Ngọc Nhị Trán

Chương 37: Trà sữa?

Thiên Sắc

22/12/2023

"Này trà sữa.? . . Như thế nào uống không có vị sữa." Trương Trường Quân lúc nói chuyện nhìn chằm chằm vào ngực của cô.

Tô Nhị thấy hắn nhìn chằm chằm vào bộ ngực của mình, mặt đỏ lên thở phì phò quay lưng lại không cho hắn nhìn.

Hành động ngây thơ làm người đàn ông nhẹ cười thành tiếng, "Quên thêm sữa vào rồi hả?" Bàn tay to duỗi từ sau lưng cô xuyên đến phía trước, bắt lấy hai bầu vú xoa lấy.

Bầu vú mềm mại trong tay hắn biến hóa thành các loại hình dạng, cô gái nhỏ che miệng lại thiếu chút nữa tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng, "Không muốn. . . mẹ tại...."

"Mẹ em đang xem tivi không có khả năng nhìn thấy ." Trương Trường Quân chuyển qua cơ thể cô, từ dưới vạt áo mò đi lên, lại đem áo ngực đẩy lên một đôi vú trắng noãn đáng yêu bắn ra."Thêm chút sữa đi." Nói xong liền ngậm lấy đầu vú phấn nộn mút lên.

Người đàn ông như trẻ con hết hút lại mút giống như thật có thể mút ra sữa, Tô Nhị bị hắn hút ngượng ngùng vô cùng, cũng đặc biệt lo lắng mẹ lại đột nhiên xuất hiện.

Trương Trường Quân dùng đầu lưỡi liếm đảo quanh đầu vú, thỉnh thoảng dùng răng nhẹ nhàng cắn nhay làm hai bầu vú bóng loáng lấp lánh mê người.

Đợi ăn đủ mới đổi tay xoa lên một bên xoa, một bên nhìn cô gái nhỏ run run làm đồ uống.

Đợi làm xong ba ly Tô Nhị chuẩn bị mang sang cho mẹ nếm thử, Trương Trường Quân ủ rũ phá hư bên tai cô nhỏ nhẹ nói nhỏ, làm khuôn mặt vốn đỏ bừng lại diễm sắc sâu hơn, cô vội vàng bưng trà hướng đến phòng khách.

Thẳng đến khi đem ly trà đào bưng cho mẹ, trên mặt cô vẫn nóng bừng chưa có giảm.

Trương Trường Quân bên tai cô nói, ly đồ uống của ba ba đặc biệt nhất, bỏ thêm sữa của bảo bối, Tô Nhị trừng hắn không muốn nghe những lời xấu xa nọ! Đáng tiếc thân thể mềm nhũn không có nửa điểm uy hiếp, ngược lại làm cho Trương Trường Quân càng thêm thích thú.

Tuy Tống Nguyệt Trân ở nhà nhưng Trương Trường Quân cũng có thể làm cho hai người có cơ hội ở chung một chỗ, tóm lại là làm không ít chuyện xấu xa với cô, hôn môi sờ vú moi huyệt đều làm không ít.



Ngày hôm đó Trương Trường Quân lại lấy cớ phụ đạo giúp tiểu khuê nữ làm bài tập rồi tiến vào phòng của cô đem người ôm vào trong lòng chà xát. Thiếu nữ bị xoa thở dốc phì phò nói không thành tiếng cầu xin hắn cho cô làm bài tập.

Trương Trường Quân đem người vây khốn trong ngực, dỗ cô, "Chúng ta chơi một trò chơi, thua đáp ứng đối phương một yêu cầu."

Tô Nhị theo bản năng muốn cự tuyệt, trực giác của cô biết việc này đối với cô rất bất lợi.

Nhưng cô không đáp ứng người đàn ông này liền hôn cô không ngừng hết nắn lại xoa. Tô Nhị sợ mẹ tiến vào phòng nhìn thấy, cuối cùng không tình nguyện đáp ứng.

Trương Trường Quân nhìn miệng nhỏ quyệt thật cao, cười lại hôn môi cô chụt chụt , "Còn không đáp ứng, không tin tưởng ba ba vậy sao?."

Trò chơi ngược lại đơn giản nhìn chằm chằm vào ánh mắt đối phương, ai dời mắt trước tính là thua.

Đôi mắt to tròn long lanh của cô gái nhỏ đối diện với ánh mắt sâu thẳm của người đàn ông liền không nhịn được muốn tránh né, ánh mắt của người đàn ông thâm tình làm cô không dám nhìn nhiều, vậy nên thua rất dứt khoát.

Người đàn ông vừa lòng cười, "Yêu cầu sẽ nói sau ." Cuối cùng giúp Tô Nhị làm bài tập.

Tiến vào tháng mười một, mùa hạ nóng bức dài dằng dặc cuối cùng cũng đi qua, thời tiết phi thường thoải mái còn có vài ngày nữa là đến ngày hội của trường, Tô Nhị cao hứng mời Tống Nguyệt Trân cùng Trương Trường Quân cùng tới tham gia.

Đoạn thời gian này cô dành không ít thời gian học cánh pha chế đồ uống trên mạng, làm ra thành phẩm cũng không tệ lắm, mà Trương Trường Quân cùng Tống Nguyệt Trân chính là hai người đầu tiên nếm thử.

Trương Trường Quân tuy rằng đối với đồ ngọt không quá thích nhưng vì cô mà uống không ít. Đương nhiên hắn cũng không bỏ qua mỗi ngày uống sữa như lời hứa, bắt được cơ hội liền ăn vú của cô, cô rất sợ bị mẹ phát hiện cha dượng mỗi ngày đều bú vú của mình, cảm giác cấm kỵ càng thêm kích thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Nhị Trán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook