Nghiệt Đồ

Chương 15: Xích Hải Vô Tận (1)

Quân Tử Vĩ

27/06/2021

Gió bắc buốt thấu xương cuốn theo lớp tuyết dày che kín cả trời đất, trong nháy mắt đã khiến chốn núi non cô quạnh bị bao phủ trong làn tuyết trắng xóa. Tại phía bắc Băng vực lạnh giá có một vùng biển vô biên trải dài, ánh sáng từ trên cao nhàn nhạt chiếu xuống lại có thể thấy rõ nước biển có màu đỏ như máu!

Một vùng biển rộng lớn tưởng như vô tận lại tựa hệt như biển máu địa ngục..

Xích hải vô tận...

Đây chính là tên gọi của nó...

Xích hải vô tận chính là một trong những nơi nguy hiểm nhất ở phàm giới đồng thời cũng là nơi có linh khí nồng đậm nhất, vậy nên ở đây có không ít hải thú sinh sống, càng xuất hiện nhiều loại linh tài quý hiếm cùng hải thú cường đại cho nên hấp dẫn không nhỏ số tu sĩ tới đây lịch luyện cũng như tìm kiếm linh tài, săn giết hải thú.

Sâu bên trong Xích hải vô tận, âm thanh ầm ầm ù ù vang lên không dứt. Sóng triều cuồn cuộn trên mặt biển, cao tới vài chục trượng, lan tràn ra bốn phương tám hướng. Linh khí trên mặt biển cũng bị cỗ lực lượng đó kéo theo xoay tròn, tạo thành vòng xoáy cực lớn. Trong vòng xoáy cuồn cuộn đó còn có một thiếu niên, một lão giả áo đen, cùng một nữ nhân đang kịch chiến với một con Thiên Ma thủy mẫu.

Ba người này đều có tu vi nguyên anh hậu kì, tuy rằng tu luyện công pháp khác nhau nhưng lại phối hợp vô cùng ăn ý, hiển nhiên không phải lần đầu liên thủ. Hào quang pháp bảo của ba người kết nối với nhau, hình thành một vòng tròn lớn, bao vây lấy Thiên Ma thủy mẫu, sau đó tầng tầng lớp lớp tấn công liên tục.

Thiên ma thủy mẫu toàn thân trong suốt, miệng nó thỉnh thoảng phát ra tiếng rống kì quái, bên ngoài thân, ánh sáng màu lam lập lòe, lôi cầu màu lam hiện hiện rậm rạp, mạnh mẽ chống lại từng đợt tấn công của ba người liên hợp.

Kịch chiến kéo dài hơn một canh giờ, hộ thể hào quang của Thiên Ma thủy mẫu rốt cuộc bị phá, đầu nó bị một kích của thiếu niên xuyên thủng, tạo thành một lỗ lớn tuôn trào ra thứ dịch màu xanh nhầy nhậy, hiển nhiên đó chính là máu của nó!

Thiên Ma thủy mẫu thống thiết kêu lớn một tiếng, một thân trong suốt vùng vẫy vài cái rồi nằm im bất động.

- Con Thiên Ma thủy mẫu này thật khó đối phó, cũng may là nhờ Lệ đạo hữu nhanh tay kết liễu nó nếu không thì không biết bao giờ chúng ta mới có thể tiêu diệt con hải thú này được! - Nữ nhân mặc hắc y một bên nhìn Thiên Ma thủy mẫu đã bị hạ gục một bên lại nhìn thiếu niên bên cạnh mở miệng thán phục.

- Diệp hữu quá khen, đều là do công lao đạo hữu ra sức chế ngự cùng phá vỡ hộ thể của con Thiên Ma thủy mẫu này, nếu không nhờ hai vị thì ta không thể nào ra tay được rồi!

Lệ Phi Vũ một bên khách khí nói nhưng trong thâm tâm đã sớm đắc ý đến run người.



Lệ Phi Vũ bàn tay khẽ động.

Một đạo ánh sáng từ trong đầu Thiên Ma thủy mẫu bay ra tự động chạy vào tay áo của hắn.

Lão giả và nữ nhân họ Diệp đều rất kiêng kị khi nhìn thấy vật sáng đó.

Đó chính là vũ khí của Lệ Phi Vũ, vô cùng lợi hại! Chính hai người đã tận mắt chứng kiến cảnh nó kết liễu một nguyên anh viên mãn dễ như trở bàn tay!

* cấp bậc: Luyện khí

Trúc cơ

Kim đan

Nguyên anh

Hóa thần

( mỗi cảnh giới chia ra bốn cảnh giới nhỏ: Sơ kì, trung kì, hậu kì, viên mãn, cách mỗi cảnh giới nhỏ thực lực cũng sẽ khác nhau vô cùng )

Ba người nhanh chóng phân tách thi thể của Thiên Ma thủy mẫu, chia đều chiến lợi phẩm. Thu hoạch không nhỏ.

- Theo ta thấy, ba người chúng ta liên thủ, đối mặt với hải thú hóa thần, mặc dù không dám chắc thắng nhưng vẫn có thể rút lui an toàn. Không bằng đi sâu vào Xích hải một chút thử xem sao?



Lão giả dùng đôi mắt đục ngầu nhìn hai người lên tiếng đề nghị.

Con ngươi khẽ động, Lệ Phi Vũ dường như cũng có ý muốn tiến sâu vào bên trong Xích hải.

- Không thể được, nhị vị vừa tới Xích hải chưa lâu nên còn chưa biết. Cách nơi này không xa chính là hung địa Xích hải. Bên trong có vô số hải thú cường đại, thậm chí có nghe nói có cả hải thú hóa thần hậu kì ngủ say ở nơi này, chúng ta tuyệt đối không thể tiến vào sâu hơn!

Diệp Yên Vũ dùng sắc mặt nghiêm trọng cảnh cáo hai người.

- Hải thú hóa thần hậu kì? Chuyện này, chuyện này...- Lão giả hít một hơi khí lạnh vẻ mặt kinh ngạc không thể tin.

Lệ Phi Vũ nghe Diệp Yên Vũ nói xong, nhiệt khí liền giảm đi phân nửa.

Đùa gì chứ, trong đó có cả hải thú hậu kì, nếu hắn xông vào chỉ còn con đường chết!

Tuy hắn có linh nhận ( nhận: đoản dao ) bảo hộ nhưng nếu xui xẻo gặp phải hải thú ngủ say kia mười phần chắc chắc phải chết không nghi ngờ!

- Ta cũng chỉ là nghe đồn thôi, nghe nói đó chính là một con Tuyết phụng, lần trước nó xuất hiện chính là việc của trăm vạn năm trước rồi, có lẽ bây giờ nó cũng đã hết thọ nguyên hoặc là đã phi thăng từ lâu rồi! Nhưng tốt nhất chúng ta vẫn nên rời khỏi đây sớm thôi tránh gặp chuyện không may!

Nhưng vừa đúng lúc Diệp Yên Vũ dứt lời, một tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa vang lên ở hải vực phía trước. Nghe thanh âm thì cách xa vô cùng, nhưng tiếng động kia lại rất gần chỗ ba người, hơn nữa hải vực phụ cận kịch liệt rung lên một cái.

Ba người mặt mày thoáng chốc biến sắc.

Không chờ bọn họ có phản ứng gì, âm thanh nổ mạnh lần nữa truyền đến, đồng thời còn có một cỗ linh áp khổng lồ, hỗn loạn truyền tới, lần nữa tạo nên từng cơn lốc xoáy.

Một âm thanh chói tai vang lên tựa như muốn xé rách bầu trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiệt Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook