Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 42: Địʈ Cô Ngay Tại Văn Phòng Cty

A Phì A

17/09/2023

Tay Tống Lương vuốt velồn cô, còn đùa nghịch hột le của cô, lực đạo càng lúc càng lớn, làm khelồn cô hoàn toàn mở ra, xoa nắn một lúc thì ngón tay nhấn vào bên trong thịt non.

Tốc độ càng nhanh hơn, Hướng Chu bị anh ôm dựa cả cơ thể vào người anh, một tay Tống Lương ôm bên hông cô, một tay dùng sức chơi đùa tronglồn cô.

lồn cô vốn dĩ đã mẫn cảm, bị dùng sức vuốt ve như vậy làm cô chịu không nổi, cô cúi đầu nhìn ngón tay thon dài của anh đang xoalồn mình, Hướng Chu thoải mái không biết làm sao bây giờ, chỉ có thể chống bàn để bản thân không bị ngã xuống.

lồn vẫn luôn bị tay anh chơi đùa, đầu tiên anh xoa bóp bên trong thịt non, sau đó là đè lên âm đế, dùng sức ấn nắn giúp cô thoải mái.

Hướng Chu được xoa cực kỳ thỏa mãn, đũng quần bị cắt rất rộng dễ dàng cho tay anh đưa vào, cô nhìn chằm chằm hình ảnh này, ngửa đầu ra tùy ý anh vuốt ve.

Hướng Chu chính là người dâm như vậy, bị vuốt cũng đã đủ làm cô hưng phấn. Nhìn vẻ mặt thoải mái của cô, Tống Lương đột nhiên vỗ mạnh vào thịt non ởlồn, nói: “Tiếp tục ăn cơm đi, không phải em đói bụng muốn ăn cơm à?”

Ngón tay đàn ông dài, cộng thêm dùng sức cũng lớn, cứ như vậy đánh vàolồn dâm của cô, kí©ɧ ŧɧí©ɧ Hướng Chu đến tê dại.

Quá thoải mái rồi, cho dù bị đánh vàolồn thì cô vẫn thoải mái.

Cô làm gì còn tâm trạng để ăn cơm nữa chứ, cái miệng phía trên không còn đói bụng, ngược lại là miệng bên dưới bị đói, cô muốn ăn.

“A a a a…….. Anh Tống……… anh đánhlồn em thoải mái quá…….”

Một bên cô để Tống Lương tùy ý chơi đùa, một bên thì cô ăn cơm, thân thể bắt đầu phát run lên, Tống Lương còn vỗ vỗlồn cô.

Đang thỏa mãn thì tay Tống Lương bỗng rời khỏi, ngón tay đều là nướclồn nhớt nhát của Hướng Chu.



Tay anh rút ra đột ngột làm cô có chút mất mát, phía dưới vẫn còn ngứa, cô lắc mông làm nũng với anh: “Đừng đi mà, anh Tống đừng đi, tiếp tục sờ em đi, tiếp tục xoalồn em, anh xoalồn em thật thỏa mái.”

Tống Lương nhìn hình ảnh này của cô, nâng mông cô lên, để cô đứng thẳng dậy, vừa khéo hôm nay Hướng Chu mang giày cao gót, còn mặc tất lưới, Tống Lương nhìn thấy thế thì bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ đến mức hận không thể Địʈ chết người phụ nữ này.

Người phụ nữ dâʍ đãиɠ này đúng là thiếu đụ mà.

Anh nâng cô lên sau đó để cô đứng thẳng hai chân, Tống Lương kéo quần mình xuống, vừa rồi lúc xoalồn cô thì con cặ© bên dưới cũng đã cương cứng, ngay lập tức hận không thể đâm vào Địʈ cô.

Váy ngắn của Hướng Chu bị Tống Lương cởi xuống, vứt sang một bên, hiện tại cô chỉ cúi đầu là đã nhìn thấy vị trí chính giữa đang không có gì che đậy, bởi vì Tống Lương đã cắt chỗ đũng quần nên bây giờ ở đó đang trống không. Tống Lương nhìn chằm chằm vào vị trí chính giữa của cô, móc cặ© ra sau đó nâng một chân cô lên, côn ŧᏂịŧ cứ như vậy theo chỗ đũng quần cắm vào.

Hiện tại cô đang mặc tất chân, chân thì mang giày cao gót bị anh đâm thọc, tùy ý để anh va chạm.

Tống Lương nhìn trên mặt cô lộ ra bộ dạng dâm đãng thì côn ŧᏂịŧ càng thêm dùng sức ra vào bên tronglồn cô, nâng một chân cô lên, lỗlồn ở tư thế này càng kẹp chặt côn ŧᏂịŧ không rời, anh thẳng lưng Địʈ mạnh một cái làm cô va vào bàn.

Hướng Chu sợ ngã nên nắm lấy bả vai Tống Lương, anh vẫn duy trì tư thế này Địʈ cô một lúc lâu. Cô đang thở gấp thì đột nhiên Tống Lương vỗ mông muốn cô xoay người lại quay lưng về phía anh, “Quỳ gối trên ghế, chổng mông lên cho anh dzãlồn.”

Hướng Chu nghe được lời này thì chủ động quỳ lên ghế, quay lưng về phía anh, người cô khom lại nắm lấy tay vịn ghế dựa, cặp mông to chổng lên cao.

Tống Lương nhìn mông cô thì duỗi tay tách cánh mông ra, sau đó đút dương vật vào lần nữa.

Vừa rồilồn đã bị làm cho ướt đẫm nên trực tiếp cắm vào mà không có bất cứ trở ngại nào.

Hướng Chu bị Địʈ quá thoải mái nên không nhịn được mà rên ra tiếng, miệng toàn phát ra những tiếng rên rỉ. Tất chân trên đùi cô bị nướclồn làm cho ướt hết, lúc Tống Lương va chạm thì nhìn qua đùi cô, bộ dáng chân mang tất cộng thêm giày cao gót đang quỳ chổng mông cho anh Địʈ, hình ảnh này quá khiêu dâm, làm anh càng thêm mạnh mẽ đâm chọc tronglồn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook