Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 147: TG6: Nước sữa giao hòa

Thanh Tuyên

11/07/2021

Edit: SaladRau

Phần cổ Lê Sân hơi hơi nâng lên, hình thành một độ cong duyên dáng. La Luân hôn từ bên môi cô kéo dài đến cổ, tế tế mật mật mổ.

Nhũ quả nhòn nhọn, từ bên trong khe hở ngón tay hắn lộ ra, run rẩy đong đưa, dường như là món ăn trân quý cho hắn nhấm nháp.

Hắn không cô phụ mỹ thực như vậy, cúi người lấy môi lưỡi hái.

Quần La Luân cũng trong bất tri bất giác bị cởi ra, cự long kia bị khóa lại trong quần lót màu xám bạc, kêu gào tiến vào bí huyệt kia, trải nghiệm khoái cảm mất hồn thực cốt.

Tay Lê Sân xoa, nhẹ nhàng loát động hai lần, liền đổi lấy một tiếng hút không khí của La Luân. Cô đã cảm nhận được vật cứng rắn nóng bỏng kia, liền kéo quần lót hắn xuống dưới, phóng ra cự long đã gấp không chờ nổi.

Trụ thịt thành màu đỏ tím, khe rãnh phía trên đã phân bố ra thể dịch thanh dính. Thân cán có những đường gân mạch lạc, thường thường nhảy lên, khoe ra sự cường hậu của chủ nhân.

Một tay Lê Sân buông ra, La Luân liền đem vật kia để ở trên hoa huyệt, cơ bắp hai đùi hắn cũng phân bố thật chặt, mông hẹp vai rộng, dục hỏa trong mắt như muốn cắn nuốt cả người cô đi vào.

Lê Sân hơi hơi ưỡn ngực, eo kia đã bị La Luân nắm ở trong tay, trụ thịt sưng to ở giữa thịt non cọ xát qua lại, đầu cột thường thường cọ qua châu nhuỵ nhô lên, mỗi khi qua đều kích thích Lê Sân run rẩy.

Thịt non kia bị hắn cọ tách ra, lại khép lại, tựa như trân châu bên trong nơi kiều nộn nhất, mềm mại, dính ướt, dịu dàng bọc hắn, làm hắn thả lỏng đồng thời lại tăng mạnh vui thích của hắn.

Mắt thấy hoa kính đã lầy lội bất kham, hắn liền không cọ xát nữa, chống đầu đẩy, chậm rãi đưa vào bên trong hoa huyệt.

Lê Sân đã lâu chưa trải qua chuyện này, bên trong khẩn trí như lúc ban đầu. La Luân chỉ xâm nhập một nửa, liền cảm thấy có chút khó khăn. Miệng nhỏ kia gắt gao ép hắn, nhục bích bên trong cũng mấp máy chống đẩy hắn, như một loại tra tấn ngọt ngào.

Lê Sân chỉ cảm thấy hạ thân chặt khó nhịn, bị trướng tràn đầy, rồi lại bị đau xé rách. Nếu cô không phải là xử nữ, vậy chắc chắn là liên quan đến vật quá lớn kia của La Luân.

Ở trong thế giới này, cô cũng không phải là một cô gái quá nhỏ.



“Đau không?”

La Luân thấy mày cô nhíu lại, liền ngừng động tác, cố nén hỏi cô.

Lê Sân xoa xoa mồ hôi mỏng của hắn, hai chân câu lên eo hắn:

“Hơi đau một chút, không bằng anh cho em tới thống khoái đi.”

La Luân bị cô chọc cười, trong lòng lại yêu cô thêm, nhưng mà thật ra hắn tán đồng với Lê Sân, cho cô tới thống khoái.

Vì thế một tiếng trống làm tinh thần hắn hăng hái thêm, hơi lui cự vật một ít, lại một hơi xâm nhập chỗ sâu nhất, đánh thật mạnh vào bên trong hoa tâm.

Lê Sân cắn cắn môi, đau đớn cũng không mãnh liệt như trong tưởng tượng, càng có rất nhiều khoái cảm tràn ngập. Mà La Luân còn thở thỏa mãn một tiếng, chôn ở trong cơ thể cô không muốn ra.

Hai người đều ra vào, hai người giao triền ở bên nhau, nhiệt độ trong không khí đều tăng lên. Mùi xạ hương phiêu tán ở trong không khí, mặt cửa sổ to phản chiếu thân ảnh bọn họ, toàn thân Lê Sân đều là màu hồng phấn.

La Luân lúc này liền động.

Nhịp đập cơ bắp hắn như cảnh đẹp ý vui, cự vật nóng bỏng kia rong ruổi ở bên trong đường đi của cô, kéo ra những thịt non mấp máy mút trụ thịt vào, từng trận vui thích từ chỗ kết hợp của bọn họ cuồn cuộn lên, truyền đến mỗi một dây thần kinh.

Lê Sân rên rỉ kiều mị thật lâu ở bên tai hắn, cô cũng không phải là người sẽ nghẹn lại, nếu thoải mái, nên phát tiết ra mới tốt.

Mũi chân cô cuộn tròn lại, chân nâng cao, có thể nhìn thấy trụ thịt kia trừu động ở giữa hai chân, bộ dáng dâm mĩ, huyết mạch sôi sục.

Đêm, còn rất dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook