Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 36: Địʈ Cô Ngoài Ban Công

A Phì A

16/09/2023

Tống Lương dùng sức bú mút núʍ ѵú Hướng Chu, mút cho đến khi đầu vú dựng đứng lên, dáng vẻ cực kỳ giống đứa trẻ bú sữa vậy.

Hướng Chu bị mυ"ŧ quá thoải mái, ôm lấy đầu Tống Lương, say mê nhìn anh liếʍ láp vú mình mà nhỏ giọng rêи ɾỉ.

Bên dưới bị Tống Lương nâng lên hạ xuống đâm chọc, kɧoáı ©ảʍ lấp đầy, cô hưởng thụ nắm lấy đầu anh kêu lên: “A... anh ơi....lồn em phê quá anh ơi…….ưm a a.”

Âm thanh va chạm của cơ thể cùng tiếng rêи ɾỉ nghe thật sắc tình, cô thoải mái mà kêu lên, lỗlồn bên dưới vẫn luôn bị con cặ© lớn của anh đụ, mông vểnh được bàn tay anh xem như cục bột mà xoa nắn.

Nướclồn phun ra tưới trực tiếp lên cặ© anh, chảy cả trên bụng.

Hướng Chu lắc lắc mông, ngay lúc này Tống Lương ôm cô đứng lên, hai đùi theo đó mà câu lấy hông anh, Tống Lương ôm cô đi lại trong phòng vừa đi vừa Địʈ,lồn với côn ŧᏂịŧ dính liền bên nhau. Móng tay cô bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ bóp chặt cánh tay anh, Hướng Chu thoải mái như muốn bay lên trời.

Mỗi một bước đi đều bị đâm đến tận sâu bên trong, anh vẫn luôn ôm cô đi quanh phòng như vậy, thỉnh thoảng lại dừng lại Địʈ mạnh vài cái vàolồn làm cô thỏa mãn cắn lấy bờ vai anh: “A a a ……… Anh Tống ……. thật thoải mái………. thật sự phê quá đi…….”

Cả cơ thể cô đều đang run rẩy bởi vì bị anh chơi cho hưng phấn, thanh âm phát ra có chút rung rung.

Tống Lương nhìn vẻ mặt động tình của cô thì đi ra ngoài ban công, đem cô dựa vào ban công mà Địʈ.

Ban công quá lộ, nhà ở tầng hai, ở chỗ này không chỉ bị tòa nhà đối diện nhìn thấy mà ngay cả người đi đường ở dưới cũng sẽ nhìn đến, cho nên Địʈ nhau ở chỗ này thật sự quá kí©ɧ ŧɧí©ɧ, Hướng Chu bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ đến sợ, nắm lấy tay Tống Lương nói: “Anh Tống, đừng Địʈ ở đây, vào trong đi, nơi này là bên ngoài sẽ bị nhìn thấy đó.”

Cặ© bên dưới của Tống Lương bị cô siết chặt hơn, miệng nói không được màlồn lại kẹp chặt như vậy.

Chỗ nào thể hiện không muốn chứ?

Nơi này quá kí©ɧ ŧɧí©ɧ cho nên con nhỏ lẳng lơ này mới thích đây mà, vì thế Tống Lương thả Hướng Chu xuống, rút cặ© ra.



Lỗlồn không có dương vật lấp đầy, vừa rồi còn gắt gao cắn gậy thịt, vậy mà giờ lại trống rỗng, cô nhìn Tống Lương có chút khó chịu, duỗi tay nắm lấy côn ŧᏂịŧ anh nói: “Đút vào đi, lồn không có gì lấp đầy rất trống trải, muốn cặ© lớn của anh nhanh nhanh cắm vào.”

Lỗlồn vừa rồi bị cắm mở rộng ra, hiện tại gậy thịt đi mất nên bên dưới có cảm giác trống trải rất khó chịu, muốn nắm lấy gậy thịt Tống Lương đâm vào một lần nữa nhưng Tống Lương lại rút nó ra, không chịu cho cô.

Làm cô rất khó chịu.

Tống Lương vỗ mông cô nói: “Không phải em muốn anh rút ra sao?”

Tronglồn Hướng Chu bây giờ giống như bị kiến cắn, cô nghe được lời này của anh thì bực bội chụp lấy côn ŧᏂịŧ, không muốn anh rời đi, cô quay người đưa lưng về phía Tống Lương sau đó tách hai cánh mông ra, cầm gậy thịt muốn cắm vào.

Toàn thân gậy đều là nướclồn nhớt nhát của cô cho nên đặc biệt bôi trơn, cô duỗi tay nắm lấy nó cắm vào, lúc này mới thỏa mãn.

Vừa rồi cô còn nháo lên nói nơi này là ban công bị thấy được thì không tốt, nhưng người ở nhà cả ngày không mặc quần áo để cả người tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ cũng chính là cô, thế nên có Địʈ nhau ở đâu thì cũng giống nhau thôi. Tống Lương thấy cô chủ động đem gậy thịt cắm vào như vậy thì nắm lấy mông cô, tiếp tục nện vàolồn làm thân thể cô đưa đẩy theo.

lồn bị côn ŧᏂịŧ dzã quá sung sướиɠ, vừa rồi còn ngứa thế mà trong nháy mắt đã hết khi được cắm vào, thân thể cô chống lên lan can, vú cọ xát lên lan can lạnh, vừa thoải mái lại vừa kí©ɧ ŧɧí©ɧ.

Đằng sau là Tống Lương đang ra sức thọc vào rút ra, còn cô đang nhìn xuống bên dưới đường quốc lộ.

Bên dưới đường thỉnh thoảng sẽ có người đi ngang qua, có cả xe máy, bất cứ lúc nào cũng có thể ngước lên nhìn thấy, càng làm cho Hướng Chu thêm kí©ɧ ŧɧí©ɧ, hiện tại cả người cô đang trần truồng bị Địʈ từ phía sau, còn bị người đàn ông đằng sau Địʈ cho sướиɠ như vậy.

Thân thể cô đang phát run, Tống Lương ở đằng sau dzãlồn cô một cách mạnh bạo phát ra thanh âm ‘bạch bạch bạch’ rất lớn, cô không dám kêu lên, sợ kêu lên sẽ bị nghe được, người bên dưới nhìn lên thấy được sẽ rất ngượng.

Tuy rằng không có rêи ɾỉ nhưng tiếng thân thể va chạm cũng rất lớn, cô nghe được cũng cảm thấy thẹn thùng, cảm giác căng thẳng sợ người khác nhìn thấy làm cho lỗlồn càng thêm mẫn cảm, cho nên bên dưới chưa được bao lâu đã trực tiếp đạt cao trào.

Một lúc sau khi cô lêи đỉиɦ, người đằng sau vỗ mạnh mông cô, ra vào vài cái rồi rút ra bắn hết lên trên mông, tϊиɧ ɖϊ©h͙ trắng đυ.c bắn lên trên bờ mông cong vểnh trông cực kỳ sắc tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook