Ngồi Hưởng Tám Chồng

Quyển 1 - Chương 79: Diễn kịch

Giản Hồng Trang

07/03/2014

“Được, ta đồng ý cho ngươi đi! Nhưng bất quá ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện!”

Mang theo nụ cười tà tính toán, hai mắt Tống Ngâm Tuyết thẳng tắp nhìn vào mắt Thư Ly, đôi mắt kia lóe sáng chói mắt, thẳng đến Thư Ly nghi hoặc một hồi.

“Ngươi là nói. . . . . . Ngươi để cho ta đi?”

“Đúng vậy, cho ngươi đi! Chỉ cần không phải Đại Tụng cùng Đông Bình, tùy ngươi muốn đi chỗ nào thì đi!”

Lời nói khẳng định, Tống Ngâm Tuyết lúc này ngẩng đầu nhìn vầng trăng sáng trên bầu trời, nghiền ngẫm mà đùa giỡn cười nói: “Ai nha, buổi tối này, cùng một nam tử làm giao dịch, hiệu quả thật đúng là không tốt !”

Vừa nghe nàng nói như vậy, theo phản xạ cho rằng nàng muốn làm chuyện gì đó, trên gương mặt tuấn tú tức giận của Thư Ly không khỏi hiện lên một tia xem thường, ngay sau đó mở miệng nói: “Nếu như là muốn ta hầu hạ ngươi, xin ngươi tốt nhất là đừng mở miệng! Ta tình nguyện cả đời bị nhốt trong cái lồng giam này, cũng không nguyện dính vào nửa điểm quan hệ với ngươi!”

Thư Ly phân rõ giới hạn nói, nghe vậy Tống Ngâm Tuyết cười yếu ớt, song chưởng không khỏi nhẹ vỗ, miệng châm chọc nói: “Tốt! Rất tốt! Thư Ly công tử quả nhiên không giống người bình thường, một thân ngông nghênh ngang tàng, thanh cao không thua kém bất luận kẻ nào! Ha ha, bất quá ngươi yên tâm, ngươi thanh cao, bản quận chúa so với ngươi rõ ràng càng thanh cao hơn! Ngươi không muốn hầu hạ bản quận chúa, bản quận chúa còn không thích để cho ngươi đụng vào!”(Myu: ta thích câu này của Tuyết tỷ >>.<<)

“Như thế rất tốt! Có những lời này của quận chúa, Thư Ly cũng yên tâm!” Khiêu khích nhìn lại Tống Ngâm Tuyết, thái độ không tính là kiêu ngạo, nhưng mà có chút ác liệt, Thư Ly lúc này, nhẹ nhặt tay nải trên đất lên, chậm rãi nói: ” Quận chúa đã không muốn Thư Ly hầu hạ, Thư Ly cũng không biết còn có cái gì khác có thể giúp được quận chúa?”

“Rất đơn giản, theo giúp ta diễn kịch!” Không để ý tới thái độ của hắn, xoay người, mặt hướng vào trong phủ, sắc mặt Tống Ngâm Tuyết lúc này trầm tĩnh như nước.

“A, diễn kịch? Diễn kịch cái gì?” Thẳng thắn hỏi lại, sắc mặt khinh thường.

Nghe vậy, Tống Ngâm Tuyết không có một tia do dự, mặt đẹp mỉm cười nói: “Kịch Hưu phu!”

“Kịch Hưu phu?” Khiếp sợ, lại khiếp sợ một lần nữa! Thậm chí khiếp sợ đến tột đỉnh! Cái này. . . . . . Đây là cái tên háo sắc thành tánh Nhữ Dương quận chúa Tống Ngâm Tuyết sao? Nàng vừa rồi rõ ràng nói . . . . . . hưu phu?

Khó hiểu, nghi hoặc, kinh ngạc, rung động! Ứng Thư Ly lúc này, các loại biểu lộ luân chuyển biến hóa trên mặt, nhưng không có một loại biểu hiện gọi là tin tưởng!

Thật là! Quá đột nhiên, quá khác thường! Không thể tưởng tượng được một ngày kia, hai chữ “Hưu phu” này, lại từ trong miệng của nàng nói ra! Thực sự làm người ta khó có thể tin được!

Biết trong lúc nhất thời hắn sẽ không tin, Tống Ngâm Tuyết cũng không giải thích nhiều, chỉ nhấc chân chậm rãi đi tới trong phủ, miệng ném ra câu nói sau cùng: “Yên tâm đi, không cần phải lo lắng ta sẽ đổi ý! Sau khi chuyện thành công, ta sẽ phái người tự mình hộ tống ngươi ra Đại Tụng!”

Trong trẻo nhưng lạnh lùng mà nói…, nương theo thân ảnh thanh lệ chậm rãi đi xa, sau lưng, Thư Ly vẫn trố mắt chưa kịp hồi thần, thẳng tắp nhìn thân ảnh kia, trong nội tâm, một mảnh cuồn cuộn. . . . . .

Hôm nay sắc trời còn chưa sáng, trong Lục Vương Phủ, một tiếng kinh hô sắc bén chấn kinh tất cả mọi người!

Bối rối chạy ra khỏi cửa, tìm kiếm nơi thanh âm bắt nguồn, mọi người vội vàng đẩy cửa dò xét, muốn biết trong phủ rốt cuộc xảy ra chuyện gì!

Mới đẩy cửa, không khỏi hít sâu một hơi, nhìn qua chỉ thấy trong phòng, mỗi người trừng lớn con ngươi, giương miệng rộng, biểu lộ khó có thể tiếp nhận.

“Phu, phu nhân. . . . . .” Trong sự hoảng hốt không dám tin, chỉ thấy Khiên Ngưu toàn thân xích lõa, trên người hiện đầy dấu vết sau khi hoan ái, đang kéo chăn che ngực, vẻ mặt mờ mịt biểu lộ không hiểu. Mà ở bên cạnh nàng, lúc này có một nam tử xa lạ cũng toàn thân xích lõa đang nằm ngửa, thoải mái o o ngáy.

“Hắn, hắn là ai ? Tại sao lại ở trong phòng ta! Điện hạ?”

Khiên Ngưu bị kinh hãi, lúc này cuộn thân thể mình lại, hai mắt đẫm lệ, lờ mờ hồi tưởng lại chuyện tối ngày hôm qua.

Không biết vì cái gì, đêm qua nàng cảm giác đầu mình có chút chóng mặt, choáng váng, vì vậy lên giường nghỉ ngơi. Đến nửa đêm, cảm giác có người đi vào gian phòng của nàng, sau đó trực tiếp ôm lấy nàng cuồng hôn một hồi, càn rỡ cứ như là ăn xuân dược.

Nàng bị khiêu khích dục hỏa đốt người, trong mơ mơ màng màng còn tưởng rằng người đến là Tống Vũ Kiệt, vì vậy dưới tất cả sự mừng rỡ, liền bắt đầu nhiệt liệt đáp lại! Nàng nhớ rõ hai người bọn họ, dây dưa, gặm cắn, liều chết giao chiến không biết bao nhiêu lần, thẳng đến sau nửa đêm hết sức hụt hơi, lúc này mới hỗn loạn ngủ đi.

Vốn tưởng rằng lần cuồng dã tối hôm qua, Tống Vũ Kiệt biểu hiện mê luyến mình như vậy, còn cảm thấy vui vẻ không thôi! Nhưng ai biết ngày hôm sau trợn mắt mở mắt, thế giới này liền thay đổi rồi!

Bên cạnh nàng, nằm một nam nhân lạ lẫm xấu xí khó coi, trên thân thể trống trơn cởi hết, thậm chí còn hiện đầy sự dơ bẩn đã lâu không có tắm rửa , sự dơ bẩn kia nóng rực đâm thẳng vào mắt Khiên Ngưu.



“Hắn là ai! Hắn là ai!” Điên cuồng kêu lên, không thể tin được đây là sự thật, Khiên Ngưu lúc này không ngừng lắc đầu, trong nội tâm vô cùng sợ hãi.

Xong rồi! Nàng xong rồi! Nàng thất tiết rồi!

Vốn dù nàng thất tiết, chỉ cần không phải sau khi tiến vào Vương Phủ, cũng còn được nói là quá khứ, dù sao trong phủ có một ít thị thiếp, cũng là xuất từ thanh lâu! Chính mà tình huống trước mắt của nàng bất đồng, nàng là tiến phủ trước, sau đó mới thất tiết, hồng hạnh ra tường, cái tội danh này, đối với một nữ tử đã kết hôn mà nói, chính là tuyệt đối chịu không nổi!

Tại sao có thể như vậy! Tại sao có thể như vậy!

Đôi mắt đầy khiếp sợ trừng lớn, lại chống lại ánh mắt hèn mọn của bọn hạ nhân, Khiên Ngưu biết nàng đã xong rồi.

Nàng bình thường thích tác oai tác quái, làm giá một chút, đối đãi hạ nhân không phải nhục mạ chính là trách phạt, trên căn bản là không có người nào ưa. Hôm nay, nàng đã xảy ra chuyện, nhìn những hạ nhân kia biểu lộ mỗi người đều có chút hả hê, trong lòng Khiên Ngưu, hận đến phát điên.

Nàng là bị hãm hại! Nàng bị hãm hại! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

“Điện hạ? Ta muốn gặp điện hạ!” Lúc này, ý thức được chỉ có Tống Vũ Kiệt mới có thể giúp mình, Khiên Ngưu kéo chăn giãy dụa đứng dậy, không ngừng hướng ra phía ngoài nhìn.

“Điện hạ đêm qua ở trong phòng Vương Phi, giờ phút này làm sao lại xuất hiện ở đây?” Lúc này, biết Khiên Ngưu đại thế đã mất, có một hạ nhân đã bắt đầu công nhiên chống đối.

Răng ngà cắn chặt, thầm hận, đang lúc Khiên Ngưu còn muốn nói cái gì thì ngoài phòng, một thân ảnh diễm lệ quát lui đám người, chậm rãi đi đến.

“Đều đứng ở chỗ này làm gì vậy, không có việc gì làm sao?” Thanh âm nghiêm nghị, biểu lộ trong trẻo nhưng lạnh lùng, một đám thị thiếp đi theo phía sau, Lục Vương Phi chậm rãi bước vào phòng.

“Xảy ra chuyện gì, sáng sớm ở đây ồn ào?” Cố ý không nhìn hai người mất trật tự trên giường, Lục Vương Phi chuyển mắt qua một bên.

Biết rõ nàng có dụng ý gì, đám thị thiếp sau lưng cố ý giả bộ cả kinh khoa trương kêu lên”Nha, ông trời a! Trên giường Khiên Ngưu, thậm chí có nam nhân kia!”

“Nam nhân?” Híp nửa mắt, Lục Vương Phi lúc này mới đưa mắt vòng vo nhìn tới, sau đó không có một tia kinh ngạc bắt đầu nói:“Khiên Ngưu, chuyện này ngươi làm sao giải thích!”

“Thiếp, thiếp không biết! Thiếp cho hắn là điện hạ! A, không không, thiếp không biết hắn!” Sốt ruột muốn giải thích sự hiểu lầm của mình đêm qua, nhưng lập tức tưởng tượng, như vậy không phải là gián tiếp thừa nhận nàng cùng nam nhân này cấu kết? Vì vậy dưới tình thế cấp bách, Khiên Ngưu lại thề thốt phủ nhận.

Thấy nàng một chốc nói cái này, chốc lát lại nói cái kia, đáy lòng Lục Vương Phi cười lạnh một hồi, nhưng trên mặt, lại giả vờ bình tĩnh tự nhiên, “Khiên Ngưu, ngươi lúc thì nói nam nhân này là điện hạ, lúc lại nói mình không biết hắn, rốt cuộc chân tướng là như thế nào a?”

“Vương Phi, còn hỏi chân tướng cái gì! Chân tướng chính là Khiên Ngưu vụng trộm! Mọi người xem xem dấu đỏ trên người nàng, có thể biết đêm qua, bọn họ điên cuồng như thế nào!” Lúc này, một thị thiếp động thân mà nói, rất có tinh thần trọng nghĩa nói ra sự thật!

Kết quả là lập tức, liền có người tung hứng nói tiếp: “Đúng vậy a đúng vậy a, cái này đã rõ ràng rồi, Khiên Ngưu nàng chính là vụng trộm với người khác sau lưng điện hạ! Ông trời a, điện hạ sủng ái nàng như vậy, cơ hồ mỗi buổi tối đều ngủ lại phòng nàng, chỉ là chợt có một lần không đi, nàng đã không chịu nổi tịch mịch như vậy, vụng trộm gọi người đến! Thật là một thứ đồ đê tiện không biết nhục!”

“Đúng! Nàng chính là đồ đê tiện!”

” Mặt hàng hạ đẳng không biết liêm sỉ, quả thực so với kỹ nữ thanh lâu còn không bằng!”

“. . . . . .”

Trong nhất thời, tiếng chửi rủa ồn ào vang lên, mắng Khiên Ngưu có chút chống đỡ không được! Nàng khóc hô lắc đầu, không ngừng lớn tiếng kêu lên: “Thiếp không phải! Thiếp không phải! Thiếp căn bản không biết hắn!”

“Ngươi không biết hắn? Vậy tại sao hắn lại ở trên giường của ngươi!” Cười lạnh một tiếng, trong mắt lóe lên quang mang vô cùng khát máu, Lục Vương Phi lúc này, đưa tay ra hiệu cho hạ nhân bên cạnh, tiến lên lay tỉnh tên nam tử kia.

Trong lắc lư, nam tử chậm rãi mở mắt ra, khi hắn chứng kiến trước mắt có nhiều người như vậy, biểu lộ thoáng cái ngây dại, “Ngươi, các ngươi. . . . . .”

“Chúng ta? Chúng ta cái gì?” Thủy chung cười lạnh nhìn hết thảy, Lục Vương Phi lúc này quát lớn một tiếng, phẫn nộ mắt trừng hướng nam tử: “Đồ hỗn trướng, ngươi thật to gan, thậm chí ngay cả phu nhân của điện hạ cũng dám tư thông!”

“Nô, nô tài không có! Phu nhân chính cô ta tìm tới nô tài, nói là thầm mến nô tài đã lâu ngày, đêm qua vừa vặn thừa dịp điện hạ không ở đây, cưỡng chế đem nô tài kéo vào gian phòng cùng nô tài giao hoan! Vương Phi minh xét, nô tài gia cảnh bần hàn, vẫn còn chưa lấy được vợ, ngày hôm qua phu nhân kéo nô tài vào phòng thì nói thiệt nhiều dâm ngữ, nô tài nghe xong nhịn không được, cho nên mới, mới. . . . . .”

Bề bộn quỳ xuống không ngừng dập đầu cầu xin tha, thân thể nam tử dơ bẩn tựa hồ còn mang theo mùi thúi, lúc này triệt để bạo lộ ở trước mặt mọi người, không khỏi khiến cho người ta phát nôn.



Lục Vương Phi bụm lấy cái mũi, trên mặt ghét bỏ, nàng thấy nam tử, khẩu khí không tốt, khó coi nói: “Ngươi tên là gì? Ở nơi nào?”

“Hồi Vương Phi, nô tài Vương Nhị, phụ trách dọn phân trong phủ, cho nên thường xuyên xuất hiện lúc buổi chiều!” Biết vâng lời đáp trả, như là lời kịch đã thảo thuận trước, Lục Vương Phi lúc này, vừa nghe nam tử nói như vậy, lập tức hung ác quát Khiên Ngưu: “Giỏi cho tiện nhân không biết liêm sỉ, đến một nam tử hạ đẳng như vậy cũng không buông tha, quả thực bôi nhọ tôn nghiêm của điện hạ! Có ai không, mang tiện nhân xuống cho ta, đánh bốn mươi đại bản!”

“Dạ!” Vừa nghe đến chỉ thị của Vương Phi, vài tên hạ nhân nam lập tức tiến lên muốn chấp pháp.

Thấy tình huống như vậy, Khiên Ngưu hô to một tiếng, vẻ mặt hung hãn: “Chậm đã! Ta coi ai dám đánh ta! Phải biết rằng trong bụng ta, chính là đã có tiểu vương tử!”

“Cái này. . . . . .” Vừa nghe Khiên Ngưu nói như vậy, bọn hạ nhân do dự.

Nghe vậy, bạc môi Lục Vương Phi co lại, cười vô cùng lạnh nói:“Vương tử? Với thân thể thấp hèn như ngươi vậy, cũng dám tin là vương tử? Ta thấy không chừng còn là nghiệt chủng của ai!”

Khi nói chuyện, liếc mắt nhìn nam tử quỳ trên mặt đất một chút, thấy vậy, nam tử lập tức hiểu ngay luôn miệng nói: “Chuyện này không liên quan đến nô tài a! Tuy nô tài cùng phu nhân dan díu nhiều lần, nhưng nô tài mỗi lần đều rất cẩn thận!”

Trước sau bất nhất…, rõ ràng trước nói tối hôm qua mình là bị Khiên Ngưu bắt buộc mới có lần đầu tiên, mà bây giờ lại nói đã dan díu nhiều lần, cái này không phải rõ ràng là tự mâu thuẫn sao!

Nhưng lúc này, không ai đi trông nom chuyện này, bọn họ chỉ biết là Khiên Ngưu bất trinh với Lục điện hạ, ngay hài tử trong bụng cũng không rõ thân phận! Cho nên biểu lộ mỗi người đều phẫn nộ không thôi.

Lục Vương Phi lúc này nghe lời ấy, cao ngạo khoát tay chặn lại, thanh âm lãnh khốc nói: “Hai kẻ không biết sống chết, cũng dám vũ nhục điện hạ như vậy, người đâu, đem bọn họ ném ra cho ta, đều đánh bốn mươi đại bản!”

“Dạ!” Hạ nhân lĩnh mệnh.

“Đợi một chút!” Vừa dứt lời, Lục Vương Phi xoay người, trên mặt âm tàn cười nói: “Tuy nói hai người này đáng giận, bất quá bổn vương phi nhân từ, hai người bọn họ đã có hài tử, bổn vương phi liền xem như làm người tốt, đợi bọn hắn tự nhận hết hình phạt, sau đó để cho Khiên Ngưu theo Vương Nhị này đi thôi!”

“Không —— không —— ngươi không thể như vậy! Ta muốn gặp điện hạ! Ta muốn gặp điện hạ!” Vừa nghe mộng đẹp của mình tan nát, Khiên Ngưu kêu lên, la hét muốn gặp Tống Vũ Kiệt.

Nhưng những người kia há lại cho nàng cơ hội, không nói hai lời trực tiếp bắt lấy, không để ý thân thể nàng còn trần truồng chưa có mặc quần áo, kéo lên liền đi ra ngoài.

“Là ngươi hại ta! Nhất định là ngươi hại ta!” Trong lúc dây dưa, trong nội tâm Khiên Ngưu đã hoàn toàn hiểu được là chuyện gì xảy ra, nàng phẫn nộ muốn đánh tới Lục Vương Phi, nhưng hai tay bị trói, chỉ có thể trừng mắt hướng nàng phun nước bọt!

Khiên Ngưu bị lôi đi, mọi người liền dời bước đi ra ngoài xem náo nhiệt. Lúc này, trong phòng chỉ còn lại Lục Vương Phi cùng Vương Nhị kia.

“Vương Phi, tiểu nhân diễn như thế nào?” Vương Nhị lúc này, thay đổi bộ dạng sợ hãi vô dụng lúc trước, vẻ mặt cười hì hì nói.

“Miệng lưỡi trơn tru! Còn không mặc quần áo tử tế đi ra ngoài nhận phạt!” Cùng là vẻ mặt vui vẻ, Lục Vương Phi nghe vậy trả lời.

“Dạ! tiểu nhân đi đây! Bất quá tiền thưởng. . . . . .” Gật đầu nghe lệnh, trong mắt không khỏi lộ ra tia sáng tham lam.

“Không cần lo! Ngươi yên tâm! Chỉ cần ngươi giúp ta làm tốt, ta cho ngươi tiền thưởng gấp đôi!”

“Tốt quá! Vương Phi làm người thật sảng khoái! Ngài yên tâm, không phải là đem nữ nhân kia giết chết sao? Tiểu nhân có biện pháp!” Cười đê tiện, vẻ mặt âm trầm, Vương Nhị bắt đầu mặc y phục của mình vào.

“Tốt! Ngươi làm việc, ta yên tâm! Chúng ta cũng không phải lần đầu tiên hợp tác, sau khi chuyện thành công, vẫn là gặp ở chỗ cũ a!” Nói thật nhỏ, Lục Vương Phi lúc này, vẻ mặt đắc ý sau khi âm mưu thực hiện được.

“Vâng!” Mặc quần áo tử tế, chuẩn bị đi, nhưng trước khi đi, Vương Nhị quay đầu lại, hướng Lục Vương Phi tà tà cười: “Vương Phi, nữ nhân kia chơi rất hăng hái, có thể cho phép chơi thêm hai ngày mới giết chết nàng không?”

“Tùy ngươi! Ta chỉ muốn kết quả!”

“Được! Một lời đã định!” Thân ảnh đắc ý chậm rãi đi đến nhận phạt, mà ở ngoài phòng giữa tiếng kêu gào thê thảm của Khiên Ngưu, Lục Vương Phi âm độc nheo mắt lại.

Dám đấu với nàng? Đây là kết cục. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngồi Hưởng Tám Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook