Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 33: Vừa Địʈ Vừa Tỏ Tình

A Phì A

14/09/2023

Lúc Hướng Chu nói lời này không biết có phải cố ý kẹp chặtlồn lại hay không, đột nhiên bị cô dùng lực siết lại làm anh không kịp phòng bị, ngay lập tức bắn ra.

Anh trực tiếp bắn bên tronglồn cô, toàn bộ tinh dịch đều bắn vào trong bụng nhỏ của cô, làm bên dưới cô có chút trướng lên.

Hướng Chu sau khi bị bắn thoải mái nhíu mày, đây là lần đầu tiên anh bắn toàn bộ tinh trùng vào tronglồn cô, trước đó đều phun ra ngoài hoặc là mang bao.

Lần đầu tiên cô được anh tưới tinh, hai chân giữ chặt eo Tống Lương, không cho anh rời đi.

Tống Lương xuất xa cũng là lúc đạt cao trào, cả người sung sướиɠ rồi nên muốn rút ra, Hướng Chu thấy côn ŧᏂịŧ muốn đi thì luyến tiếc, muốn bị gậy thịt bự của anh tiếp tục lấp đầy bên tronglồn mình.

Cho nên lúc này, Hướng Chu từ trên ghế xoay người lại, quay lưng về phía anh, quỳ trên ghế tách mông ra, nhìn anh nói: “Cắm vào đi, anh Tống, em muốn nữa, em còn chưa có thỏa mãn đâu, đem gậy thịt của anh đâm vàolồn dâm của em đi.”

Bộ dáng cô gấp không chờ nổi muốn cặ© anh một lần nữa cắm vào, làm cô thoải mái, bởi vì bắn không ít tϊиɧ ɖϊ©h͙ vào trong,lồncô được rót đến tràn đầy, bên dưới cô chảy ra hỗn hợp nướclồn cùng với tϊиɧ ɖϊ©h͙ của anh, lúc quỳ trên ghế, một cổ chất lỏng liền trực tiếp chảy xuống dưới, theo bắp đùi chảy lên trên ghế, vô cùng ướt át.

Cô cứ như vậy quỳ gối trước mặt anh, chổng mông lên làm lỗlồn lộ hết ra ngoài.

Tống Lương nhìn thấy hình ảnh này cả miệng lưỡi đều khô khốc, nhưng không có quên mục đích lần này đến tìm cô, nhìn bộ dáng nứnglồn của cô, vỗ mông cô một cái rồi cùng cô thương lượng nói: “Muốn tôi Địʈ vàolồn cô cũng được, cô dọn về đi. Chỉ cần cô từ chỗ này dọn về nhà tôi ở thì tôi sẽ chơi cô.”

Hướng Chu không nghĩ đến anh sẽ nói như vậy, nên có chút ngạc nhiên xoay người nhìn anh, vẻ mặt đơ ra hỏi: “Anh nói lời này là có ý gì? Anh muốn em trở về? Không phải lần trước anh bảo em tìm công việc bao ăn bao ở sao? Hiện tại kêu em quay về làm gì?”

Tống Lương nắm lấy mông cô bóp bóp, có chút ngượng ngùng, ngữ khí hơi đông cứng: “Muốn cùng em thử hẹn hò, lý do này có được không?”

Hướng Chu nghe xong thì hoàn toàn ngây ngẩn cả người, đại khái không nghĩ đến anh sẽ nói như vậy, cho nên chớp chớp đôi mắt, kinh ngạc nhìn anh, thật sự từ trước đến nay cô chưa bao giờ nghĩ đến anh sẽ nói muốn cùng cô hẹn hò…..



Anh cũng thích cô sao?

“Tại sao?”

“Hiện tại quan hệ cả hai chúng ta đều đã đến mức này rồi, em nói xem vì sao? Làm cũng làm rồi, ngủ cũng ngủ rồi, cứ duy trì quan hệ không rõ ràng thế kia, em còn hỏi tại sao?” Tống Lương bởi vì quá ngượng, dù sao cũng là lần đầu tiên thổ lộ không có chút kinh nghiệm nào, anh để che giấu xấu hổ, nhìn cô đang chổng mông đưa tới thì trực tiếp đem cặ© đút vào lỗlồn cô, giữ nguyên tư thế quỳ gối của cô mà một lần nữa cắm vào.

Hướng Chu vốn đang quỳ nhưng lại đột nhiên bị đâm vào, cho nên thân thể bị đẩy về phía trước chuyển thành nằm bò.

Tống Lương nắm lấy eo cô, thẳng lưng điên cuồng Địʈ cô, xe lại bắt đầu lắc lư, tư thế đong đưa lần này so với ban nãy lớn hơn rất nhiều.

Hướng Chu còn chưa hỏi đủ đã bị anh va chạm mãnh liệt như vậy, cơ thể lay động theo tốc độ ra vào của anh, cô cúi đầu liền nhìn thấy ngực mình đang vung vẩy qua lại. Bởi vì tư thế này làm cho cặ© đâm sâu vào tronglồn, cô nắm lấy ghế dựa vào, mở miệng rêи ɾỉ: “A a a a a…… Anh Tống…..đợi đã.... Anh Tống….. a a a a……”

Tốc độ dzãlồn càng lúc càng nhanh, Tống Lương một bên đâm vào một bên tét lên mông cô, đánh thành tiếng ‘bẹp bẹp bẹp’.

Hướng Chu bị đánh cực kỳ hưng phấn, cảm giác sướиɠ muốn chết,lồn càng thêm khít chặt: " A aaa... phê quá.... Anh Địʈ em sướng muốn chết.... nhanh lên..... nện vàolồn của em... Địʈ nátlồn em đi...."

Tống Lương nhìn tiểu yêu tinh bởi vì bị dzãlồn thoải mái mà kêu dâm như vậy, cho nên vỗ vỗ mông cô hỏi: “Có muốn thử hẹn hò với tôi hay không? Đã ngoan ngoãn bị ông đây Địʈ rồi, còn không muốn hẹn hò với ông đây, hay là còn muốn cho ai dzãlồn nữa.?”

“Hẹn hò với tôi thì cả người tôi đều cho em hết. Trả lời một câu có muốn hay không cùng tôi hẹn hò?”

Hiện tại Hướng Chu không bị anh nhìn thấy mặt mình, không có thấy được vẻ mặt cô đang rất vui vẻ, khóe miệng kích động không nhịn được ý cười, cô gật đầu thét to lên: “Ưm... em đồng ý.... aaa……….”

Tống Lương nghe cô nói một câu ‘Đồng ý' thì khóe miệng cong cong lên, nắm lấy mông cô nhanh chóng luận động, xe cũng lay động theo bên trong, tiếng thân thể va chạm cũng càng lúc càng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook