Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 48: Móclồn Cô Dưới Bàn Ăn

A Phì A

19/09/2023

Hướng Chu nhìn tay anh cứ như vậy tiến vào thì bị hoảng sợ.

Cô lại không thể phát ra động tĩnh lớn, nếu bị người khác thấy được thì ngượng chết mất, cho nên cơ thể cứng đờ mà cúi đầu nhìn.

Khăn trải bàn dài che phủ nên cô có cúi xuống nhìn cũng không thể thấy tay anh đang làm gì, chỉ có thể nhìn bàn tay anh đang đi vào.

Hai người ở góc khuất này nên không bị ai chú ý đến, nói cách khác là anh có thể quang minh chính đại mà duỗi tay vào bên tronglồn cô.

Tống Lương mò tay vào thăm dò sờ soạng một chút, sờ đến quần chữ T thì rất thuận tay đẩy mép quần sang một bên, cho tay vào vuốt velồn, tìm được hột le nhô lên thì dùng đầu ngón tay xoa xoa rồi ấn ấn.

Trong thời gian này, vốn dĩ cơ thể Hướng Chu bị anh chơi đã trở nên mẫn cảm, hiện tại bị tay anh vuốt như vậy càng thêm kí©ɧ ŧɧí©ɧ, phía dưới thoải mái chảy nước, ngón tay ở âm đế đang xoa nhẹ một lúc thì biến thành hai ngón tay kẹp hột le cô chơi đùa.

Hướng Chu bị sờ soạng thật sự quá thoải mái, hạ thể bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ làm cả người không còn chút sức lực nào, cô sợ mình sẽ rên ra tiếng cho nên lấy tay chống lên bàn kiềm lại, cứ như vậy bên dưới bị anh xoalồn.

Hướng Chu không lên tiếng, sắc mặt dần trở nên đỏ bừng, có bạn học thấy được thì nghi hoặc hỏi cô: “Hướng Chu, cậu có chuyện gì vậy? Mặt sao lại đỏ thế này? Hay là do uống rượu nhiều quá?”

Hướng Chu nghe được lời này thì hoảng sợ, ngẩng đầu lên nhìn bạn học kia định trả lời, kết quả cái tay hư hỏng dướilồn cô lại làm xằng bậy.

Tống Lương tìm được khelồn, ngón tay đâm vào trong moi móc, lực đạo cực nhanh làm cô bị dọa sợ, Hướng Chu không thể phát ra âm thanh nhưng lại muốn trả lời bạn học, cho nên cũng chỉ có thể chịu đựng, nói nhỏ: “Vừa rồi thay cô dâu uống hơi nhiều rượu chắc là say rồi, nên mặt mới đỏ lên như vậy.”

Ngón tay bên dưới của Tống Lương càng thêm làm xằng bậy, dùng sức moi móclồn cô.

Hướng Chu bị sờ thoải mái không chịu được, bạn bè trên bàn nghe được lời này cũng không nói gì thêm, từng người tiếp tục uống rượu, tay Tống Lương còn đang ở tronglồn Hướng Chu đâm thọc.

Lúc thọc vào rút ra lỗlồn còn phát ra âm thanh, cũng may bên ngoài nhiều người ồn ào nên không thể nghe được tiếng ra vào bên tronglồn.

Không biết có phải do đang ở bên ngoài trước mặt nhiều người hay không mà hôm nay cô đặc biệt mẫn cảm, bị ngón tay anh chơi không bao lâu thì trực tiếp cao trào.



Hướng Chu cao trào một lúc sau thì có dòng nước không ngừng chảy ra.

Cô sợ nướclồn của mình chảy ra sẽ làm váy ướt hết, váy cô đang mặc là màu hồng nhạt nên nếu có nước chảy ra thì mọi người sẽ nghĩ đó là nướ© ŧıểυ nha, cho nên Hướng Chu nhanh chóng đem bàn tay của người bên cạnh đẩy ra rồi chạy nhanh vào WC giải quyết.

Cô đi vào trong WC sau đó tốc váy lên nhìn hạ thể của mình, đã ướt đẫm, quần chữ T dính đầy nướclồn, cô cầm khăn giấy lau sạchlồn.

Hướng Chu lau khô xong nhìn xuống thấy lỗlồn còn đang bị mở ra chưa khép lại, hiện tại quần chữ T đã không có cách nào che được bím nhỏ nữa.

Qυầи ɭóŧ không còn tác dụng gì nên cô liền trực tiếp cởi nó ra, nắm chặt nó trong tay.

Cô đểlồn trống không, cứ thế đi ra ngoài, lúc đi ra sắc mặt đã khôi phục lại bình thường, không còn đỏ bừng giống như trước.

Còn cái người đầu sỏ gây ra tội là Tống Lương thì đang ngồi bình tĩnh ăn uống, giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngón tay anh vừa rồi còn moi móclồn cô nên đoán rằng bị dính không ít nướclồn lên tay. Ngón tay được anh lấy khăn giấy khô lau qua rồi để trên bàn chỗ Hướng Chu ngồi, như là cố ý cho cô xem.

Hướng Chu đi đến vị trí ngồi của mình, nghiêng người ghé vào tai Tống Lương nói: “Bên trong em không mặc qυầи ɭóŧ, em vừa cởi quần lót chữ T ra rồi.”

Tống Lương nghe thế thì không có phản ứng gì , kết quả là người phụ nữ này liền đem đồ trên tay đưa cho anh, anh nhìn một chút liền thấy quần chữ T vừa nãy cô mặc đang nóng hổi trên tay mình, cô cứ như vậy mà cởi ra.

Hướng Chu sợ anh làm tiếp hành động lúc nãy với mình nên đem quần đưa cho anh xong thì trực tiếp chạy lại bên chị cô đang đứng, cố ý không cho anh chạm vào.

Tống Lương cầm quần trên tay ngước nhìn người kia lắc mông rời đi, phía dưới không mặc gì, cũng may váy Hướng Chu đang mặc là váy dài, bằng không anh nhất định sẽ đánh vào mông cô nàng to gan này một trận.

Nhìn chiếc quần ướt dầm dề trên tay, mùi phát ra đặc biệt dâʍ đãиɠ. Tống Lương đem quần chữ T cất vào túi, mặt bình tĩnh xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook