Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 128: TG6: Cà Vạt Ái Muội

Thanh Tuyên

11/07/2021

Edit:SaladRau

Cô thay một chiếc váy dài, rửa mặt rồi đi xuống. Làn váy màu vàng nhạt lay động ở chỗ cổ chân cô, lắc chân kim cương tinh tế trên mắt cá chân cô phản chiếu ánh sáng nhu hòa, làm cho người ta không rời mắt được.

Hôm nay Lê Sân chưa gặp La Luân, thời điểm cô đi xuống, vừa lúc thấy hắn đang ngồi ở trước bàn ăn sáng, tóc chải lên như cũ, áo sơmi tây trang, không chút cẩu thả.

Thấy Lê Sân xuống dưới, động tác của hắn hơi dừng lại, lát sau lại khôi phục bình thường.

"Sớm."

Lê Sân cười chào hỏi với hắn, tóc dài nghiêng sang một ở bên, có vài sợi hơi cuốn lên, rũ ở trước mặt cô, nhìn tươi đẹp tú mĩ, có một loại phong tình khác.

Hiển nhiên, chuyện hôm qua với cô là hoàn toàn nhỏ nhặt.

La Luân âm thầm nhẹ nhàng thở ra, một bên thầm may mắn vì cô quên mất chuyện ngày hôm qua, một bên lại ẩn ẩn có chút cảm giác quái dị.

Nhưng hắn phân biệt không rõ, cho nên liền ném ra sau đầu.

"Sớm."

Hắn trưng ra biểu tình như cũ, gật đầu, xem như đáp lại Lê Sân.

Người hầu giúp Lê Sân kéo ghế dựa ra, cô thuận thế ngồi xuống. Là bữa sáng kiểu Trung Quốc, sủi cảo tôm trong suốt mềm mại là đồ ăn nguyên thân thích nhất.

Lê Sân múc một muỗng cháo đưa vào trong miệng, con ngươi bất giác rơi xuống trên người La Luân. Sườn khuôn mặt hắn đối diện cô, được ánh sáng chiếu lên có chút hư ảo, hình dáng tinh tế như được điêu khắc.



Lông mi hắn như được mạ thành màu bạch kim, xù xì vừa mềm vừa cong, làm cô chỉ muốn chạm vào. Đặc biệt cặp mắt xanh biếc kia, mỗi khi đối diện cô, đều nùng diễm trong suốt khiến cho tim người khác đập nhanh.

Con lai quả nhiên là rất đẹp a

~(′?`)?

Nội tâm si mê hiện hết lên mặt Lê Sân.

Chờ đến khi đã no bảy phần, La Luân liền buông bộ đồ ăn xuống đứng dậy, hắn duỗi tay áo phủi phủi quần áo căn bản không tồn tại một ít bụi bẩn, gật đầu với Lê Sân.

"Tôi đi trước."

Nói xong, hắn xoay người muốn đi.

Lúc này Lê Sân lại liếc tới cổ hắn , vội vàng gọi hắn lại:

"Từ từ!"

La Luân quay đầu lại, nghi hoặc nhìn Lê Sân.

Lê Sân chỉ vào trước ngực mình, ý bảo hắn nhìn cà vạt. Hắn lại nhìn theo đầu ngón tay trắng nõn của Lê Sân , nhìn đường cong phập phồng mê người phía dưới xương quai xanh tinh xảo kia.

Hình ảnh tối hôm qua lại xuất hiện trong óc hắn.

Lê Sân thấy hắn ngơ ngác nhìn chằm chằm mình cười ra tiếng nhắc nhở nói:



"Cà vạt lệch."

La Luân lúc này mới phục hồi tinh thần lại, mặt không khỏi nóng lên, thầm nghĩ sao định lực mình lại kém như vậy, không khác gì dê non.

Trong lòng hắn rối loạn, động tác trên tay tự nhiên cũng không ôn nhu. Tùy ý lôi kéo, ngược lại cà vạt kia bị hắn kéo ra, lệch hẳn qua một bên.

La Luân dứt khoát kéo xuống dưới để thắt lại một lần nữa, đáng tiếc ở trước mặt Lê Sân tay trái hắn như vướng tay phải, càng thắt càng loạn. Đến cuối cùng Lê Sân nhìn không được nửa, đi tới giúp hắn cởi ra.

La Luân nói cảm ơn, liền muốn lấy lại.

"Để tôi giúp cô đi."

Lê Sân né tay hắn, cười cười với hắn. Khi cô cười rất đẹp, mắt thanh nhuận, mi tinh tế cong cong, môi kia đỏ bừng như quả mâm xôi.

Cô vòng cà vạt qua cổ hắn, bởi vì La Luân cao, hắn không thể không cúi đầu, vừa lúc dựa vào trên chóp mũi cô, dây dưa với hô hấp của cô.

Cô không xịt nước hoa, trên mặt cũng chỉ là sữa dưỡng ẩm giống như tính cách của cô thanh nhã điềm tĩnh.

Lê Sân lôi kéo cà vạt, linh hoạt giúp hắn buộc lại. Khi làm chuyện này mí mắt cô buông xuống, cả người đều mang theo thần thái nhu hòa , giống như viên minh châu sáng.

Cô giống như người vợ mà hắn thành chồng của cô.

Cuối cùng thắt chặt cà vạt, Lê Sân cười với La Luân:

"Được rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook