Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 50: Dã Chiến Bên Ngoài: Địʈ Cô Ở Gốc Cây

A Phì A

20/09/2023

Tống Lương liếmlồn cô ra rất nhiều nước, toàn bộ đều được anh nuốt sạch sau đó mới ngẩng đầu lên nhìn cô, Hướng Chu bị liếʍ thoải mái đang thở hổn hển nhìn anh.

Đúng lúc này Tống Lương cởi quần mình ra, trời hôm nay nóng nên anh chỉ mặc quần đùi ngắn, lúc sau qυầи ɭóŧ cũng được cởi xuống, con ciu to lớn bên trong liền nhảy ra, Hướng Chu đã vài ngày không có nhìn thấy nó, không có bị thứ này lấp đầy, cho nên lúc thấy cô có chút mong nhớ.

Cô nhìn dương vật anh, nuốt nước miếng chờ mong, Tống Lương tách chân Hướng Chu ra, nâng một chân lên sau đó đâm vào lỗlồn cô.

Hướng Chu không thể kêu ra tiếng, nếu phát ra âm thanh sẽ bị mẹ cô nghe được thế thì không tốt lắm, hơn nữa trong nhà bây giờ còn có một vài người họ hàng đang ở, hôm nay chị của cô kết hôn cho nên bà con ở xa trở về đang ở trong nhà. Hiện tại cô đang đứng ở cây đại thụ rất gần nhà, nên không thể phát ra âm thanh, sẽ bị nghe thấy mất.

Cô liền cắn cánh môi, tiếp nhận sự ra vào của anh.

Tống Lương vừa di chuyển vừa nhìn sắc mặt kiềm chế của cô, càng dùng thêm sức mà Địʈ cô.

Ban ngày thấy Hướng Chu anh đã muốn Địʈ cô rồi, đặc biệt là lúc nhìn thấy cô mặc trang phục phù dâu rất dụ hoặc, đôi mắt anh đều đỏ rực lên, hận không thể bắt cô lại rồi đè ra Địʈ.

Người phụ nữ này mặc váy quá đẹp, ngực to mông vểnh, lúc thân thể di chuyển còn làm nút váy bung ra, lộ ra cặp vú sữa bên trong.

Anh nhìn thấy vậy thì đẩy áo ngực ra để cặp vú hoàn toàn lộ ra ngoài, cứ như vậy nhìn vυ" cô lắc lư qua lại theo động tác của anh.

Hướng Chu sợ mình bị ngã nên gắt gao nắm chặt lấy cánh tay anh. Ra vàolồn cô hơn trăm cái xong Tống Lương liền rút cặ© ra để đổi tư thế khác, anh kéo cô xoay người lại đưa lưng về phía mình, rồi lại một lần nữa cắm cặ© vào.

Lần này anh không tách cánh mông của cô ra, cứ để gậy thịt tự đi vào, cọ xát cánh mông cô rồi tìm thấy khelồn, tìm được lỗlồn rồi sau đó mới cắm vào. Còn cô vẫn duy trì tư thế chổng mông lên để tiếp nhận anh.

Tay cô ôm lấy cây đại thụ để tránh bị ngã, cúi đầu xuống nhìn cặ© anh thọc vào rút ra.

Buổi tối quá an tĩnh, đầu mùa hè trong thôn còn có thể nghe được tiếng ve kêu.

Tiếng va chạm thân thể xen lẫn trong tiếng ve kêu râm ran.



Tống Lương giống như máy đóng cọc, điên cuồng đâm vàolồn Hướng Chu, mông cô bị anh đưa đẩy vừa đau lại vừa sướиɠ.

Hướng Chu vừa muốn rên ra tiếng thì nghe được tiếng động, đó là tiếng xe máy đang chạy tới đây, âm thanh càng lúc càng gần.

Cô nghe thấy tiếng người thìlồn lập tức kẹp chặt lại vì quá sợ hãi.

Quần áo cô đang lộn xộn, còn lộ cả vú vàlồn bên dưới đang làʍ t̠ìиɦ với anh, nếu như bị người khác nhìn thấy thì xấu hổ chết mất, nên cô căng thẳng liền kẹp chặtlồn, kẹp người phía sau đến mức gân xanh nổi lên liền đánh một cái vào mông cô: “Thả lỏng chút, muốn bấm gãy anh à.”

Hiện tại cô đang khẩn trương thì làm sao mà thả lỏng được, cô sợ hãi kẹp lại, sức lực lớn làm Tống Lương không thể Địʈ tiếp.

Anh liền dừng lại, bịlồn cô gắt gao kẹp lấy làm anh suýt nữa không kiềm chế được mà bắn ra. Đúng lúc này, âm thanh đằng kia ngừng lại, đoán chừng đã lái xe qua một ngõ khác. Không còn tiếng nữa, lúc nàylồn Hướng Chu mới thả lỏng ra.

Tống Lương cảm nhận thấy lỗlồn của cô đã thả lỏng nên tiếp tục đâm thọc.

Vừa rồi hai người đều khẩn trương cho nên di chuyển một lúc sau thì cả hai đều không nhịn được mà đạt cao trào, Tống Lương cũng bắn ra.

Không bắn vào bên tronglồn cô, vào lúc sắp tới kia anh đã rút ra bắn hết xuống mặt đất bên cạnh.

Hướng Chu cao trào một lúc thì quay sang nhìn anh đang cầm côn ŧᏂịŧ hướng xuống mặt đất bên cạnh mà bắn. Bởi vì trời tối nên không thấy rõ chất lỏng trên mặt đất kia.

Cô thấy bộ dáng anh như vậy đột nhiên cười nói: “Anh bắn trên đất thế kia không sợ bị mẹ em thấy sao? Ngày mai mẹ ra nếu thấy được có hoài nghi không nhỉ?”

Tống Lương đã hoàn toàn bắn hết ra, đang mặc lại quần áo thì nghe được lời này liền đưa tay bóp mông cô, đánh bèm bẹp vài phát lên mông: “Nếu bị nghi ngờ thì cũng tốt, để mẹ vợ sớm biết thì có thể bắt hai chúng ta kết hôn ngay và luôn.”

Hướng Chu nghe hai chữ kết hôn thì tim đập mạnh vài cái, cô thẹn thùng nhưng lại sợ bị anh phát hiện cho nên nói một câu: “Ai thèm kết hôn với anh chứ.”

Tống Lương tiếp tục vỗ mông cô: “Ai bị anh Địʈ vàolồn rồi, thì sẽ phải kết hôn với anh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook