Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 18: Đút Kem Que Vàolồn Mời Anh Ăn

A Phì A

11/09/2023

Hướng Chu đạt cao trào cả người run rẩy, cô cứ như vậy nằm bò trên giường, mặt dựa vào gối đầu mà thở dốc.

Lúc cô thoải mái thở phì phò, người phía sau cầm lấy khăn giấy trên tủ lau côn thịt, thằng em của anh dính đầy nướclồn của Hướng Chu, cộng với hỗn hợp tϊиɧ ɖϊ©h͙, ướt đẫm.

Anh nhìn Hướng Chu nằm đưa lưng về phía mình, bím nhỏ vẫn đang rộng mở.

Lỗlồn của cô vừa rồi bị cắm lâu như vậy, hiện tại vẫn chưa khép được, cho nên thịt non bên trong đang mở, nước không ngừng chảy ra, ướt hết khăn trải giường.

Anh nhìn đến hình ảnh này cảm thấy miệng lưỡi đều khô khốc, Hướng Chu không cử động chỉ chổng mông lên, giống như vừa bị người khác ức hϊếp qua.

Anh lau sạch sẽ bên dưới sau đó cầm khăn giấy laulồn cho cô và hỏi: “Cô cùng Khương Đồ Sinh đã ở bên nhau lâu như vậy, cũng đã đính hôn rồi, cô chưa cùng hắn quan hệ sao? Chỗ này chưa từng bị chơi à?”

Hướng Chu vừa rồi còn chưa tỉnh táo, nghe anh nói vậy liền quay đầu lại, gật đầu nói: “Không, hắn không có chạm vào em.”

Tống Lương nghe thế cảm thấy thật kỳ lạ, có một em người yêu dáng ngon như vậy ở trước mặt hắn, vậy mà hắn không chạm tới.

Nếu không chạm vào thì khẳng định là Trym hắn có vấn đề.

Không thể cương cứng.

“Khó trách trước giờ chưa có đàn ông chạm vào, cô xem bộ dạng bây giờ của mình đi, hơn nửa đêm không ngủ lại tới phòng ông đây chủ động dạnglồn. Bị Địʈ có sướиɠ không hử?”

Hướng Chu nghe được lời này liền cười, đưa chân lên cọ bên hông anh, chân cô đặc biệt nhỏ, ngón chân nhỏ nhỏ múp múp ở bên hông anh đáng yêu nghịch ngợm: “Sướиɠ, sướиɠ muốn chết, cặ© anh thật to nha, Địʈ em phê muốn chết, sướиɠ muốn bay lên trời luôn.”

….

Ngày hôm sau tinh thần Tống Lương rất tốt, ở cửa hàng người khách nhìn bộ dáng hăng hái của anh, trêu chọc anh một chút: “Tống Lương, tôi nói hôm nay sao lạ lạ, sắc mặt nhìn qua tốt như vậy, không phải hôm qua đi tìm ‘gái' đấy chứ? Sắc mặt anh có chút hồng hào, chắc là hôm qua đã được ‘bắn súng’ đúng không?”

Tống Lương nghe được người nọ nói cũng không thừa nhận, nhưng chính xác hôm qua anh đã ‘bắn súng’, chẳng qua không phải tìm ‘gái', anh chơi là chơi ‘em xử nữ’ kia.



Dù sao anh cũng là lần đầu tiên được khai trai, cảm thấy cũng không tệ, cho nên hôm nay cả người anh vẫn còn chút phiêu phiêu, đầu óc vẫn chưa có phản ứng.

Đúng lúc này Hướng Chu đi xuống dưới, ở trên lầu đợi quá nhàm chán, cho nên muốn xuống dưới cùng với anh xem cửa hàng, lần trước có kinh nghiệm rồi, cô học toán rất tốt nên tính toán sổ sách cũng rất linh hoạt.

Thời tiết quá nóng làm cô hơi khát, đi xuống cửa hàng tiện lợi đối diện mua một cây kem, mùa hè ăn kem là tuyệt nhất, thấy trên kệ có kem que nên cô mua 2 cây mang về, nhìn người đang sửa xe máy hỏi: “Anh Tống, có muốn ăn kem que không?”

Tống Lương nói: “Cô ăn đi.”

Hướng Chu không có việc gì làm nên ngồi trên ghế, nhìn anh đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, đem quần của mình cởi ra sau đó đặt qua một bên, qυầи ɭóŧ tụt xuống dưới mắt cá chân, ngồi ở trên ghế dạng chân lộ sò lông ra, chậm rãi lấy kem que đưa đến khelồn cọ xát, thân thể bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ nên co rút lại, kem que lạnh làm cả người cô cứng đờ.

Đợi thích ứng lúc sau cô tìm được lỗ nhỏ, đem kem que chậm rãi nhét vào bên tronglồn.

Ở tư thế này có thể cho anh nhìn thấylồn của cô đang mở ra, cô lấy kem que quấy loạn bên trong nói với anh: “Anh Tống, anh thật sự không muốn ăn kem à? Kem que này dính đầy nướclồn của em cũng không ăn sao? Thực ngọt nha. Ưmm …..”

Tống Lương nghe được tiếng cô xen lẫn tiếng rêи ɾỉ, ngẩng đầu nhìn, kết quả nhìn thấy cô đang tự chơi chính mình, đem kem que chọc vàolồn, cô thoải mái ngửa đầu, sắc mặt ửng hồng nhìn anh, kem que thọc vào rút ra bên trong lỗlồn ấm áp, làm kem bị hòa tan chảy ra một chút.

Tống Lương nhìn hình ảnh này, sau đó liếc qua cổ chân đang treo qυầи ɭóŧ kia, bàn chân trắng trẻo đang treo qυầи ɭóŧ màu đen, hình ảnh đối lập này càng thêm dụ hoặc, cô còn lắc lắc chân, cố ý muốn anh nhìn bộ dáng đang chọclồn của cô.

Hướng Chu tự chơi đến nghiện, nâng mông lên, thấy Tống Lương đang nhìn chăm chú vào cô liền nhanh chóng rút kem ra, dơ lên trước mắt anh, phía trên kem que đang bị chảy có một chút nướclồn hòa tan trong đó.

Cô lấy ra lúc sau lại đem đút vào bên tronglồn, đem kem que kẹp chặt nửa thân que dưới lộ ra bên ngoài.

Cô bước xuống ghế, cứ vậy để lộ nửa người bên dưới,lồn đang kẹp que kem bước đến trước mặt anh, hỏi: “Anh Tống, muốn nếm thử không? Không ăn là kem sẽ bị chảy hết đó nha.”

Người phụ nữ hư hỏng này làm Tống Lương nhịn không được, nắm lấy tay cô, ấn cô đè lên trên bàn.

“Hướng Chu, cô con mẹ nó nhìn xem có khác gì dâʍ phụ không? Tại sao cả ngày đều nứnglồn vậy, ngày hôm qua Địʈ cô còn chưa thỏa mãn à, hôm nay lại nứng tiếp??”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook