Nghiện

Chương 55: Cô là Tạ phu nhân?

Kim Họa

06/10/2021

Editor: Bèo

Vì để gặp mặt nữ chủ nhân mới của Tạ gia, Yên Vân Đình đã chủ động gọi điện thoại liên hệ gần một tuần nhưng vẫn không thấy hồi âm.

Lý do thoái thác của quản gia rất quan cách, luôn miệng đáp ứng sẽ giúp bà ta truyền đạt với chủ nhân.

Yên Vân Đình thấy con gái của mình cứ đóng cửa nhốt mình trong phòng tối tăm cả ngày, trong lòng biết rõ không thể đợi thêm được nữa.

Bà ta nhờ người khác mua một chiếc túi xách phiên bản giới hạn toàn cầu tặng cho bạn thân Chu Cách, thái độ rất khẩn thiết cầu xin đối phương giúp mình.

Nhân mạch Chu Cách khá rộng, là một phu nhân quyền quý danh xứng với thực. Muốn gặp vị kia của Tạ gia thật ra có thể dựa vào mấy phần tình nghĩa để đi gặp. Thấy Yên Vân Đình đã làm đến nước này, Chu Cách đi thẳng vào vấn đề hỏi bà ta tìm Tạ gia để làm gì.

Yên Vân Đình không giấu nổi nữa đành nói thật.

Chu Cách kinh ngạc đáp: "Vưu Dương Sóc biết chưa?"

Biểu cảm của Yên Vân Đình rối rắm hồi lâu, vì giữ lấy các mác vợ chồng ân ái với bên ngoài mà bà ta chỉ có thể nuốt xuống cục tức nói: "Hiện giờ ông ấy bận chuyện công ty đến không kịp vuốt mặt. Bộ phim truyền hình tình cảm đô thị năm ngoái đầu tư bị nhà đài trả hàng, đang bận xử lý chuyện đó".

Nói ra thì thâm tâm bà ta cũng đang đánh cược chút sức lực cuối cùng, tính cách của Vưu Dương Sóc không chịu nhận sai.

Chu Cách không biết nội tình, lắc đầu nói: "Gần đây Hoa Nhất cứ như gặp điềm xui, có thời gian thì đi làm từ thiện một chút đi".

Yên Vân Đình không muốn nói nhiều về chuyện này, nửa đời trước của bà ta trừ cuộc hôn nhân thất bại với người chồng cũ thì mấy chục năm nay đều thuận lợi trôi qua thuận buồm xuôi gió. Nào ngờ đến tuổi trung niên chuyện gì cũng không theo quỹ đạo vốn có.

Vưu Ý, Vưu Ý, năm xưa bà ta đặt cái tên này cho con gái chính là chữ 'Ý' trong tình đầu ý hợp với Vưu Dương Sóc, cũng là muốn sự nghiệp vừa lòng mãn ý.



...

Cuối tuần, phía Chu Cách báo đến một tin tốt, thành công hẹn được nữ chủ nhân Tạ gia uống trà chiều.

Địa điểm hẹn tại trường đua ngựa Nha Hồ rất nổi tiếng ở Tứ Thành, không mở rộng đăng ký hội viên cho người ngoài. Bây giờ đến đây đều là mấy người quyền cao chức trọng, giàu sang phú quý nổi tiếng trong giới. Thỉnh thoảng cũng có thể gặp được mấy ông lớn trong giới giải trí, chiếm thiểu số.

Trên đường đi, Chu Cách nói vài lời với Yên Vân Đình: "Ông chồng nhà tôi rất thích đến đây dắt ngựa thong dong. Ngày xưa vì để làm một tấm thẻ hội viên mà ông ấy đã tốn biết bao tâm sức.

Đẳng cấp như của Yên Vân Đình vẫn chưa đủ để với đến cái vòng này. Bảy tám năm trước Hoa Nhất xem như có nửa giang sơn trong giới giải trí nhưng giờ đây cũng chỉ chạy lon ton bên ngoài vòng quyền quý đích thực này mà thôi. Bà ta không nói gì, Chu Cách cười mang vẻ ám chỉ: "Con gái bà ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, nếu như có thể gả cho Tạ Lâm thì đó là chuyện tốt. Tạ gia chẳng có mấy người... sẽ không chặt đứt nhân duyên của người ta đâu".

Yên Vân Đình nhíu mày nói: "Tạ Lâm kia hình như không chịu quản giáo của Tạ gia?"

"Bà thấy người làm nghệ thuật có ai ngoan ngoãn vâng lời chưa. Chỉ cần vị nắm quyền ở Tạ gia có thể quản được cậu ta để cậu ta không làm ra mấy chuyện bừa bãi là được rồi".

Lời nói của Chu Cách hoàn toàn đã đem việc Vưu Ý mang thai trở thành chuyện chơi bời trăng hoa của đám công tử nhà giàu.

Chuyện nghe lệnh bề trên mà kết hôn trong giới hào môn còn ít hay sao. Chu Cách đối với chuyện này thực ra rất lạnh nhạt, coi như lựa theo vũng nước đục này, vừa là niệm tình nghĩa bạn thân với Yên Vân Đình, vừa là muốn nhân cơ hội tạo dựng quan hệ với nữ chủ nhân Tạ gia, nhìn thế nào cũng thấy có lợi đôi đường.

Đến trường đua ngựa, hai người được đón tiếp tại một phòng trà vắng vẻ tĩnh mịch.

Giám đốc giải thích: "Tạ phu nhân đi xem ngựa, mời hai vị đợi chốc lát".

Thể hiện bên ngoài của Chu Cách rất tốt, nâng cốc trà lên nói: "Không vội, chúng tôi uống trà từ từ đợi".

Giám đốc gọi nhân viên tiếp đón mang lên một ít trái cây và bánh ngọt, qua một lúc mới rời đi.

Có đôi khi người ta muốn đứng ở vị trí cao, không bởi chỉ vì tiền tài mà còn vì được hưởng những sự đãi ngộ khi đứng trên đỉnh quyền lực.



Ngồi trong phòng trà, Yên Vân Đình bừng tỉnh lấy lại tinh thần. Bà ta nhìn phong cảnh trường đua ngựa bên ngoài cửa sổ, tự nhiên nhớ lại bản thân khi còn trẻ. Từ lúc đi học đến khi vào đoàn múa, bà ta vẫn luôn dẫn đầu. Ngay cả người bạn trai đầu tiên cũng là học sinh ưu tú nhất trường.

Nhưng bà ta vẫn thấy không đủ. Nhờ vào vai diễn trong vở Hồ thiên nga mà Yên Vân Đình trở thành huyền thoại trong giới múa ba lê, nhận được lời mời đến Tứ Thành phát triển sự nghiệp. Nhưng càng trèo lên cao càng thì người ta càng bị mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn danh lợi như một con kiến.

Bà ta có vốn liếng trẻ đẹp nhưng xuất thân cũng không giàu có gì, chồng lại là ông chủ một công ty tay trắng lập nghiệp.

Không ít người xung quanh biết bà ta sớm lấy chồng sinh con đều lắc đầu nói: "Thật đáng tiếc".

Thậm chí là vì bà ta đã kết hôn mà đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Yên Vân Đình không cam lòng, một mình ở Tứ Thành không ai tâm sự. Lúc đó bà ta muốn gọi điện thoại cho Khương Nguyên Châu nhưng lần nào ông ấy cùng vì mấy đơn hàng vài chục vạn mà qua loa cho xong chuyện.

Sau đó Vưu Dương Sóc xuất hiện, vừa dịu dàng lại có tiền, ngày ngày săn sóc bên cạnh.

Chuyện này là điều mà Khương Nguyên Châu không hề ngờ tới, Yên Vân Đình thay lòng đổi dạ. Ban đầu bà ta ghét bỏ sự tồn tại của cuộc hôn nhân này, không nhịn được mà nghĩ nếu như vẫn còn độc thân thì bà ta có thể giống như các chị em trong đoàn múa gả vào nhà giàu.

Sau này bà ta thật sự đã được gả vào nhà giàu, cũng rút lui khỏi đoàn múa, trở thành người vợ hiền trợ giúp cho công ty của chồng. Bà ta rất hưởng thụ được những người trong giới tôn trọng gọi một tiếng: "Yên tổng".

Đáng tiếc đẳng cấp trong giới hào môn của bà ta cũng không cao. Yên Vân Đình không chạm đến được quyền lực cao nhất trong giới. Bà ta đã đợi nữ chủ nhân Tạ gia hơn nửa tiếng đồng hồ, trong lòng cực kỳ rối loạn cho đến khi cửa phòng trà có tiếng động.

Cách một tấm bình phong điêu khắc hoa cỏ bà ta nhìn thấy một vóc dáng mảnh mai, một người phụ nữ trẻ trung mặc chiếc váy dài màu lá cây đậm uyển chuyển đi vào.

------------

Truyện được cập nhật nhanh và đầy đủ trên https://diemsaccung09092002.wordpress.com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook