Ngọc Nhị Trán

Chương 7: Vô tình hay cố ý

Thiên Sắc

11/12/2023

Trương Trường Quân thở hổn hển, dư vị cao trào thật lâu không mất, hắn nằm chết dí bên cạnh Tô Nhị , duỗi tay đem thiếu nữ ôm vào trong lòng, ôm lấy thân thể non nớt yêu kiều dán sát không một kẽ hở, hôn lên miệng cô, hôn hôn lại liếm lên, hút lấy nước miếng trong miệng cô gái nhỏ nuốt xuống, có chút xúc động muốn đem cô ăn sạch.

Bàn tay to theo phía dưới đồ ngủ chui vào, thay phiên trêu đùa hai cặp vú, hắn cứ như vậy hôn môi trêu đùa thân thể cô gái nhỏ , dương vật vừa mới bắn lại có xu hướng tỉnh dậy.

Thật sự không nghĩ tới hắn như một thiếu niên 18 tuổi đầu , dễ dàng xúc động như vậy, này nếu thật sự chịch đi vào, một đêm cũng không đủ. Mặc dù là nghĩ như thế , Trương Trường Quân cũng không có làm gì nữa, cầm tới một cái khăn mặt sạch sẽ đem tinh dịch dính trên người thiếu nữ lau đến sạch sẽ , một lần nữa mặc lại quần áo cho cô, rời khỏi phòng.

Hắn cũng không quên hai người đã hẹn ngày mai đi xem phim, hắn mua vé chiếu vào buổi sáng, lại là suất đầu, ngày mai còn phải đi sớm hơn, giúp cô gái nhỏ vệ sinh xong cũng tắm rửa qua loa cho mình rồi đi ngủ.

Ngày hôm sau Tô Nhị rời giường phát hiện đầu vú ê ẩm sưng lên, núm vú đỏ au có chút sưng đỏ, lúc mặc đồ lót hơi chút ma sát liền cảm thấy đau, bất quá cô cũng không có suy nghĩ nhiều, cô như thế nào cũng không nghĩ ra cặp vú sữa của cô chính là bị bố dượng ăn mút liên tục mới thấy đau .

Hai cha con cô ăn xong bữa sáng liền cùng ra cửa, tới thang máy Trương Trường Quân liền dắt tay Tô Nhị , kéo lấy cô hướng đến chỗ đậu xe đi tới.

Tô Nhị hơi hơi tránh một chút,lại không tránh được cuối cùng cũng bị hắn dắt đi. Trương Trường Quân trong lòng mừng thầm, cô gái nhỏ càng ngày càng quen với sự tiếp xúc thân mật của hắn. Thiếu nữ bàn tay trắng nõn tinh tế, xúc cảm tương đối tốt, bàn tay lớn bọc lấy tay nhỏ, ngón tay nhẹ nhàng xoa nhẹ lòng bàn tay của cô.

Do là buổi sáng lại là suất chiếc sớm nên ngoài bọn họ cũng không thấy ai khác, nhìn bộ phim hài tình yêu Trương Trường Quân cũng thấy bình thường, nhưng nhìn Tô Nhị có vẻ thích, tâm tình của hắn cũng hài lòng theo.

Tiểu cô nương ăn bắp rang, uống Côca, nhìn xem chuyên tâm, nói đến Tô Nhị có một cái ưu điểm chính là làm bất cứ chuyện gì đều hết sức chuyên chú, không dễ dàng phân tâm. Trương Trường Quân nhìn khuôn mặt xinh đẹp đang cười vui vẻ, cơ hồ nhịn không được muốn ôm cô vào lòng, vừa ôm lại hôn, đem cô hôn đến thở không nổi!

May mà hắn vẫn tỉnh táo biết đây là nơi nào, hai người xem xong phim đã gần đến giữa trưa, Trương Trường Quân liền đề nghị đi ăn quán , ăn xong có thể đi dạo.



Tống Nguyệt Trân 5h chiều xuống máy bay, đi dạo xong có thể tới đón Tống Nguyệt Trân, ba người có thể cùng một chỗ dùng cơm chiều.

Tống Nguyệt Trân mới xuống máy bay liền nhìn thấy hai cha con đang đứng cạnh nhau hướng về chỗ cô vẫy vẫy, người đàn ông cường tráng cao lớn, da dẻ ngăm đen khỏe mạnh, bên cạnh thiếu nữ yểu điệu tinh tế, gương mặt xinh đẹp trắng nõn non nớt . Bao nhiêu người đi qua cũng không nhịn được quay đầu nhìn cô gái nhỏ, thiếu nữ xinh đẹp ai lại không muốn nhìn chứ.

"Bảo bối, có nhớ mẹ không?." Tống Nguyệt Trân kích động cùng con gái ôm nhau, cô còn chưa từng xa con gái nhiều ngày như vậy .

Trương Trường Quân tiếp nhận hành lý đi phía sau hai người, cười nhìn hai người nói thầm về những việc vặt mấy ngày qua, tự nhiên có cỗ xúc động loại yêu say đắm tự nhiên sinh ra, hắn nhớ hắn yêu hai người , yêu Tống Nguyệt Trân, cũng yêu Tô Nhị, là muốn cùng các cô hợp làm một thể yêu nhau.

Ba người ở nhà gần đó dùng cơm, rồi cùng nhau về nhà.

"Nhụy Nhụy bảo bối, mẹ có mua quà cho con đấy, khẳng định con rất thích."

Tô Nhị vừa nghe có quà liền vui vẻ, truy hỏi mẹ là cái gì.

"Hai ngày nữa là sinh nhật của Nhụy Nhụy rồi, đến lúc đó sẽ đưa cho con" Tống Nguyệt Trân thừa nước đục thả câu.

Hai năm qua sinh nhật của Tô Nhị một nhà ba người đều ở cạnh nhau , cô rất hạnh phúc, nghe được mẹ nói như vậy liền bắt đầu càng thêm mong chờ hai ngày nữa sinh nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Nhị Trán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook