Ngoại Tình Với Bạn Thân Của Bạn Trai

Chương 6: Anh làm gì vậy? Không thể ở chỗ này…… Bên ngoài rất nhiều người!

Buuuucj

07/04/2023

“ Được thôi, anh sẽ cố gắng chú ý, lúc đó không phải là không nhịn xuống được sao? Bảo bối, vú em thật mềm, sờ vào cảm thấy thật thích nha.” Lâm Thành nói, năm ngón tay mở rộng mà nắm lấy vú cô xoa nắn càng mạnh, lòng bàn tay còn qua lại cọ xát ở núm vú, đem nó cọ cọ cho đến khi cứng lên.

“Anh……Anh cái người xấu này!” Tô Vũ Thi đã muốn tức giận lại không thể làm gì được anh, đành ngoan ngoãn ngồi ở chỗ kia, ưỡn ngực làm cho anh càng thêm dễ dàng mà xoa nắn vú cô.

Qua cuối tuần, hai người đều bắt đầu đi làm lại, chắng qua Lâm Thành làm tiêu thụ ở một công ty phần mềm, còn Tô Vũ Thi thì là phó quản lý cửa hàng ở một tiệm cà phê.

Thời gian hai người xuống ca thật ra gần giống nhau, nên Tô Vũ Thi thường xuyên ngồi xe Lâm Thành để về nhà, thế nhưng vào tối thứ sáu, Lâm Thành không đưa cô về nhà, mà là đem xe chạy đến bãi chiếu phim dành cho ô tô.

“Vậy mà còn có loại địa phương này sao!” Tô Vũ Thi cảm giác thật mới lạ, nơi này xung quanh đều là xe, ở cách xa phía trước mấy chục mét để một màn hình lớn đang chiếu một bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng, thanh âm của bộ phim vang vọng khắp nơi trong xe, thật thần kỳ a.



“Ừm, chúng ta xuống ghế sau đi.” Lâm Thành nói, đi xuống xe rồi đổi xuống ghế sau ngồi.

Tô Vũ Thi thấy thế, ngoan ngoãn đi theo qua, mới vừa ngồi xuống, vòng eo đã bị Lâm Thành ôm lấy, ngay sau đó một bàn tay to sờ vào váy cô, nắm lấy đùi cô mà vuốt ve.

“Này…… Anh làm gì vậy? Không thể ở chỗ này…… Bên ngoài rất nhiều người!” Tô Vũ Thi bị hù doạ sợ hãi, nhanh chóng kháng cự.

Lâm Thành lại ở kề bên tai cô nói: “Nói không chừng trong xe bên cạnh cũng có người đang làm cái này, bảo bối, hay chúng ta thử xem cảm giác làm trong xe là như thế nào?”

Vừa hỏi vừa đưa bàn tay tiến gần phía đùi trong của cô mà vuốt ve, miệng thì xoay qua hôn lên môi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Tình Với Bạn Thân Của Bạn Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook