Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 122: TG6: Ngược tra nam

Thanh Tuyên

11/07/2021

Editor: SaladRau

La Quân cũng không sợ, hắn vẫn luôn là người kiêu ngạo, chỉ là theo Lê Sân nghĩ cùng ấu trĩ không có khác biệt gì lớn.

Bởi vì tình cảm cá nhân mà tổn hại toàn bộ gia tộc, hiển nhiên, La Quân còn chưa có học được như thế nào để sinh tồn ở chỗ này, hắn đã bị sủng hư.

Hắn một bên phỉ nhổ La gia giam cầm hắn, một bên lại yên tâm thoải mái hưởng thụ tiền tài La gia mang đến cho hắn sinh hoạt xa hoa lãng phí. Nếu hắn dựa vào mình đứng lên, Lê Sân sẽ không còn gì để nói hắn.

Chỉ tiếc, hắn cũng không làm được.

Cho nên Lê Sân cười nhạo, khuôn mặt rực rỡ, giống như một viên minh châu phủi đi lớp bụi bên trên, tản mát sáng rọi không một người nào có thể bỏ qua.

Dáng người cô cao gầy, chính là loại hình yểu điệu, lúc này dáng người mảnh khảnh bị áo ngủ bao lấy, nhìn qua ngược lại có thêm vài phần yếu ớt.

Cô đi đến trước mặt La Quân, nhìn bộ dáng hắn cảnh giác phòng bị cô cười khúc khích.

“Yên tâm, tôi không có hứng thú với cô gái phía sau anh.”

Cô thong thả ung dung nhìn nhìn móng tay mình, cảm thấy nhan sắc kia không khỏi tái nhợt thêm một ít. Xem ra thân thể nguyên thân vẫn rất là yếu, đây là thời điểm tốt cần bồi bổ.

“Cô muốn làm gì?”



Trong ánh mắt La Quân mang theo vài phần miệt thị, sắc mặt này của hắn, chọc trúng điểm mấu chốt của Lê Sân nhất thời làm nàng không thể chịu đựng được nữa. Cùng một nữ nhân so đo, thật không đáng là nam nhân.

Vì thế cô ngoài cười nhưng trong không cười kéo kéo khóe miệng, giơ tay lên, một cái tát dán ngay trên mặt hắn.

Cô dùng sức lực toàn thân đánh lúc sau tay cô đều đau tê dại, có thể thấy được lực đạo này mạnh bao nhiêu.

Mà hiển nhiên La Quân không nghĩ tới cô sẽ làm ra như vậy , không có phòng vệ cho nên lần này, hắn lãnh trọn cú tát của Lê Sân.

Hắn thậm chí bị đánh trật đầu, gò má bên phải thực nhanh đã sưng đỏ lên nổi dấu tay, chạm vào liền nóng rát đau. Cũng may Lê Sân không có để móng tay, nếu không hắn sẽ phải thê thảm hơn nữa.

Lê Sân thông minh đánh xong liền chạy, trốn phía sau La Luân. Chờ La Quân phản ứng lại muốn tìm cô, đã là ngoài tầm với.

“Cô dám đánh tôi?!

La Quân nghiến răng nghiến lợi, mà vẻ mặt Triệu Á Lam phía sau hắn là đau lòng, trong mắt chứa nước mắt, như chứng minh sự đối lập của cô với Lê Sân rõ ràng bao nhiêu.

Đối với vẻ mặt này, biểu hiện của Lê Sân chính là mắt trợn trắng.

La Quân không phải là đối tượng nàng công lược, cô hà tất gì phải hạ thủ lưu tình.



Thêm nữa, người sáng suốt đều nhìn ra, đương gia chân chính của La gia là La Luân, La Quân cùng mẹ hắn chỉ dựa vào di chúc của lão gia chủ kéo dài hơi tàn. Nếu La Luân tàn nhẫn hơn một chút, hoàn toàn có thể cho bọn họ lưu lạc đầu đường.

Hiển nhiên chân ái phía sau hắn còn tưởng rằng tình nhân của mình là anh hùng cái thế, vì cô chiến đấu với thế lực tàn ác.

Khi Lê Sân động thủ La Luân liền kinh ngạc nhìn cô một cái, đến khi cô sét đánh không kịp bưng tai chạy đến phía sau hắn trốn, trong mắt hắn thậm chí còn xuất hiện một ý cười lướt qua cơ hồ không nhìn thấy.

“Sao nào, tôi dựa vào cái gì mà không thể đánh anh?”

Lê Sân bắt chước bộ dáng âm dương quái khí mới vừa rồi của La Quân, tuy nói hiện tại là cáo mượn oai hùm nhưng mà nếu La Luân không nói lời nào, cũng là muốn làm chống lưng cho cô đi?

Cho nên cô buông lá gan ra.

Cô hiểu rất rõ, một đứa em trai cùng cha khác mẹ không quan trọng với Lê gia. Mà cô cũng chẳng sợ ly hôn với La Quân, Lê gia cũng sẽ chẳng cho hắn một sắc mặt tốt, hai nhà sẽ không vì hắn mà làm loạn đến cục diện xấu hổ.

La Luân là thương nhân khôn khéo, tự nhiên hắn sẽ chọn cách có lợi ích lớn nhất.

Nghĩ như vậy , hôm nay La Quân chắc chắn sẽ gặp phải xui xẻo rồi.

“Anh nghĩ rằng tôi muốn gả cho anh?”

Ánh mắt châm chọc của Lê Sân cực kỳ rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook