Nghịch Thiên Tà Thần

Chương 2185: Lựa Chọn (4)

Hỏa Tinh Dẫn Lực

07/02/2022

Trụ Thiên Thần Giới cố gắng hết sức tìm kiếm tung tích của Vân Triệt, dường như Nguyệt Thần Giới cũng có hành động tương tự, tần suất bóng người ra vào nhiều hơn trước kia, thế nhưng thực ra, nhiệm vụ của bọn họ không phải là Vân Triệt, mà là tình báo.

Đương nhiên ký ức cốt lõi của Nguyệt Thần Đế trước kia là tất cả bí ẩn của Nguyệt Thần Giới… cùng với bí ẩn của chư giới được âm thầm nắm trong tay.

Ngay cả Phạm Đế Thần Giới giấu diếm Hồng Mông Sinh Tử Ấn cũng đã sớm biết, có thể tưởng tượng được năng lực tình báo của Nguyệt Thần Giới cho đến nay mạnh đến mức nào.

Những bí mật này sẽ sử dụng để kiểm soát và dọa dẫm khi cần thiết, Nguyệt Vô Nhai cả đời đều hiếm khi sử dụng, nhưng lại hoàn toàn được phô bày trong tay Hạ Khuynh Nguyệt, từng bước một chôn vùi ám lôi có thể bùng nổ bất cứ lúc nào ở các tinh giới Đông Vực.



Nàng tra xét ra nơi Vân Triệt tạm thời ẩn náu chính là Lưu Quang Giới, chủ động công khai, sau đó trừng phạt nặng Thủy Thiên Hoành, đưa Thủy Mị Âm đi.

Ở đáy Nguyệt Ngục, nàng lấy Càn Khôn Thứ ra, giải thích mọi thứ cho Mị Âm, cũng xin nàng dùng Vô Cấu Thần Hồn của bản thân để chậm rãi xây dựng quan hệ với Càn Khôn Thứ, cho đến khi trở thành chủ nhân mới của nó, cũng nhận tất cả mọi thứ nàng làm năm đó.

“Mị Âm, cái chết là lựa chọn bắt buộc của ta, cũng là kết cục tốt đẹp nhất. Đối với ta mà nói, mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, mà chỉ riêng điều này, ta sẽ không bao giờ dao động.”

“Để hắn vĩnh viễn hận ta sâu sắc như vậy, như thế sau khi ta chết, hắn sẽ không đau thương, sẽ không để lại một chỗ trống trong linh hồn… Đó hẳn là kết quả mà ngươi không muốn nhìn thấy, phải không?”

“Không cần phải thương cảm cho ta, ít nhất còn có ngươi nhớ rõ mọi thứ ta làm, ít nhất còn có ngươi thay ta làm bạn với hắn, nhìn hắn có được dáng vẻ nên có được nhất.



Sau khi hắn giết người bảo vệ Trụ Thiên ở Thái Sơ Thần Cảnh, ma hóa Trụ Hư Tử, cướp lấy Hư Hoàn Đỉnh, nàng đã đặc biệt tới Thái Sơ Thần Cảnh một chuyến, tra xét dấu vết hắn để lại.

Nhưng sau đó, nàng không lập tức rời khỏi Thái Sơ Thần Cảnh, mà là đến vực thẳm hư vô.



Sau đó, nàng dừng lại thật lâu ở bên rìa vực thẳm hư vô.

Trước khi rời đi, khóe môi của nàng nhếch lên một nụ cười rất nhẹ.

Bởi vì nàng đã tìm được đường về tốt nhất cho chính mình.



Ngày đó, sinh nhật mười tám tuổi của Vân Vô Tâm, cũng là ngày Vân Triệt và Trì Vũ Dao hẹn gặp phụ tử Trụ Hư Tử và Trụ Thanh Trần.

Trong không gian xa xăm, nàng thấy Vân Triệt giết Trụ Thanh Trần ngay trước mặt Trụ Hư Tử… Nụ cười ác độc trên khuôn mặt, tiếng gầm đầy hận thù đều là dáng vẻ hắn chưa từng có.

Cuối cùng, Trụ Hư Tử ôm hận rút lui, Vân Triệt ngậm máu ngất đi, mà sự tồn tại của nàng bị thần thức của Trì Vũ Dao bắt được.

Sau khi dùng Càn Khôn Thứ trở về Nguyệt Thần Giới, Hạ Khuynh Nguyệt thở dài tự nói: “Không hổ danh là Ma Hậu Bắc Vực trong truyền thuyết, thực lực và thủ đoạn cũng không phụ kỳ danh. Có nàng ở bên, xem ra ta cũng không cần lo lắng quá nhiều.”



Bắc Vực chấn động, Vân Triệt lên ngôi, trở thành Ma Chủ tối cao dẫn dắt Ma Tộc, ngự trị trên vương giới Bắc Vực.

Đương nhiên kết giới hắc ám của Thánh Vực Kiếp Hồn không thể ngăn trở Thần Lực không gian của Càn Khôn Thứ.

Tại phía chân trời vô cùng xa xôi, nàng nhìn Vân Triệt với cẩm bào đen nhánh khắc ma văn đỏ sậm, mái tóc dài đen như màn đêm phất phơ theo gió, Ma Quang Vĩnh Kiếp đến từ Kiếp Thiên Ma Đế biến đôi đồng tử của hắn thành vực sâu hắc ám có thể cắn nuốt lòng người trong chớp mắt.

Ba vương giới cúi đầu, tất cả Huyền Giả đều sùng bái… Chỉ trong ba năm ngắn ngủi, hắn đã trở thành Đế Vương tối cao của Bắc Thần Vực.



“Vân Triệt, đây mới là dáng vẻ ngươi nên có.”

Nàng nhìn từ xa, nụ cười trên khóe môi nhẹ nhàng mà xinh đẹp: “Cũng không uổng ta mạo hiểu nhiều như vậy để thấy được giờ phút này của ngươi.”

Sự ăn mòn hắc ám nhanh chóng vọt đến, nàng nhất định không thể ở lại quá lâu, chỉ đành xoat người: “Ta chờ mong ngày ngươi trở về.”

Lúc này Vân Triệt mới biết, năm đó nàng từng đặc biệt vượt Thần Vực, tới chứng kiến thời điểm hắn trở thành Ma Chủ của Bắc Vực.



“Bẩm chủ nhân, Tây Thần vực truyền tin đến, quả nhiên phía Long Thần Giới có chiều hướng mà chủ nhân đề cập trước đây!” Liên Nguyệt báo tin tức của Long Thần Giới với nàng.

“Cụ thể thế nào?”

“Long Thần Giới luôn âm thầm điều tra sự tồn tại của ‘huyền lực Quang Minh’, mục đích trên danh nghĩa là tìm kiếm Huyền Giả có tư chất huyền lực Quang Minh cho Long Hậu, xem như bồi dưỡng người thừa kế có khả năng. Hơn nữa, hành động này đã kéo dài mấy năm rồi, không biết mục đích thật sự.”

Sau khoảnh khắc trầm mặc ngắn ngủi, Hạ Khuynh Nguyệt ra lệnh: “Truyền lệnh bên kia, ngừng tra xét chuyện này. Phân chia phần lực lượng tình báo này sang điều tra chiều hướng của Long Thần.”

“Vâng.”

Liên Nguyệt rời đi, Hạ Khuynh Nguyệt khẽ tự nói: “Đã như vậy, rất có thể Thần Hi vẫn chưa chết… mà Long Bạch cũng không biết hướng đi của nàng.”

Trong Luân Hồi Cấm Địa chỉ có một dấu vết hủy diệt.

Cho dù Long Bạch có mạnh hơn nữa thì cũng không một đòn đánh chết Thần Hi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook