Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 57: TG4 - Chương 8

Thanh Tuyên

11/07/2021

Chân tinh tế mềm mại nhẹ nhàng cọ Khương Cảnh Văn, hắn duỗi tay xoa da thịt dưới làn váy kia, da thịt giống như tơ lụa thượng đẳng , mang theo ấm áp.

Kỳ thật hắn để ý Lê Sân, đã không phải ngày một ngày hai.

Nàng là nữ hài rất dễ khiến người khác chú ý , dung mạo điềm mỹ, dáng người kiều xảo lả lướt,khi nói chuyện luôn mang theo nụ cười nhợt nhạt. Bệnh viện có rất nhiều nam nhân có hảo cảm với nàng, chỉ là trong lòng nàng chỉ có một người Vưu Tiêu, đây là chuyện mọi người đều biết.

Mà nguyên nhân hắn chú ý đến nàng, thứ nhất là bởi vì nàng là hộ sĩ đi theo mình , sớm chiều cùng nhau, quen thuộc hơn người khác một ít. Thứ hai là nàng là người rộng rãi, mặc dù đối với mỗi lần hắn làm mặt lạnh cũng không để ý chút nào, tính cách như vậy làm hắn cảm thấy thập phần ấm áp.

Nhưng Khương Cảnh Văn cũng cảm thấy, bên trong thái độ của Lê Sân luôn mang theo xa cách, đem Vưu Tiêu Liễu Lam, cùng những người khác mở ra phân cách.

Nhưng từ ngày đó bắt đầu, Lê Sân trở nên không giống trước, nụ cười của nàng trở nên càng ngày càng ngọt ngào, khoảng cách cùng hắn cũng càng ngày càng gần, cái buổi chiều kia, tựa một hồi cảnh kiều diễm trong mơ, chính là sự bắt đầu.

Hắn bắt đầu muốn đụng chạm vào nàng càng nhiều, khát vọng càng nhiều, liền càng không thể khống chế được chính mình. Cho tới bây giờ, bọn họ tương dán chặt chẽ, hắn mới cảm thấy hư không mấy ngày nay cũng không phải là vô ích.

Lê Sân xoay người, kiều mông vểnh cao giống như mật đào nhẹ cọ nam căn Khương Cảnh Văn đã sưng to, cách hai tầng vải dệt, nàng như cũ có thể rõ ràng cảm nhận được hình dạng thô thạc kia.

Khương Cảnh Văn duỗi tay ở trên hai cánh mềm thịt kia nhẹ nhàng hoạt động, chỗ kia đã là ướt dính một mảnh, mật dịch thanh nhuận dính ướt đầu ngón tay hắn.

Lê Sân kiều suyễn hơi hơi ngửa đầu, tầm mắt nàng vừa lúc xuyên thấu cửa sổ trong suốt hẹp dài của nhà kho kia , nàng có thể thấy rõ ràng bên ngoài.

Nàng nhìn thấy chỗ rẽ ven tường có một bóng người quen thuộc, nếu nàng đoán không sai đó chính là Liễu Lam.

"Em thấy ai?"

Khương Cảnh Văn cắn vành tai nàng, nam căn nóng căng lâm vào bên trong hai mảnh trai thịt, tiếp theo mật dịch nhẹ nhàng hoạt động. Thanh âm hắn mang theo một tia trong sáng hơn so với ngày thường, càng nhiều gợi cảm thuần hậu. Lê Sân cảm thấy lỗ tai nàng đều sắp cao trào, càng miễn bàn hạ thân kia tê dại một trận cao hơn một trận.



Thân thể nàng chống đỡ không xong hơi thở , mắt hạnh tràn đầy sương mù, mang theo bọt nước mông lung.

"Liễu... Liễu Lam."

Hạ thân dữ tợn lại ở trên hoa châu nàng thật mạnh ma sát, Lê Sân ngâm khẽ một tiếng, nghiêng đầu tìm kiếm bờ môi của hắn.

Khương Cảnh Văn phối hợp thò lại gần hôn lấy nàng, đôi mắt Lê Sân nửa hép nửa mở, mang theo vài phần kiều mị, liếc tầm mắt trốn tránh của Liễu Lam.

Nàng chính là muốn làm cho nàng ta biết, nàng đã thuộc về người khác. Nếu là Vưu Tiêu, nàng chưa chắc sẽ nói trắng ra như vậy, rốt cuộc lấy cá tính Vưu Tiêu, nói không chừng sẽ gặp phải nhiễu loạn.

Chính là Liễu Lam sẽ không, nàng chỉ biết làm bộ không phát hiện nhưng mà rối rắm muốn hay không nói cho Vưu Tiêu. Nhưng chỉ cần nàng còn yêu Vưu Tiêu, nàng liền sẽ không lựa chọn dấu diếm.

Khương Cảnh Văn ước chừng cũng biết ý của Lê Sân, thừa dịp có khoảng cách để thở , hắn mút môi nàng, hàm hồ nói:

"Không có quan hệ sao?"

Nhưng thật ra hắn không ngại, động tác của hai người đều bị che lại, nhiều nhất Liễu Lam chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh bọn họ hôn môi.

Lê Sân sờ gương mặt hắn, làn da Khương Cảnh Văn thực tốt, còn có một cỗ mùi hương thanh tân thoải mái. Loại thời tiết này, quả thực không cần giải nhiệt quá mức.

"Không quan hệ."

Nàng nói liền ngăn chặn môi hắn, ngăn hắn nói chuyện.

Mà Liễu Lam cách đó không xa, đã lấy tay che lại môi, hai tròng mắt lập loè không thể tin được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook