[Ngôn Tình] Ngoại Tình

Chương 59

Jade Bot

12/09/2022

Cửa phòng bệnh lúc này đột nhiên mở ra, Bo từ ngoài chạy tới ôm trầm lấy tôi:

“Mẹ….mẹ ơi” ** cậu thút thít lên tiếng.

Tôi nhìn con, hình như Bo đã gầy đi nhiều, tôi ôm con mà nước mắt cứ chảy mãi:

“Mẹ đây, Bo của mẹ mấy ngùa qua có ngoan không?”

Bo gật đầu lia thịa, thoạt rồi nhìn sang anh, vẻ mặt ** cậu lúc này lạ lắm.

“Bo, lại đây ba ôm một cái nào” Sở Đông Quân cười, anh dang tay về phía Bo.

** cậu nhìn tôi một lúc, sau đó đi tới sà vào lòng anh. Có vẻ như lâu ngày không gặp, nhóc con của tôi nhút nhát hơn thì phải.

Tôi nhìn hai ba con, trong lòng có chút ấm áp.

Dì Giang đứng nép ở cửa, không giấu nổi sự áy náy, ánh mắt đượm buồn nhifn Zi ddang ngur trên giường. Tôi biết, mọi chuyện xảy ra cũng chẳng thể trách được dì.

“Dì Giang, cảm ơn dì vì đã đưa Bo tới đây giúp tôi. Không còn chuyện gì nữa dì có thể an tâm về rồi.”

Tôi biết những lời này có thể sẽ khiến dì Giang buồn, nhưng dứt khoát một lần cho xong, tôi thật sự không muốn dây dưa với những người xung quanh hắn.

Dì Giang nghẹn ngào nói: “Thanh à, dì biết con vẫn còn giận dì, ta chẳng biện minh gì cả, tất cả là do ta trồng nom không tốt nên mới xảy ra cớ sự này. Thanh, dì xin con tha thứ cho dì. Con biết không, thấy Zi an toàn trở về dì rất vui…”

Tôi quay mặt nhìn sang hướng khác, cố kìm nước mắt đang sắp không chịu được nữa mà rơi xuống, hận không thể ôm lấy dì và nói ‘Không sao, con không trách dì!’. Chỉ tiếc là bản thân vạn lần không làm được.

Im lặng một lúc, tôi nói: “Chuyện qua rồi, dì quên đi. Để tôi tiễn dì ra ngoài.”

Dì Giang nghe vậy không nói thêm gì nữa.



Tôi tiễn dì đến cửa bệnh viện, cả một đoạn cũng không ai nói với nhau lời nào. Mãi cho đến khi tôi quay người chuẩn bị rời vào trong thì dì Giang ngập ngừng lên tiếng:

“Thanh à, có chuyện này dì muốn nói con biêt.”

“Dì nói đi.” Tôi đáp

Dì Giang lúng túng một lúc, suy nghĩ một hồi liền nói tiếp: “Dì không biết giữa con và cậu Cố Nguỵ xảy ra chuyện gì, nhưng Thang à, cậu ấy là người tốt. Tuy vẻ ngoài có chút lạnh lùng, thậm trí tâm tư khó đoán nhưng con người ngay thẳng, cậu ấy…”

“Dì nói xong chưa?” Chưa để dì nói hết tôi liền cắt ngang. Cái tên ‘Cố Nguỵ’ ấy tôi không muốn nghe đến nữa, cũng không quan tâm hắn là người tốt trong mắt mọi người như thế nào. Chuyện gì đến thì cũng đến rồi, con người hắn ra sao, bản thân tôi đã hiểu rõ.

“Dì không cần nói tôi nghe những lời này. Chuyện của anh ta không liên quan đến tôi. Sau này tôi và dì cũng không còn liên lạc gì nữa….vậy nên dì Giang à, tôi không muốn ghét gì, không muốn tức giận lên dì.”

Lời vừa dứt tôi liên quay người, nhanh chân bước vào trong. Nước mắt không kìm được lại tràn ra.

————-

Ba ngày sau Zi xuất viện, anh theo tôi đến ngôi nhà trước đây tôi và các con ở, giúp tôi sắp xếp lại đồ đạc, tiện ra ngoài mua giúp tôi vài món đồ linh tinh.

Sau những chuyện xảy ra, Bo luôn sấn bên cạnh chị Zi, có vẻ ** cậu sợ chị đi mất.

Thấy hai con chơi vui vẻ ngoài phòng khách, tâm trang tôi cũng tốt hơn, quay lại phòng bếp làm vài món ăn nhẹ cho hai con.

Sở Đông Quân vừa hay mua đồ về, thấy tôi đang loay hoay với mấy cái đĩa trên lóc tủ thì thanh chân đi tới.

“Để anh!” Anh nhẹ nhàng nói.

Tôi ờ một tiếng sau đó tránh sang một bên để anh lấy mấy cái đĩa xuống.

Sở Đông Quân đặt đĩa xuống bàn, giọng điệu có chút trách móc: “Sao không đợi anh về cùng làm, nhỡ đâu lấy đồ không cẩn thận lại bị rơi trúng thì sao.”

Thấy sắc mặt anh trở nên nghiêm túc, tôi khẽ cười. “Làm như em mới làn đầu vào bếp ý, mấy chuyện đơn giản như vậy em làm tý là xong. Trước đây anh đâu có…” nói đến đây tôi liền im bặt, biết bản thân đã lỡ lời bèn vội đánh trống lảng. “Thôi, anh ra ngoài chơi với các con đi, em bày ra đĩa một lúc rồi ra ngay.”



Sở Đông Quân không phản đối, dặn dò tôi một lúc rồi ra ngoài chơi với hai con.

Đến tối, trời bỗng đổ mưa rất to mang theo từng đợt sấm chớp. Cũng may hai nhóc cả ngày chơi mệt nên giờ đều đã ngủ say. Tôi ra ngoài phòng khách cất dọn chút đồ đạc thì thấy anh đang đi giày.

Tôi nhìn bóng lưng anh, lại nhìn ra ngoài trời đang đổ mưa rất to.

“Hay anh đợi ngớt mưa rồi hãng về” tôi nói.

Anh quay lại nhìn tôi, cười đáp: “Mưa càng ngày càng lớn, anh không về thì lúc nữa cũng thế thôi. Muộn rồi em nghỉ sớm đi, về tới nhà anh sẽ nhắn cho em.”

“Nhưng xe anh đỗ ngoài cổng?”

“Không sao, anh chạy tới là ra.”

Tôi gật đầu sau đó bảo anh: “Đợi em, em vào phòng lấy anh cho anh cái áo gió”

Nói xong liền đi vào lấy áo gió của mình đưa cho anh. Tuy nhỏ nhưng đủ để anh không bị ướt khi chạy ra xe.

Sở Đông Quân nhận lấy áo, vừa định bước ra khỏi của thì tia sét đáng xuống ngay sân, tia sáng loé lên khiến tôi không khỏi giật minh mf sợ hãi. Tôi vội kéo anh vào trong, sau đó đóng cửa lại:

“Anh ở lại đi, bây giờ bên ngoài nguy hiểm lắm.“

“Anh sợ phiền em.”

“Không phiền!” Tôi đáp.

Sau đó tôi đi về phòng của mình, vừa định lấy chăn và gối còn dư mang ra ngoài cho anh thì phát hiện anh đã theo tôi vào trong. Sợ anh hiểu lầm, tôi liền dúi chăn và gối vào người anh: “Nhà em chỉ có hai phòng thôi, hôm nay anh ở lại, vậy thì đành ngủ tạm ngoài phòng khách rồi.”

Sở Đông Quân cười cười, ôm theo đồ rồi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ngôn Tình] Ngoại Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook