đến mảnh ghép cuối cùng của bức tranh hoàn mỹ đang giấu sau nút thắt giản đơn kia. Rất êm ái, mảnh lụa mịn màng đã trượt xuống bờ mông phủ lấy bảy chiếc đuôi một cách duyên dáng. Hai trái đào trắng nõn nà tô điểm bởi hai đầu ti bé bỏng, phơn phớt hồng. Chúng đang khẽ khàng đung đưa sau những phút giây bị trói buộc và sự run rẩy của chủ nhân.

Đến lúc này, Long biết mình không thể ngẩn ngơ tiếp nữa. Sự say đắm trước vẻ đẹp thần tiên và thân hình hoàn hảo phải được chuyển hoá thành hành động. Nó đưa ngón tay trỏ lướt từ cằm nàng, qua sống cổ và xương quai xanh, lướt qua khe ngực xuống rốn và dừng lại ngay đầu khe âm đạo. Ngón tay nó đi đến đâu, gai óc và lông măng Nhi nổi lên đến đó.

Thế rồi, không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cặp đào tiên đang toả ra mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ, Long chồm lên dí sát mặt mình vào mà hít hà. Da thịt nó cảm nhận được sự trơn mịn, căng tràn của làn da trẻ trung, mát rượi. Nó há to tham lam ngoạm lấy hơn nửa quả đào vào miệng. Sau khi mút chùn chụt đều mỗi bên, nó bậm môi, lập tức khối thịt mềm mịn ấy như bị chia thành hai phần rồi căng phồng trở lại. Bên trên, Nhi rên xiết liên hồi, nàng vần vò đầu tóc nó ghì chặt vào ngực mình. Bên dưới, nàng đặt cửa lồn mình lên khúc thịt của nó rồi uốn éo liên tục. Đôi bàn tay Long thì đang nắn bóp và trợ lực cho vũ điệu của người dì, người vợ của nó.

Dâm thuỷ nàng tuôn ra, thấm ướt đẫm làm cho vải quần càng bó sát, khúc thịt dài ngoằn của Long cũng vì vậy mà ngày càng hiện rõ. Tốc độ uốn éo thân dưới của Nhi càng lúc càng tăng, cửa lồn càng cọ xát nhiều hơn vào con cặc bên dưới. Khi thấy nàng đã há hốc, trợn trắng mắt, trong miệng chỉ còn những tiếng hơ hơ… Long liền nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống, nó nhanh nhẹn chồm lên, quét dọc lưỡi từ lỗ lồn lên đến tận rốn nàng, Chỉ một đường lưỡi đó đã làm cho Nhi co giật, nước len qua khe lồn còn đang khép chặt bắn thẳng vào mặt Long.

Nó há miệng hứng trọn dòng nước thơm ngọt, rồi dần dần đưa mặt sát vào khe lồn, mặc cho cô bé phía trên đang hổn hển, run run xả nước. Khi gần tiến đến đầu nguồn, Long đưa tay vạch nhẹ đường kẻ mỏng manh ấy ra để tìm nơi phun trào mạch nước. Một vùng thung lũng hồng tươi xuất hiện, hột le nhỏ xíu đang thoi thóp trên đỉnh bình nguyên, phía dưới là đường rãnh ướt át, chiếc lỗ nhỏ còn đang lún phún phun trào tia nước. Nó cũng không biết nước từ đây thì có phải nước tiểu của nàng không, nó chỉ biết dòng nước ấy vô cùng thơm tho, trong trẻo. Nó tinh nghịch khẽ lấy chiếc lưỡi bịt kín cái lỗ ấy, chỉ thấy Nhi run lên bần bật, rồi tia nước ấy lại bắn mạnh hơn một ít khi nó rời lưỡi ra.

Tiếp đến là màn nạo vét lòng sông của nó. Chiếc lưỡi và bờ môi như những chiếc máy công nghiệp chuyên dụng đang miệt mài rà soát bên trong đường rãnh ngập nước. Tất cả những bộ phận bên trong khe lồn đều nhỏ nhắn, được sắp đặt ngăn nắp, khiến cho chàng công nhân của chúng ta phải khéo léo, nâng niu từng chút một chứ không đầy ắp, ngập tràn và béo ngậy như dì Thanh và mẹ nó.

- A… a… chết em anh ơi… ưm… em vừa… lên đỉnh mà… ưm… anh cho em… hơ.. hơ… a… a… nghỉ một chút… ưm… em sướng lắm… lồn em… nhạy cảm lắm… ưm… em chịu không nổi… ưm… chết mất… ui…

Long vẫn chăm chỉ thêm một lúc rồi mới buông tha cho nàng. Nó nhẹ nhàng trườn lên đặt mình bên cạnh và nhìn ngắm vẻ mặt đê mê, thoả mãn cùng bầu ngực nhấp nhô vì thở gấp của Nhi. Hồi được ít sức lực, nàng quay sang đấm thùm thụp vào ngực nó rồi mắng yêu

- Hứ… người ta đã bảo là chịu không nổi mà… còn uống… nước tiểu… của người ta nữa… không biết bẩn hay sao…

- Hà hà… đó là thứ nước ngon ngọt nhất mà anh được uống đấy, ai chê bẩn thì để đấy, chút anh lấy chai hứng lấy để dành mà uống.

- Trời đất… đâu ra mà hứng cả vào chai… chẳng qua, người ta xem phim nãy giờ… nên buồn tiểu mà thôi… hứ… xấu xa, không chơi với anh nữa.

- Thế… chơi với thằng em của anh nhé.

Nói rồi Long cầm lấy bàn tay xinh xắn của Nhi đặt lên khúc thịt căng phồng của mình. Nàng “xí” một tiếng rõ to nhưng cũng nhanh chóng lướt dọc bàn tay chăm sóc cho cậu em “bé bỏng”. Sau một lúc, chiếc quần đùi và quần lót của Long cũng nhanh chóng được trút bỏ. Nó phủ phê nằm ngửa, hai tay bắt chéo gối sau đầu.

Nhi nhanh nhẹn trườn sang, cạ bầu vú non mềm của mình dọc thân cặc rồi khéo léo nép mình lọt thỏm giữa hai chân Long. Gương mặt đẹp như thiên thần đang đảo dần tròng mắt từ gốc cặc lên đến ngọn. Chiều dài con cặc còn hơn cả gương mặt bé xinh của nàng, nên để ngắm nhìn đến đỉnh cây cột đang dựng đứng đó, đầu nàng cũng phải hơi ngửa về phía sau trông rất đáng yêu. Nuốt một ngụm nước bọt như để tiếp thêm sự can đảm cho mình, Nhi bắt đầu liếm láp say sưa.

Long ngẩn ngơ ngắm nhìn đôi môi, cái lưỡi nhỏ nhắn đang thậm thụt thò ra rút vào một cách vụng về như cô bé học sinh đang thưởng thức một que kem vậy. Nó phì cười với dáng vẻ ngây thơ đó. Khi thấy con cặc cũng đã ướt đẫm nước miếng, nó mới chìa đôi tay ra vỗ vỗ như động tác muốn bế em bé vào lòng. Nhi lập tức phóng người lên lao vào vòng tay của nó, Long ôm chặt nàng vào lòng, thì thầm vào tai nàng:

- Trước đây, em chưa từng mút cặc qua phải ko?

- Ừm, trước đây, đều do hai chị làm. Lúc đó, cơ thể em còn bé nên cha của anh và hai chị không nỡ để em mút. Em làm không tốt, không làm anh sướng phải không, em chỉ cố gắng làm giống những gì tối qua xem được thôi? - Nhi đáp lời mà đôi mắt nàng đã rưng rưng, muốn khóc đến nơi.

- Không, sướng lắm, em làm anh thoải mái lắm. Thế em thấy cặc anh thế nào, có ngon như mút kem không? - Long châm chọc cô vợ nhỏ.

- Cứng ngắc, không có vị gì, nói chung là dở ẹc… hi hi… chỉ là, mùi của nó làm em thấy thinh thích, càng lúc càng thích ấy…

- Ha ha… Đến khi em nếm qua nước của nó thì chắc là em sẽ nghiện nó thôi.

Vừa cười nói, Long vừa đưa tay len lén vuốt lên bảy chiếc đuôi trên mông nàng. Nhi giật bắn người, rên rỉ. Nước nhờn trong lồn nàng lại ứa ra chảy tràn lên bụng Long. Nàng đấm yêu vào ngực nó mấy cái, sợ cái tay hư hỏng ấy lại hành hạ điểm nhạy cảm của mình. Nhưng Long đã đạt được mục đích nên đã rời tay. Nó xoay lại, hai người đổi vị trí cho nhau. Long liếm quanh vành tai khiến nàng bủn rủn không khác gì khi lông đuôi bị ve vuốt. Dâm thuỷ nàng lại ứa ra tràn trề khi Long thỏ thẻ:

- Anh… đút vào… phá trinh em nhé… vợ yêu

Nàng hít sâu một hơi, đôi mắt mở to, đầu gật gật tràn đầy quyết tâm, bên dưới, hai chân đã dang rộng ra sẵn sàng chào đón con quái vật. Long thích thú không thôi trước dáng vẻ đáng yêu của nàng. Nó biết rằng, đây là một báu vật mà mình phải cưng chiều hết mực.

Long đang thấm ướt con cặc bằng nước nhờn tiết ra nơi lỗ lồn. Nó cố gắng để cặc mình trơn trượt hết mức. Nó biết cái lỗ tí hon kia sẽ khó khăn thế nào khi tiếp nhận khúc thịt khổng lồ này. Còn nữa, cái nỗi đau khi phá trinh kia, nó cũng không biết là đến mức nào, chỉ biết rằng, nó phải hết sức nhẹ nhàng với cơ thể nhỏ nhắn kia.

Sau một hồi vất vả, mồ hôi thấm ướt trên lưng, nó mới thành công cố định đầu khấc vào lỗ lồn của Nhi. Cơ mặt cả hai giãn ra, vui thích khi bộ phận tiếp theo của cơ thể đã bước đầu hoà làm một. Đưa tay lau lấy những giọt mồ hôi cũng lăn tăn trên trán của nàng, nó hỏi:

- Em có đau không? Lỗ lồn em nhỏ thật, anh sợ mình làm em bị thương.

- Dạ không, không đau tẹo nào. Em chỉ thấy hơi thôn thốn thôi, nhưng thích lắm anh à… anh đút từ từ vào nhé, bên trong nước chảy nhiều lắm rồi đấy, tại cặc anh đang bít kín nên nó không chảy ra thôi.

- Thích lắm không mà nước chảy nhiều thế, anh cũng cảm nhận được, nước cứ xối vào đầu cặc anh này, chỉ vậy thôi cũng sướng lắm rồi.

- Dạ… thích… anh đút vào đi, em sắp chịu không nổi nữa rồi… đút vào đi anh, địt em đi.

Long nhẹ nhàng đẩy mông mình về phía trước, khúc thịt ngoan ngoãn theo dòng nước trơn trợt tiến vào, từng chút một nong rộng, khám phá bên trong hang động nhỏ hẹp, huyền bí. Long đút được 1 nửa con cặc vào rồi dừng lại, nó thấy nàng đang thở dốc,

- Ưm… em có sao không? Bên trong em… ưm chật khít thật, anh thấy cặc mình bị bóp nghẹt. em có thấy đau không? Đừng cố gắng, phải nói với anh đấy nhé… ưm…

- Hơ… hộc… hộc… em không sao, không đau anh à… hộc hộc, chỉ là, em cảm giác được, từng chút một bên trong cái lỗ được… hộc… cặc anh tách ra… ưm… hộc…

- Ưm… đúng rồi… những chỗ… ưm… cặc chưa đi tới… nó như bị bịt kín vậy… ưm, giống như… đã đến điểm tận cùng nhưng… ưm… khi tiếp tục đi thì… nó lại hé mở ra… như này này…

Long vừa nói, vừa tiếp tục ấn nhẹ nhàng mông mình cho con cặc tiếp tục hành trình. Lúc này, Nhi đã rên rỉ thành tiếng:

- A… a… a… ưm… ui… vào sâu, sướng… ú… ơ… ưm… sướng quá anh ơi… ưm… vừa sướng, vừa thốn… á… ơ… tới… tới rồi… tới màng trinh rồi… a… a… từ từ… anh ơi…

Trong lúc nàng đang rên rỉ thì ⅔ con cặc Long đã hoàn thành lộ trình khai phá của mình. Đoàn tàu ngừng bánh trước vật cản mỏng manh chắn lối. Cả hai cùng ôm ấp, rên rỉ tận hưởng niềm hạnh phúc với hành trình vừa trải qua.

Sau nụ hôn nồng nàn, Long vươn người dậy kéo theo tia nước bọt nối giữa hai bờ môi. Nó đưa ánh mắt kiên định về phía Nhi, nàng cũng nhẹ nhàng gật đầu rồi nhắm nghiền mắt lại.

- Ót… phập… Pạch… Á A A A… a… a… a…

Những âm thanh nối tiếp nhau vang lên, khúc thịt đã đâm lút cán vào cửa mình cô gái nhỏ. Tiếng hét trong vút vang lên. Long cảm giác như cao độ của âm thanh kia đã vượt khỏi thính giác của nó, phải chăng là âm thanh từ bản thể giống loài của nàng.

Thế nhưng, có vấn đề to lớn hơn đang đến với cơ thể. Con cặc nó đang bị ép chặt đến nghẹt thở bởi sự quặn xoắn bên trong lỗ lồn. Sự quặn xoắn ấy lan truyền từ nơi sâu nhất mà cặc nó khai phá ra đến cửa mình. Đi kèm với đó là sự sung sướng mãnh liệt xung kích đầu óc. Điều quan trọng hơn, là sức ép ấy đang dần lớn lên và có dấu hiệu vượt qua sự chịu đựng của thân cặc. Long gầm rú trong sung sướng điên loạn, còn cô bé nhỏ của chúng ta thì dường như đã ngất đi, mặc cho lồn mình đang tác oai tác oái.

Từ sâu trong hang động, Long cảm nhận được đầu cặc mình đang bị bao phủ bởi một dung dịch sền sệt mà nó cũng chẳng biết là gì. Trong sự sung sướng điên cuồng, một tia trực giác báo hiệu sự nguy hiểm đã kéo về cho nó sự minh mẫn trong thoáng chốc. Long nhớ lại bài học chiều nay với Hồng, nó tập trung thần trí vào việc điều khiển con cặc, với một ý niệm duy nhất: xuất tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thế Chân Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook