Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Chương 164: Đi học lớp tự học buổi tối 3

Mèo Quên Hô Hấp

04/01/2019

Edit: Lựu Đạn

“Tớ chỉ tò mò.” Khúc Vũ nhẹ nhàng đỡ lấy mắt kính trên mũi mình, bộ dáng hiền lành như trước, cười nhẹ nói “Từ lúc bắt đầu tự học đến giờ, mới hai mươi phú mà cậu thở dài mười hai làn, là có chuyện phiền não gì sao?”

“Ặc… Haha…” Đào Tử xấu hổ gãi đầu, thật sự sẽ rất xấu hổ nếu đem chuyện mình bị bắt đi học lớp tự học, vì thế chỉ đành làm bộ khổ sở đáng thương, đem vở bài tập vật lý trên bàn quơ quơ trước mặt cậu, buồn bực nói “không phải, thầy giáo nói nhanh quá, nghe không hiểu được gì.”

“A, vì chuyện này à.” Khóe môi Khúc Vũ cong cong, đem vở bài tập vật lý của mình đã làm xong dưới ngăn bàn ra, ôn hòa nói với Đào Tử “Chỗ nào không hiểu? Tớ có thế giải thích giúp cậu.”

“thật á? Vậy cảm ơn cậu.” Đào Tử cười tủm tỉm nhìn Khúc Vũ, trong lòng kích động vô cùng, mình sao không nghĩ đến, Khúc Vũ chính là đứng nhất lớp đó sao, có cái gì không hiểu đều có thể hỏi cậu ấy.

Chỉ là…Đào Tử nhận vở bài tập của cậu xong, cẩn thận xem xem, tuy rằng đa phần đều là số cùng chữ cái, nhưng những cái khác chữ hán viết rất đẹp, rất cẩn thận tựa như rồng bay phượng múa.

Chữ viết này…Nhìn có chút hơi quen mắt a….

“Sao vậy? Có chỗ nào không hiểu sao?” Khúc Vũ nhìn đôi lông mày nhíu chặt của Đào Tử, cũng khôngnói, nên không khỏi hỏi cô.

“không phải… Chỉ là cảm thấy… Chữ của cậu có chút quen mắt.” Đào Tử tay cầm vở của cậu, tay cầm bút đưa lên miệng gặm “Rốt cuộc là thấy ở đâu nhỉ…?”



“Đúng không…” Ánh mắt Khúc Vũ hơi lóe lóe cười nói “Đều là bạn học chung lớp, có lẽ lần trước thầy giáo gọi tớ lên bảng làm giải bài tập, nên cậu thấy qua?”

“Ừ…nói cũng đúng…” Tư duy Đào Tử rất đơn giản, nghe xong những lời này của Khúc Vũ, nên cũng không nghĩ nhiều, liền chỉ vào một đề bài trong đó, hỏi cậu “Bài này thì làm sao?”

“Ừ, bài này….” Khúc Vũ cầm lấy đề bài, nhìn sơ qua, liền cầm bút trong tay giải thích cách tính toán lên giấy nháp của Đào Tử.

Ngày thu gió đêm oi bức, dù cho cửa sổ lớp có mở toang ra cũng không mang theo chút mát mẻ nào.

Dưới sự kiên nhẫn giảng giải của Khúc Vũ, Đào Tử nhanh chóng làm xong đống bài tập.

“thật cảm ơn cậu, làm mất thời gian của cậu quá!” Đào Tử sung sướng nhìn một đống bài tập của mình, không thể ngờ được, năng lực diễn đạt của Khúc Vũ lại tốt đến như vậy, bài tập phức tạp đến như vậy dưới sự giảng giải của cậu nháy mắt liền trở nên dễ hiểu như vậy.

“không cần ngại, tớ rất sẵn lòng.” Khúc Vũ cười hiền với Đào Tử, sau đó dùng bút gõ gõ xuống vở của mình nói “Hôm nay tớ làm bài tập xong sớm, bây giờ làm bài tập khác.”

“Oa, thật lợi hại!” Đào Tử thật tâm khen ngợi cậu bạn, người này rõ ràng đã làm bài tập xong từ lâu mà lại tự nguyện ngồi ngốc trong phòng đợi tiết tự học buổi tối, khó trách mỗi kỳ thi đều đứng nhất.

“Tớ với Thẩm Mặc Trần, ai lợi hại hơn?” Khúc Vũ cười tủm tỉm hỏi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook