Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Chương 22: Tìm Đội Xây Dựng

Tú Sinh

30/12/2023

Trong tài khoản có tổng cộng hơn 3.2 triệu, bao gồm cả lãi.

Bạch Đồ, một yêu quái nhỏ chưa từng trải sự đời, bị sốc đến nỗi ngơ ngác tại chỗ.

Đây thực sự là một món quà bất ngờ từ trên trời rơi xuống, mặc dù đúng lúc, nhưng món quà này quá lớn, không ai dám nhận.

Bạch Đồ vẫn cảm thấy lo lắng, liệu có phải ngài hiệu trưởng đã đi cướp của con người trong lúc không tỉnh táo hay không, nếu không thì làm sao ngài ấy có được nhiều tiền như vậy?

Rõ ràng trước đây trường mầm non gần như sắp nghèo đói đến nơi rồi, cuối cùng mới gom góp được chút ít tiền, vừa đủ duy trì chi phí sinh hoạt cho mọi người.

Vinh Tuế không kém phần ngạc nhiên, ban đầu anh nghĩ mình đã vào một trường mầm non sắp phá sản, nhưng không ngờ hiệu trưởng lại là một người giàu có ẩn mình.

Vả lại, anh còn tỉnh táo hơn Bạch Đồ nhiều, dù không biết số tiền của ngài hiệu trưởng đến từ đâu, nhưng chắc chắn không phải là nguồn tiền phi pháp.

Trong xã hội pháp quyền hiện đại, ai lại dám công khai sử dụng tiền phi pháp và gửi vào ngân hàng dưới tên thật? Đó không phải là tự rước họa vào thân sao?

Anh an ủi Bạch Đồ còn đang ngẩn người, bảo anh ta đừng lo lắng quá. Giờ họ không chỉ có thể xây một khu vui chơi mới mà còn có thể xây dựng một tòa nhà ký túc xá và phòng học mới nữa.

Bạch Đồ được an ủi, dù vẫn còn run sợ, anh ta đã quay về chỗ ngài hiệu trưởng để xác nhận lại, nhưng gõ cửa mãi mà không có ai trả lời, anh ta thất vọng quay về, bàn bạc với Vinh Tuế về cách sử dụng số tiền này.

Ban đầu họ chỉ dự định xây dựng một khu vui chơi mới, cải tạo hai khu ký túc xá học sinh, mua sắm thêm trang thiết bị giảng dạy, vì thực sự quá nghèo, phải tiết kiệm cho các em nhỏ trước đã.

Nhưng giờ họ đã có tiền, tham vọng của họ lớn hơn một chút.



Hai người thảo luận và quyết định, ngoài việc xây dựng khu vui chơi, họ còn có thể xây một tòa dạy học mới. Dù sao tòa dạy học hiện tại đã rất cũ, tường nứt nẻ, không chỉ không an toàn mà còn không thuận lợi cho việc tuyển sinh học kỳ sau.

Thực ra, Bạch Đồ còn muốn xây một khu ký túc xá mới, anh ta nhìn thấy các trường mầm non khác với tòa nhà giảng dạy và ký túc xá sang trọng, nhưng Vinh Tuế đã nói với anh ta rằng việc xây một tòa nhà giảng dạy mới sẽ tốn không ít tiền, cần phải mua sắm thiết bị giảng dạy và tuyển dụng giáo viên...

Tính toán tất cả các chi phí, 3.2 triệu đồng thực sự không phải là số tiền lớn.

Bạch Đồ còn đang hào hứng, cuối cùng phải từ bỏ ý định của mình, chăm chú nhìn Vinh Tuế, chờ đợi kế hoạch tiếp theo.

Vinh Tuế thực sự không am hiểu cái này lắm, hơn nữa anh mới đến, thực ra những việc này Bạch Đồ nên quyết định mới phải, nhưng Bạch Đồ lại tỏ ra lắng nghe mọi quyết định từ anh, khiến Vinh Tuế cảm thấy áp lực. Dưới ánh mắt kỳ vọng của Bạch Đồ, anh chỉ có thể nói: "Tôi không rõ chuyện lắm, chúng ta có thể tìm một đội xây dựng để hỏi thử."

Bạch Đồ ngay lập tức hỏi: "Tìm ở đâu?"

Anh ta ở trường quanh năm, không hiểu biết nhiều về thế giới loài người.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Vinh Tuế nói: "Thực ra cha tôi làm trong ngành xây dựng, nếu cậu không phiền, tôi có thể hỏi ông ấy."

Sau khi đất làng bị thu hồi, Vinh Tuế và cha của anh đã chuyển đến thành phố.

Mọi thứ trong thành phố đều đắt đỏ, ban đầu họ sống khá khó khăn, sau đó nhờ có bạn bè giới thiệu, cha anh đi làm trên công trường, cuộc sống mới dần khởi sắc.

Vài năm sau, cha anh cùng với bạn bè của ông ấy thành lập một đội xây dựng, nhận dự án xây dựng khắp nơi. Dù cuộc sống đã khá giả hơn, nhưng cha con họ thường xuyên xa cách, đã hai-ba tháng rồi anh chưa gặp cha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook