Nghiện

Chương 61: Tuyên bố của ông lớn lắm tiền và minh tinh nổi tiếng (3)

Kim Họa

06/10/2021

Editor: Bèo

Về khách sạn, cả đoạn đường từ lúc xuống xe đến vào tháng máy rồi trở về phòng Khương Nại vẫn luôn nắm tay Tạ Lan Thâm. Sau khi đã đã công khai tình yêu, giờ đây cô không cần phải lén lút khi ở bên cạnh anh nữa. Nụ cười đêm nay so với ngày mà cô nhận giải thưởng còn vui vẻ hơn nhiều.

Đoàn đội vẫn đang ngồi trong phòng, luôn trong trạng thái trực chiến. Sau khi bước vào, Khương Nại đẩy Tạ Lan Thâm về phòng ngủ, đưa cho anh một cốc sữa bò rồi cúi đầu hôn lên vành tai anh, nói nhỏ nhẹ: "Em làm việc bốn mươi phút, đến lúc ấy sẽ vào với anh".

Công khai tình yêu mới chỉ là bước đầu tiên. Nếu như đoàn đội không khống chế tốt tình thế thì rất dễ dàng có thể bị đối thủ bôi đen.

Thêm vào đó, tối nay cô bất ngờ lọt vào vòng chung kết, lịch trình đã sắp xếp từ trước bị đảo loạn, Khương Nại cần phải bàn bạc chi tiết với đoàn đội. Tốt hơn hết vẫn nên cho Tạ Lan Thâm một mốc thời gian chính xác.

Coi như tạm dỗ được anh, sau đó cô quay trở ra phòng khách.

Tạ Lan Thâm ngồi bên mép giường, hiếm khi anh mới an nhàn ngồi nhìn người khác bận rộn như lúc này.

Anh bê cốc sữa thủy tinh, mí mắt hạ xuống, tầm mắt rơi trên cốc sữa còn ấm nóng, sau đó chậm rãi thử một ngụm.

Cách một cánh cửa, khác với sự yên tĩnh trong phòng ngủ, bên ngoài đoàn đội vẫn đang bàn chuyện hotsearch trên weibo tối nay.

Qua việc Ô Yên đến trường quay theo dõi và cổ cũ cho Khương Nại đã được tiết lộ, Ngụy Đường Giác chọn hôm nay tuyên bố ly hôn càng bị lôi ra chửi cả một ngày.

Hiện giờ tất cả những hashtag trên weibo liên quan đến tin đồn Khương Nại chen chân vào hôn nhân của người khác đều đã bị đoàn đội xóa bằng sạch.

Chương trình 《Ánh sao có người》bị lộ ra một tấm ảnh bóng lưng của Tạ Lan Thâm ngồi dưới khán đài, ánh sáng không đủ, tấm ảnh chỉ chụp được góc nghiêng của anh. Đường nét trên khuôn mặt tuấn tú rất mờ ảo, không nhìn rõ cảm xúc. Kiểu đàn ông như vậy bất kể ở đâu đều sẽ thu hút ánh mắt của người khác.

Anh không phải người trong giới giải trí, tạm thời người hâm mộ cũng chưa mò ra được bối cảnh của anh, chỉ biết rằng anh chính là người chồng mới cưới mà chính miệng Khương Nại thừa nhận.



Người hâm mộ muốn điên đầu luôn rồi, một mặt vừa cảm thán nhan sắc thần tiên của Tạ Lan Thâm, một mặt không dám tin Khương Nại còn trẻ như vậy, sự nghiệp đang thăng tiến rực rỡ mà bí mật đăng ký kết hôn với người ta.

Tần Thư Nhiễm đã tiết lộ câu chuyện đằng sau tình yêu của Khương Nại cho những người trong giới và những phóng viên có mối quan hệ tốt bấy lâu nay. Đại khái có mấy điểm quan trọng, ví dụ như Khương Nại quen biết với Tạ Lan Thâm năm 16 tuổi, cả hai đều là mối tình đầu của đối phương. Phương diện tuyên truyền bọn họ cũng không làm quá, tránh làm mất đi cảm tình của người khác với Khương Nại.

Bọn họ chỉ muốn mượn lần công bố lần này nói cho cánh phóng viên truyền thông biết, nếu như lần sau có chụp được Khương Nại và một người đàn ông gặp mặt đêm khuya thì cũng đừng tiết lộ gì quá nhiều.

Vị này là chính chủ hàng thật giá thật, không thể so sánh với đám đàn ông ất ơ qua đường khác.

...

Thời gian trôi vèo vèo, thoáng chốc đã sắp đến 2 giờ sáng,

Tạ Lan Thâm cầm cốc sữa lượn qua lượn lại phòng khách hai lần. Ánh mắt anh cứ vờ như soi xét trạng thái đang làm việc của Khương Nại, cuối cùng chính anh cũng bị cô bơ luôn...

Cô nói bốn mươi phút sau sẽ vào với anh, xem chừng là quên lời mình đã nói rồi.

Lại qua năm phút nữa, Tạ Lan Thâm xuất hiện tại phòng khách lần thứ ba. Lần này ánh mắt anh không có ám chỉ cái gì mà chỉ nhếch môi lên, giọng nói nghe ra có vẻ nhàn nhạt: "Mọi người muốn ăn khuya gì không?"

Tần Thư Nhiễm vừa mừng vừa lo, vừa định nói không cần thì đã thấy Tạ Lan Thâm lấy điện thoại ra đặt đồ ăn khuya cho đoàn đội: "Đều vất vả rồi, nghỉ ngơi một chút đi".

Tiếp đó, cả đoàn đội đều đừng lại, không ai dám phản kháng.

Tạ Lan Thâm đặt đồ ăn gấp, trực tiếp tip cho cửa tiệm năm nghìn tệ. Cửa tiệm chỉ cách khách sạn một con phố, không đến nửa tiếng đã đến nơi, đích thân ông chủ đưa đồ ăn đến, phục vụ vô cùng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Lúc Tần Thư Nhiễm ra nhận đồ, ông chủ còn đưa cho chị ấy một chiếc túi nhỏ rồi nói: "Đây là thứ mà Tạ tiên sinh nhờ tôi mua giúp".



Tần Thư Nhiễm không biết là thứ gì, theo bản năng ngó vào một chút thì phát hiện là một hộp sáu chiếc áo mưa mới sực mình bừng tỉnh.

Ngoài mặt thì Tạ Lan Thâm mời mọi người ăn khuya vì thức đêm làm việc vất vả, trên thực tế thì anh muốn đuổi bọn họ đi thì có.

Khương Nại dĩ nhiên không hề biết đến chuyện này. Cô ngồi trên sô pha tán gẫu vui vẻ với trợ lý còn Tạ Lan Thâm ngồi trước cửa sổ toàn cảnh. Tư thế yên lặng ngồi ngắm cảnh đêm hoa lệ bên ngoài. Khó mà tưởng tượng một ông lớn thần bí thường ngày rất khó với đến được giờ này sẽ ngồi trong cùng một phòng với mấy người trong đoàn đội.

Nếu như đổi lại là lúc trước, Tần Thư Nhiễm chắc mẩm ngay cả trong mơ cũng không dám nghĩ đến tình cảnh như hiện giờ.

Tần Thư Nhiễm lắc đầu, thấy Khương Nại cứ như một đứa ngốc, lơ là chồng mới cưới mà cũng không biết. Chị ấy tiến lên phía trước đưa chiếc túi nhỏ sang cho cô.

Đáy mắt đen nhánh của Khương Nại lộ ra sự bất ngờ nhưng vẫn nhận lấy theo phản xạ.

Tần Thư Nhiễm nói với đoàn đội: "Chúng ta đến phòng bên cạnh ăn đi. Nại Nại thi đấu mệt mỏi cả ngày cũng phải nghỉ ngơi rồi. Những công việc còn lại ngày mai hãy nói".

Những người khác không hề hoài nghi, sự chú ý đều đặt trên bữa ăn khuya thịnh soạn, trong lòng tỏ rõ muốn mà không được đây.

Phòng khách nhanh chóng trở lại yên tĩnh, Tần Thư Nhiễm chu đáo đóng cửa lại.

Khương Nại tò mò thò tay vào trong chiếc túi nhỏ xem bên trong có gì, lẽ nào là "đồ ăn khuya" chuẩn bị riêng cho cô hay sao?

Một giây sau... ai mà biết thứ bên trong lại là áo mưa cơ chứ.

----------

Truyện được cập nhật nhanh và đầy đủ trên https://diemsaccung09092002.wordpress.com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook