Nghịch Thiên Tà Thần

Chương 59: Tỷ Phu?!

Hỏa Tinh Dẫn Lực

27/06/2021

Nhóm: Vạn Yên Chi Sào

Nguồn: .

- Chỉ có điều, nếu như khách quý thật sự muốn bán nó mà nói, có thể đi phân hội của Hắc Nguyệt thương hội thiết lập tại Thương Phong Hoàng thành nhìn xem, bên kia nhất định sẽ đưa ra một cái giá tuyệt đối khiến ngài vừa ý.

Vừa nói, Phổ Hà cẩn thận cẩm lấy Vương Huyền long đan, đặt tới trước mặt Vân Triệt.

Vân Triệt lặng yên không tiếng động cầm lại Huyền đan, trên mặt không tỏ vẻ gì. Cũng không lập tức rời đi, mà thình lình nói:

- Tư Không Hàn là ai?

Vấn đề này khiến Phổ Hà ngẩn ra, hơi chút do dự sau đó cẩn thận nói:

- Trong thành Tân Nguyệt này, Phổ mỗ chỉ biết một người tên là Tư Không Hàn, hắn là đại trưởng lão Huyền phủ của Tân Nguyệt Huyền phủ do hoàng thất lập ra, làm người rất khiêm tốn chính phái, ở Tân Nguyệt thành có uy vọng rất cao. Khách quý chính là… Có gì sâu xa với Tư Không Hàn?

- Hừ!

Vân Triệt chính là hừ lạnh một tiếng, vốn khinh thường cho câu trả lời, trực tiếp xoay người sang chỗ khác, chuẩn bị rời đi… Lúc này, trong đầu hắn bỗng nhiên truyền đến giọng nói của Mạt Lỵ:

- Không được đi! Bản công chúa muốn chiếc váy màu đỏ đó, mua về mua về mua về!

Bước chân của Vân Triệt khựng lại, đành phải quay người lại, nhìn về phía phương hướng Mạt Lỵ chỉ. Ở phía trên bên trái giá hàng vĩ đại, hắn thấy được một bộ xiêm y màu đỏ chót, xiêm y tinh xảo, hiển nhiên làm vì thiếu nữ, vì thế chỉ ra một ngón tay, liếc mắt nói:

- Váy nữ hài kia, ra giá.

Thấy Vân Triệt xoay người sau đó lại quay trở lại, dọa Phổ Hà nhảy dựng lên, hắn vội vã liếc nhìn chiếc váy kia, nói:

- Khách quý, ngài có khả năng không biết, chiếc “Váy hồng huân lưu tiên” này chế tạo vì nữ hài dưới mười bốn tuổi, kiểu dáng tinh xảo, khả năng… Khả năng rất không thích hợp với tôn phu nhân.

Vân Triệt âm thầm trợn trắng mắt, lạnh lùng nói:

- Nữ nhi.

Mạt Lỵ: “~!@#$%...”

Lúc này Phổ Hà mới chợt hiểu ra, vội vàng nói:



- Váy hồng huân lưu tiên này là dùng vài thiên tàm tơ tốt nhất thêu thành, chẳng những hình thức tinh xảo đẹp mắt, thêm vào đó còn xâu chuỗi trọn vẹn tám mươi mốt viên Xích huyết tinh làm tua rua, chẳng những sáng rọi kinh diễm, hơn nữa hộ thể trừ tà, ôn nhuận da thịt. Toàn bộ Tân Nguyệt thành này chỉ có một bộ này, cho nên giá tiền tương đối đắt một chút, cần năm trăm tử huyền tệ.

“...” Tuy ngoài mặt Vân Triệt vô cùng trấn định, nhưng trong lòng đã có mấy vạn con thảo nê mã vùn vụt chạy qua.

Vân Triệt đương nhiên biết Xích huyết tinh, chẳng những sắc màu tươi đẹp, hơn nữa nhẹ nhàng như không, đeo một viên ở trên người, sẽ có được tác dụng ôn nhuận khí huyết, xua hung tránh ma quỷ, cho nên giá xa xỉ. Mà trên váy lưu tiên này lại xâu chuỗi từng dây tua rua đỏ lóng lánh, lại toàn bộ là Xích huyết tinh! Vẻn vẹn tám mươi mốt viên! Mà giá trị cái váy, lại cao tới năm trăm tử huyền tệ!

Vốn ba trăm tử huyền tệ tới tay, Vân Triệt một đêm phất nhanh còn tưởng rằng có thể thỏa thuê tiêu xài đủ, ai biết thậm chí ngay cả một bộ xiêm y của nữ hài cũng mua không nổi!! Hắc Nguyệt thương hội đáng giết ngàn đao này, bán đều là chút đồ gì!

Trước khi mình đến Tân Nguyệt thành, còn nhiều lần thề son sắt sẽ đáp ứng hứa hẹn với Mạt Lỵ mua cho nàng bộ xiêm y đẹp mắt nhất, kết quả bộ đầu tiên nàng nhìn trúng liền…

Giống như nhìn thấu tình huống quẫn bách của Vân Triệt, Phổ Hà ngay cả do dự cũng không có, đưa tay lên, đã hút lấy chiếc váy hồng huân lưu tiên đó tới, sau đó đặt trước mặt Vân Triệt, cười ha hả nói:

- Khách quý cầm Vương Huyền đan mà đến, vốn để mắt đến Phổ mỗ, nhưng tiểu điếm này của Phổ mỗ thật sự tài lực đê hèn, khiến khách quý chê cười, váy hồng huân lưu tiên này, coi như lễ nhận tội đưa cho khách quý, coi như là…

Phổ Hà nuốt một ngụm nước miếng, giọng trở nên dè dặt cẩn trọng:

- Bèo nước gặp gỡ, kết giao bằng hữu.

Năm trăm tử huyền tệ, cho dù cũng tuyệt đối không phải là số lượng nhỏ đối với tiểu phân hội của Hắc Nguyệt thương hội này của bọn họ mà nói, nhưng nếu như có thể thu được hảo cảm của “Đại nhân vật” này, kéo được một nhân tình nhỏ, kia tuyệt đối ngàn vạn lần đáng giá.

Vân Triệt giả vờ giả vịt trầm mặc một hồi, sau đó cầm lấy váy hồng huân lưu tiên, xoay người chậm rãi rời đi, thuận tiện bỏ lại một câu trầm thấp:

- Nhân tình này, ta nhớ kỹ.

Vẫn nhìn Vân Triệt biến mất trong tầm mắt của mình, Phổ Hà mới thở phào nhẹ nhõm thật dài, theo bản năng đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán. Tiểu nhị vẫn luôn luôn đứng bên cạnh không dám chen vào nói lúc này đã đi tới, nhỏ giọng nói:

- Phổ lão, Tân Nguyệt thành từ khi nào ra nhân vật như thế, lại lấy một viên Huyền đan cấp Vương Huyền này này… Khi ta vừa mới phát hiện viên Huyền đan này là cấp Vương Huyền, tim đập bị dọa đến thiếu chút nữa ngừng. Nếu chuyện Tân Nguyệt thành xuất hiện Vương Huyền long đan truyền bá ra ngoài… Toàn bộ Tân Nguyệt thành, không không! Cao thủ trong vòng ngàn dặm còn không phải đều ùn ùn kéo tới, đến lúc, thành Tân Nguyệt chẳng phải là…

Nói đến đây, tiểu nhị kia cũng hơi run run.

- Ngươi ngốc hả!

Phổ Hà trợn mắt nhìn hắn:

- Người kia sao có thể là người của thành Tân Nguyệt! Nếu thành Tân Nguyệt có nhân vật như vậy, chúng ta có thể không biết sao? Hơn nữa, tùy tiện liền là một viên Vương Huyền long đan, còn muốn bán nó, hiển nhiên vốn không coi Vương Huyền long đan là quan trọng. Cảnh giới Huyền lực của người này, đoán chừng đã vượt ra khỏi phạm vi lý giải của chúng ta, người như vậy, hắn sẽ sợ người khác mơ ước Vương Huyền long đan của hắn sao?



- Nhưng mà, khi hắn đi vào, ta đã thăm dò Huyền lực của hắn, giống như mới chỉ Nhập Huyền cấp một mà thôi?

- Cho nên nói, ngươi vẫn còn quá trẻ.

Phổ Hà vỗ vỗ bờ vai của hắn, lời thấm thía nói:

- Một người có thể liệp sát Vương Huyền thú, cấp bậc Huyền lực của hắn ngươi sao có thể thăm dò đến! Đến cảnh giới kia, thường thường có thể tùy ý khống chế bản thân phóng thích khí tức Huyền khí ra ngoài, đừng nói thăm dò đến Nhập Huyền cấp một, ngay cả Sơ Huyền cấp một cũng không kỳ quái. Về sau lại gặp được khách nhân có Huyền lực thấp kém, nhất là người lớn tuổi, nên ngàn vạn lần đừng quá ngạo mạn, nói không chừng bọn chọ chính là cao thủ đứng đầu đạt tới cảnh giới kia.

- A dạ.

Tiểu nhị vội vàng gật đầu, sau đó lấy ra hộp hắc mộc đựng Hỏa linh đan kia:

- Đúng rồi Phổ lão, trước khi hắn lấy ra Huyền đan, còn đưa ba viên Hỏa linh đan, hơn nữa ba viên Hỏa linh đan này, toàn bộ đều mười thành!

- Cái gì?

Phổ lão cả kinh, vội vàng cầm ba viên Hỏa linh đan vào trong tay, giây lát, giọng nói run rẩy lên:

- Tùy tay ra đan dược mười thành, chỉ có đan dược sư cao nhất của tông môn cao cấp nhất mới có năng lực làm được. Người vừa rồi kia, hắn rất có thể là từ chỗ tầng cấp Thánh vực hoặc Hải điện tới, khó trách thậm chí có sát khí đáng sợ như vậy!

Sát khí nặng nề trong nháy mắt, khiến Mạt Lỵ cảm thấy sợ hãi sâu sắc. Đó là một loại gần như hóa trống rỗng thành thật, hoàn toàn không kém sát khí dưới trạng thái khi nàng nổi giận… Mà sát khí không cách nào bồi dưỡng, càng không cách nào thông qua phương pháp gì đi giả tạo, chỉ có trong quá trình khiến cho vô số sinh linh táng mạng tích lũy một chút. Mà sát khí muốn đến trình độ lạnh thấu xương như băng kia, ít nhất phải từng giết vài chục vạn người, thậm chí mấy trăm vạn người…

Chân chính khiến Phổ Hà của Hắc Nguyệt thương hội có thực lực cường đại Địa Huyền cảnh giới sợ đến không thở cũng không dám thở, chính là sát khí trong nháy mắt đó. Bằng không, lấy nhãn lực sâu sắc và kinh nghiệm đối mặt với vô số người trong những năm này của Phổ Hà, không chắc sẽ không sinh ra hoài nghi Vân Triệt.

Bước chân của Vân Triệt ngừng lại một chút, sau đó phiền muộn nói:

- Ta nói ra, ngươi chắc chắn sẽ không tin tưởng, nhưng chúng ta… Thật sự là một loại người.

……………………………………

Trừ bỏ Thương Phong hoàng thành ở hoàng đô, Thương Phong hoàng thất thiết hạ huyền phủ hoàng thất ở tổng cộng bảy mươi hai tòa thành thị, Tân Nguyệt thành chính là một trong số đó, hơn nữa trong tất cả các huyền phủ hoàng thất, thực lực của Tân Nguyệt huyền phủ cũng cầm cờ đi trước, hơn nữa ngưỡng cửa vào phủ không tính là cao, ít nhất so với các tông môn trung đẳng có danh tiếng kia đều thấp hơn nhiều, cho nên hàng năm người mộ danh đến tu huyền đều vô số kể.

Tân Nguyệt huyền phủ có huyền chi phủ, dược chi phủ, văn chi phủ, cầm chi phủ, họa chi phủ… v.v. mười ba phủ, trong đó tự nhiên huyền chi phủ làm lớn, Tư Không Hàn mà Tiêu Liệt muốn Vân Triệt tìm đến, đó là thủ tịch trưởng lão của huyền chi phủ Tân Nguyệt huyền phủ, ở Tân Nguyệt huyền phủ có địa vị siêu nhiên, gần với ba vị phủ chủ. Chẳng qua, ngay cả Tiêu Liệt, cũng không biết thân phận ở Tân Nguyệt thành của Tư Không Hàn.

Tùy tiện tìm vài người hỏi thăm một chút, Vân Triệt rất nhanh tìm được chỗ của Tân Nguyệt huyền phủ. Ngay khi hắn đang do dự có nên đi vào hay không, một giọng nói khoa trương bỗng nhiên từ bên trái hắn truyền đến:

- Tỷ tỷ tỷ… Tỷ phu!!!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook