Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 29: Kẹp Trứng Rung Đi Làm Chụp Ảnh Gửi Cho Anh

A Phì A

14/09/2023

Hướng Chu đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, cô vốn đang chụp ảnh lại đổi thành quay video, vẫn tiếp tục tư thế đứng, đem điện thoại xuống dưới quay. Cô lấy trứng rung ra, trứng rung luôn được mang bên người, bởi vì chuẩn bị để kí©ɧ ŧɧí©ɧ anh, không nghĩ đến hiện tại vừa vặn cần dùng đến.

Cô mở trứng rung và để trướclồn cọ xát, một tay tách hai méplồn ra, video quay được đầu tiên là cảnh cô cọ xát trên hột le, sau khi ma sát thoải mái thì trực tiếp nhét trứng rung vào trong khelồn, mở chế độ rung lớn nhất.

Quay xong cô nhấn kết thúc rồi gửi toàn bộ cho Tống Lương.

Cô sắp phải vào làm nên nhanh chóng nhét trứng rung vào, qυầи ɭóŧ cũng không mặc mà cứ kẹp như vậy. Không cần phải mặc qυầи ɭóŧ cho phiền phức, cứ tùy ý trứng rung ở bên trong hoạt động.

Cô cho rằng có thể thích ứng được, kết quả đi một đoạn thì phát hiện đồ vật này rung rất thoải mái nha, phía dưới rung làm cô tê tê, thiếu chút nữa muốn té ngã, may mắn cô đỡ được một bên vách tường.

Hướng Chu đi đường có chút gập ghềnh, bởi vì bên dưới đi một bước sẽ bị cọ một cái, càng đi càng khó chịu nhưng cũng càng kí©ɧ ŧɧí©ɧ, càng thoải mái.

Cô kẹp chặtlồn, tốc độ rung quá mạnh làm lúc bước đi thật sự hơi quá sức, cho nên cô hạ xuống một mức, mức rung thứ hai đi đường kẹp thoải mái hơn.

….

Tống Lương đã không thể nhịn được nữa, mới sáng sớm đã bị Hướng Chu làm ra phản ứng lớn như vậy, anh duỗi tay xuống quần mình cởi quần ra, trực tiếp cầm lấy trym bự vuốt ve, vừa loát côn ŧᏂịŧ vừa xem video cô gửi cho anh.

Vẫn cảm thấy chưa đủ, anh lấy qυầи ɭóŧ cô để lại để lên trên gậy thịt, dùng qυầи ɭóŧ cọ xát với cặ© anh, trong đầu nghĩ đến cáilồn khít chặt của người phụ nữ kia.

Loát côn ŧᏂịŧ cho đến khi xuất tinh, bắn hết lên qυầи ɭóŧ, vốn dĩ mặt trên của nó cũng đã dính đầy nướclồn, bây giờ mặt sau lại nhiễm tϊиɧ ɖϊ©h͙ của anh, hai thứ trộn lẫn với nhau.

….

Tống Lương tắm rửa xong sau đó xuống dưới mở cửa tiệm, hôm nay mở cửa chậm hơn hôm qua một giờ. Trong nhà luôn có cảm giác thiếu thiếu cái gì, trước đó Hướng Chu ở trên lầu cũng không thấy khác gì, cô cũng chỉ cuối tuần mới xuống dưới thôi, hiện tại rời đi thật đúng là có chút luyến tiếc, rốt cuộc trong nhà từng có phụ nữ, bây giờ cái gì cũng không có, trước đây ghét bỏ mấy đồ vật vướng víu trong phòng tắm, bây giờ đều đã dọn hết rồi.

Anh mới mở cửa hàng một lát thì có khách quen đến, nhìn anh chỉ có một mình thì hỏi: “Bạn gái mày đâu? Bạn gái mày không phải mỗi ngày đều ở chỗ này sao? Hôm nay sao lại không xuống?”



Tống Lương nghe được lời này mặt đen lại, giải thích với người đó: “Không phải bạn gái tao đâu, đừng nói bậy.”

“Không phải chứ, tốc độ của mày sao chậm vậy? Không phải bạn gái mày, cũng chưa ngủ với nhau à?”

Tống Lương nghe thế cũng khó mà mở miệng trả lời, nhưng không nói gì thì người nọ lại hiểu ra, “Đây là mày không đúng rồi, mày không nên chơi đùa với con gái người ta xong rồi thôi, thổ lộ gì cũng không có. Ngủ với con nhà người ta còn không tính chịu trách nhiệm, mày có khác gì tra nam đâu.”

Tống Lương nghe hai chữ ‘tra nam’ thì không vui, “Câm miệng cho tao, không phải tao không chịu trách nhiệm, tao tính chịu trách nhiệm mà người phụ nữ kia không cho tao phụ trách, nói đi là đi ngay, tao còn có thể làm gì được.”

“Khó trách mà mày độc thân lâu như vậy, nếu không phải người ta tự đưa tới cửa thì mày còn độc thân dài dài. Phụ nữ đều giống như nhau, nói một đằng nhưng lại nghĩ một nẻo, cô ấy nói đi chính là muốn mày giữ lại, nhưng mày lại để người ta đi rồi. Phụ nữ tức giận đều muốn bỏ đi, về sau nếu cô ấy lại nháo với mày thì mày cứ trực tiếp kéo lên giường giải quyết. làm một nháy là được, một lần không được thì hai lần. Đụ cho đến khi cô ấy phê là được .”

Tống Lương vẫn cảm thấy không xuôi tai, nhưng mà hiện tại thật ra rất hối hận, hối hận bản thân mình ngày hôm qua còn tỏ vẻ làm gì chứ.

Còn không phải anh sợ chậm trễ tương lai của cô sao, dù sao cô cũng là sinh viên mới ra trường, không có khả năng cô sẽ mãi ở bên này. Nếu có công việc tốt thì không thể để bỏ lỡ được.

Anh suy nghĩ rồi buồn một lúc lâu.

Công việc ở tiệm bận rộn đến buổi chiều mới miễn cưỡng uống một ngụm nước.

Anh gọi cơm hộp ngồi trên quầy thu ngân ăn, vừa mới chuẩn bị ngồi xuống thì nhận được tin nhắn.

Con đĩ Hướng Chu này, một ngày không phát dâm thì không được, đúng lúc này lại gửi cho anh một bức ảnh.

Cô ta bên kia không biết có bị người ta nhìn thấy không, trong ảnh Hướng Chu đã đem váy kéo lên bên hông, mông trần trụi mà ngồi trên ghế, bên tronglồn vẫn đang kẹp trứng rung.

Còn có một tin nhắn [lồn em kẹp trứng rung đi làm, rung liền ba giờ, nhiều lần cao trào thoải mái lắm nha, nướclồn nhiều đến muốn phun ra, ướt đẫm cả ghế rồi, muốn đầu lưỡi của anh liếm sạch nướclồn của em, giống như uống nước giải khát vậy.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook