Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 61: TG4 - Chương 12

Thanh Tuyên

11/07/2021

Hôm nay Lê Sân mặc váy dài, vải rũ đến mắt cá chân khinh bạc, mang theo nhiệt độ cơ thể nàng cùng nhiệt độ ngày hè, bị Khương Cảnh Văn chậm rãi cuốn tới bắp đùi.

Hai chân nàng trắng nõn mảnh khảnh liền lõa lồ ở trong không khí, cùng với mắt cá chân tinh xảo, giống như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ nhất.

Khương Cảnh Văn duỗi tay từ cẳng chân của nàng một đường uốn lượn lên trên đến chỗ vải ren đơn bạc bao lấy chỗ tư mật của nàng, cong môi nói:

“Còn muốn xằng bậy sao?”

Lê Sân duỗi cẳng chân, cuốn lấy vòng eo hắn, tươi cười mang theo vài phần tiếu mị:

“Nơi nào cũng hoàn toàn không có vấn đề nga, chẳng qua, so với nơi này, em thích phòng của anh hơn.”

Con ngươi ngăm đen của Khương Cảnh Văn càng thêm thâm trầm, hắn bế thốc nàng lên, Lê Sân liền tự giác ôm lấy cổ hắn. Động tác này đối Khương Cảnh Văn cũng không tính là khó, chỉ là hắn nhìn qua thon gầy, trên thực tế lại không phải cái loại nhu nhược.

Một đường mặt không đỏ khí không suyễn đem Lê Sân ôm lên, hắn mở cửa phòng ra, Lê Sân đã ngửi thấy một cỗ hương thơm tươi mát thoải mái quen thuộc, giống mùi trên người Khương Cảnh Văn như đúc. Nàng nhìn khắp nơi, có thể cảm nhận được không gian này tràn ngập hơi thở quen thuộc của hắn.

Giường lớn màu xám mềm mại có thể làm nàng lâm thật sâu vào, nàng được ôn nhu đặt ở giữa giường , Khương Cảnh Văn cởi bỏ hai cái cúc áo , cúi người liền đè lên.

Quần lót có nút thắt hai bên của Lê Sân mặc thực nhanh đã bị hắn phát hiện, hắn bật cười, rút ra trói buộc tinh xảo kia , chỗ mảnh đất thần bí kia liền bại lộ ở dưới tầm mắt hắn.

Lông tơ mềm mại thưa thớt ngoan ngoãn bao trùm phía trên hoa huyệt phấn nộn, Khương Cảnh Văn nhìn khuôn mặt Lê Sân nổi lên phấn hồng , đôi môi liền dừng ở trên bụng nhỏ trơn nhẵn của nàng.

Ngón tay hắn dọc theo eo một đường đi xuống, cùng môi, chậm rãi liền dừng ở địa phương cực kỳ mẫn cảm kia.



Lê Sân chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt khí phun ở trên bụng nhỏ nàng, khiến cho nàng không tự giác run rẩy hai lần, chất lỏng trong suốt sền sệt liền thông qua khe thịt khép kín, chảy ra bên ngoài.

Khương Cảnh Văn ở ngay lúc này giơ hai chân nàng lên, thành hình chữ M, làm đỉnh cánh hoa của nàng bại lộ ở trước mặt mình.

Khi Lê Sân e lệ che đậy đi, hắn lại ngăn cản tay nàng, vươn đầu lưỡi ở trên khe thịt kia liếm động, đem mật dịch không ngừng chảy ra liếm vào trong miệng, cánh thịt vốn khô khốc kia cũng đã có chút ươn ướt.

Lê Sân lúc này đã thở hồng hộc, nàng vặn vẹo phần eo, ý muốn tránh khỏi tra tấn ngọt ngào này, lại đổi lấy tiến công càng mạnh mẽ của Khương Cảnh Văn.

Hắn lúc này đã đem lưỡi chọc vào bên trong hoa huyệt, cũng bắt chước vận động của pít-tông chọc vào lui tới. Thân thể Lê Sân tự giác đáp lại hắn, nàng nâng phần eo lên, đem mình càng gần sát Khương Cảnh Văn hơn.

Nhục bích nàng không ngừng co chặt, muốn đem đầu lưỡi Khương Cảnh Văn hút vào bên trong. Hắn cơ hồ có thể dự đoán được khi tiến vào thân thể nàng mất hồn như thế nào nhưng hắn cũng chưa có buông tha cho Lê Sân nhanh như vậy.

Nơi riêng tư của thiếu nữ ngọt hương, không có bất luận vị gì khác. Nhìn màng thịt hơi mỏng chỗ huyệt khẩu kia, Khương Cảnh Văn liền cảm thấy trong lòng thỏa mãn.

Mặc kệ như thế nào, đây là lần đầu tiên của nàng.

Hắn có chút sợ hãi sẽ làm đau nàng, cho nên muốn cho nàng thoải mái làm cho hai người kết hợp chân chính nhất.

Hắn khẽ chạm trung tâm cánh thịt khẽ đưa đẩy trân châu, thử đè đè.

Lê Sân lại phản ứng cực lớn kinh hô một tiếng, hai chân không tự giác kẹp chặt, cơ hồ đem hắn giam cầm ở giữa hai chân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook