[Ngôn Tình] Yêu Đương Vụng Trộm

Chương 83: Mặc kệ em đi đâu, chồng đều đi cùng em

Tô Mã Lệ

28/09/2023

Thư Tâm trở lại đi làm chưa tới mấy ngày, lại phải đi công tác, Lăng Thiệu không nói hai lời liền đi cùng cô

Những đồng nghiệp đi cùng Thư Tâm đều hâm mộ, khi ăn cơm đều nhìn Lăng Thiệu, họ không nghĩ rằng trông anh bề ngoài có vẻ độc đoán, gia trưởng nhưng khi đi cùng cô thì lại ngoan ngoãn như một chú chó con.

Thư Tâm bị bàn tán rất ngượng ngùng.

Công việc phiên dịch của cô ngày càng thuận lợi, chỉ có một điều làm cô không quá thoải mái, là mỗi khi có nhân viên mới vào, lại bị Hứa tổng săn đón. Nếu người nào che dấu kỹ thù sẽ không bị vợ ông phát hiện, không thể che giấu nữa thì luôn bị bà ta đánh đập mắng mỏ cuối cùng cũng bị Hứa tổng vứt cho một khoản tiền rồi cho nghỉ việc. Thư Tâm thấy vậy rất tức giận nhưng không thể làm gì được.

Lăng Thiệu kêu cô nên từ chức, đổi công ty khác.

Cô cũng muốn, nhưng mà, chế độ đãi ngộ của công ty thật sự rất tốt, trích phần trăm mỗi lần làm việc, cô không biết từ chức về sau có thể tìm được một công ty khác như vậy hay không.

Lăng Thiệu liền ôm cô, nhắc lại chuyện“Em quên lúc ở trên máy bay à? Người phụ nữ kia không phải muốn mời em tới công ty làm việc? Hỏi cô ấy thư xem”

“Em sợ qua bên đấy không được tốt cho lắm, Hứa tổng đối xử cũng không tệ, em đột nhiên đi qua đó rốt cuộc…” Cô đã nghĩ đến người phụ nữ đó từ lâu, nhưng trong lòng lại rất nhiều vướng bận.

Rốt cuộc, cô cũng không biết gì về người phụ nữ đó.

“Không thì đi hỏi một chút, có lẽ sẽ rõ?” Lăng Thiệu hôn hôn vành tai cô. ” Anh sẽ đi tìm hiểu tình hình, khi đó, anh sẽ kêu cô ấy trực tiếp đào em về với giá cao, cứ như vậy mà qua đó”

“…… em còn chưa đồng ý đi, mà còn đòi giá cao.” Thư Tâm nghiêng đầu tránh nụ hôn của anh, trên mặt ửng hồng nở nụ cười ” Sao mà anh biết người ta sẵn sàng đào em với giá cao chứ?”.

” Em lớn lên đẹp như vậy, kêu lại rất dễ nghe……” Lăng Thiệu nói mấy lời dâm đãng, lại bị Thư Tâm trừng mắt, đổi lại nụ cười trầm thấp ” Giọng em dễ nghe như vậy, dĩ nhiên cô ấy muốn đào em về rồi”



Thư Tâm cũng không nghĩ thêm gì nữa, nhưng không tới mấy ngày, người phụ nữ cô gặp trên máy bay chủ động liên lạc, cười cười rồi hẹn cô ra ngoài gặp mặt.

Cô không ngờ răng điều kiện bên ấy còn tốt hơn bên Hứa tổng, cô không thể tin được.

“Cô với tôi tính tình khá hợp nhau, cùng cô nói chuyện phiếm thật thoải mái, công ty tôi thiếu một người như cô, nói thật…..Thư Tâm cô thích hợp với công việc này, nếu sau này cô đi theo tôi, tôi sẽ không đối xử tệ với cô” Người phụ nữ này họ Vạn, tên là Vạn Nguyên, gia đình cô kinh doanh rất rộng thường xuyên công tác ở nước ngoài, với tiền hoa hồng tối thiểu là 5 vạn.

Cô nghe xong động tâm một chút, bởi vì Vạn Nguyên nói, nếu Thư Tâm đi theo, cô ấy có thể đảm bảo rằng mỗi đơn hàng cô đi công tác sẽ trích không dưới 5 vạn, nhưng cô phải cố hết sức. Trừ lương cơ bản cố định trong một tháng, còn có phí hoa hồng năm vạn một tháng, một năm sẽ kiếm được 60 vạn. Nếu cô chăm chỉ và nhận được đơn hàng lớn thì có thể kiếm được 1 ngàn vạn một năm.

Thư Tâm nghe xong toàn thân máu nóng đều xông lên, về đến nhà không bình tĩnh được, cảm thấy mình trở nên tham lam, không muốn từ bỏ cơ hội tốt như vậy.

Lăng Thiệu thấy cô ở phòng khách đi tới đi lui, nhịn không được đem người đè ở trên sofa mà thao.

Sau khi làm tình xong, Lăng Thiệu sờ lên gò má ướt đẫm mồ hôi của cô ” Em đã quyết định chưa?”

Đôi mắt Thư Tâm thất thần nhìn anh, giọng nói khàn khàn cất lên ” Em sẽ đi”

Lăng Thiệu cười nhẹ, hôn lấy nàng môi.

“Đừng sợ.”

“Mặc kệ em đi đâu, chồng đều đi theo em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ngôn Tình] Yêu Đương Vụng Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook