Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 11: Liếmlồn Cô

A Phì A

10/09/2023

Tống Lương nghe cô nàng này dùng lời nói đầy lý lẽ làm anh không biết đáp lại như thế nào? cô nứnglồn, nứng thì có thể xoa lồn ngay trước mặt anh à?

Hướng Chu không chút sợ hãi bị anh nhìn chằm chằm, hơn nữa dưới ánh mắt của anh thì lỗlồn bên dưới càng thoải mái, cô nhìn lại anh nói: “Anh Tống, có phải lâu rồi anh chưa chạm qua phụ nữ, hiện tại nhìn em như vậy mà không có ý nghĩ gì sao? Anh nhìn xem cáilồn hồng phấn nộn này, chẳng lẽ không muốn liếm một chút à? Anh có muốn nếm thử hương vịlồn dâm của em không, anh có ngửi được mùi dâm đó không? Đều là cái lỗ bên dưới tỏa ra đấy, anh liếʍlồn cho em đi.”

Khi nghe được lời này, thân thể Tống Lương như muốn bốc lửa, con cặ© bên dưới nghe đến cũng cứng cả lên.

Người này trong lúc nói lời cợt nhả với anh thì tay vẫn luôn moi móclồn, ấn hột le xoa xoa, người đàn ông nào có thể bình tĩnh mà ngồi im được?

Người phụ nữ lẳng lơ này sao lại không biết xấu hổ vậy, thế nhưng muốn được liếʍlồn, lồn nứng thành cái dạng gì rồi?

Hướng Chu nhìn vẻ mặt âm trầm không nói gì của anh, rõ ràng là lòng đã động, còn giả vờ đứng đắn, anh độc thân lâu như vậy, nhìn thấy cáilồn múp hồng hào mà không nhào tới đi??

Cô dạng chân ra nói tiếp với anh: “Anh Tống, em không ngại đâu, em biết anh vẫn luôn độc thân, nên khẳng định rất muốn phụ nữ, em cũng độc thân, cho nên cần đàn ông an ủi,lồn em nhiều nước lắm nha, anh nhìn xemlồn em nước nhiều đến mức chảy cả ra sô pha, phía dưới rất ngứa, em ra nhiều nước như vậy, anh có muốn nếm thử chút không? Uống hết nướclồn em , nhiều nước vậy mà đều chảy trên sô pha, thì thật đáng tiếc!”

Nói xong, cô nhấc mông lên một cái, hai mép lồn bị cô dùng ngón tay vạch ra, lỗ nhỏ phía dưới phấn phấn nộn nộn hai cánh môi âʍ ɦộ bao bọc lấy âm đế bên trong, giống như con bào ngư, phì nộn nhiều nước.

Hướng Chu biết anh độc thân lâu như vậy nên cố ý cởi khỏa thân câu dẫn để anh không chịu được nữa.

Hiện tại toàn thân anh như bốc lửa, đã sớm chịu không nổi.

Nhìn cáilồn bên dưới vẫn luôn phun nước, anh ngồi xổm dưới thân cô nắm lấy hai đùi của cô thành hình chữ M, đưa mặt sát lại gần lỗ nhỏ trực tiếp liếʍ liếm.

Anh đã nhịn không nổi nữa rồi, anh còn chưa có thử qua hương vị của phụ nữ đâu, lại còn là cái lồn cực phẩm nhiều nước như vậy, cho nên muốn nếm thử một chút. Anh đưa miệng vào, lè lưỡi ra liếʍ một vòng, khẩy khẩy hột le nhô lên liền trực tiếp ấn vào.

So với việc tự mình sờ cảm giác không giống nhau, bị đầu lưỡi đàn ông liếm láp, Hướng Chu nhắm mắt, thoải mái cong người lên.



Tống Lương muốn nếm thử một chút hương vị củalồn nên húp một ngụm thì phát hiện nó thật ra cũng không có vị gì.

Mùi vị này có thể trúng độc, giống như bị nghiện, nuốt một ngụm sau lại dùng sức liếʍ.

Dùng lưỡi đảo qua lại trong âʍ ɦộ, từ trên xuống dưới. Vẫn luôn liếm mút, đầu lưỡi duỗi thẳng ra, toàn bộ đầu lưỡi bao quanh âm hộ mà liếʍ láp.

“A…..” Hướng Chu chịu không nổi, không biết anh sẽ liếʍ lâu như vậy đâu. Cô là lần đầu tiên được đàn ông liếʍ, kết quả được anh liếʍ thoải mái đến vậy, đầu lưỡi vẫn luôn di chuyển trên tiểu bức,lồn bị liếʍ tới chảy càng nhiều nước.

Lúc liếʍ láp anh còn phát ra tiếng, ở trong không gian an tĩnh thế này đặc biệt sắc tình.

Hướng Chu bị liếʍ đến sắc mặt ửng hồng, vô cùng thoải mái mà ngửa đầu ra, chịu không nổi nắm lấy đầu tóc Tống Lương, ngón tay luồn vào trong tóc anh, đè đầu anh xuống, muốn anh liếʍ nhanh hơn, “A a a ….. anh Tống, liếʍ lồn giỏi quá ….lồn em được liếʍ thật thoải mái ….. em phê quá, đầu lưỡi đi vào sâu bên trong một chút, liếʍ chết em …. sướиɠ muốn chết ….”

Cô vặn vẹo mông, đưalồn đến sát mặt anh, còn nắm tóc anh, toàn bộ bên dưới cọ xát mặt Tống Lương làm cô thoải mái muốn chết.

Anh đã liếʍ láp cho cô, kết quả người phụ nữ dâʍ đãиɠ này còn chưa thỏa mãn mà nâng mông lên, hai chân kẹp đầu của anh, chủ động cọ xát mặt anh, cô nàng này đói khát đến vậy à.

Hướng Chu cọ trên mặt anh, vẻ mặt dâʍ đãиɠ còn lộ ra biểu tình sung sướиɠ, thoải mái muốn cao trào.

Cô trước giờ vẫn luôn muốn bị anh liếʍlồn, hiện tại được thử qua rồi, thật sự quá thoải mái đi.

Tống Lương tùy ý để mặt mình bị cọ qua lại, còn đưa lưỡi liếʍ láp, kí©ɧ ŧɧí©ɧ lỗlồn của cô, sau đó đầu lưỡi nhanh chóng kí©ɧ ŧɧí©ɧ âm đế, trực tiếp đem Hướng Chu đưa lên đỉnh.

Hướng Chu sung sướиɠ phun nước ra “A….” một tiếng, không kiềm được hạ thể triều phun, cô nắm lấy tóc nên anh không kịp tránh đi, cứ thế phun hết lên mặt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook