Nghinh Phụng Hoàn Triều

Chương 83: Chương 38 biết vũ lựa chọn

Linh Ức

08/10/2015



" Lẽ nào , ngươi muốn ta vĩnh viễn bị giam ở đây sao ? Nếu ta ở đây , đối với ta và ngươi đều không có lợi ! ". ôn Nhã còn chưa nói liền bị cự tuyệt , để Ôn Nhã không nhịn được mà sốt ruột . "Không , ta không thèm để ý , ta chỉ cần biết Vương cao hứng là đã đủ rồi ". biết Vũ khẽ cắn môi nói .

" Biết Vũ , ngươi thành thật trả lời ta một vấn đề được không ?" Ôn Nhã nắm lấy bả vai của Biết Vũ , muốn nàng ấy đối diện với mình .

" Ngươi cho ta biết , ngươi có thật sự yêu Da Luật Độc không ?".

" Vương chính là sinh mạng của ta , hắn chính là lý do để ta kiên cường mà sống tiếp ". Biết Vũ không hề trả lời yêu hay là không yêu , nhưng nàng chỉ cần trả lời như thế cũng đã đủ cho Ôn Nhã biết , tình cảm cùa nàng đối với Da luật độc là bao nhiêu .

" nếu ngươi yếu hắn như thế , chẳng lẽ ngươi không hi vọng hắn cũng sẽ yêu ngươi sao ? Ta biếy , không có bất cứ nữ tử nào có thể nguyện ý cùng nữ tử khác chia sẻ phu quân của mình , nếu hắn thật sự cùng nữ tử khác ở cùng nhau , ngươi nhất định sẽ rất đau khổ thương tâm a . Nếu như ngươi thật sự yêu hắn , vây sao ngươi không dùng chân tâm mà đi cảm hóa hắn ? Dù sao cũng hơn là trơ mắt nhìn hắn cùng với nữ tử khác suốt ngày ân ân ái ái , để rồi một mình phải chịu đựng sự thống khổ , nếu như ngươi thật sự yêu hắn , một ngày nào đó , hắn nhất đinh sẽ tiếp nhận ngươi ". Ôn Nhã giải thích với Biết Vũ .

Biết Vũ thực sự là một cô nương ngốc , có thể vì Da luật Độc mà không tiếc để mình phải chịu sự thống khổ , mặc kệ có phải là xuất phát từ một mình nàng suy nghĩ hay không , Ôn Nhã vẫn hi vọng Da Luật độc một ngày nào đó có thể tiếp nhận Biết Vũ , Biết Vũ dù sao cũng là một cô nương tốt , nàng ấy nhất định sẽ có thể mang lại hạnh phúc cho hắn.

" Ngươi nói được như vậy là bởi vì ngươi không biết thật sự vương rốt cục đã yêu ngươi như thế nào , nếu như vương có thể yêu ta giống như ngươi dù chỉ là phân nửa , ta dù có chết cũng là nguyện ý ". biết Vũ thương tiếc nói , dưới cái nhìn của nàng , Ôn Nhã chính là không hiểu chuyện , đang ở trong hạnh phúc mà không biết phúc .

" rất đáng tiếc , ta và ngươi không giống nhau , ta đối với Da luật Độc như thế nào cũng giống như hắn đối với ngươi như thế , hơn nữa ta thật sự không hề yêu hắn , chỉ có thù hận ! " Ôn Nhã nói một cách lạnh lùng .

" Ngươi nếu đã không muốn giúp ta , cũng nên mau chóng rời khỏi đi , bằng không để hắn bắt gặp , chỉ sợ chủ tớ các ngươi cũng chiu không nổi ". Đã biết suy nghĩ của Biết Vũ , Ôn Nhã cũng không hi vọng nàng ấy sẽ cứu nàng rời khỏi nữa .

Biết Vũ nhìn nàng một chút , muốn nói lại dừng , liền liếc mắt nhìn Kính Hồ , Kính Hồ biết ý liền đỡ Biết Vũ rời khỏi mật thất , trong lòng Ôn Nhã đang có chút hi vọng liền lập tức bị phá diệt .

" vương Hậu , người tại sao lại không đáp ứng Ôn cô nương ? Ôn cô nương rời khỏi , chí ít thì mỗi ngày vương sẽ ít nhớ đến nàng ấy , cho dù vương có đau khổ nhưng cũng chỉ là tạm thời , đến thời điểm thích hợp , nói không chừng Vương nhất định sẽ trở về bên cạnh Vương Hậu ". Từ trong mật thất rời đi , Kính Hồ bất mãn nói , hơn nữa nàng tin , Vương Hậu tốt như vậy , chỉ cần chờ đợi một chút thời gian , Vương nhất định sẽ từ từ quên mất Ôn cô nương . Sau đó tất nhiên vương sẽ phát hiện ra người tốt nhất ở bên cạnh mình chỉ có thể là Vương Hậu .

" Nhưng nếu ta thả Ôn cô nương , sẽ liên lụy rất nhiều người , coi như hắn nể mặt phụ thân ta , thả cho ta một con đường sống vậy còn những người khác thì sao ? Cái khác thì không sao nhưng chuyện này liên quan đến nhiều người , khẳng định sẽ chỉ có một con đường đó là chết , ta không muốn liên lụy đến người vô tội ". Biết Vũ không phải là không muốn thả nàng ấy , nhưng nàng rất sợ .

" Nhưng mà chẳng lẽ Vương Hậu thật sự đồng ý dâng Vương cho Ôn cô nương sao ? Người cho rằng làm vậy Vương sẽ hạnh phúc sao ? Ôn cô nương căn bản là không hề yêu Vương , nếu tiếp tục như vậy , sẽ chỉ làm tăng thương tổn giữa bọn họ , sau đó có khi lại khiến hay bên bị thương , nô tỳ nghĩ , Vương Hậu người chắc cũng không hi vọng tình huống như thế xảy ra a ? ". Kính Hồ ngăn cản đường đi của Biết Vũ , nếu cứ để tình cảm bọn họ dây dưa như vậy , nhất định sẽ không có kết quả tốt .

" Việc này ... bất luận như thế nào ta thật sự không muốn gây thương tổn cho bất cứ ai ". biết vũ nói , nếu nàng thoái lui , có thể đổi lại sự bình an cho mọi người , nàng cũng đồng ý .



" Bởi vì người không muốn tổn thương đến bất cứ ai , nhưng trên thực tế , ngươi là đang làm tổn thương tất cả bọn họ . Vương Hậu người đừng nên do dư nữa , một lát nữa vương sẽ quay về ". Kính hồ lo lắng nói . chính bởi vì tính cách vương hậu mềm yếu , nên mới phải bị người khác bắt nạt , Kính hồ thật sự có lúc chịu không được a.

" Thôi được , ta và ngươi mau đi cứu nàng ấy ra ". Cuối cùng , Biết Vũ liền đưa ra quyết định , nếu như nói nàng nhường nhịn cũng là tổn thương đến người khác , vậy sao nàng không lựa chọn đi trợ giúp Ôn Nhã , cho dù hành động này của nàng sẽ làm vương thương tâm khổ sở , nhưng cũng chỉ là tạm thời , hết thảy tất cả cực khổ đều sẽ theo thời gian mà biến mất .

Trong mật thất , Ôn Nhã còn đang suy nghĩ , nên giải thích việc cung nữ này làm sao đột nhiên té xỉu , hay là phải giết người diệt khẩu , thời điểm đang suy nghĩ , lối vào mật thất lại có động tĩnh , nhưng nàng không ngờ là Biết Vũ và Kính Hồ đã quay lại .

" Ôn cô nương , vương hậu đáp ứng sẽ cứu ngươi , ngươi bậy giờ còn có thể tự mình đi ra khỏi đây không ? Kính Hồ cẩn thận đỡ Biết Vũ đến .

" Do ta đã ăn quá nhiều dược , nhưng cũng không ảnh hưởng đến cơ thể ta nhiều ." Ôn Nhã cười , liền đứng lên cùng Kính Hồ và Biết Vũ đi lên .

" Ở bên ngoài đều có thị vệ canh gác , Ôn cô nương ngươi làm sao thoát khỏi đây ?". Nhất thời kích động đáp ứng cứu Ôn Nhã , sau khi rời khỏi mật thất , Biết Vũ mới phát hiện , rời khỏi mật thất thì dễ , nhưng muốn rời khỏi lều trại của đại mạc thì khó .

" Kính Hồ , ngươi mau lấy trang phục của thị nữ kia cởi ra ." ôn Nhã suy nghĩ một chút , dặn dò Kính Hồ , Kính hồ nhanh trí , quay trở lại mật thất .

" Vương Hậu , vì không muốn liên lụy đến các ngươi , ta không thể làm gì khác hơn , xin đắc tội ". Ôn Nhã nói , lấy đao trong doanh trướng của Da Luật Độc , sau đó gác lên cạnh bên cổ của Biết Vũ , biết vũ liền rõ ý đồ của nàng .

" Ôn cô nương ! Ngươi làm gì vậy ! Kính Hồ vừa cầm bộ trang phục thị nữ đi ra liền nhìn thấy nàng uy hiếp Vương Hậu .

" Ta làm bộ đánh ngất thị nữ , sau đó uy hiếp Vương Hậu , như vậy chúng ta mới có thể bình an rời khỏi lều trại ". ôn Nhã nói nhỏ với Kính Hồ , lúc này Kính hồ mới yên lòng lại .

Nhóm thị vệ thủ ở bên ngoài , tinh thần cảnh giới cao độ , đột nhiên từ trong vương trướng truyền ra âm thanh tranh đấu , mấy tên thi vệ lập tức xông vào , liền nhìn thấy nàng đang áp Vương Hậu đi ra , Kính Hồ ở phía sau không ngừng khuyên can Ôn Nhã ,

" Các ngươi , nếu không muốn Vương Hậu có điều gì bất trắc xảy ra , đều tránh ra hết cho ta ! ". Ôn Nhã hai mắt lộ rõ hàng quang , thẳng tắp nhìn về phía những thi vệ kia .

Thị vệ canh gác cửa dù có gan to bằng trời cũng không dám để Vương Hậu mạo hiểm , không thể làm gì khác hơn là không ngừng lùi về phía sau .

" Ôn cô ngươi , cầu ngươi ngàn vạn lần cẩn thận một chút , vương Hậu thân thể yếu đuối , không chịu nổi bị dằn vặt ". Kính Hồ đi theo ở phía sau , con mắt chưa từng rời khỏi loan đao ở trên tay Ôn Nhã , loan đao này vô cùng sắc bén , Ôn cô nương nếu không cẩn thận , Vương Hậu có thể sẽ liền một đường sinh tử a.

" Ít nói nhảm . lập tức chuẩn bị con ngựa tốt nhất , nhanh nhất cho ta ! ". Ôn Nãh trừng mắt nhìn mọi người xung quanh , Kính hỒ vội vã đi ra chuồng ngựa , lôi một con thương hạng mang đến .

" Ôn cô nương , ngựa đã ở đây , ngươi bây giờ có thể thả Vương Hậu ra không ?" Kính Hồ lôi dây cương cùng Ôn Nhã đối lập nói .



Ôn Nhã kéo dây cương qua , trở tay liền ném Biết Vũ lên ngựa , chính mình cũng xoay người leo lên lưng ngựa .

" Chờ ta đến nơi an toàn , ta tự nhiên sẽ thả Vương Hậu , chuyển cáo đến Da Luật Độc , chỉ cần ta còn sống , lần sau gặp lại , hắn không chết thì ta chết ! ". Ôn Nhã lớn tiếng nói , ở trên lưng ngựa mạnh mẽ đánh một roi , con ngựa liền đau đớn ,xông thẳng ra bên ngoài .

" Nhanh ! Mau phái người đuổi theo , không được hành động quá nhanh , nhất định phải bảo toàn an nguy của Vương Hậu ! ". Kính Hồ nói , kéo chú ngựa bên cạnh cùng phi thẳng hướng Ôn Nhã mà đuổi theo .

" Ôn cô nương , hôm nay từ biệt , e rằng sau này chúng ta cũng không còn cơ hội gặp lại , ngươi nhất định phải bảo trọng." Trên lưng ngựa , Biết Vũ phía trước đón gió , nói với Ôn Nhã .

" Ngươi cũng phải cố gắng bảo trọng , ta tin rằng , Da luật Độc một ngày nào đó sẽ yêu ngươi . Hôm nay ta nợ ngươi một món nợ ân tình , có cơ hội , ta nhất định sẽ báo đáp ngươi ." Ôn Nhã nói .

Tuy rằng nàng chỉ ở đại mạc thời gian rất ngắn , nhưng chỉ cần dọc theo con đường này , Ôn Nhã liền có thể mau chóng trở về Vân đình , mặc dù ở đại mạc sinh hoạt rất là tiêu sái , thoải mái nhưng nơi này không có người để nàng có thể lưu lại dừng chân ,bây giờ nếu quay về Vân đình , chuyện cũng đã xảy ra , cũng không muốn mọi người bàn tán , cho nên nàng chỉ còn biết , tìm đến nơi nào đó thật tốt , một nơi mà không ai quen biết nàng , nàng mới có thể bắt đầu lại từ đầu.

Kính Hồ biết dụng ý của Ôn Nhã , cho nên dọc đường cũng chầm chậm đuổi theo , không dám đuổi nhanh quá , mục đích chính là cho Ôn Nhã có thời gian chạy trốn .

Lúc này , Đại tướng quân vẫn còn đang bồi tiếp Da Luật Độc , hắn luôn có dự cảm không tốt , nên hắn luôn kềm chế tâm tư không muốn để cho đại tướng quân phát hiện .

" Vương , thị nữ trong lều của người đến cầu kiến ". Ngay khi ở thời điểm hắn đã không kềm chế nổi , thì thị vệ đột nhiên vào bẩm báo , Da Luật Độc liền lập tức lấy lại bình tĩnh , cho mời thị nữ vào .

" Khởi bẩm ta vương , Ôn cô nương đang khống chế Vương Hậu , hướng về phương hướng Vân đình mà chạy trốn ". thị nữ này là thi nữ ban đầu mà Biết Vũ phái đi lấy thuốc , sau khi trở về vương trướng , nhìn thấu bên trong lều trại khắp nơi bừa bộn , nghe thi vệ nói , Ôn Nhã đã bắt Vương Hậu để đào thoát , thị nữ liền hoảng hốt , chạy nhanh đến đây bẩm báo .

" Ngươi nói sao , có người khống chế Vương Hậu ! ". Da luật độc còn chưa nói gì , đại tướng quân liền chợt quát lớn , hắn chỉ có một tiểu nữ nhi là Biết Vũ , không ngờ nàng lại bị uy hiếp .

"Ôn cô nương ? đó chẳng phải là hoàng hậu của Vân đình ? nàng không phải đã mất tích rồi sao ? tại sao lại đột nhiên xuất hiện ! ". Đại tướng quân trong lòng như lửa đốt quát mắng thị nữ .

" hồi bẩm đại tướng quân , việc này nô tỳ cũng không rõ ". Thị nữ kia cẩn trọng nhìn Da luật Độc , thấy ánh mắt của hắn như âm vân dày đặc , lập tức nhanh chóng bẩm báo không dám nói ra chân tướng .

" Bây giờ chúng ta ở đây hỏi nhiều như vậy cũng vô dụng , quan trọng nhất là , mau chóng tìm các nàng ấy trở về ! ". Da luật Độc âm độc bình tĩnh nói , Biết Vũ có chết hay sống cũng không quan trọng với hắn nhưng hắn không thể để cho Ôn Nhã quay trở về Vân Đình .

Da luật Độc nói xong , cùng đại tướng quân phi mã đuổi theo .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghinh Phụng Hoàn Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook