Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 16: Bịlồn Xử Nữ Kẹp Đau

A Phì A

11/09/2023

Hướng Chu thật sự rất đau, đau đến nước mắt đều chảy ra, hiện tại không nhúc nhích không dám cử động, bởi vì chỉ cần động một cái liền giống như bị dao cắt vậy, thật sự quá đau, cô quá manh động không nghĩ lần đầu tiên sẽ đau đến thế, cho rằng chỉ cần đủ ướt là được.

“Cô vẫn còn trinh sao?”

Này con mẹ nó đúng thật là gái trinh. Phía dưới khít chặt như vậy, vách thịt kẹp anh, kẹp đến mức da đầu tê dại, hút côn ŧᏂịŧ làm anh có chút đau.

lồn khít như vậy sao có thể không phải xử nữ được.

Tống Lương thấy vẻ mặt đau đớn của cô, còn rơi nước mắt, vừa nhìn liền biết, cho nên không nhịn được hỏi một câu, rồi thân thể chống ván giường dựa lên.

Hướng Chu không trả lời nhưng lỗ tai đang đỏ dần lên, cái bộ dạng này chính là xấu hổ rồi.

Tống Lương cảm thấy người này quả thực ngu ngốc, tức giận mà đánh nhẹ một cái lên mông cô: “Con mẹ nó cô là xử nữ, vậy mà lần đầu tiên đâm vào còn dám dùng tư thế nữ trên này, không muốn sống nữa à? Không biết sẽ rất đau sao? Sao lại thèm khát bị đàn ông Địʈ như vậy?”

Hướng Chu thật sự không biết sẽ đau đến thế, bởi vì xem video đều thấy phụ nữ trong đó vẻ mặt sung sướиɠ, nên cô nghĩ mình cũng sướиɠ giống vậy, cho nên cứ vậy mà chơi tới, ai dè hiện tại bị đả kích vì quá đau.

Phía dưới của cô đau muốn nứt ra rồi, không dám cử động.

Tống Lương không biết vì sao cô vẫn còn trinh, nhưng hiện tại chuyện xảy ra rồi anh không biết nên làm gì bây giờ.

Anh vuốt velồn Hướng Chu, xoa xoa hột le, để cho cô dễ chịu hơn.

Có chút không đủ bôi trơn, tiếp tục ấn ấn hột le của cô hỏi: “Sao rồi? Hiện tại có dễ chịu chút nào không?”

Được anh mát xa như vậy có chút thoải mái hơn, nướclồn chảy ra không ít, cô thoải mái gật gật đầu.

Cô đã dễ chịu hơn nên lúc này bắt đầu tới một lần nữa, ôm lấy hông Tống Lương lắc mông, đã không đau nên chậm rãi thọc vào rút ra khá thoải mái, nhẹ nhàng cọ xát với dương vật một chút lại một chút, sau đó lại cắm vào.

Tống Lương bị cô thọc vào rút ra chậm rãi như vậy có chút không thoải mái, làm anh bị nghẹn ứ.



Nhưng sợ cô bị đau nên hai tay chống lên giường để phối hợp với cô mà di chuyển ra vào, tốc độ ban đầu rất chậm, sau đó bắt đầu ra vào nhanh hơn.

Hướng Chu cố nâng lên rồi ngồi xuống, bướm nhỏ vẫn luôn hướng đến cặ© của anh di chuyển.

Một lát sau nếm được hương vị thoải mái, cô ngửa đầu phát ra tiếng rêи ɾỉ, đem tóc vén ra sau tai, phía dưới vẫn thọc ra rút vào nam căn của anh, không muốn rút ra, quần nội y tình thú đã sớm bị cuốn lên trên.

Hướng Chu chơi thật vui vẻ, bởi vì cuối cùng cũng được dương vật anh cắm tronglồn, cô muốn cắm vào sâu hơn nữa nên nắm lấy đầu tóc Tống Lương, vịn bờ vai của anh ngồi xuống.

Vú cô cọ lên mặt anh, cả người dính hết vào anh, Tống Lương nhìn chằm chằm núʍ ѵú kia hận không thể cắn một cái, anh cũng không nhịn nữa, trực tiếp há miệng ngậm vú cô vào trong miệng, mút đầu ѵú cô, vốn dĩ núʍ ѵú đang lõm xuống bị anh mυ"ŧ nhô lên. Tống Lương gặm cắn ngực cô, đem núʍ ѵú làm cho dựng cứng lên.

Hướng Chu bị anh hút vυ" quá thoải mái nên đem bầu vú sát đến bên miệng anh, còn đặc biệt siết chặt hai bên ngực đưa lại gần cho anh hút.

Tống Lương dùng sức hút vú, đầu lưỡi đảo quanh trên ngực, đem vυ" mυ"ŧ một vòng.

Hướng Chu vẫn chậm rãi cưỡi côn ŧᏂịŧ, tốc độ quá chậm làm Tống Lương khó nhịn, cho nên xoay người thay đổi vị trí đem cô nằm bên dưới.

Bộ phận sinh dục vẫn dính liền với nhau.

Tống Lương nắm hai chân cô vòng bên hông anh, điên cuồng mà thọc vào rút ra, tốc độ rất nhanh, so với sự chậm rì ban nãy của cô nhanh hơn rất nhiều, hai bầu vú lay động theo sự va chạm của anh.

“A a a a a …. anh Tống …. nhanh quá, anh chậm một chút, chậm một chút …. nhanh quá nhanh quá, thật thoải mái …. dzã vào bên trong, cặ© thật lớn …. chậm một chút …. a ….”

Hướng Chu bị Địʈ muốn bay luôn cả hồn phách, tốc độ Địʈ của anh giống như cái máy đóng cọc.

Cô bắt được tay Tống Lương, vẻ mặt thống khổ lại giống như vui sướиɠ mà rêи ɾỉ, mặc kệ bản thân lộ ra vẻ lẳng lơ, thoải mái nắm tay anh rên rỉ dâm đãng.

Tống Lương một bên nhìn người phụ nữ này lộ ra vẻ mặt dâʍ đãиɠ, một bên cắm vàolồn cô, côn ŧᏂịŧ thoải mái ra vào phát ra tiếng ‘bạch bạch bạch’, phía dưới của anh quá to,lồnHướng Chu thì lại khít, thịt non của cô mút chặt vào thân gậy anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook