Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 76: TG5: Tình cảm mãnh liệt

Thanh Tuyên

11/07/2021

Lê Sân trước nay đều không phải là người ngượng ngùng, trong thế giới trước cũng đã chơi không ít tư thế. Cho nên nàng chỉ cần chớp mắt liền nghĩ tới nên làm như thế nào.

Thứ nhất, không thể làm Mạnh Trường Khác cảm thấy bị chịu nhục, miễn cho hắn lại phát tác một lần.

Thứ hai, nàng cũng phải thoải mái nếu không chẳng phải là chịu thiệt sao?

Căn cứ nguyên tắc ngươi tốt ta cũng tốt , Lê Sân cong cong môi, má đào ửng đỏ, một đôi mắt đẹp ẩn tình ngọc bích mời gọi người tô, chỉ cần nàng dùng tầm mắt nhu miên này an ủi toàn thân.

Nàng cắn môi, thân thể trắng nõn tinh tế phiếm hồng thẹn thùng, vừa thấy chỉ nghĩ nàng đang xấu hổ đến mức tận cùng.

Nhưng mà Lê Sân lại hiểu rõ ràng, nàng đang hưng phấn.

【 Lập tức có thể thượng đại mỹ nhân sao kϊƈɦ động nghĩ nên phá như thế nào?(ˉ?ˉ?)】

Mạnh Trường Khác chỉ bao trùm mi nhìn nàng, tựa hồ là muốn nhìn nàng xem có thể làm cái gì. Lê Sân từ giữa mày hắn nhìn ra một tia hung ác, trong lòng chỉ âm thầm cầu nguyện, vị gia này đừng nghĩ vừa ra là vừa ra, ở trong thân thể nàng đều ra tay tàn nhẫn.

Chỉ là trong lòng lại sợ, nàng cũng chưa từng do dự.

Đầu ngón tay lương bạc chạm được một mảng ướt nóng chỗ kia, không có quần áo che đậy, thịt trai non nớt liền hoàn toàn thẳng thắn thành khẩn ở trong tay Mạnh Trường Khác. Đầu ngón tay hắn khẽ nhúc nhích, xẹt qua ngọn cỏ mềm, chạm được phiến phồng lên kia.

Lê Sân khẽ rêи một tiếng, như tín nhiệm hắn buông lỏng hai tay của hắn ra, nhéo một góc quần áo của hắn, cúi thân mình xuống dán ở ngực hắn, kiều liên nhìn hắn.

Mùi thơm vũ mị, hứng thú tăng thêm.

Mạnh Trường Khác tay giật giật, ở kia trêи mềm thịt vuốt ve, Lê Sân liền nhẹ hít vào một hơi, đem móng tay vào bên môi khẽ cắn.



“Gia, nô tỳ, nô tỳ là thật tình.”

Nàng đứt quãng nói, trong mắt đều tẩm đầy sự thành khẩn, còn có ȶìиɦ ɖu͙ƈ không thể bỏ qua, chỉ gọi người hận không thể đem này nhuyễn ngọc xoa tiến vào cốt nhục, tra tấn.

Trong mắt Mạnh Trường Khác lướt qua một tia phức tạp, nhanh khiến người ta nhìn không r. Hắn bình tĩnh nhìn chăm chú Lê Sân, đầu ngón tay ở giữa khe hở hoạt động, thực nhanh liền tìm đượcchâu nhuỵ kia thăm dò mượt mà.

Hắn hơi hơi dùng sức nhấn một cái, Thân Lê Sân liền run lên,nơi đào nguyên kia hơi căng thẳng súc, liền chảy ra mật nước dính ướt vẫn còn mang theo nhiệt độ thân thể nàng.

Mạnh Trường Khác xuy một tiếng,động tác trêи tay lại không ngừng, hắn câu vài sợi chỉ bạc bôi trơn, ngón tay giữa liền đâm thật mạnh chỗ cực hạn mất hồn kia.

Lê Sân hơi lẩm bẩm một tiếng, tiếng nói mị ý giống như ôn nhu khiến cho người gỗ cũng động tình. Mạnh Trường Khác đầu tiên tính toán tra tấn nàng chỉ ngẩn ra, động tác ngón tay kia không khỏi ôn nhu vài phần.

Thật ra hắn lần đầu tiên thấy Lê Sân như vậy.

Chẳng qua thoáng trêu chọc vài cái, Lê Sân liền có chút chịu không nổi. Tên này khí lực quá mức hại người, mẫn cảm rối tinh rối mù không nói, hiện giờ bên trong nàng một mảnh hư không, chỉ ngóng trông Mạnh Trường Khác có thể thỏa mãn nàng.

Ngón trỏ thon dài đang không ngừng qua lại ra vào ở đường đi, đợi cho hai mảnh trai thịt của Lê Sân bị kia xuân thủy dính ướt không thôi, Mạnh Trường Khác cười nhạt, lại bỏ thêm một ngón tay tiến vào.

hai ngón tay tác loạn ở bên trong hoa huyệt nàng quấy, mang theo từng đợt tình triều rào rạ. Thân Lê Sân hơi căng, hai luồng miên nhũ trước ngực cũng run rẩy theo. Tựa hồ là theo bản năng, nàng đến gần Mạnh Trường Khác ở bên cổ hắn nhẹ nhàng ɭϊếʍ hôn, đầu lưỡi hương hoa ấm áp chạm vào da thịt hắn, làm hắn không tự giác nhắm lại hai mắt.

Hành vi như vậy , hắn lại không chán ghét.

Giống như mèo con non nớt, ở địa phương hắn lõa lồ ra, để lại dấu vết thuộc về nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook