Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Chương 96: Khúc kỳ và đào tô 4

Mèo Quên Hô Hấp

09/12/2018

Tổng tài: Vợ yêu, ngoan ngoãn để anh ăn em đi.

Tiểu kiều thê: Ai nha, anh thật đáng ghét....

Quả đào nhỏ che mặt, chạy trối chết.

Để lại Thẩm Mặc Trần với vẻ mặt nghi hoặc đứng tại chỗ, nhìn bóng dáng vội vàng của cô ngốc, âmthầm nghĩ, chẳng lẽ vừa rồi mình nói gì sai sao?

Quay đầu nhìn thấy laptop của quả đào nhỏ để quên trên bàn học của mình, khóe môi cậu lại cong lên cười một cái, duỗi tay ra, cầm lấy máy tính chuẩn bị đi theo quả đào nhỏ, liền nghe được bên kia ban công vọng đến ‘Rầm’ một cái thật lớn, ngay sau đó là giọng hét của bé đào ngốc “Ai da....”

“Làm sao vậy?” Thẩm Mặc Trần vội vàng buông máy tính xuống, chạy nhanh đến ban công bên kia xem thử.

Chỉ thấy quả đào nhỏ đang ôm đầu đứng trước cửa phòng của cô, dáng vẻ như đau đến nhe răng trợn mắt đi.

Thẩm Mặc Trần, đi đến trước mặt, nhẹ nhàng kéo tay đang che đầu của cô ra, nhờ vào ánh sáng đèn trong phòng, nhìn thật kỹ, thấy trên cái trán trơn bóng của cô nàng có chút đỏ ửng lên, còn có một khối u thật rõ ràng lưu lại trên mặt, nhất thời không nhịn xuống mà còn bật cười ra một tiếng “Sao rồi? Lần này thật sự là bị đụng trúng đầu rồi phải không?”

Quả đào nhỏ rất là ai tức giận nhìn cậu, nêu skhoong phải do cậu nói mấy thứ kì quái đó thì cô đâu có đến mức hốt nhoảng bỏ chạy trốn về phòng mình như vậy chứ, còn không cẩn thận thẳng đâm vào cửa, ai da, đau chết mất....”

“đi vào trong trước đã, đừng đứng ngốc ở đây.” Thẩm Mặc Trần kéo tay cô, chậm rãi đi vào phòng quả đào nhỏ, đem cô ấn ngồi xuống cạnh giường, đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ chỗ bị đụng phải trên đầu.



“Đau đau đau……” Ngón tay ấm áp của cậu vừa đụng vào nơi bị đụng đỏ cả lên, liền có cảm giác nóng rát đau đớn ập đến, quả đào nhỏ lại không nhịn được nhe răng trợn mắt.

“Thổi, thổi sẽ không đau nữa, đừng lộn xộn nữa.” Giọng nói đầy ôn nhu của Thẩm Mặc Trần an ủi cô, sau đó kéo hai ngón tay đang liều mạng che lấy cái trán nhỏ, cúi mình xuống, đang chuẩn bị thổi thổi cho bé ngốc, liền nghe được tiếng cửa phòng của quả đào nhỏ mở ra.

“Bảo bối!!Con bị làm sao vậy!!??” Ba Tô với vẻ mặt nôn nóng xông vào, vừa rồi bốn người bọn họ dưới lầu chơi bài, đột nhiên nghe tiếng động lớn trên lầu, hoảng sợ vội vàng chạy lên xem thử.

Ách...Chỉ là hình ảnh trước mắt này làm ba Tô sững sờ tại cửa.

Vẻ mặt Đào Tử đang là thẹn thùng, nước mắt lưng tròng ngồi trên mép giường, hai tay nhỏ bé bị Thẩm Mặc Trần đè chặt lại, mà thằng thối tha kia đang khom lưng, cúi người xuống, chuẩn bị đến gần con gáibảo bối của mình, ức hiếp cục cưng,!!! Dám làm chuyện xấu với con bé!!!

“Con...Các con...” giọng nói của ba Tô có chút run rẩy, ngón tay đang xiết chặt lấy tay nắm cửa, đangtự hỏi bản thân mình lúc này đây nên đi ra hay là đi vào, mắng cho thằng nhóc kia một trận.

“Sao vậy?” Mẹ Tô xuyên qua bờ vai chồng qua khe cửa nhìn vào bên trong, liền thấy cái trán đỏ ửng vì bị đụng trúng của con gái “Đào Tử, con bị đụng trúng đầu hả? Có đau không con? Ai, em nói anh đứng giữ cửa làm cái khô gì, không vào liền không cho người khác vào hả?”

Nhờ vào lời nhắc nhở của vợ, ba Tô rốt cuộc mới đem sự chú ý dính trên tư thế mờ ám của hai đứa nhỏdời đi lên trán của con gái.

“không sao ạ, bây giờ đỡ hơn nhiều rồi...” Đào Tử nước mắt lưng lưng mà nhìn mẹ mình, chính lafddang chờ đợi mẹ vào dỗ dành, không ngờ được là mẹ vừa nghe mình nói như vậy, liền vội vàng lôi kéo tay của ba đi xuống lầu “đi đi, Đào Tử không sao cả, chúng ta còn chưa đánh bài xong đâu, không cần đứng ngốc ở đây làm phiền hai đứa nhỏ!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook