Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 44: Từ Hồi Đi Học Anh Đã Trộm Sờlồn Cô

A Phì A

18/09/2023

Sáng hôm sau Hướng Chu tỉnh dậy thì thấy cơ thể mình có chút kì lạ, giống như có thứ gì đang chảy ra, nên cô chạy nhanh vào WC, ngồi trên bồn cầu sau đó cởϊ qυầи ra thì thấy trên qυầи ɭóŧ một vũng máu đỏ, liền biết bà dì tới rồi.

Cô thay qυầи ɭóŧ khác sau đó lót miếng băng vệ sinh vào, vốn dĩ muốn quay về phòng ngủ tiếp thì người trên giường đã tỉnh lại, nhìn cô một cái rồi hỏi: “Làm sao vậy em?”

Hướng Chu vốn dĩ là người có tính cách mềm yếu, nhìn thấy anh quan tâm như vậy, bụng thì đang đau cho nên cô muốn dựa dẫm vào anh, liền quấn lấy anh làm nũng, nằm trong ngực anh nói: “Em tới tháng rồi, muốn được anh ôm.”

Tống Lương nghe thấy lời này thì mỉm cười, dang tay ôm lấy cô vào lòng, ấn cô vào lồng ngực anh mà ngủ.

….

Tống Lương bỗng nhiên nhớ đến không lâu trước đó có phát sinh một việc, khi đó anh với Hướng Chu cùng nhau lên cao trung, hai người bọn họ từ sơ trung đến cao trung đều học cùng lớp với nhau.

Lúc sơ trung anh vẫn luôn ngồi đằng sau Hướng Chu, cô ngồi phía trước anh, thỉnh thoảng nhìn thấy Hướng Chu ngủ trên bàn, thừa dịp không có ai anh còn kéo tóc cô.

Ngày đầu tiên khai giảng cao trung anh chậm chạp đi vào phòng học thì nhìn thấy Hướng Chu đã ngồi trong lớp, anh liền đi đến ngồi sau lưng cô, vẫn vị trí cũ đó, từ lúc tiến vào anh vốn dĩ đã nhìn chằm chằm đến giữa hai chân cô rồi, nhưng lại không muốn mặt mình lộ ra biểu tình gì, làm ra vẻ tùy ý ngồi xuống mà thôi.

Khương Đồ Sinh đi đến trực tiếp ngồi bên cạnh anh.

Hướng Chu ngày đó vừa đúng kỳ sinh lý, hiện tại do ăn nhiều đồ bổ nên thân thể cô đã khá hơn nhiều, nhưng trước đây lúc còn đi học bởi vì áp lực học hành cộng thêm thời gian tới tháng kéo dài, nên mỗi lần hành kinh đều đau đến mức không chịu được.

Hướng Chu đang chuẩn bị trở về thì bụng đau dữ dội nên cô nằm dài trên bàn như chết, Tống Lương cảm thấy khác lạ, đợi mọi người đi về hết anh mới đi qua hỏi cô: “Cậu làm sao vậy?”

Hướng Chu không nói chuyện, sắc mặt tái nhợt, anh nhìn sắc mặt của cô thì cảm thấy không phù hợp, cho nên ôm cô chạy nhanh đến bệnh viện trên thị trấn.

Anh bế cô đến bệnh viện cho bác sĩ kiểm tra, kết quả chỉ là đau bụng kinh bình thường mà thôi, uống nhiều nước ấm và nghỉ ngơi một chút là được, lúc rời đi bác sĩ còn dặn dò anh: “Cậu xoa bụng cho bạn gái đi, xoa bụng một lúc sẽ đỡ hơn đấy.”

Tống Lương vừa định nói cô ấy không phải bạn gái anh thì bác sĩ đã đi ra ngoài, để mình anh ở bên trong.



Anh nhìn người trên giường đang lộ ra bộ dáng đau đớn nên đã tự giác mà đưa tay lên sờ vào bụng cô.

Quần áo hơi cấn nên anh nhấc áo cô lên, xoa nhẹ trên bụng một cái, Hướng Chu khi đó đau ngất đi rồi, anh xoa bụng làm cô thoải mái rêи ɾỉ vài tiếng. Tống Lương tiếp tục vuốt ve bụng, lúc đó anh bị ma xui quỷ khiến thế nào mà nhẹ nhàng kéo quần cô xuống, bàn tay càng ngày càng đi xuống dưới, sờ đến đám lông bên trên thì anh sợ hãi nuốt một ngụm nước miếng, nhìn người trên giường chưa có tỉnh lại thì nhanh chóng rút tay đặt lên bụng nhỏ tiếp tục xoa cho cô.

Tống Lương vừa rồi nhịn không được nên muốn sờlồn cô một chút, sờ đến chỗ lông mu thì lập tức rút tay ra.

Anh xoa bụng cô thêm một lúc, bụng nhỏ được xoa nóng lên làm người trên giường được thoải mái hơn, không còn nhíu mày nữa.

Đột nhiên Tống Lương nghĩ đến cái gì, anh đứng dậy đi ra siêu thị, đây là lần đầu tiên mua loại đồ này cho con gái nên sắc mặt anh có chút ngại ngùng.

Chọn lựa hết nửa ngày mới mua được băng vệ sinh trở về, bởi vì vừa nãy lúc anh sờlồn cô thì phát hiện bên dưới chưa có món đồ kia, đoán chừng hôm nay mới có nên cô không kịp chuẩn bị.

Anh chậm chạp mua đồ trở về thì phát hiện người trong phòng còn chưa tỉnh, Tống Lương liền ném nó qua một bên sau đó rời đi.

Anh ra khỏi phòng cũng không về nhà luôn mà tìm một cái WC công cộng, đi vào bên trong sau đó cởi quần ra.

Nam sinh tuổi dậy thì đúng thật là, Tống Lương cảm thấy mình quá xúc động rồi, vừa rồi mới chỉ sờ một chút, còn chưa sờ đến chỗ dưới mà thằng em của anh đã cứng không chịu nổi, không nhịn được mới phải tìm WC để cởϊ qυầи ra, anh tự vuốt côn ŧᏂịŧ của mình, trong đầu tưởng tượng đến cảnh mình đang Địʈ Hướng Chu, hình ảnh cô đau bụng rêи ɾỉ bị anh tưởng tượng thành cảnh rêи ɾỉ trên giường, nghĩ đếnlồn của cô bị dương vật anh cắm vào mà bắn ra.

….

Hiện tại Hướng Chu đang làm nũng trong lòng anh, Tống Lương lấy tay xoa bụng cô, giống như lúc trước xoa bụng nhỏ giúp cô thư giãn.

Hướng Chu vốn dĩ không quá đau, chỉ muốn ở trước mặt anh làm nũng một xíu, kết quả được anh ôn nhu xoa như vậy làm cô có cảm giác rất quen thuộc, giống như đã từng có ai đó làm như vậy với cô.

Được xoa quá thoải mái, mơ mơ màng màng cô liền trực tiếp ngủ quên trong ngực anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook