Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Chương 138: Trang phục tình nhân 6

Mèo Quên Hô Hấp

09/12/2018

Edit: Lựu Đạn

Đào tử đỏ mặt cúi đầu, mắt mình nhằm chăm chăm bánh kem trước mặt.

anh trai nhỏ phục vị ngẩng đầu nhìn trời, đem hết toàn bộ cảm xúc cùng kinh nghiệm bao năm làm việc, động tác nhanh nhẹn, chính xác mà đặt dĩa đồ ăn trước mặc Thẩm Mặc Tràn, sau đó mở nắp ra, cúi người khom lưng ý mời dùng, sau đó chạy trốn nhanh như chớp.

Hai chữ cảm ơn của Thẩm Mặc Trần đối với dáng vẻ chạy mất dạng của anh trai nhỏ phục vụ kia chôn lại trong miệng, cậu kì quái nhìn Đào Tử, buồn bực nói: “anh ta làm gì lại chạy nhanh như vậy chứ?”

thì trốn anh đó!!!

Đào Tử yên lặng tự nói trong lòng, ngoài miệng lại cười hì hì nói: “Có thể là hôm nay bận rộn đi….”

“Đúng không?” Thẩm Mặc Trần khắp chung quanh, nhà hàng này cơ bản cũng coi như đầy chỗ, vì vậy cũng gật đầu, không cần lãng phí tế bào não trên người anh trai nhỏ phục vụ kia.

Hôm sau giờ Thẩm Mặc Trần thi là 9 giờ sáng.

Đào Tử ngốc tính ở khách sạn vừa ngủ vừa đợi cậu về, lại không nghĩ đến lúc Thẩm Mặc Trần thức dậy, thuận tiện lôi cô dậy theo.

“Làm gì gọi em dậy sớm như vậy?” Đào Tử vừa dụi đôi mắt lèm nhèm ngây ngủ, vừa mơ màng leo xuống giường, ngáp một cái, rất là bất mãn nhìn Thẩm Mặc Trần hỏi: “Em ở khách sạn đợi anh khôngđược hả?”

“không được.” Thẳm Mặc Trần không cho cô cò kè mặc cả chọn đường sống, chém đinh chặt sắt mà nói.



“Vậy anh đi thi, còn em làm gì?” Đào Tử khép hờ đôi mắt, lảo đão đi vào nhà vệ sinh, đưa tay lấy cốc nước, lấy kem đánh răng, rồi bắt đầu rửa mặt.

“Ở bên ngoài đợi anh.” Thẩm Mặc Trần lười biếng tựa cửa nhà vệ sinh, nói như đúng rồi.

“anh xuống phòng ăn dưới lầu đợi em, em nhanh lên đi.” Thẩm Mặc Trần ném mấy lời này lại, vai đeo balo, lôi theo vali hôm qua đã thu xếp, ra ngoài.

“Nhớ để chìa khóa trên hộp cứu thương.” Mới ra ngoài không bao xa, Thẩm Mặc Trần xoay người nói với Đào Tử.

“Ưm, ưm.” Trong miệng Đào Tử đầy bọt kem đánh răng, qua loa trả lời cậu.

Vì thế cho nên lúc này đây, Đào Tử chán muốn chết mà ngồi trong cửa hang gà rán, hamburge của trường nhị trung thành phố N, hai tay chống cằm, ngụm có ngụm không cắn ống hút trong ly, ngồi cùng trong cửa hàng là một nhóm bác gái, đều nhìn về cửa lớn nhị trung, nhón chân chờ đợi.

“cô bé cũng giống những người ở đây sao?”

nói chung có lẽ là thời gian chờ đợi quá nhàm chán, cho nên một bác gái ngồi không xa Đào Tử, liền câu có câu không bắt chuyện với cô.

“Đúng ạ” Đào Tử gật gật đầu, yếu ớt trả lời, ai, cô thật khổ mà, cứ nghĩ rằng sẽ được ngủ thêm lát nữa, cũng không rõ vì sao mà tinh thần Thẩm Mặc Trần lại tốt như vậy, ngày hôn qua cô ngủ rồi mà cậu vẫn còn thu xếp đồ đạc, hôm nay lúc cô thức thì cậu cũng vệ sinh cá nhân xong rồi,

“Hôm nay thi môn vật lý cấp tỉnh, cô bé ở đây chờ ai? Bác đây là chờ cháu gái.” Bác gái kia vẻ mặt tươi cười hớn hở, lúc nói đến cháu gái, vẻ mặt đầy vẻ kiêu ngạo.

“Ạch… Cháu….” Đào Tử bị bác gái này hỏi, chẳng lẽ cô nói là chờ ông xã nhỏ của mình sao? Nếu là trước đây cô không hiểu chuyện, khẳng định là cô sẽ trả lời thẳng như vậy, chỉ là bây giờ đột nhiên côlại nói không nên lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Nghếch Và Phúc Hắc: Hoan Hỉ Tiểu Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook