Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 67: TG4: Dục ( phòng tắm PLAY H)

Thanh Tuyên

11/07/2021

Lê Sân liền dùng một khác đẩy tay hắn, ý bảo hắn nằm trở về.

Khương Cảnh Văn tuy rằng thật sự khó nhịn, lại không nghĩ đến ý tứ của nàng, huống hồ hắn cũng còn muốn nhìn lại nhiều một chút, Lê Sân dự định mang đến cho hắn ít "Kinh hỉ".

Cảnh tượng trước mắt so bất luận cái gì đều kích thích hắn , mỗi một lần tim đập hắn cảm thấy quanh thân đều bốc cháy lên một ngọn lửa lớn vô danh, Lê Sân là chúa tể của ngọn lửa lớn này, mà lý trí hắn bị thiêu đốt hầu như không còn một mảnh.

Mật dịch trong suốt đem chỗ phấn nộn kia thấm ướt động lòng người, Khương Cảnh Văn nâng thân hình kiều mềm vô lực của nàng, tùy ý nàng ở trên người hắn lưu lại những dấu vết.

Không bao lâu, trong cổ họng Lê Sân liền dật ra tiếng rên rỉ yêu kiều câu hồn, bụng nhỏ nàng hơi trừu động, mật dịch trào ra, ở dưới thân nàng uốn lượn.

Lê Sân đem ngón tay từ trong thịt cánh rút ra, chỉ bạc liền bám vào trên tay nàng, nhìn qua phá lệ dâm mĩ.

Khuôn mặt nàng ửng hồng, giống một đóa hoa hồng vũ mị tản ra hương thơm mãnh liệt , thúc đẩy hắn đem nàng tiến vào trong lòng mình.

Khương Cảnh Văn không nhịn xuống nữa, hắn một phen nâng thân Lê Sân lên, làm nàng cắn môi bám vào bên tai hắn, thấp thấp phun ướt nóng như máy sưởi. Chỗ này đã một mảng hỗn độn như bãi chiến trường, hắn cong môi, đem nàng ôm vào trong phòng tắm.

Vòi hoa sen tưới nước ấm xuống, tựa sương mù đem này chỗ không gian rộng mở bịt kín một tầng lụa mỏng. Lê Sân đôi tay chống ở trên cửa kính phòng tắm trong suốt, thân hình tinh tế trắng nõn , ở dưới ánh đèn màu ấm áp bị bọt nước thấm vào.

Nàng hơi cau mày, thân hình đong đưa trước sau như một bức tranh khiến người ta huyết mạch phun trào.

Thô thạc nam căn đảo lộng ở hoa huyệt phấn nộn của nàng, ánh mắt của nàng mê ly, bị dục vọng nùng liệt bao vây. Mà những hơi nước hiển nhiên đã không thể ngăn cản tình cảm mãnh liệt của hai người, ngược lại trở thành chất xúc tác.

Khương Cảnh Văn đong đưa vòng eo tinh tráng, một lần lại một lần thật sâu tiến vào mảnh đất mềm mại khẩn trí mất hồn kia, làm mình hưởng thụ đầy đủ trận hoan ái vui sướng tràn trề này.

Nhà yên tĩnh ở hiện giờ chỉ còn lại có động tĩnh ái muội trong phòng tắm, mà hiển nhiên, đêm còn rất dài...

Ngày kế tiếp

Qua đêm nay, miệng vết thương Khương Cảnh Văn thực bất hạnh chuyển biến xấu. Lê Sân một bên oán hận giúp hắn bôi thuốc, một bên nhịn không được oán giận nói:



" Tối hôm qua đã nói là anh đừng cử động rồi."

Khương Cảnh Văn hơi mỉm cười, gương mặt tuấn tú thường ngày lại mang theo nhu hòa không giống với lúc trước.

"Nhịn không được."

Hắn vừa nói vừa ở trước mặt thiếu nữ trộm hôn một ngụm trên môi , lát sau cọ cọ chóp mũi nàng.

"Anh sẽ chú ý, đừng tức giận, nha?"

Lê Sân tức giận trừng mắt nhìn hắn một cái, vẻ mặt miễn cưỡng tỏ vẻ mình thông cảm.

Cũng may mắn miệng vết thương cũng không có nghiêm trọng như trong tưởng tượng , Khương Cảnh Văn vẫn có thể bảo trì được nhiệm vụ công tác cơ bản. Cho nên hai người thoáng thu thập một phen, liền cầm tay nhau đi bệnh viện.

Khiến người khác kinh ngạc chính là Vưu Tiêu hôm nay không tới, Liễu Lam một mình ở văn phòng, sắc mặt có vài phần tái nhợt.

Thấy Lê Sân, nàng chỉ hơi kéo khóe miệng.

Lê Sân lại lười đến xem, nếu xé rách da mặt, cần gì lại phải làm bộ làm tịch. Nàng hơi gật đầu, liền cầm tư liệu của mình, ngồi vào vị trí sửa sang lại.

Trong không gian lặng im hồi lâu, đang lúc Lê Sân sắp sửa sang lại tốt, Liễu Lam lại do dự đi tới, đứng ở trước người Lê Sân.

"...Lê Sân."

Lê Sân ngẩng đầu nhìn hướng nàng, thái độ lãnh đạm:

"Có việc gì sao? Hộ sĩ Liễu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook